Trải Nghiệm Thức Tỉnh Tâm Linh

TRẢI NGHIỆM THỨC TỈNH TÂM LINH

“Sự cố”, tất cả đã bắt đầu như thế nào ?

Tôi nhiều lần được nhắc về việc viết một bài chia sẻ về “Tai nạn” đã xảy ra với tôi, như cách tôi vẫn gọi đó là sự cố bắt đầu toàn bộ quá trình Thức tỉnh tâm linh của tôi.

Trước sự việc này, tôi không biết gì hoặc thậm chí không quan tâm đến bất kỳ điều gì liên quan đến tâm linh. Mối quan tâm và kiến thức của tôi chỉ có niềm tin mờ hồ về sự tồn tại của UFO hay người ngoài hành tinh.

Tôi không theo một đạo nào nên tôi không phải trải qua bất kỳ một cuộc tái nhận thức lớn nào cả.

Nó bắt đầu vào một buổi chiều tháng bảy bình thường, khi tôi đang đi ngang qua cửa hàng tạp hóa để chọn mua một vài thứ. Tôi đang tản bộ xuống hòn đảo thì đột nhiên có một luồng dữ liệu đổ vào đầu tôi, thông tin về Thành phố Vatican và các chương trình nghị sự của chủng tộc Người Bò sát.

Tôi đã bị khựng lại và quá trình này kéo dài khoảng một phút hoặc lâu hơn. Tôi nhớ rất rõ thông điệp này đã xộc thẳng vào đầu tôi: "Vatican là Trung tâm thờ cúng của chủng tộc Người Bò sát".

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thông tin đó đến theo một cách rất dữ dội nhất. Và đó là lý do tôi có nhiều ý kiến về các tổ chức của Vatican.

Ngoài ra, có những thông tin về sự sai lệch và che giấu về toàn bộ lịch sử loài người, rằng thế giới của chúng ta không giống như chúng ta nghĩ. Tôi hoàn toàn bị sốc và thậm chí không nhớ mình đã lái xe về nhà như thế nào.

Khi về đến nhà, ngồi trong phòng khách, tôi tự đặt câu hỏi "chuyện quái gì vừa xảy ra vậy ?"

Kể từ sự cố đó, tôi bắt đầu cảm nhận được năng lượng. Sau đó, thì tôi đã gặp một sinh vật đen tối trông giống như Thần Chết và nó tương tác với tôi dữ dội trong hai đêm liên tiếp, nó được bao bọc bởi một vài quả cầu màu xanh mà tôi chưa bao giờ nhìn thấy nó lần nữa. Tôi đã gặp những sinh vật có đầu giống chim với hình dạng con người, và có một thực thể xấu xa đã đe dọa giết tôi bằng cách phá hỏng thắng xe của tôi, thực thể này giao tiếp với tôi qua thần giao cách cảm, mà không có hình dạng gì rõ ràng.

Mua đá năng lượng:

Tôi cũng đã du hành vi tế, “quan sát từ xa” nhiều lần trước đấy. Tôi chưa bao giờ có khái niệm du hành vi tế, hay "quan sát từ xa" trước đây hoặc biết gì về nó, có nghĩa là gì cho đến khi tôi trải nghiệm nó.

Tôi đã được đưa lên một con tàu, đó là một môi trường giống như trong một phòng chữa bệnh. Tôi không biết họ đã làm gì, tôi chỉ nhớ là đã đứng trước họ hết lần này đến lần khác và có một người luôn nói chuyện với tôi rằng đã đến lúc phải thức tỉnh. Và như mọi lần, tôi thức dậy trên giường của mình, còn nhiều trải nghiệm khác nữa nhưng để kể ra thì quá nhiều.

Tôi được bảo vệ bởi gia đình linh hồn của tôi, đó là những Thực thể Ánh sáng như trong bức ảnh. Họ đã cứu mạng tôi nhiều lần trong suốt nhiều năm. Từ tai nạn ngã ngựa đến tai nạn xe hơi. Tôi đã gặp họ 4 lần khác nhau và được biết rằng một trong số đó là vị thầy hướng dẫn tâm linh thông kiếp của tôi, tôi được cho biết tên của ông ấy và tôi được biết rằng, họ là những Thực Thể Ánh Sáng người Pleiadian.

Một điều tôi đã học được từ gia đình linh hồn của tôi, là họ chỉ can thiệp nếu bạn đang cần trợ giúp hoặc nếu điều gì đó có thể khiến sứ mệnh của bạn đi lạc hướng. Nếu không có những điều đó, họ sẽ để bạn tự đi và tiếp tục hành động theo tự do ý chí của bạn. Đôi khi điều đó có thể khiến bạn bực bội bởi vì bạn muốn họ trả lời tất cả các câu hỏi của bạn nhưng họ sẽ không làm.

Họ chỉ là người thầy hướng dẫn !

Đừng để bất kỳ ai nói với bạn rằng họ không thể tác động lên cơ thể vật lý của bạn vì họ có thể. Họ là gia đình linh hồn của bạn, họ biết tất cả những thông tin cần thiết của bạn, và xem xét có nên nói ra hay không. Tuy nhiên, tất cả những thông tin này đều có sẵn ở bên trong của bạn, và mọi người có thể nhận biết được, bạn chỉ cần tĩnh lặng để cảm nhận.

Giống như tôi đã nói rất nhiều lần, bạn như đặt chân vào hai thế giới khác nhau.

Kể từ sự cố này, tôi đã chia sẻ với hàng trăm, nếu không muốn nói là hàng nghìn người về câu chuyện Thức tỉnh tâm linh từ “sự cố kỳ lạ” của tôi, khi tôi gặp gỡ những sinh mệnh cực kỳ thú vị này.

Đối với tất cả các bạn vẫn còn hoài nghi về sự tồn tại của Người ngoài hành tinh ... hãy xem xét lại !

Có nhiều người kể cho tôi nghe những câu chuyện của họ về việc họ đã nhìn thấy một thực thể Ánh sáng nào đó trong phòng của họ vào ban đêm hoặc những nơi khác và tự hỏi điều đó là thế nào và tại sao những thực thể này lại ở đó. Trước hết, nếu bạn nhìn thấy họ một cách trực tiếp thì đó là vì họ đang cho phép bạn nhìn thấy họ. Khi họ thể hiện bản thân với bạn, đó là vì họ đang cố gắng giới thiệu bản thân với bạn và hy vọng không làm cho bạn sợ hãi.

Quá trình mà tôi gặp người ngoài hành tinh diễn ra như thế này:

1. Lần tiếp xúc đầu tiên của tôi với 4 Sinh mệnh Ánh sáng người Pleiadian này gọi là “giai đoạn giới thiệu làm quen”. Tôi ở phía bên ngoài và quan sát họ, đơn giản chỉ có vậy.

2. Lần gặp thứ hai, tôi đứng trước 4 Sinh mệnh và luôn có một sinh mệnh giao tiếp với tôi, đó là 1 phụ nữ, trực giác của tôi cảm thấy như vậy. Hãy nhớ rằng, họ không có khuôn mặt, đôi mắt, ... chỉ là ánh sáng thuần khiết. Cô ấy nói với tôi bằng thần giao cách cảm, rằng người đứng cạnh cô ấy, người cao nhất trong số bốn người này là vị thầy hướng dẫn tâm linh của tôi và ông ấy là “người mà tôi sẽ kết nối từ rày trở về sau”. Đó là những gì cô ấy muốn nói với tôi và tôi đã gọi ông ấy là .... . Tôi muốn bảo vệ tên của ông ấy, tôi không biết tại sao. Chúng tôi gật đầu với nhau để xác nhận rằng chúng tôi đồng ý với thỏa thuận này.

Trong lần gặp cụ thể này, vị thầy hướng dẫn của tôi mặc áo sơ mi màu xanh lá cây, người nói chuyện với tôi mặc áo sơ mi màu rám nắng, chắc chắn, đó là ảnh nổi ba chiều vì nó không hoàn toàn mờ đục với biểu tượng hình tam giác trên đó. Hai trong số bốn người mà tôi tiếp xúc, họ mặc một loại trang phục nào đó, hai người còn lại họ chỉ là ánh sáng thuần khiết.

3. Lần gặp gỡ thứ ba của tôi là ở trên tàu vũ trụ và tôi tin rằng đó là để kiểm tra sức khỏe của tôi, sạc năng lượng để chữa lành, giúp tôi loại bỏ thuốc giảm đau oxycodone mà tôi đang sử dụng do tai nạn ngã ngựa.

Trong vòng ba tuần sau đó, tôi đã hoàn toàn ngừng thuốc và không bao giờ uống thuốc nữa. Tôi đã dùng oxycodone trong nhiều năm và trong vòng 3 tuần sau khi từ tàu vũ trụ trở về, những viên thuốc này đã khiến tôi phát ốm và tôi bỏ thuốc vì tôi biết những viên thuốc này có vấn đề.

Khung cảnh hoàn toàn như trong một phòng thí nghiệm. Tất cả 4 sinh vật trong cuộc gặp này đều mặc trang phục phòng thí nghiệm màu trắng, khác biệt với nhau. Căn phòng hình tròn với các cửa sổ đen bóng bao quanh toàn bộ căn phòng cách mặt đất khoảng 4 feet. Một lần nữa, tôi đứng trước bốn người và tôi được thông báo rằng đã đến lúc phải thức tỉnh và giống như mọi lần, tôi thức dậy trên giường.

4. Lần gặp gỡ thứ tư là lần tiếp xúc trực tiếp cuối cùng của tôi, họ xuất hiện trước tôi tức thì, không có trang phục, mà hoàn toàn là ánh sáng, vẫn là sự xuất hiện của bốn người đó, và điều duy nhất mà cô ấy nói với tôi là “chúng tôi là Sinh mệnh Ánh sáng người Pleiadian”, sau đó thì tôi tỉnh dậy.

Tôi đã hỏi họ là chuyện gì sẽ xảy ra sau các cuộc gặp gỡ như vậy.

Hãy nhớ rằng, bốn cuộc tiếp xúc trực tiếp này đã xảy ra trong bốn đêm liên tiếp. Nhưng, tôi chưa bao giờ thấy sợ hãi, thực sự mà nói, tất cả đều cảm thấy rất quen thuộc.

Tôi cũng đã trải nghiệm nhiều về sự tiếp xúc với người ngoài hành tinh cả về mặt thần giao cách cảm lẫn thể chất.

Rất nhiều người đã nói với tôi rằng họ không thể thay đổi thể chất bạn trong khi bạn đang tỉnh táo. Thật là sai lầm ! Họ đã làm điều đó với tôi và tôi có cảm giác như có một dòng điện đi qua toàn bộ cơ thể và nó thay đổi cả thể chất lẫn tinh thần của tôi. Đó là tất cả những gì tôi đã trải qua.

Một số sinh mệnh thể hiện mình với bạn bằng cách hạ rung động của họ. Khi họ hạ rung động, họ trở nên đậm đặc hơn nên bạn có thể nhìn thấy họ.

Nhiều bạn đã có trải nghiệm giống như tôi, giống như họ có một quy trình mà họ luôn tuân theo. Những sinh mệnh tôi gặp cảm thấy rất khó chịu khi họ hạ rung động xuống thấp đến mức tôi có thể nhìn thấy họ ở trạng thái thức tỉnh, đôi khi tôi gặp họ trong mơ nơi mọi thứ diễn ra và đó là thực tế của chúng ta. Trạng thái tiềm thức / giấc ngủ của bạn là cầu nối chúng ta với những chiều kích không gian cao hơn. Ở đó, không có giới hạn...

Du hành vi tế

Là khả năng đi đến và quan sát bất kỳ vị trí hoặc tình huống nào dù nó ở xa đến đâu, chỉ đơn giản bằng ý thức. Tôi đã làm điều này 4 lần khác nhau.

Bất cứ ai cũng có thể phát triển khả năng này nếu thực sự mong muốn thực hiện. Thực sự nó là khả năng của tâm trí nhìn thấy bất kỳ vị trí hoặc tình huống nào trong tâm thức vũ trụ, bằng cách tập trung ý thức của bạn vào một địa điểm hoặc tình huống cụ thể nào đó, mục tiêu rõ ràng. Sẽ không thành vấn đề nếu tình huống này xảy ra vào tuần trước, 30 năm trước, 500 năm trước bởi mọi thứ đều được kết nối.

1. Lần du hành vi tế đầu tiên của tôi xảy ra cách đây vài năm, tôi đã bay vào vũ trụ. Tôi nhìn thấy bóng tối bao la giữa những ngôi sao ở phía xa trong thiên hà, và khi nó kết thúc, giống như ai đó đã thả tôi xuống giường và tôi ướt sũng. Không phải đổ mồ hôi, tôi ướt sũng, nước từ tóc chảy xuống mặt.

2. Lần du hành vi tế thứ hai, tôi được đưa đến một nơi trên sao Hỏa.

Có hàng nghìn gia đình con người sống dưới lòng đất ở nơi đây và họ được thông báo rằng bề mặt Sao Hỏa đã bị hủy diệt nên họ không cố gắng để thoát khỏi nơi này. Cuộc sống của họ theo khuôn mẫu chặc chẽ. Họ chỉ sinh con khi cần thiết và khi được yêu cầu, đó là một sự tồn tại rất phức tạp.

Những người này được đưa đón đến nơi làm việc và đưa thẳng về nhà trong sự giám sát chặt chẽ. Việc đi học đối với trẻ em chỉ là sự dạy dỗ theo một quy trình cần tuân thủ. Những người này được đào tạo cho các vị trí cụ thể và không được bày tỏ ý kiến. Một môi trường hoàn toàn được kiểm soát.

Việc tiêu thụ thức ăn của họ hoàn toàn được kiểm soát thông qua các hệ thống điều khiển. Môi trường của họ bao gồm những hành lang dài, khu ăn uống và căn hộ giống như một nhà tù bằng thép không gỉ.

Một người cụ thể mà tôi quan sát thấy là một người đàn ông da trắng, tóc đen, cao lớn và anh ta đang được một người hộ tống chở từ nơi làm việc đến nơi ở của mình, sinh vật hộ tống này luôn luôn giữ im lặng. Tôi không nghĩ đó là con người, họ trông giống con người nhưng không hành động giống như vậy. Tôi có cảm giác rằng người đàn ông da trắng này là một vấn đề đối với họ.

Khi anh ấy đi xuống những hành lang dài bằng thép không gỉ này, có rất nhiều cửa sổ kính dài nằm ngang và tôi có thể nhìn thấy những người đang làm việc qua những ô cửa sổ này. Nó trông giống như công việc công nghệ cao, tôi thấy mọi người nhìn vào kính hiển vi và mặc áo khoác màu trắng của phòng thí nghiệm, giống như đồng phục. Anh chàng này dừng lại để ăn ở nơi mà họ gọi là khu ăn uống. Anh ta đang ăn trên một chiếc bàn bằng thép không gỉ trong khi người hộ tống im lặng chỉ ngồi đó. Anh ấy đã về đến căn hộ của mình và đó là nơi kết thúc. Tôi biết anh ấy đã có vợ và hai con, đó là cách tôi phát hiện ra các quy định về giới hạn với trẻ em.

3. Lần du hành vi tế thứ ba, tôi gặp một người hoàn toàn xa lạ và nhắn với tôi 1 thông điệp rằng anh ta đang hoạt động cho một lực lượng quân đội bí mật, lực lượng này có nhiệm vụ đến các địa điểm có UFO rơi để dọn dẹp chúng trước khi công chúng phát hiện ra. Người này cũng gửi cho tôi một lượng lớn tài liệu qua Dropbox của anh ta mà Seth Rich đã hack từ DNC. Chà, không cần phải nói, là tôi đã lo lắng như thế nào và tôi muốn tìm hiểu xem anh chàng này là ai.

Trong lần du hành vi tế này, tôi được đưa đến một địa hình khô cằn sỏi đá. Tôi không biết người lạ này trông như thế nào hay anh ta là ai. Tôi đoán anh ấy trẻ hơn 25 tuổi dựa trên sự nhận biết của tôi. Tôi đã quan sát anh ấy và nhóm của anh ấy làm việc, họ đang đào xung quanh khu vực rơi UFO. Khi tôi đang quan sát thì đột nhiên xuất hiện hình ảnh tĩnh, tôi được kêu gọi một cách quả quyết rằng hãy nhìn vào kính của anh ta. Cùng lúc ấy, hai chữ cái MP nhấp nháy sáng lên phía trước hình ảnh tĩnh của anh ta.

Vì vậy, ngày hôm sau, tôi đã hỏi anh chàng này về chiếc kính với dòng chữ MP của anh ấy và anh ta khá sốc trước câu hỏi đó, dường như anh ấy có suy nghĩ rằng "Tôi đã tự hỏi khi nào điều này sẽ xảy ra" Những chiếc kính này là công nghệ cao của người ngoài hành tinh mà chúng ta sử dụng trong quân đội, chúng ta đã hoàn toàn không biết gì về nó. Nó có thể nghe thấy những người lính khác trên chiến trường, nghĩa là họ được kết nối thông tin thẳng với nhau qua công nghệ này.

Tôi cũng hỏi anh ấy ý nghĩa của 2 chữ cái MP là gì và tôi không bao giờ nhận được câu trả lời. Tôi đoán đó là từ "Military Police - Quân cảnh" nhưng tôi không nhận được câu trả lời. Tôi cũng phát hiện ra rằng người đàn ông này đã gặp một người thuộc chủng tộc “Grey” vào thời điểm xảy ra vụ việc và anh ta đã được cung cấp thông tin về nơi ở của một người lính bị mất tích và đang được tìm kiếm. Anh ta đã được cung cấp thông tin bởi thực thể “Grey” và cuối cùng đã tìm thấy người lính mất tích.

4. Lần du hành vi tế thứ tư của tôi là quay trở lại Sao Hỏa.

Tôi hình dung thấy điều gì đó đã xảy ra với anh chàng da trắng, to cao trong khung cảnh của sao Hỏa khoảng một năm trước đây. Đêm đó, tôi được đưa trở lại hành lang dài bằng thép không gỉ và những ô cửa kính dài đó, nhưng lúc này trời đã tối hẳn. Tôi quan sát những căn phòng này, nơi trước đây mọi người đang làm việc trong trang phục phòng thí nghiệm màu trắng của họ, nhưng lần này tất cả đèn đều tắt và không có ai ở đó. Tôi đến khu ăn uống và thấy người đàn ông da trắng này nằm úp mặt xuống sàn, tôi biết anh ấy đã chết. Anh ta đã bị giết.

...

Tôi đã được trả lời cho câu hỏi của tôi trước đây.

Người viết: Teri Wade

Người dịch: Mind Artsy

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh