Cơ Thể Con Người Dưới Góc Nhìn Năng Lượng

CƠ THỂ CON NGƯỜI DƯỚI GÓC NHÌN NĂNG LƯỢNG

[Khoa Học Tâm Linh] CƠ THỂ CON NGƯỜI DƯỚI GÓC NHÌN NĂNG LƯỢNG

Chắc hẳn không ít lần bạn đã từng nghe qua những cụm từ như "Thần thái", "Khí Chất"... hoặc có thể bạn đã từng cảm thấy một ai đó rất gần gũi, ấm áp, hoặc lạnh lùng, băng giá... mà bạn không xác định được rõ vì sao, thì rất có thể bạn đã có một trải nghiệm về mặt năng lượng, nhưng lại không ý thức được rõ ràng đầy đủ về nó.

Đó là nền tảng của khoa học tâm linh, rằng sự tương tác của bạn không chỉ về mặt thể chất như sờ, chạm hay cầm nắm, mà còn về mặt Cảm Nhận, bạn sẽ thấy rằng có những chiều sâu không thông qua sự xúc chạm những vẫn tồn tại và được nhận biết một cách rõ ràng.

Thông tin được tham khảo từ nghiên cứu của nhà khoa học kiêm trị liệu Barbara Brennan, chuyên viên khoa học Trung Tâm Phi Hành thuộc cơ quan hàng không vũ trụ Hoa Kỳ NASA. Bạn có thể tìm đọc thêm các ấn phẩm của tác giả này nếu quan tâm.

Ngoài thân xác, mỗi người còn tồn tại thêm 7 thân thể khác nữa, được gọi là những Cơ Thể Năng Lượng. Mỗi cơ thể năng lượng sẽ quản lý một chức năng khác nhau, tùy theo tình trạng đủ hay thiếu năng lượng mà chức năng ấy sẽ hoạt động trơn tru hay bế tắc. Giống như cơ thể vậy, khi khỏe mạnh thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái, khi ốm bệnh thì bạn sẽ cảm thấy khó chịu, mệt mỏi.

Cơ thể thứ 1 là Etheric Body, còn được gọi là Cơ Thể Điện, dân gian hay gọi là thể Phách (trong cụm từ hồn xiêu phách lạc!). Cơ thể này đại diện cho dòng chảy năng lượng của các đường kinh mạch, cơ xương khớp... Người nào hay vận động hoặc chơi thể thao thì cơ thể này rất khỏe mạnh, và ngược lại nó sẽ suy yếu ở những người ít vận động và có lối sống không lành mạnh.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cơ thể thứ 2 là Emotional Body, hay còn gọi là Cơ Thể Cảm Xúc, quản lý khả năng cảm nhận và những xúc cảm ở mỗi người. Khi cơ thể này khỏe mạnh thì bạn sẽ cảm thấy yêu quý chính bản thân mình và trân trọng mọi cảm xúc mà bạn có, ngược lại nó sẽ suy yếu khi bạn né tránh và dồn nén những xúc cảm của mình.

Cơ thể thứ 3 là Mental Body, hay còn gọi là Cơ Thể Lý Trí, quản lý khả năng tư duy, suy nghĩ, phân tích, và nhận thức ở mỗi người. Khi cơ thể này khỏe mạnh, bạn sẽ cảm thấy rất sáng suốt, suy nghĩ rõ ràng, mạch lạc. Khi nó suy yếu thì bạn sẽ cảm thấy bị căng thẳng, bế tắc hoặc nhầm lẫn trong việc kết luận và hiểu biết.

Cơ thể thứ 4 là Astral Body, hay còn gọi là Cơ Thể Yêu Thương, quản lý khả năng kết nối, tương tác với người khác bằng sự cảm thông và tốt bụng. Khi Cơ thể này khỏe mạnh, bạn sẽ có lòng cảm thông, nhân từ và bao dung với những ngươi khác, khi nó suy yếu thì về mặt lý trí bạn biết rằng nên yêu thương và tử tế với người khác, nhưng bạn lại không làm được, thường xuyên gặp xung đột trong những mối quan hệ thân thiết, ví dụ như gia đình, bạn bè, người yêu... hoặc ngại giao tiếp và tránh xúc chạm.

Cơ thể thứ 5 là Etheric Template Body, hay còn gọi là Cơ Thể Khuôn Mẫu, quản lý khả năng duy trì kỷ luật, trật tự, thói quen. Khi cơ thể này khỏe mạnh, bạn sẽ có khả năng sắp xếp và tạo dựng thói quen, tính kỉ luật và ngăn nắp, nề nếp. Khi cơ thể này bị suy yếu, bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó khăn trong việc đúng giờ, thường xuyên trì hoãn, hoặc cảm thấy gò bó trong việc duy trì trật tự và kỉ luật, đôi khi cảm thấy hằn học với kỉ luật và cho rằng kỉ luật làm mất đi cảm hứng sáng tạo.

Mua đá năng lượng:

Cơ thể thứ 6 là Celestial Body, hay còn gọi là Cơ Thể Mong Ước, quản lý khả năng đón nhận và tiếp thu các kiến thức trừu tượng( vd như kiến thức Tâm Linh, Nghệ Thuật...), có những mong ước, ý tưởng và khả năng thực tế hóa những mong ước ấy. Khi cơ thể này khỏe mạnh, bạn sẽ cảm thấy vô cùng trân quý những ước mơ khát vọng của mình và cảm thấy có đủ năng lực cùng sự kiên quyết để hiện thực hóa giấc mơ ấy trong đời. Nếu cơ thể này suy yếu, bạn thường chìm đắm trong thế giới ảo tưởng và những tưởng tượng của riêng mình, hay mơ mộng viển vông và thiếu thực tế, có xu hướng né tránh cuộc sống thật và cho rằng nó không an toàn, thiếu năng lực để hiện thực hóa ý tưởng của bản thân thành sự thật.

Cơ thể thứ 7 là Ketheric Body, hay còn gọi là Cơ thể Tâm Linh, quản lý chức năng cảm nhận và phân biệt những ý tưởng trừu tượng hoặc thông tin Tâm Linh thuần khiết, và sự cao quý trong những thông tin thuần khiết ấy. Khi cơ thể này được khỏe mạnh, bạn sẽ có khả năng buông bỏ được sự kiểm soát tình huống và đặt niềm tin cũng như hòa mình vào dòng chảy của Tâm Linh Vũ Trụ, đồng thời cảm nhận được sự thiêng liêng về chính bản thân và tất cả mọi thứ xung quanh. Khi cơ thể này suy yếu, bạn sẽ không thực sự hiểu được bản chất của Tâm Linh là gì, hoặc cảm thấy những điều đó rất xa lạ, viển vông và phi thực tế khi được nghe, được đọc.

Trên đây là thông tin về 7 cơ thể năng lượng, bạn có thể biết được cơ thể mình đang gặp phải vấn đề nào thông qua những biểu hiện mà tôi đã chia sẻ và điều chỉnh lại các cơ thể năng lượng của bạn một cách tốt nhất nhé!

Nguồn: Ngọc Qúy

Chỉnh sửa: Thanh Phương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh