Thông Điệp Về Sứ Mệnh Thăng Lên Của Twin Flame

THÔNG ĐIỆP VỀ SỨ MỆNH THĂNG LÊN CỦA TWIN FLAME

Một sinh mệnh "thăng lên", được cho là hoàn toàn nhận thức được những khía cạnh của bản thân, với sự cân bằng của hai năng lượng nam tính và nữ tính.

Họ đã đạt đến sự hợp nhất linh hồn và tích hợp đầy đủ năng lượng của chính họ.

Một người đàn ông thức tỉnh thực sự được trao quyền, để cống hiến hết mình cho quyền lựa chọn tối cao của chính họ, đó là Thượng Đế ở bên trong và là con người thật của anh ấy hơn là tìm kiếm sự giải trí & cho phép mình chấp nhận đi theo tâm trí của bản ngã.

Một người đàn ông thức tỉnh đầu tư cho bản thân vào việc loại bỏ những ảo tưởng & thanh lọc những biến dạng. Trái tim và tâm hồn của anh ấy phù hợp với sự tự chủ cũng như chủ quyền của anh ấy.

Một người đàn ông thức tỉnh giữ sự chính trực & không tham gia vào các trò chơi quyền lực; anh ta không phân tán năng lượng của mình từ người phụ nữ này sang người phụ nữ khác, tạo ra các khả năng & tình huống mà cái tôi ngự trị để đánh lạc hướng bản thân khỏi việc chịu trách nhiệm về cuộc sống và lựa chọn của mình.

Một người đàn ông thức tỉnh không theo đuổi nhiều người phụ nữ, tìm kiếm các mối quan hệ khác nhau để thỏa mãn dục vọng của mình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Anh ta hoàn toàn có ý thức về các hành động của mình, như là một người quan sát, do đó anh ta vượt qua được chúng. Anh ấy cống hiến hết mình cho người phụ nữ của riêng anh ấy và linh hồn ẩn sâu bên trong.

Một người phụ nữ thức tỉnh có một nền tảng cuộc sống vững vàng & cô ấy đầu tư cho việc thanh lọc ở mọi cấp độ. Cô ấy được kết nối với năng lượng nam tính bên trong của mình và nhận thức được cả hai thái cực như một phần mở rộng của nguồn sáng tạo và nắm chủ quyền của chính mình.

Một người phụ nữ thức tỉnh sử dụng năng lượng của mình để mở rộng nhận thức cao hơn và kết nối với con người nguyên thủy của cô ấy.

Cô ấy sẽ không tham gia vào năng lượng tập thể chưa phát triển, bị bóp méo hoặc tạo ra kịch tính.

Cô ấy sẽ không tham gia vào ma trận quyền lực được tạo ra bởi những người đàn ông & phụ nữ để giành địa vị, tạo chỗ đứng hay khẳng định giá trị của bản thân.

Một người phụ nữ đã thức tỉnh sẽ không sử dụng những hoàn cảnh bên ngoài hoặc khả năng tình dục của mình để chứng minh vẻ đẹp của cô ấy.

Cô ấy cống hiến bản thân hoàn toàn từ cội nguồn của cô ấy, tất cả con người cô ấy đắm chìm trong mục đích thiêng liêng của cô ấy là yêu thương và phụng sự, phục vụ sứ mệnh thức tỉnh cộng đồng, thống nhất ý thức mà chúng ta đến trái đất.

Cả nam tính thiêng liêng & nữ tính thiêng liêng đều hoàn toàn & hết lòng dành cho nhau trong sự hợp nhất của họ.

Không có sự quấy nhiễu ở bên ngoài.

Trong động lực này, có sự tôn trọng hoàn toàn, danh dự, sự tận tuỵ, tôn nghiêm, lòng trắc ẩn, sự kết nối cao hơn và tình yêu thiêng liêng vô điều kiện ở cấp độ linh hồn.

Người viết: Abigail Wainwright

Người dịch: Mộc An

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh