Hậu Quả  Của Việc Uống Rượu Bia Theo Tâm Linh

HẬU QUẢ  CỦA VIỆC UỐNG RƯỢU BIA THEO TÂM LINH

Mặc dù rượu / bia được sản xuất, quảng bá một cách rộng rãi, hợp pháp và được tiêu thụ bởi rất nhiều người trên toàn thế giới. Nhưng hầu hết mọi người không bao giờ xem xét hay hiểu được hệ quả của việc uống rượu / bia đối với sức khỏe, cũng như trong quá trình tu tập tâm linh

Hãy bắt đầu bằng việc tìm hiểu về từ Alcohol (chất có cồn)

Từ “Alcohol” có nguồn gốc từ tiếng Ả Rập là al-kuhl có nghĩa là “thân xác ăn linh hồn”, từ này cũng có nguồn gốc tiếng anh là “Ghoul” (ma cà rồng).

Trong văn hóa dân gian Trung Đông, “ghoul” được biết đến như là một con quỷ xấu xa chuyên ăn xác người, hoặc ăn cắp những xác chết và bắt cóc trẻ em.

Hai từ “alembic” (nồi chưng cất) và “alcohol” (chất có cồn) đều ẩn dụ cho "aqua vitae" (cốt rượu) hay “nước của sự sống”, thường được đề cập đến như một thứ chất lỏng chưng cất, được tìm ra một cách thần kì trong thuật giả kim Trung Đông.

Theo lời của Jason Christoff - một nhà văn đam mê trong lĩnh vực nghiên cứu về sức khỏe nói rằng:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

“Trong thuật giả kim, rượu được sử dụng để chiết xuất tinh chất linh hồn của một thực thể. Vì vậy, nó được sử dụng trong chiết xuất tinh chất cho các loại tinh dầu và khử trùng dụng cụ y tế.

Khi tiêu thụ rượu / bia vào cơ thể, rượu / bia sẽ chiết xuất tinh túy của tâm hồn, khiến cho cơ thể dễ bị các thực thể lân cận (hầu hết là có tần số thấp) ảnh hưởng.

🌾 Tại sao chúng ta lại gọi thức uống có cồn là linh hồn ?

Đó là vì những người tiêu thụ quá nhiều rượu / bia thường ngất lịm đi và không nhớ những gì đã xảy ra.

Mua đá năng lượng:

Điều này xảy ra khi linh hồn tốt rời đi vì cơ thể vật lý đã bị ô nhiễm và quá tổn thương để có thể chịu đựng được.

Linh hồn tốt sẽ rời cơ thể, chỉ giữ lại sự kết nối thông qua sợi dây bạc, khi đó, một thực thể đen tối đi vào, dẫn cơ thể đi đâu đó chơi vui vẻ, xuất hiện những cơn thịnh nộ vô lý, tự thoản mãn khoái lạc của bản thân.

Cơ thể của chúng ta là những chiếc xe của tinh thần.

Nếu một linh hồn rời đi, một thực thể khác có thể bước vào và điều kiển chiếc xe đó.

Về cơ bản khi ai đó trở nên mất ý thức sau khi uống rượu / bia hoặc tự làm ô nhiễm bằng cách nào đó, cơ thể có thể đã bị chiếm xác bởi một linh hồn khác.

Nhiều năm trước đây, khi tôi được trao cho 1 khả năng tâm linh, tôi bắt đầu nhận thức về hiện tượng này nhiều hơn.

Với khả năng tâm linh của mình, tôi có thể quan sát từ trên cao một quán bar nổi tiếng.

Tại đây, có rất nhiều con ma.

Trong quán bar lúc nào cũng có rất nhiều người đang uống rượu, tán gẫu, nhảy múa và còn hơn thế nữa.

Tôi hiểu được linh hồn của họ đã rời khỏi cơ thể vì sự khó chịu kinh khủng khi ở trong một cơ thể đang trở nên say xỉn.

Khi linh hồn thoát ra, các thực thể ma quái này thâm nhập vào cơ thể họ (lúc này đang như một vỏ ốc rỗng).

Một khi các thực thể kiểm soát được toàn bộ cơ thể, chúng điều khiển cơ thể hành động một cách xấu xa, như là bạo lực, dễ dãi trong tình dục, phá hoại, hãm hiếp và còn nhiều hơn thế nữa.

Nhiều năm sau, khi đọc một quyển sách có tên là Man’s Eternal Quest (nhiệm vụ vĩnh cửu của loài người), viết bởi Paramahansa Yogananda, vị thầy tâm linh này đã giải thích rõ ràng chính xác điều tương tự như tôi đã nhận biết trong hiện tượng trên.

Tôi bắt đầu nhìn lại cuộc sống của mình và nhớ lại những tình huống khi tôi thấy những linh hồn đen tối quanh quẩn bên những người say xỉn.

Hãy để tôi giải thích một chút về việc tôi nói rằng tôi đã nhìn thấy những thực thể này.

Tôi có khả năng:

- Thấu thị: khả năng nhận thức những thứ vượt ra ngoài phạm vi khả năng tự nhiên của các giác quan bao gồm: nhạy cảm trực giác, có giác quan thứ 6, quyền năng tâm linh, mở con mắt thứ ba, thần giao cách cảm.

- Thấu thính: khả năng nhận biết được các âm thanh, từ ngữ từ thế giới tâm linh. - Và trải nghiệm trực giác, thấu cảm của linh hồn thời thơ ấu.

Tôi có khả năng nhìn thấy những năng lượng và những thực thể tâm linh mà hầu hết mọi người không nhìn thấy.

Khi tôi nhìn lại cuộc sống của mình, tôi có thể nhớ ra được nhiều sự cố gây ra bởi những thực thể xấu xa đội lốt những người say xỉn.

Tôi cũng đã có những trải nghiệm khi nhìn vào mắt những người chắc chắn đang bị chiếm xác bởi những thực thể đen tối không phải họ.

Tôi còn nhớ một khóa học tâm lý mà tôi đã từng tham gia.

Trong một phần của khóa học này, chúng tôi được học về quảng cáo và những tác động của quảng cáo đối với con người.

Chúng tôi nhìn vào mẫu quảng cáo rượu.

Một giảng viên chuyên dạy chủ đề này đã làm sáng tỏ cho chúng tôi rằng thực tế, hầu hết các quảng cáo về rượu / bia đều được lồng ghép các thông điệp và hình ảnh ẩn - thường không thể nhận thấy được đối với cách nhìn thông thường nhưng được nhận biết thông qua tiềm thức.

Khi hiểu được tiềm thức tác động đến việc đưa ra quyết định, cảm xúc, phản ứng, niềm tin mạnh mẽ thế nào, các đội ngũ bán hàng nhanh nhẹn và thông minh của các hãng rượu / bia (các hãng thuốc lá và nhiều sản phẩm khác) đã sử dụng kỹ thuật nham hiểm này để lừa chúng ta mua hàng của họ, góp phần vào phong trào chạy theo xu hướng xã hội của sự thờ ơ, lãng đạm và chấp thuận dựa trên phong tục, tập quán.

Đa phần các thông điệp ẩn này đều cực kỳ gợi dục để tác động vào những mong muốn bản ngã, bản năng nguyên sơ, bản chất nguyên thủy nhất của con người. Hãy để ví dụ này kích thích trí tò mò và ham hiểu biết của các bạn.

Tại sao các đội tiếp thị cảm thấy cần phải lừa và ép buộc bạn thông qua các thông điệp ngầm để mua các sản phẩm có hại cho cơ thể và tâm hồn của bạn ?

Đã bao nhiêu lần bạn hoặc một người mà bạn biết, khi đã say xỉn, cư xử theo cách không giống như họ trước đây ?

Có thể bạn đã trải nghiệm được sự thay đổi của giọng nói, hành vi trở nên bạo lực, quan hệ tình dục bừa bãi, tiêu thụ những chất độc hại, phá hoại tài sản, gây hấn, xung đột và nhiều biểu hiện tiêu cực khác.

Hãy xem xét những kinh nghiệm này và tự hỏi bản thân - đây có phải là sự hiện diện của ánh sáng, tình yêu và sự tích cực không ?

Những việc này xảy ra có thể hiện của sự nhận thức đúng đắn và sức khỏe không ?

Nhiều người đã biết rằng việc uống rượu làm suy yếu hệ thần kinh, giết chết các tế bào não, gây độc gan, làm suy yếu hệ thống miễn dịch và có nhiều tác hại khác.

Chúng tôi được dạy rằng sử dụng rượu / bia lâu dài có thể dẫn đến tăng cân không mong muốn, các bệnh về gan, giảm trí thông minh và ảnh hưởng tiêu cực đến hormone.

Uống rượu trong khi mang thai có thể dẫn đến dị tật ở thai nhi, thai chậm phát triển.

Tuy nhiên, nó vẫn được ủng hộ và hỗ trợ bởi xu thế hiện này trong văn hóa của chúng ta.

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng rượu là một công cụ khéo léo của thế lực bóng tối, những người ủng hộ Ma trận (chương trình kiểm soát và thao túng tâm trí toàn cầu) để giữ con người bị kìm hãm khả năng phát triển tâm linh và gây ra bệnh tật không ?

Chúng ta tự hỏi rằng tại sao rượu lại được bán hợp pháp tại rất nhiều nơi trên thế giới.

Trong khi ở nhiều quốc gia, cụ thể là Hoa Kì, phê thuốc là phạm pháp.

Việc sử dụng có ý thức và an toàn các chất thức thần hoặc thuốc “thấu thị”, được biết là hỗ trợ cho việc mở rộng tâm trí, khởi đầu những trải nghiệm tâm linh nơi con người có thể giao tiếp với thần linh, chữa lành vô số bệnh tật về thể chất và tinh thần, tăng trí thông minh, giúp tái tạo lại não bộ một cách tích cực, hỗ trợ con người hành động đúng với mục đính của linh hồn và đã truyền cảm hứng cho nhiều người để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời và những phát minh tiến bộ khác.

Dường như những chất này chắc chắn sẽ bị cấm và không được khuyến khích sử dụng bởi vì thực sự có một chương trình nghị sự tìm cách ức chế tiềm năng của con người và kìm hãm chúng ta “trong bóng tối”, để chúng ta quên đi, chúng ta là những linh hồn, giữ chúng ta khỏi con đường tìm lại quyền năng của chính mình.

Khi chúng ta cố gắng chữa lành, thức tỉnh và biến đổi thế giới này - tôi cầu nguyện rằng chúng ta sẽ khôn ngoan hơn với trò lừa bịp lợi dụng loài người liên quan tới rượu / bia này.

Các lực lượng bóng tối luôn muốn giữ chúng ta trong áp bức, thất vọng và không tỉnh thức.

Có bao nhiêu người trong chúng ta đã thấy những gia đình tan vỡ và chết vì nghiện rượu chưa ?

Bạn có nghĩ rằng nó làm cho chúng ta thông minh hơn hoặc khỏe mạnh hơn, khiến chúng ta trở thành những con người tốt hơn không ?

Đây chính là lúc để thay đổi.

Hãy thoát ra và loại bỏ lạm dụng rượu / bia tràn lan khắp nơi bằng các hoạt động tăng cường sức khỏe hơn - và học cách sống tỉnh thức và trao quyền cho sự sống !

Không phải ngẫu nhiên mà rượu / bia thường được gọi là linh hồn. Có một lịch sử xa xưa đằng sau chất gây say xỉn này. Có nhiều thông tin trong suốt nền văn hóa của chúng ta, đôi khi chúng ta phải nhìn xuyên qua bề mặt của sự việc để tìm thấy sự thật một cách đầy đủ.

Tôi khuyến khích bạn xem xét sâu sắc các thông tin được chia sẻ ở đây, xem xét tác động của rượu / bia trong cuộc sống của bạn, trong cuộc sống của những người mà bạn biết nói riêng và xã hội nói chung.

Đưa ra quyết định có ý thức, tiếp nhận thông tin và tăng cường sức khỏe.

Càng nhiều người thức tỉnh với sự thật, tìm kiếm sự khỏe mạnh và giải phóng tâm trí, chúng ta càng có nhiều khả năng tạo ra những thay đổi tích cực và đồng sáng tạo thế giới tốt đẹp hơn.

Nguồn: The Costa Rica New

Người dịch: Lâm Ngọc Thu Trang

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh