Ăn Chay Để Không Sát Sinh ???

ĂN CHAY ĐỂ KHÔNG SÁT SINH ???

ĂN CHAY ĐỂ KHÔNG SÁT SINH ???

LÀM GÌ CÓ CHUYỆN NHƯ VẬY !!! 😩😩😩

😤 Không có chuyện ăn chay để không sát sinh vì cả động vật và thực vật đều là sinh mệnh sống, bạn ăn loại nào cũng là SÁT SINH cả.

💪 Bản chất sinh tồn luôn mạnh mẽ ở mọi sinh vật sống trong vũ trụ nói chung và trái đất nói riêng, kể cả những dạng sống siêu vi đơn bào như COVID-19 (Virus gây đại dịch viêm phổi 12/2019) hay đa bào như vi khuẩn,... chúng cũng luôn tự nhân lên trong điều kiện thuận lợi (tức là sinh tồn tự nhiên).

😳 Nếu nói SÁT SINH là giết chết 1 thực thể sống thì hàng ngày hệ miễn dịch của mỗi người có thể SÁT SINH đến hàng Tỷ tỷ Virus hay vi khuẩn...

🙏🙏🙏 Đối với trường phái tín Phật, cần phải hiểu SÁT SINH đối với nhà PHẬT ở đây là gì ?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tức là giết chết 1 thực thể sống có NHẬN THỨC, các loài nhận thức được sự sống và cái chết, chúng đau đơn khi bị giết, chúng sợ hãi đến cùng cực vì phải đối diện với cái chết, chúng nhìn thẳng vào đối tượng giết chúng, căm thù và phát ra những tần số năng lượng tiêu cực ngay tại thời điểm đó và đối tượng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những năng lượng tiêu cực đó chính là bản thân chúng và những người giết hại chúng.

Bạn giết càng nhiều thì năng lượng tiêu cực mà bạn đón nhận càng nhiều, tích tụ thành NGHIỆP SÁT SINH...

🙏🙏🙏 Với lòng yêu thương vô hạn, nhà Phật không muốn chúng ta tự gây nên NGHIỆP để rồi chúng ta nhận lại kết quả không may mắn, đó chỉ là xuất phát từ lòng yêu thương vô hạn, vô điều kiện mà khuyên bảo chúng sinh... Còn bạn có thể lựa chọn SÁT SINH hay không vẫn là do bạn... Không vị Phật hay Bồ tát nào có thể trừng phạt bạn, ngoại trừ sự trừng phạt của Luật Nhân Quả...

🤔 Vậy câu hỏi đặt ra đối với đa số chúng ta là ăn thực vật thì tốt hay ăn động vật thì tốt ???

🙃 Quan điểm sai lầm đầu tiên là ĂN CHAY thiếu chất

Đa số người quan niệm ăn chay thiếu chất là do họ chưa thực hành ăn chay bao giờ... Khoa học chứng minh ăn chay không hề thiếu chất, các dinh dưỡng trong thực vật đều đầy đủ như trong thức ăn từ động vật... Thực tế, có rất nhiều vận động viên thể hình họ ăn chay vẫn có cơ bắp và khỏe mạnh còn hơn cả người ăn thịt.

Đến đây 1 số bạn có tư duy Logic sẽ đặt câu hỏi ngay là tại sao Trâu, Bò ăn cỏ mà vẫn to khỏe, những loài khủng Long ăn thực vật cũng thường là những loài to khỏe nhất nhưng lại rất hiền hòa và đáng yêu...

-> Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây: https://hongngochospital.vn/an-chay-co-bi-thieu-chat/

🙃 Quan điểm sai lầm thứ 2 là ĂN CHAY thì không thông minh

Ăn chay hay ăn mặn không quyết định việc bạn có thông minh hơn hay không. Chỉ dựa vào việc ăn chay hay mặn để nói thì không đầy đủ. Trên thực tế, tinh hoa của nhân loại lại là những người ăn chay, ví dụ như: Albert Einstein, Benjamin Flanklin, Stevie Jobs, ...

Đến đây 1 số bạn có tư duy Logic sẽ nghĩ ngay đến loài Khỉ, chúng chủ yếu ăn thực vật mà vẫn thông minh nhất nhì trong các loài...

-> Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây: https://hapivegan.com/11-danh-nhan-an-chay-truong-noi-tien…/

🙃 Quan điểm sai lầm thứ 3 là ĂN CHAY yếu hơn

Cả ăn chay và ăn mặn đều không quyết định được việc này, khoa học chứng minh để khỏe mạnh cần nhiều hơn thế, có 3 yếu tố cần và đủ để khỏe mạnh là : Tinh - Khí - Thần hay có nghĩa là Thân thể - Cảm xúc - Tinh thần.

Việc ăn uống thuộc về phần Tinh hay gọi là Thân Thể, chỉ là 1 yếu tố trong 3 yếu tố tạo nên sự khỏe mạnh trong mỗi con người.

👉 Đến đây, chúng ta quay trở lại câu hỏi ăn thực vật thì tốt hay ăn động vật thì tốt ???

👉 Trước tiên, bạn hãy hiểu về tần số rung động ở người và tầm quan trọng của nó đối với bạn cái đã: https://phunutieudung.com.vn/tan-so-nang-luong-cua-con-nguo…

😍 Hầu hết chúng ta tin vào khoa học, vậy theo khoa học thì bản chất phải nói đến tần số và rung động, đó là cái mà đã tạo nên toàn bộ vũ trụ này... Chúng ta cũng được tạo thành từ các hạt vật chất giống như tất cả các dạng vật chất khác, ở cấp độ phân tử thì các hạt đó luôn luôn rung động... Còn rung động của Tâm thức ở dạng sóng...

😇 Các cấp độ tần số rung động khác khau cũng là biểu hiện của các trạng thái nhận thức khác nhau. Nhận thức càng mở rộng thì tần số rung động càng cao. Nhận thức càng cao thì càng tiến tới rung động của Nguồn (hay tình yêu thương và cho đi vô điều kiện).

😊 Lòng biết ơn, Niềm vui sướng, Hoan hỉ, Trí Tuệ, ... Chúng ta có thể gọi đó là phẩm chất tích cực và nó mang rung động gần Nguồn hơn các biến thái của nó như Tham lam, Ganh Ghét, Đố kị, Thù hận, Phá hại, Vô ơn, ... Các biến thái này lại mang rung động của bạn đi xa Nguồn hơn, cùng với đó là nhận thức của bạn cũng bị thu hẹp lại.

🍲 Thức ăn cũng là 1 nguồn mang tần số rung động, có thể chia ra làm cao và thấp. Khoa học khẳng định là thức ăn từ Thực vật đa phần cho tần số rung động cao hơn từ Động vật rất nhiều ! Tại sao lại như vậy ?

☀️ Nguồn năng lượng sống dạng vật lý là mặt trời. Mặt trời cung cấp năng lượng lớn và vô điều kiện mỗi ngày để nuôi sống vạn vật trên Trái đất qua ánh sáng của mình. Thực vật là dạng sống hấp thụ trực tiếp được ánh sáng từ mặt trời, do đó nó mang trong mình sức sống mạnh mẽ, thuần khiết, gần với năng lượng Nguồn nhất (Mặt trời).

🦁 Sau đó đến động vật đi thu gom năng lượng sống chứa trong thực vật, rồi đến các loài ăn thịt đi thu gom năng lượng sống thứ cấp ở thịt của các loài động vật ăn thực vật hoặc các loài ăn động vật khác... Cứ như vậy sự xa cách nguồn năng lượng Nguồn (Mặt trời) càng xa dần...

😱 Trong 1 thí nghiệm về đo tần số rung động của 1 trái táo và 1 miếng thịt, người ta không khỏi kinh ngạc khi thấy ánh sáng (năng lượng) phát ra từ trái táo rất sáng và thanh khiết hơn rất nhiều so với ánh sáng nhỏ và yếu ớt từ miếng thịt (mời các bạn xem ảnh kèm bài)...

🍆🥒🥕 Ăn chay ở đây là thanh lọc cơ thể theo đúng nghĩa đen mà hầu hết chúng ta không hiểu được hàm ý sâu sắc của nó, đó là vừa giảm tải cho hệ thống tiêu hóa, vừa loại bỏ những năng lượng tiêu cực tích tụ trong thịt Động vật... Ăn chay khiến cho Thân và Tâm nhẹ nhàng, thanh tịnh hơn nhờ đó mà Trí Tuệ sáng suốt hơn, vì được dung nạp những tần số rung động cao và thanh tịnh từ thực vật.

🤔 Nhiều người sẽ đặt câu hỏi tại sao lại có những năng lượng tiêu cực tích tụ trong thịt Động vật ?

👆 Như đã giải thích ở trên, khi động vật bị giết hoặc bị chứng kiến đồng loại của mình bị giết, chúng phát ra những năng lượng tiêu cực (sợ hãi, đau đớn, căm thù) cả trong và ra bên ngoài cơ thể. Và chúng ta sẽ lại nạp những năng lượng tiêu cực đó vào cơ thể qua hệ tiêu hóa... Thật vô cùng tệ hại cho cả Thân và Tâm mà dường như chúng ta không để ý hoặc không hề hay biết.

😙😙😙 Nhưng thật may mắn, Luật Chăn nuôi mới nhất của Việt Nam vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 1/1/2020.

Điều 71 của Luật này quy định: "... Cơ sở giết mổ vật nuôi phải có biện pháp gây ngất vật nuôi trước khi giết mổ; không để vật nuôi chứng kiến đồng loại bị giết mổ".

-> Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây: https://dantri.com.vn/…/vi-sao-co-quy-dinh-khong-de-vat-nuo…

Thực ra ở Úc và các nước phương Tây họ đã áp dụng cách này từ lâu, và may mắn thay chúng ta cũng đã bắt đầu giác ngộ được điều này...

🔑🔑🔑 Mình cũng xin cung cấp kim tự tháp tần số rung động của các loại thực phẩm để chúng ta cùng tham khảo (xem ảnh kèm bài).

Trong tháp ta có thể thấy rằng Tinh dầu là 1 trong những thực phẩm có tần số rung động nằm trong nhóm SUPER FOOD (cao nhất), loại Tinh dầu có tần số rung động đến 320Mhz là Hoa hồng Damask (Rosa damascene), và mình cũng đã đề cập vấn đề này trong nhiều bài chia sẻ của mình trước đó...

-> Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=10158230961669742&id=806079741

👦👧 Sau đây, chúng ta sẽ có những nhận thức đúng đắn về vấn đề ĂN CHAY và ĂN MẶN, ĂN CHAY hay ĂN MẶN là do chúng ta lựa chọn... Càng có nhiều kiến thức bạn sẽ càng lựa chọn được những thứ hảo hạng đến với cuộc sống của mình.

🍲🍲🍲 Thứ tự tần số rung động của thực phẩm từ cao xuống thấp: THỰC VẬT - PHÙ DU - ĐỘNG VẬT (THỦY HẢI SẢN, ĐỊA SẢN, KHÔNG SẢN) ĂN THỰC VẬT VÀ PHÙ DU - ĐỘNG VẬT (THỦY HẢI SẢN, ĐỊA SẢN, KHÔNG SẢN) ĂN ĐỘNG VẬT.

📢📢📢 Thông điệp cần truyền tải của bài viết: hãy ngừng ngay những ÁC KIẾN về ĂN CHAY và ĂN MẶN.

✍️✍️✍️ Lời khuyên dành cho các bạn (đặc biệt là các bạn theo Yoga và Thiền): hãy tìm hiểu và tập ĂN CHAY 2-3 ngày / tuần hoặc cả tuần (nếu có đủ điều kiện) để thanh lọc Thân, Tâm theo đúng nghĩa đen. Tuy nhiên, chúng ta cần phải hiểu và học cách ăn chay cho đúng khoa học để đảm bảo bổ sung đầy đủ vi chất (đặc biệt là đối với những người đang mang bầu hoặc có cơ thể gầy yếu), các bạn có thể hoàn toàn chủ động tìm hiểu trên mạng... Áp dụng cũng cần phải đúng thì mới thực sự phát huy ý nghĩa của ĂN CHAY.

💗 Hãy chia sẻ để cùng lan toả thông điệp tốt đẹp đến những người thân yêu của bạn 💗

-------------------------------------

🙏💗 THIÊN TUỆ TÂM (17/05/2020 - 18:37:48) 💗🙏

Nguồn: Facebook Nguyễn Duy Thành

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh