Twin Flame Giận Nhau

TWIN FLAME GIẬN NHAU

Từ chối & tách xa Twin Flame của mình xảy ra khi có những khía cạnh bị phân mảnh chưa được hàn gắn bên trong bạn, những khối tắc nghẽn rất sâu từ trong vô thức, biểu hiện ra khía cạnh vật lý 3D của bạn.

Thường có một luồng năng lượng giao thoa bị tổn thương, rất dày đặc giữa hai bạn, ngăn cản cách mà các luân xa liên kết với nhau một cách hoàn hảo trong sự hài hòa hợp nhất của Thượng Đế

Khi có bất kỳ sự từ chối nào xảy ra bởi Twin Flame của bạn, họ sẽ tắt những gì họ thực sự muốn từ trái tim và từ sự liên kết linh hồn này, vì có nhiều lớp cấy ghép & chèn hình ba chiều cũng như các thực thể đen tối, năng lượng nghiệp lực, sẽ ăn mòn năng lượng của bạn, ảnh hưởng đến cảm xúc thiêng liêng, sau đó gây ra sự xa cách tạm thời & những hành vi mất cân bằng khi đẩy TF và tình yêu của họ ra xa.

Lý do TF của bạn không thể cảm nhận được hoặc bày tỏ tình yêu là bởi vì họ đang phóng chiếu bản thân, cái bóng của họ lên bạn. Cái bóng của họ chứa đầy sự thiếu thốn tình yêu và các tổn thương lòng, do đó, họ nói rằng họ sẽ không yêu bạn nữa & khép lại tình cảm bị chôn vùi dưới nhiều lớp bản ngã.

Nhưng trên thực tế, TF của bạn hoàn toàn yêu bạn sâu sắc và vô cùng đau đớn khi họ ở trong bóng tối của chính mình và xem bạn như tấm gương, để phóng chiếu nội tâm của họ để họ càng nhận ra những hành vi tiêu cực, để có thể xóa bỏ những nỗi đau và cảm xúc tiêu cực.

Cuối cùng, họ sẽ thức tỉnh sâu sắc hơn về những gì họ đang làm với bản thân, đây cũng là một quá trình rất đau đớn khi họ nhận ra mình đã làm tổn thương ai, đối tác thiêng liêng của chính họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Tình yêu mà hai bạn chia sẻ luôn luôn là của nhau & vĩnh hằn, bởi vì bạn và họ là một.

Ngắt kết nối cho thấy họ vẫn cần thức tỉnh với Thượng Đế & phù hợp với linh hồn của họ, mà cuối cùng là Liên minh Thần thánh của họ.

Cách tốt nhất để hỗ trợ TF của bạn là làm việc từ các khía cạnh cao hơn trong kết nối của bạn và nó thực sự hoạt động trong quá trình thăng thiên của bạn.

Thuật giả kim thần thánh cho phép bạn chữa lành cho bản thân và thay mặt họ để được linh hồn đón nhận.

Mua đá năng lượng:

Khi bạn chữa lành và nâng cao rung động của chính mình, chúng cũng sẽ giúp bạn khôi phục lại sự cân bằng bêShekinah

Ưu tiên hàng đầu là xóa các hợp đồng linh hồn và dây năng lượng vì điều này ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình thăng thiên của bạn.

Mối liên hệ của bạn với Thượng Đế là rất quan trọng để trải nghiệm sự hợp nhất Twin Flame.

~ Abigail Shekinah

Dịch bởi: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh