Tình Yêu Twin Flame

TÌNH YÊU TWIN FLAME

Linh hồn sinh đôi, sự kết hợp thiêng liêng và năng lượng dục

Trong dòng thời gian, khi tia sáng vũ trụ được tạo ra, sự kết hợp đầu tiên giữa nam tính thần thánh và nữ tính thiêng liêng đã xảy ra và đó là sự kết hợp thiêng liêng đầu tiên giữa hai nguồn năng lượng âm và dương: Masculine và Feminine, và cùng với nó tạo ra cực khoái đầu tiên. Sau đó, hạt giống đầu tiên được gieo vào nữ tính thiêng liêng, từ đó mà tất cả sự sống được sinh ra.

Do đó, ngoài sự kết hợp thiêng liêng với Thượng Đế, khi các khía cạnh nam tính và nữ tính của nguồn cội trở thành một - sự sống được hình thành và sau đó từ quan niệm này, những hình thức sống mới được tạo ra.

Với sự tái sinh lần đầu tiên, khi linh hồn đầu thai xuống Trái Đất, bản thân linh hồn là sự bộc lộ của nam tính thần thánh và nữ tính thiêng liêng, tuy nhiên, bên trong linh hồn này có nhiều hạt giống. Nó không chỉ tái sinh một lần duy nhất, mà linh hồn chỉ lấy một phần nhỏ năng lượng nguồn để đi xuống trái đất. Một phần tư năng lượng luôn ở lại thể căn nguyên, và một phần tư gắn liền với thiên hà gốc.

Do đó, trên hành tinh này, vào thời điểm này, sẽ chỉ có một phần năng lượng của toàn bộ linh hồn được tái sinh. Điều này rất quan trọng đối với tất cả sự hiểu biết về mối quan hệ twin flame, là mối quan hệ mà rất ít người hiểu hoặc có khái niệm về nó.

Trong một nhóm linh hồn có 144 linh hồn, và trong mỗi nhóm này có các cụm linh hồn, 1 cụm có 12 linh hồn hợp nhất trong một vòng tròn và tạo ra sự sống. Đây là một phần quan trọng khác của tình yêu Twin Flame mà chúng ta đã quên mất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trong một số thời điểm, đã có những thay đổi lớn, hoặc những biến động trong một phần nào đó của quá trình sáng tạo, một số cụm linh hồn nhất định sẽ tự đầu thai vào một hành tinh hoặc thiên hà để cùng tạo ra và phát triển.

Do đó, bằng cách kết hợp các cặp Twin Flame lại với nhau, các linh hồn trong cùng một cụm sẽ nâng cao tần số rung động của cả cụm. Sau đó toàn bộ cụm linh hồn sẽ có hợp đồng hợp nhất lại với nhau để đưa cụm linh hồn của mình thăng lên vào một chiều kích cao hơn.

Tại thời điểm này, đây là những gì đang xảy ra trên hành tinh.

Một số cụm linh hồn đã tự mình nâng cao tần số rung động, và nâng nó lên trạng thái ý thức cao hơn bằng cách hợp nhất các cặp Twin Flmae lại với nhau và do đó, khi một nhóm tập thể đi lên trạng thái ý thức cao hơn, đó là một hành trình tiến hóa.

Mua đá năng lượng:

Do đó, các cụm linh hồn này sẽ tiến hóa ngày càng cao sang các chiều kích không gian khác.

Tôi cần phải chia sẻ về sự hiểu biết này, để có thể chứng minh rằng một người có thể có nhiều hơn một linh hồn sinh đôi duy nhất, vì các linh hồn này nằm trong một cụm của nhóm linh hồn, sau đó sẽ hợp nhất thành một thực thể duy nhất của một cụm, cái mà được tách thành 12 linh hồn như nhau.

Toàn bộ mối quan hệ Twin Flame là nói về cùng tần số rung động và những rung động giống nhau, hợp nhất lại với nhau tạo thành một ngọn lửa đôi.

Về cơ bản, đó là nói về sự cân bằng hoàn hảo giữa hai trạng thái: Masculine và Feminine

Nó không bao giờ là tách biệt, cái này lấp đầy cái kia, những phần đang bị thiếu, mà mỗi thực thể đơn lẻ tự nó phải cân bằng, thì sau đó mới hợp nhất với tổng thể chung của cụm hồn.

Nếu có bất kỳ sự mất cân bằng nào, thì mối quan hệ này sẽ là một thử thách lớn nhất, vì nếu một bên quá nhiều và bên kia quá ít, thì sự sáp lại sẽ tạo ra sự nuốt chửng và thiêu đốt, dẫn đến đau đớn và thất vọng dữ dội nhất trong bất kỳ mối quan hệ nào khác vì tình yêu phải được cân bằng và vô điều kiện.

Đối với mối quan hệ Twin Flame, năng lượng dục được giải phóng vô cùng mạnh mẽ và sâu sắc hơn bất kỳ mối quan hệ nào khác và ở đây nhân loại sẽ phải học lại ý nghĩa thực sự của năng lượng dục và cách sử dụng chúng một cách chính xác. Vì bất kỳ sự lạm dụng nào của những năng lượng này cũng sẽ dẫn đến việc tự phá hoại, tự cho mình là bề trên, kiểm soát, lạm dụng và sử dụng sai cách cực khoái, cuối cùng là phá hủy, thay vì sáng tạo.

Tình yêu Twin Flame về cơ bản liên quan đến các luân xa cao hơn, do đó việc kích hoạt đầy đủ 12 luân xa kết hợp với sự kích hoạt toàn bộ năng lượng của tủy sống, tất cả có 33 đốt sống, từ gốc đến tim và sau đó từ tim trở lên, thông qua luân xa vương miện, luân xa sao linh hồn để đi lên các cửa ngõ ngôi sao, kết nối với cái tôi cao hơn và sau đó trở lại trung tâm trái tim.

Tuy nhiên, nếu sự kết hợp này không có tình yêu thương và sự tôn trọng bao la đối với nhau và nó không được thừa nhận về cơ bản là một kết nối thiêng liêng, thì tất cả những điều này sẽ tạo nên một lực kéo đẩy liên tục, hết lần này đến lần khác và rồi trở thành một năng lượng chia rẽ, và sẽ không bao giờ là một kết nối hòa hợp.

Tôi thường nhận được phản hồi từ khắp nơi trên thế giới nói rằng họ đã gặp được Twin Flame của mình, nhưng anh ấy hoặc cô ấy không nhận ra điều này, hoặc có nhận ra nhưng sau đó bỏ chạy hoặc biến mất.

Điều đó cho thấy khái niệm về cân bằng cần được lưu tâm.

Nếu bạn đang ở rung động của chiều kích 5D, và Twin flmae của bạn vẫn bị mắc kẹt trong chiều kích 3D thì bạn đang mất cân bằng, vì bạn có quá nhiều năng lượng và anh ta thì quá ít, vì vậy cán cân thăng bằng sẽ ngã nghiêng theo nhiều cách, mà không bao giờ có thể tạo ra sự cân bằng được, vì việc ép buộc cho nó cân bằng chỉ gây thêm căng thẳng cho toàn bộ mối quan hệ.

Người ta phải hiểu rằng linh hồn thì bất tử.

Chúng ta không chỉ có duy nhật 1 lần sống này để giải quyết các vấn đề, trong các chiều kích không gian và trạng thái khác, bạn có thể đạt trạng thái cân bằng và hòa hợp hoàn hảo.

Chỉ là cuộc sống trên hành tinh này đã quyến rũ một số linh hồn và họ quên mất họ là ai và họ thực sự cần làm gì.

Vì vậy, chúng ta thay vì tuyệt vọng và cố gắng giải quyết mọi chuyện để cho nó ổn hơn, thì hãy biết rằng còn có những linh hồn song sinh khác từ cụm 12 linh hồn nhóm có thể lấp đầy khoảng trống hoặc sự xuất hiện của một soul mate, vì Thượng Đế sẽ luôn mang đến cho bạn những điều mà linh hồn bạn cần học hỏi hoặc trải nghiệm tại thời điểm nhất định.

Trong cụm linh hồn, khi tất cả 12 linh hồn hợp nhất, những nguồn năng lượng to lớn được giải phóng mạnh đến mức đẩy toàn bộ cụm linh hồn này vào trạng thái ý thức tồn tại cao hơn. Tuy nhiên, phần lớn cả 12 linh hồn sẽ chỉ đoàn kết nếu họ có một sứ mệnh cụ thể cần phải hoàn thành và làm điều này vì mục đích phụng sự thiêng liêng và có đầy đủ kiến thức để thực hiện điều này.

Hiếm khi, chúng ta sẽ có một cặp twin flame sẽ cùng tái sinh xuống trái đất vào cùng một thời điểm. Hầu hết các trường hợp, các cặp twin flmae sẽ hoạt động như một người hướng dẫn cao hơn và ở đó cho người kia theo nhiều cách và họ sẽ hợp nhất với twin flame của mình trong trạng thái ngủ.

Một số linh hồn được tái sinh vào thời điểm này là những linh hồn đã tiến hóa bật cao, do đó, tần số rung động cao của họ sẽ khó tìm thấy bất kỳ ai trên hành tinh này phù hợp với rung động của họ.

Hầu như họ sẽ không bao giờ tìm thấy điều đó và nếu họ bình an với sự thật này, họ sẽ cống hiến cuộc đời của mình để phụng sự thiêng liêng cao hơn và nhận ra rằng họ tìm thấy tình yêu và sự thỏa mãn năng lượng dục theo nhiều cách khác nhau mà không có dính mắc hay có thêm rắc rối về việc giải quyết năng lượng dục.

Đi vào con đường để thể hiện và trải nghiệm cao nhất năng lượng dục mạnh mẽ là khi linh hồn và cơ thể ánh sáng hợp nhất - điều này thực sự rất siêu việt !

Trong ý nghĩa và kế hoạch cao hơn của mọi thứ, không ai là không có tình yêu hoặc bị tước đoạt bất cứ điều gì - tất cả đều hoàn hảo và trọn vẹn.

Người viết: Judith Kusel

Lượt dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh