Thế Nào Là Phụng Sự?

THẾ NÀO LÀ PHỤNG SỰ?

Bạn đang bước vào Giai đoạn MỚI của quá trình Tiến hóa.

Hiện tại, có 1 “khoảng lặng” cho phép sự yên tĩnh được diễn ra. Với nhiều người, đây là lần đầu tiên họ có thời gian trầm ngâm suy nghĩ, trăn trở với nhiều câu hỏi xuất hiện, cũng như có cơ hội chiêm nghiệm cuộc sống của mình và tìm kiếm cách làm đúng đắn nhất cho mình trong tất cả mọi việc.

Ngày càng có nhiều người cho phép bản thân thành thật với chính mình để tự khám phá và trải nghiệm các khía cạnh của cuộc sống cá nhân nói riêng cũng như thế giới nói chung, trong các lĩnh vực như kinh doanh, nông nghiệp, tôn giáo, y tế, giáo dục, môi trường và chính trị, v.v.

Từ trước đến nay, có nhiều điều luôn được coi là đúng và phù hợp thì hiện nay đang dần được nhận ra là không hiệu quả, lỗi thời và bất công đối với nhiều người khi những điều này được đặt trên cơ sở lợi ích nhóm và chống đối sự đổi mới của riêng một bộ phận những người đang được hưởng lợi từ nó.

Khoảng thời gian này cũng cho phép Mẹ Thiên Nhiên được nghỉ ngơi khỏi những ô nhiễm và suy thoái đang diễn ra.

Tất cả đang được tiến hành theo Kế Hoạch Thiêng Liêng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Bấy lâu nay, bạn đã luôn hy vọng, cầu nguyện và chờ đợi một thế giới có rung động tiến gần hơn đến với sự thật thì giờ đây thế giới đó đang đến nhưng sẽ là một quá trình được chuyển đổi từ từ trong suốt vài năm, bởi vì hiện tại chiều kích 3D vẫn vận hành theo thời gian tuyến tính và không gian vật lý.

Hãy biết rằng mọi thứ sẽ không bao giờ quay trở lại như cũ bởi vì nhận thức đang thay đổi.

Như chúng tôi cũng đã đề cập nhiều lần, bản chất của bên ngoài là ý thức ở bên trong.

Đừng tiêu tốn năng lượng vào việc cố gắng trả mọi thứ lại như cũ mà hãy cởi mở với mọi biểu hiện mới của rung động cao hơn.

Hãy chuẩn bị cho sự thay đổi, cũng như đón nhận những điều sẽ làm bạn khó chịu. Rất nhiều thứ từ những cảm xúc tiêu cực bị dồn nén rất lâu sẽ trồi lên bề mặt. Các năng lượng tiêu cực phải được bộc lộ hoàn toàn để được nhận biết và chuyển hóa triệt để. Những thứ được nuôi dưỡng bằng sự sợ hãi, đau đớn, khổ hạnh sẽ tạo ra các ngôn từ, hành động và thông tin sai lệch để tiếp tục duy trì sự sợ hãi và bất hoà.

Khi bạn nhận thức được các loại vấn đề này, hãy mang ÁNH SÁNG đến cho những người đang ở trong bóng tối với nhận thức rằng họ cũng là những Linh Hồn Thiêng Liêng bị lạc lối.

Họ đã chọn cách đóng cửa trái tim của mình trước năng lượng tình yêu và không quan tâm hay nhận thức được rằng tất cả mọi thứ họ đang tìm kiếm vốn đã luôn có sẵn, đầy đủ bên trong họ.

Thật dễ dàng bị cuốn vào các hành vi tiêu cực và mất rất nhiều thời gian, năng lượng khi ở trong vòng lẩn quẩn đó.

Bạn đã trải nghiệm sự nặng nề khi lún sâu vào các hành vi tiêu cực này.

Nhưng giờ đây, bạn đã sẵn sàng bước ra khỏi thế giới nhị nguyên và tách biệt để hoà mình vào rung động của nhận thức cao hơn mà bạn sẽ đạt được khi bạn thức tỉnh.

Hãy cứ nhận biết và ghi nhận về những niềm tin giới hạn, hành vi tiêu cực, nhưng sau đó hãy giải phóng chúng và kết nối với Higher Self.

Các hoạt động của Ánh Sáng Tình Yêu đang bắt đầu diễn ra khắp nơi. Mặc dù các hoạt động này bắt nguồn từ sự hợp nhất tâm linh, nhưng chúng thường được hiểu theo nhiều cách khác nhau, như là các hành vi của sự tử tế, sự quan tâm đến hàng xóm láng giềng hay là sự dang tay giúp đỡ khi cần thiết. Những hành vi cho là có vẻ bình thường này là cách diễn giải của thế giới 3D về sự hợp nhất.

Sự nhất thể là những bước tiến hoá mà đến cuối cùng sẽ dẫn đến trạng thái ý thức phát triển đầy đủ để hiểu rằng sự phụng sự là để phục vụ cho chính mình, cũng chính là phục vụ cho Vũ trụ hợp nhất.

Sự kết nối tâm linh không thể có trong trường năng lượng cũ nhưng hiện đang phát triển mạnh trong cộng đồng, đơn giản vì giờ đây tất cả đều cùng trải nghiệm chung những vấn đề tương tự, cái được gọi là Nhất thể.

Ngay cả một rung động nhỏ của sự kết nối tâm linh với một người lạ, mà bạn cảm nhận được khi bạn đi ngang qua, cũng chính là tính Nhất thể đang được biểu hiện thông qua bạn.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều sẵn sàng hoặc sẵn lòng cho sự thay đổi này; bên cạnh đó, việc mất đi những thói quen cũ đã đẩy họ vào trạng thái phòng thủ, dẫn đến sự sợ hãi và bạo lực nhằm tìm cách duy trì mọi thứ quen thuộc, đã hỗ trợ cho ý thức sai lầm về sức mạnh của chính họ.

Tinh thần vô ngã đang bắt đầu thâm nhập vào ý thức tập thể ở mức độ sâu sắc hơn. Nhưng sự vô ngã đã bị hiểu nhầm và truyền dạy sai lệch trong suốt thời gian dài khi cho rằng vô ngã chính là hy sinh bản thân cho một mục đích "to lớn hơn" nào đó mang tính Tâm linh.

Kiềm chế và từ chối bản thân với niềm tin rằng mình có giá trị thấp hơn giá trị của người khác là biểu hiện tách biệt đối với Nguồn cội.

Làm sao một người có thể cho đi điều gì khi họ từ bỏ chính mình ?

Để phụng sự, bên trong người đó phải có sẵn nguồn năng lượng mạnh mẽ. Người đó đã nhận biết và chấp nhận mình là một Linh Hồn.

Hy sinh bản sắc, nhu cầu và ước mơ của mình với niềm tin rằng đó mới là điều thiêng thiêng, thì đây chính là sự chối bỏ Thượng Nguồn, vì chẳng phải Nguồn chính là bản sắc thật sự, nguồn năng lượng thật sự của riêng mỗi người đó sao?

Hãy nhớ - đừng bao giờ cho phép bản thân mình bị dụ dỗ, ép buộc, bảo ban hoặc bị sử dụng bởi người khác để làm bất cứ điều gì được cho là phụng sự. Khi bạn làm điều này, bạn đã tự buông bỏ sức mạnh của mình.

Phụng sự chân chính phải là sự lựa chọn của Tự do Ý chí, xuất phát từ tình yêu vô điều kiện. Đó không phải là một hành động không mong muốn hay bị ép buộc bởi bất kỳ ai để phục vụ cho lợi ích cá nhân của họ hoặc phục vụ cho những người có vẻ quyền lực hoặc những người thiếu thốn, bệnh hoạn và phụ thuộc.

Chúng tôi nhận ra rằng nhiều người hiện nay đang bị mắc kẹt trong một số sự phục vụ mà họ đã không nhận thức trọn vẹn khi lựa chọn hoặc mong muốn.

Kết quả là họ có thể cảm thấy tức giận, suy kiệt, không hạnh phúc và dính mắc không lối thoát.

Các bạn thân yêu, không có cái gì là tình cờ cả !

Mỗi trải nghiệm trong kiếp sống đều đã được lên kế hoạch trước khi bạn được sinh ra với sự hướng dẫn của vị thầy tâm linh của bạn, để có những trải nghiệm được coi là cần thiết cho Sự Tiến Hóa linh hồn.

Những trải nghiệm này thường đến do nghiệp quả của bạn, để giải quyết sự mất cân bằng năng lượng đã xuất hiện và tích tụ trong nhiều kiếp sống.

Và nghiệp này chỉ có thể được hóa giải thông qua việc phụng sự của bạn trong kiếp sống này.

Người cần hỗ trợ có thể đã chọn để học bài học về sự kiên nhẫn, khiêm nhường và tình trạng bất lực trong cuộc sống, cái mà chưa được học ở kiếp trước. Thường thì sẽ có những linh hồn tình nguyện xuống trái đất hỗ trợ với tất cả tình yêu và tình bằng hữu để giúp hoàn thành bài học.

Đôi khi, bởi vì người cần hỗ trợ này đã làm điều tương tự cho người phụng sự trong tiền kiếp, do đó cho phép cả hai cùng trải nghiệm sự cho đi và nhận lại.

Phụng sự có thể thúc đẩy quá trình phát triển Tâm linh, tiến sâu vào sức mạnh nội tại, khám phá tiềm năng của linh hồn, phát triển tình yêu vô điều kiện, và khai phóng sự thức tỉnh khi họ đã sẵn sàng.

Đừng để những khái niệm lỗi thời về trách nhiệm tâm linh và sự hy sinh bản thân xuất hiện trong các hoạt động phụng sự và tình yêu vô điều kiện của bạn.

Khi sự chuyển đổi ý thức của hành tinh lên mức độ thức tỉnh cao hơn, việc phụng sự cho người khác ở mọi cấp độ sẽ trở nên phổ biến, thường trực, được hỗ trợ bởi luật nhân quả, và đơn giản đây là cách mà cuộc sống được vận hành bởi vì vào lúc ấy, mọi thứ được kết nối đồng bộ với năng lượng của Sự Hợp nhất, là điều sẽ không tồn tại ở chiều kích 3D.

Hãy nhận ra rằng cái tôi của bạn, những gì của riêng bản thân bạn, không có gì để cho đi.

Niềm tin cho rằng chỉ có mình bạn hoặc một số người đặc biệt mới có khả năng sở hữu những quyền năng tâm linh, thần thông dị biệt là một niềm tin lệch lạc và tách biệt với Nguồn.

Chỉ có Nguồn cội với Năng lượng, Tình yêu, Sự cảm kích, Lòng biết ơn, Phụng sự, Hợp tác, v.v. mới có thể cho đi.

Con người dù tốt hay xấu đều không phải là thuộc tính của họ, không bao giờ trở thành hoặc thuộc về chính người đó. Tất cả chỉ có Thượng Nguồn Tối Cao - hoàn hảo, trọn vẹn, toàn diện, hài hòa, dồi dào, thông minh, vững chãi và tự do ý chí…

Đây là lý do tại sao khi bạn tìm kiếm hoặc mong đợi sự chấp nhận, sự đồng hành, tình bạn, sự tha thứ, sự hợp tác, v.v. từ người khác thì bạn không thấy những điều này ở họ.

Hãy luôn tìm kiếm những điều này ở bên trong, từ Nguồn cội của bạn và cho phép chúng được hiển lộ ra bên ngoài như chúng sẽ là và thường thì đây là nơi ít được chú ý nhất.

Tinh thần vô ngã thực sự sẽ mang đến sự dẫn dắt của trực giác để giúp một người thừa nhận và tôn trọng nhu cầu của chính họ. Tinh thần này cũng chỉ ra cho họ thấy sự phụng sự của họ có thực sự cần thiết hay đơn giản chỉ là mong cầu 1 điều gì đó.

Chúng ta cần hiểu rõ rằng những gì một người làm cho người khác không bao giờ đến từ Tình yêu, Năng lượng, Sự dồi dào và Ý tưởng của cá nhân người đó, mà nó được truyền từ Nguồn cội vô biên ở bên trong mỗi người - là suối nguồn mãi tuôn chảy không bao giờ cạn.

Thời khắc hiện tại đang kêu gọi sự thức tỉnh tập thể mạnh mẽ hơn bao giờ hết, để hiểu biết sâu sắc và suy ngẫm nghiêm túc về cách chúng ta sẽ tiếp tục sống cuộc đời của mình như thế nào ?

Liệu tôi sẽ miễn cưỡng quay trở lại giai đoạn, tình trạng mà tôi đã phát triển hay tôi sẽ can đảm theo đuổi những gì khiến trái tim tôi thổn thức?

Và đây chính là lúc nỗi sợ hãi sẽ xuất hiện, nhảy vào và nói với bạn rằng bạn cần phải quay trở lại với những gì bạn đã biết hoặc bạn sẽ phải chịu đựng sự thiếu thốn, hạn chế, gia đình bạn sẽ chết đói, bạn sẽ vô gia cư.

Vâng, trở lại với những điều quen thuộc thì ổn thôi, nhưng đừng bao giờ quên rằng bạn chính là Đấng sáng tạo.

❣️ Bất kể những gì người khác có thể nói với bạn, đừng để giấc mơ của bạn trôi vào lãng quên với niềm tin rằng chúng vô vọng và bất thành.

❣️ Hãy để những ước mơ của bạn được lớn lên và vững chãi một cách âm thầm và bí mật trong trái tim của bạn cho đến khi chúng sẵn sàng được biểu lộ ra như là thế giới và bản sắc MỚI của bạn.

❣️ Bạn là người sáng tạo vĩ đại. Bạn sáng tạo ra thế giới của bạn từ những gì bạn nghĩ trong ý thức của bạn.

❣️ Có bao giờ bạn tự hỏi: Tôi tin vào điều gì là Sự thật trong trái tim tôi ???

Xin chào các bạn, chúng tôi là Người Arcturian.

Dẫn kênh: Marilyn Raffaele

Người dịch: Nhã An Lành & Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh