Vì Sao Chúng Ta Nên Chia Sẻ Những Kiến Thức Khoa Học Tâm Linh?

VÌ SAO CHÚNG TA NÊN CHIA SẺ NHỮNG KIẾN THỨC KHOA HỌC TÂM LINH?

"Ta - Tổng lãnh thiên thần Jophiel đang nói chuyện với các bạn.

Những người nhận thấy tiếng gọi của linh hồn khi được tiếp xúc với ánh sáng từ mặt trời trung tâm vĩ đại, nên HÀNH ĐỘNG thì tốt hơn là ngồi tận hưởng sự khôn ngoan và hiểu biết của khoa học tâm linh.

Những người biết nhiều hơn thì nên làm tốt hơn.

Các bạn yêu qúy, cuộc sống khổ đau bên ngoài kia đã làm cho bạn phải chú ý, đúng không ?

Hãy cân nhắc xem, tại sao mà Phật Di Lặc đã quay trở lại từ niết bàn để dạy thế giới về nguồn gốc đau khổ của con người, để an ủi các linh hồn đang phải chịu đựng ngoài kia.

Nhưng bây giờ là thời đại của các bạn. Mỗi người trong số các bạn có thể đã được định sẵn như là 1 vị thầy tâm linh của thế giới, người truyền đạt sự giác ngộ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúng tôi đang thực hiện 1 sự chuyển giao ánh sáng.

Đây là tiếng gọi, tiếng gọi mà người hiểu biết thì phải làm tốt hơn. Bạn phải tìm ra phương pháp và cách thức có ý nghĩa để chuyển giao ánh sáng tới những người ít hiểu biết hơn, những người đang trong giai đoạn khủng khoảng HOẶC ở ngã rẽ của cuộc đời.

Nếu như các bạn chọn tiếng gọi, chắc chắn các bạn sẽ được chọn. Các bạn sẽ được ban phước và chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn.

Tôi nói điều này, các bạn thân mến, kiến thức không chỉ là quyền lực, mà nó còn là trách nhiệm. Người có chìa khóa của kiến thức, phải có trách nhiệm truyền tải nó đi 1 cách chính xác và khoa học cho người khác, và phải thấu hiểu khả năng tiếp thu, và lắng nghe của người nhận.

Mua đá năng lượng:

Tôi nói với bạn, đây là tiếng gọi của bạn và đó là lý do mà bạn có mặt ở đây, bạn sẽ không thể thoát khỏi nhiệm vụ này. luật vũ trụ là chính xác. Và vì điều này, mà bạn đã được gửi đến trái đất, nếu bạn không đáp ứng nó, thì tôi hứa với các bạn rằng, các bạn sẽ phải quay trở lại đầu thai trên trái đất này nhiều lần nữa để hoàn thành công việc truyền đạt sự giác ngộ, để từ đó mà sự tiến hóa của các linh hồn trên trái đất này sẽ không bị lạc lối và thoái lui đến mức của người thượng cổ và người bậc thấp.

Nhưng có những suy nghĩ vượt ra khỏi tiếng gọi: “Thật sự, con có nên đặt cuộc sống của mình cho những con người đang đau khổ ngoài kia hay không ?"

Các bạn yêu qúy, hãy đặt cuộc đời của bạn cho Thượng Đế, vì ngọn lửa trong lòng Bạn và vì thượng đế đã hiển lộ, bạn không cần bận tâm đến “tâm thức thế tục” của người đời.

Ta đã gửi các bạn xuống trái đất này. Bạn đã không được gửi đi để trở thành 1 tấm thảm chùi chân cho những thứ bậc thấp hơn của thế lực bóng tối và những cư dân của chúng.

Thật vậy, ta đã gửi các anh em của Hội Đồng Ánh sáng trắng, mang ngọn lửa trí tuệ, người giữ ngọn đuốc tỏa sáng như là dấu ấn chỉ đường cho những ai đang đau khổ ngoài kia.

Nhưng làm thế nào, con có thể học được khi không có người thầy hướng dẫn ? Các vị thầy của thời đại này đang ở đâu ? Con hiểu rất rõ rằng trách nhiệm của 1 vị thầy là rất lớn và giữ 1 vai trò thiêng liêng.

Các bạn yêu quý, vào lúc này, khi bạn quyết định chọn tiếng gọi, như là thời điểm chấp nhận Thượng Đế ở bên trong bạn, để trở nên trọn vẹn là chính mình. Tôi đảm bảo với bạn rằng các tiểu thiên thần, các thiên thần trong nhóm của chúng tôi, là những bậc thầy tuyệt vời sẽ đứng chung hàng ngũ và làm việc cùng với các bạn. Ta kêu gọi những sứ giả này, đến để hỗ trợ cho cho bạn, rằng vào ngày này, giờ này, sẽ thức tỉnh linh hồn bạn, bạn sẽ tìm thấy được những lời giảng và các kiến thức đã được lưu giữ mà không bị xuyên tạc bởi các học thuyết phản khoa học và sự kiểm soát của các thế lực bóng tối. Bạn có thể nghe theo lời dạy đó, trải nghiệm về chúng, để nó có thể thấm vào máu của bạn, ngọn lửa của trí tuệ sẽ đi vào cuộc sống của bạn kể từ đó trở về sau. Và rồi thì bạn hãy quay trở lại quốc gia này, trở lại nơi bạn đã được sinh ra, để trao chuyền ánh sáng.

Làm thế nào, ta có thể nói với các bạn về lợi ích của việc mở rộng luân xa vương miện (luân xa 7) ? Nhiều người đã download tri thức trực tiếp từ vũ trụ. Làm thế nào bạn có thể truy cập thông tin trực tiếp từ thư viện của vũ trụ.

Oh, đó là bằng cách, các bạn hãy cho đi. Đây là luật.

Đây là thời điểm mà Thượng đế đã quyết định rằng trái đất nên tiếp nhận những rung động cao hơn, những nhận thức có trách nhiệm hơn, và hủy bỏ những hành động sai lầm của sự thiếu hiểu biết và những hành động ác tâm.

Các bạn yêu quí, bạn đang trèo lên ngọn núi cao nhất của trí huệ.

Vâng ! Đó chính là luân xa vương miện.

Nhưng tình yêu sẽ là chìa khóa. Chính tình yêu bên trong trái tim thiêng liêng của bạn sẽ được mở rộng và mở rộng bằng việc trao truyền ánh sáng cho những người ít hiểu biết hơn.

Tôi cam đoan với bạn rằng tất cả sự thay đổi sẽ xảy ra, nó sẽ phá hủy các mô thức cũ. Lúc đó, sẽ không cần đến sự hiện diện của Đức Phật hay Chúa Giêsu, bởi vì Thượng đế đã soi sáng ở bên trong bạn.

Hỡi những người đã chọn con đường chuyển giao ánh sáng, bạn phải hiểu rằng quyền năng của lời nói và hành động của lời nói sẽ trở thành công việc của Đấng Sáng Tạo ở bên trong bạn, và điều đó là rất cần thiết.

Không phải ai cũng có thể trở thành 1 vị thầy, người truyền đạt sự giác ngộ. Đây không phải công việc của số đông nhân loại. Nên xin hãy yêu thương những con người bé nhỏ ngoài kia.

Những người được triệu gọi làm người hướng dẫn, làm giáo viên, thì nên tìm những phương thức tốt nhất trong khả năng, thời gian và không gian của mình, để hoàn thành công việc thánh linh này.

Có bao nhiêu người can đảm để chọn tiếng gọi, và nghe theo chân lý. Vì họ biết rằng, Chân lý tạo ra trách nhiệm lớn lao.

Có thể bạn đã không bao giờ từ bỏ Thượng đế bên trong bạn, hoặc Phật Tính / thiên chúa tính bên trong bạn, bạn luôn trò chuyện với linh hồn của mình, luôn nghe 1 giọng nói từ bên trong, nói chuyện 1 cách thường xuyên với bạn, nhưng chỉ 3 lần thôi.

3 lần Thượng đế đã gọi bạn. Và khi không có sự hồi đáp, Ngài sẽ im lặng và không nói nữa. Ngài đã nói chuyện 1 lần lúc bạn 4 tuổi, rồi 16 tuổi, rồi 38 tuổi. Bạn đã bỏ qua sự hồi đáp của Thượng đế bao lâu rồi, các bạn yêu quý ? Điều này đã được giảng dạy trong các ngôi trường huyền bí.

Trong mỗi kiếp sống của 1 đời người, đã có 3 cơ hội để được lựa chọn đi theo tiếng gọi, con đường của Thượng đế. Đó là sự tôn trọng tự do ý chí của bạn. Vì vậy, hãy yên tâm, cho dù đó là tiếng gọi, hay là được chỉ định, Luật Vũ Trụ sẽ không gây rắc rối cho bạn, nếu như bạn không chọn, khi bạn không kêu gọi Thượng đế trở thành trí tuệ và sự hiện diện cao nhất trong cuộc đời của bạn, chúng tôi, những tổng lãnh thiên thần là những người tuân theo Luật Vũ Trụ, cũng sẽ không quay trở lại với các bạn, trừ khi các bạn kêu gọi chúng tôi. Đây là dấu hiệu cho thấy sự tôn trọng các thiên thần trong nhóm của chúng tôi.

Vì vậy, hôm nay, chúng tôi ăn mừng tình yêu và lòng từ bi của các bạn, khát khao của các bạn. Đây là phản hồi của chúng tôi về sự cống hiến và tinh thần phụng sự của các bạn. Chúng tôi cầu nguyện và ban phước lành cho các bạn.

Chúng tôi, các tổng lãnh thiên thần sẽ hỗ trợ các bạn, các bạn hãy bước đi trong bình an và hoà bình"

➡️ Trích dẫn Lời sấm truyền của Tổng lãnh thiền thần Jophiel

➡️ Dẫn kênh bởi Elizabeth Clare Prophet

➡️ Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh