Luật Nhân Quả Luôn Có Hai Vòng. Liệu Bạn Có Biết?

LUẬT NHÂN QUẢ LUÔN CÓ HAI VÒNG. LIỆU BẠN CÓ BIẾT?

Bạn biết không hồi bé tôi cứ tưởng là tử tế với người khác thì người khác sẽ tử tế với mình. Tranh nhân quả lớp 8 tôi đã học thuộc lòng, có những lúc tôi tự hỏi nhân quả chỉ đơn giản như vậy thôi sao?

Rồi đến khi làm thầy cúng tôi mới nhận ra những gì mình nghĩ đều là không phải.

Khi nhìn vào cuộc đời của một con người tôi thấy họ vô cùng nỗ lực vô cùng tử tế với người khác, có người cả đời hinh sinh mình cho người khác nhưng tôi thấy họ không hề hạnh phúc, tôi cũng không thấy họ thật sự có cuộc sống tốt hơn.

Rồi tôi cũng nhìn thấy có những người hiện tại sống không tốt nhưng họ lại vô cùng may mắn. Nếu theo bình thường sẽ giải thích rằng trước đây họ sống tốt nên bây giờ họ đang sài phúc của mình sau này hết rồi thì họ sẽ nhận được quả báo của mình làm trong thời hiện tại.

Nhưng tôi vốn dĩ là một thầy cúng chưa bao giờ chấp nhận thứ gì gọi là số phận đặt lên tôi và tôi cũng không chấp nhận tại sao người sống tốt lại không thể hạnh phúc ngay bây giờ mà phải đợi hay phải chờ kiếp sau. Tôi không muốn phải nói với khách hàng như vậy, tôi ghét cái cảm giác chỉ có thể nói như vậy mà không thể giải thích, không biết cách thay đổi hay phải chấp nhận.

Có lần sau khi cúng giải nghiệp cho một cô gái, đưa linh hồn hay theo cô gái đó đi, rồi tôi hướng dẫn cho cô gái đó cách sống khác đi để không gặp trường hợp tương tự nhưng tôi lại không thể nói rằng cuộc đời cô sau này sẽ tốt hơn... Nhưng rồi tôi bảo cô chị có rảnh thì đi thiền nha, em hướng dẫn chị thiền.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tôi chỉ có thể nói vậy ...và chị ấy lại rất chăm chỉ thiền, hàng tuần dù ở rất xa nhưng chị ấy luôn đến các lớp thiền của tôi, ở lớp thiền của tôi ngoài tôi hướng dẫn thiền thì tôi còn chia sẽ những kiến thức giúp hiểu về bản thân mỗi người hơn... 6 tháng trôi qua tôi giật mình khi nhìn chị ấy ...lá số của chị đã thay đổi, tôi thấy tướng chị ấy bắt đầu thay đổi, dù chỉ một chút ... nhưng nó thật sự là hi vọng...Tôi vẫn không nói gì với chị... tôi vẫn đợi vẫn quan sát chị ấy nỗ lực yêu thương và tử tế với chính chị hơn.... bây giờ tôi bắt đầu có thể nói rằng cuộc đời chị bắt đầu tốt hơn rồi.

Bạn biết không muốn làm một thầy cúng muốn giúp đở người khác, muốn không xen nghiệp người khác hay chỉ mà muốn cuộc sống của những người tôi gặp tốt lên nó không hề đơn giản như ngươi ta tuyên truyền cúng là giàu lên, sướng lên...èo èo đâu có dễ vậy vì nếu làm vậy thì phải dùng ma thuật đen và khi dùng ma thuật đen bạn luôn có cái giá phải trả.

Để cúng cho một ai đó tôi phải cảm nhận được dòng nghiệp chạy của họ, linh hồn của họ cần được hỗ trợ tới đâu tôi chỉ được phép hỗ trợ tới đó. Nhưng tôi vẫn chưa thật sự hiểu về nhân quả cho đến khi tôi điên cuồng đi học khoa học tâm linh.

Nếu bạn đã từng đọc bài viết của tôi trước đây các bạn sẽ biết tôi đã không hạnh phúc với công việc mình như thế nào nên sau này tôi dừng lại mọi thứ để đi học chữa lành bản, học cách quay về bên trong mình, thôi đi cứu thế giới mà học cách cứu mình nhưng tôi học càng nhiều thì tôi càng không thương mình, tôi ghét chính mình, tôi không làm được những cái tôi học. Dù bây giờ tôi có thể hiểu và giải thích được nhiều thứ rồi tôi lại rơi vào trầm cảm... vào đêm tối linh hồn vì tôi đã học trên nỗi sợ chứ không phải lòng trắc ẩn với chính mình.

Và khi ở tận cùng đêm tối linh hồn tôi chạm vào được ngai vàng của nhân quả tôi hiểu được vòng chạy của nhân quả.

Không phải là những kiến thức suông, không phải là lý thuyết tôi thấy nó, cảm nhận về nó trải nghiệm nó.

Sự khác biệt của tôi là một đứa đa chức năng tôi có 5 giác quan ở bên ngoài và 5 giác quan ở bên trong cuối cùng tôi bắt đầu hiểu cách nhân quả vận hành.

Bạn biết không? Khi bạn có mặt ở trái đất này thì bạn chịu ảnh hưởng của luật nhân quả, luật luân hồi cũng là cấp độ cao hơn của nhân quả mà thôi, hấp dẫn hay luật cộng hưởng cũng như vậy.

Nhân quả không sinh ra để phát thưởng cho ai, cũng không trừng phạt ai mà "Nhân quả sinh ra để bạn đi thử đôi giày của nhau." Nhân quả sinh ra là để chúng ta mở rộng lòng trắc ẩn bên trong chính mình" .

Một người mẹ phá thai - một đứa trẻ bị phá thai đều không tự nhiên mà có. Trước khi đầu thai làm người, ở đời sống giữa hai lần sống, hai linh hồn này đã ký hợp đồng linh hồn với nhau, một linh hồn đóng vai mẹ của linh hồn kia, ngay cả việc lưa chọn phá thai thì nó vốn dĩ là một hợp đồng ký trước và luật là ta không nhớ những gì ta đã ký kết.

Tại sao ta phải ký kết điều này: Vì linh hồn của ta cần học bài học mở rộng lòng trắc ẩn bên trong mình.

Một người mẹ phá thai thì kiếp này ắt cũng từng là một đứa trẻ bị người mẹ kiếp trước phá thai. Đứa trẻ kiếp trước bị phá thai mang trong mình sự giận dữ, hận thù , tổn thương với người mẹ bỏ rơi mình. Nên kiếp này đứa trẻ sẽ gặp lại người mẹ đó để đổi vai cho nhau. Người mẹ kiếp trước sẽ trở thành đứa trẻ bị phá thai kiếp này để cảm nhận một đứa trẻ bị bỏ rơi sẽ tổn thương khổ sở như thế nào. Đứa trẻ bị bỏ rơi kiếp trước trở thành một người mẹ kiếp này để trải nghiệm được rằng người mẹ khi bỏ con mình sống cũng có nhiều đau khổ và gánh nặng đôi khi là do hoàn cảnh ép buộc.

Cả hai khi đã học được bài học của nhau, mở rộng lòng trắc ẩn bên trong mình học cách tha thứ cho mình và cho người khác ngay lập tức nghiệp quả được hóa giải. Nhưng đôi khi quả nhỏ bạn không học được bài học nên quả mỗi lần một lớn hơn, đến khi bạn học được mới thôi. Nếu cuộc đời bạn có một vấn đề gì đó cứ lặp đi lặp lại càng ngày nó càng to hơn đó không phải là trừng phạt mà không phải là số phận mà là bài học bạn chưa học xong, quả nhỏ bạn không thấy nên nó phải phóng bự ra để bạn thấy mà thay đổi.

Vì vậy bạn cần phải nhớ nhân quả không để thưởng phạt mà là để đi thử đôi giày của nhau để mình có thể mở lòng thương người, thương lấy chính mình.

NHÂN QUẢ CÓ 2 VÒNG:

  • Vòng một : nhân quả chạy về theo cách mà bạn đối xử với người khác. Bạn đối xử vơi người khác sao, với mọi thứ sao thì quả sẻ về như vậy.
  • Vòng hai: Vũ trụ này, cuộc đời này đối xử với bạn như cách bạn đối xử với chính mình.

Vòng một của nhân quả là thứ mà tôn giáo thường hay nói đến, là thứ văn hóa mà mấy ngàn năm qua người ta dạy nhau. Nhưng nó có lỗ hổng là có những người cả cuộc đời hi sinh vì người khác, cho đi...nhưng nhìn vào họ đi họ có thật sự hạnh phúc không. Và liệu một người không thât sự hạnh phúc thì thứ họ cho đi có thật sự là tình yêu vô điều kiện không? Tại sao

Có người cả cuộc sống giúp đở nhiều người lại không có cuộc sống tốt mà lại hi vọng sẽ được phần thưởng khi chết đi hay sang kiếp sau.

Các chư vị Phật ... Chúa yêu thương con người đến thế làm sao có thể nỡ để ta không hạnh phúc.

Ngay cả 7 tấm gương phản chiếu mà các vị thầy dạy cho Chúa được khắc trong hang động cổ ở Ai Cập thì tấm gương thứ 7 ngai vàng thật sự chính là " Yêu Bản Thân" - Vòng nhân quả số hai.

Tôi đã ở đó nói chuyện với những người chết, nhảy ton ton trong những cảnh giới mà người ta kể về. Cũng tự mình quy hồi tiền kiếp và rồi tôi nhận ra tất cả là những ảo tưởng người ta vẽ cho nhau. Hạnh phúc, bình an, nhân quả là ngay lúc này, ngay bây giờ.

Những người sống tốt nhưng không gặp may mắn thật ra đến từ cách họ đối xử với chính họ.

  • Bạn không tôn trọng chính bản thân mình bạn sẽ thu hút những người không tôn trọng bạn đến với cuộc đời bạn.
  • Bạn thường xuyên phán xét mình bạn sẽ thu hút những người đến phán xét bạn.
  • Bạn lợi dụng chính mình thì sẽ có người đến lợi dụng chính bạn.
  • Bạn muốn có cuộc đời tốt, bạn muốn có bất cứ thứ gì thì bạn cần làm hai việc tốt với mình và tốt với người khác.
  • Bạn muốn được yêu thương vô điều kiện hãy làm với mình trước rồi khi tình yêu đó đã chảy tràn trong bạn nó sẽ tràn ra hành động của bạn đến với người khác.

Quả chỉ nở ngay khi bạn làm 2 điều này cùng một lúc.

Đừng đợi ai đó, vị nào đó, chờ đợi cuối đời hay kiếp sau. Thiên đường hay địa ngục cũng chỉ là biểu tượng mà thôi.

Tự mình kiến tạo cuộc đời mình hạnh phúc là ngay bây giờ ngay lúc này.

"Khi tôi nói tôi yêu bạn có nghĩa là tôi mang lại bình an và tình yêu với bạn để làm được điều đó tôi làm điều đó cho chính mình trước" - Thích Nhất Hạnh

Bằng tất cả yêu thương cảm ơn bạn vì đã đọc.

Tác giả: Lê Trần Phương Trinh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh