Trái Đất Đang Ở Trong Một Thời Kỳ Đặc Biệt

TRÁI ĐẤT ĐANG Ở TRONG MỘT THỜI KỲ ĐẶC BIỆT

Chưa bao giờ trong lịch sử Trái Đất của chúng ta, lại đón nhận nhiều sự kiện vũ trụ đặc biệt quan trọng như ngày hôm nay.

Các bạn nên tự hào khi mình đang thực sự sống trong thời đại này, trên hành tinh này.

Để tôi điểm qua một vài sự kiện trong đó:

1.Thái Dương hệ chúng ta, trong đó có Trái Đất, đang bước vào dải năng lượng cao tần phát ra từ Trung Tâm Ngân Hà (kéo dài từ 1950 - 2100) mà mỗi 108 triệu năm mới có 1 lần. Nếu sự xuất hiện dạng người vượn lần đầu tiên cách đây khoảng 100 triệu năm trước thì có thể nói đây là lần đầu tiên nhân loại trải nghiệm điều này. Sự kiện này là sự kiện chính mà sẽ kích hoạt các sự kiện khác đi cùng.

2.Trái Đất đang bước vào cung Bảo Bình, cung hòa bình và thịnh vượng (bắt đầu năm 2012, kéo dài 2160 năm), bắt đầu 1 chu kỳ hoàng đạo mới, cứ mỗi 25.920 năm một chu kỳ.

3.Kết thúc chu kỳ 36.000 năm phát triển tâm linh của đức Sanat Kumara, đấng Chủ quản Hành tinh, đi cùng với đó là sự thăng lên tinh thần của nhiều linh hồn nhân loại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

4.Sự quyết định thử nghiệm của Đấng Tạo Hóa khi lần đầu tiên nâng cấp trực tiếp một hành tinh từ cảnh giới vật lý đậm đặc lên cảnh giới ether.

5.Sự giúp đỡ của đấng Tinh Quân Hòa Bình đang giáng linh lên đức Christ-Di Lặc, đại diện cho Quyền Năng, sự giúp đỡ của Đấng Hóa Thân Tổng Hợp, đại diện cho Ý Chí, sự giúp đỡ của Đức Phật Thích Ca, đại diện cho Minh Triết, và sự tái lâm của Đức Christ trở lại trần gian, đại diện cho Bác Ái, đang đến với Trái Đất trong thời điểm này.

6.Sự giúp đỡ của hàng ngàn sinh mệnh ánh sáng đến từ các ngôi sao khác trong Ngân Hà cũng như các Thiên Hà lân cận đang neo đậu năng lượng của mình xung quanh hành tinh và nhập thế trên hành tinh này. Điều này giải thích lý do vì sao gần đây hay xuất hiện các UFO được người dân ghi hình lại và các vòng tròn trên các cánh đồng.

7.Sự chuyển đổi ý thức từ 3D lên 5D của Mẹ Trái Đất cùng với sự nâng cấp lên cảnh giới ether

8.Sự thăng lên tập thể của một số lượng lớn nhân loại từ cơ thể vật lý đậm đặc lên cơ thể ether hay còn gọi là cơ thể ánh sáng, cơ thể cầu vồng.

Sự kiện quan trọng nhất có thể kể đến, đó chính là Thái Dương hệ, bao gồm Trái Đất, đang đi vào dải năng lượng cao tần phát ra từ trung tâm Ngân Hà mà cứ mỗi 108 triệu năm mới có 1 lần. Năng lượng này là vô cùng mạnh mẽ, nó sẽ cung cấp rất nhiều năng lượng cho hành tinh chúng ta, nhờ đó mà hành tinh có thể nâng cấp trực tiếp từ vật chất vật lý đậm đặc lên vật chất ether.

Trước đây điều này là chưa từng xảy ra trong lịch sử vũ trụ. Thông thường khi một hành tinh đi đến chu kỳ của nó, nó sẽ đi vào thời kỳ ngủ đông,sau đó vật chất vật lý được giải thể, và các đấng bề trên cùng với các thiên thần sẽ xây dựng thế giới ether để cho nhân loại sau này nhập thể. Nhưng giờ đây, kế hoạch sẽ thay đổi. Trái đất sẽ nhận năng lượng nhiều hơn, và nâng cao rung động vật chất vật lý lên cao hơn cho đến khi nó tiệm cận với rung động của vật chất ether, và một bước nhảy lượng tử sẽ xảy ra, toàn bộ hành tinh sẽ chuyển sang cảnh giới ether. Cho nên sẽ có 1 điểm cắt, thời điểm mà toàn bộ hành tinh chuyển sang cõi giới ether.

Vì đây là lần đầu tiên nó diễn ra trong lịch sử vũ trụ, cho nên không ai biết điều gì sẽ thực sự diễn ra. Tất cả đã được lên kế hoạch, tất cả đã được chuẩn bị, tất cả đang hành động, nhưng nó sẽ xảy ra như thế nào thì chưa ai biết được, ngay cả ở tầm mức cao nhất.

Vì thế cho nên Trái Đất đang nhận được sự quan tâm và giúp đỡ đặc biệt từ các thành viên khác trong dãy Ngân Hà. Nhiều sinh mệnh tinh thần đã đến đây, quan sát điều gì đang diễn ra. Nhiều người đã nhập thế xuống Trái Đất, để trải nghiệm trực tiếp cái điều sẽ xảy đến. Tất cả đều đang rất háo hức. Vâng, điều này giải thích vì sao thời gian này lại xuất hiện nhiều vấn đề có liên quan đến người ngoài hành tinh đến như vậy, và nó cũng giải thích vì sao dân số trên Trái Đất lại phát triển một cách chóng mặt như vậy. Một hành tinh thông thường được lên kế hoạch cho khoảng 550.000 người cư trú, tuy nhiên, ở Trái Đất hiện tại là 7.685.567.942 người(2019).

" Hầu hết các hành tinh, nhưng đặc biệt là hành tinh này, nguyên bản chỉ được thiết kế cho năm trăm năm mươi ngàn người. Nửa triệu người. Đó là kích thước theo dự tính dành cho nó. Nhiều người đang đầu thai ở đây để trải nghiệm tất cả những thay đổi lớn này. Trái Đất đã bị hư hỏng và biến đổi vượt quá khả năng sửa chữa. Thật không may hành tinh này đã thay đổi theo những cách như vậy mà không có một cảm giác nào về việc trở lại bất kỳ điều gì nguyên thủy ban đầu". (Theo Vũ Trụ Xoắn 2).

Với những người chỉ có ý thức trên cảnh giới vật lý, dính mắc nặng nề với vật chất(3D), hầu như không biết nhiều về những gì đang xảy ra. Họ vẫn đang làm những công việc bình thường, sống một cuộc sống bình thường, không quan tâm hoặc cố tình lờ đi những gì đang thực sự diễn ra. Họ sẽ sống một cuộc sống bình thường, chết một cách bình thường, và rời khỏi Trái Đất, tái sinh trên 1 hành tinh 3D nào đó, hành tinh mà tương thích với tầng thứ tư tưởng của họ, bởi Trái Đất sau này sẽ là một hành tinh 5D, nó sẽ không tiếp nhận những con người với ý thức 3D nữa.

(Nói thêm về con người với các ý thức:

3D: người sống với bản năng sinh tồn và dục vọng

4D: người sống với sự thức tỉnh tâm linh, yêu thương và hòa hợp

5D: người sống với tình yêu và sự sáng tạo, vượt qua tính hai mặt nhị nguyên đối lập.)

Với những người có sự quan tâm về tâm linh, sống với tình yêu và sự hòa hợp, đang trên con đường phát triển tâm linh, những người đang thức tỉnh, thời gian này sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho họ. Nhân sự kiện này, với sự giúp đỡ từ khắp mọi nơi, họ sẽ mau chóng thức tỉnh, mau chóng giác ngộ hơn bao giờ hết. Cùng với đó là sự thăng lên về mặt vật lý từ cơ thể vật lý đậm đặc sang cơ thể ether một cách dễ dàng. Điều này trước đây là vô cùng khó khăn đối với nhân loại ngay cả với các bậc Đạo sư, khi mà tính tới thời điểm bây giờ chỉ có khoảng 300 người được ghi nhận là thực hiện thành công sự thăng lên về mặt vật lý(có thể kể đến vài hành giả Yoga và các vị đại thành tựu Mật Tông). Tuy nhiên giờ đây, sự thăng lên là dễ dàng hơn khi trong thế kỷ này có khoảng vài chục triệu người sẽ được thăng lên.

Vậy thăng lên cơ thể ether sẽ có lợi ích gì?

Sau đây tôi sẽ điểm qua một vài lợi ích mà các bạn đạt được khi chuyển đổi sang cơ thể ether, cơ thể ánh sáng.

Thứ nhất, thân thể ether sẽ không có bệnh tật. Nó là trơ đối với mọi tác động từ môi trường bên ngoài.

Thứ 2, nó không cần ăn uống để duy trì hoạt động, bởi nó sống nhờ hấp thụ năng lượng Mặt Trời và năng lượng từ môi trường ether.

Thứ 3, nó có thể duy trì bao lâu chúng ta muốn. Điều này có nghĩa là nó bất tử. Chúng ta chỉ chết đi khi chúng ta không muốn dùng nó nữa.

Thứ 4, nó dễ dàng di chuyển khắp mọi nơi chỉ với tư tưởng. Có nghĩa là ta có thể bay lượn, biến mất ở nơi này và xuất hiện ở nơi khác, di chuyển ở khắp mọi nơi mà không cần dùng tới đôi chân.

Thứ 5, nó có thể thay hình đổi dạng với bất kỳ hình dạng nào mà nó tập trung vào.

Thứ 6, với cơ thể này, ta sẽ tàng hình đối với những người 3D và 4D, mặc dù ta vẫn thấy họ. Hoặc ta sẽ xuất hiện trước mắt họ như những người ánh sáng.

Thứ 7, ta sẽ tiếp xúc với một thế giới ether xinh đẹp sẵn có của Trái Đất, nơi được coi là môi trường sống của thế giới thần tiên, trong đó có các thiên thần và các tinh linh tiên nữ.

Có thể nói, với việc thăng lên cơ thể ether, ta nghiễm nhiên trở thành 1 vị Tiên và sẽ sống ở thế giới thần tiên.

Vậy làm thế nào để xây dựng cơ thể ether. Hiện nay có rất nhiều tài liệu có liên quan đến đề tài này. Tôi xin giới thiệu với các bạn một vài trong số chúng.

- Những thông điệp từ các Đấng Sáng Tạo

https://www.mediafire.com/…/Th%25C3%25B4ng_%25C4%2591i…/file

- Hợp nhất linh hồn

- https://www.mediafire.com/…/H%25E1%25BB%25A3p_nh%25E1%…/file

- Đối thoại với Thượng Đế 1, 2, 3

- https://www.mediafire.com/…/%25C4%2590%25E1%25BB%2591i…/file

- https://www.mediafire.com/…/%25C4%2590%25E1%25BB%2591i…/file

- https://www.mediafire.com/…/%25C4%2590%25E1%25BB%2591i…/file

- Làm thế nào để thăng thiên trong kiếp sống này

Link http://orgonitehoangkim.com/…/huong-dan-thang-thien-trong-k…

-Ba làn sóng tình nguyện và Trái Đất Mới

https://www.mediafire.com/…/BA_LAN_SONG_TINH_NGUYEN_VA…/file

-Vũ trụ xoắn 2

https://www.mediafire.com/…/…/VU_TRU_XOAN_-_QUYEN_2.pdf/file

-Sự tái lâm của đức Christ

https://www.mediafire.com/…/S%25E1%25BB%25B1_T%25C3%25…/file

Cùng các tác phẩm của Thông Thiên Học, Đức D.K, Davis Stone, Sal Rachele, Dolores Cannon.

Nguyện cho vạn vật được thái bình

Mong cho Thiên Ý được thực thi.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh