Thăng Lên Giả Là Gì?

THĂNG LÊN GIẢ LÀ GÌ?

♻️ Bạo hành tâm linh

Sau chiến tranh giữa các vì sao xảy ra trong các giai đoạn nổi loạn của Lucifer, những kẻ xâm lược ngoài hành tinh đã tạo chương trình nghị sự của người ngoài hành tinh đen tối (NAA) để thao túng các cư dân trên trái đất, thông qua những con người thờ các thiên thần sa ngã như Yahweh và Jehovah, đó là những người cầu nguyện, cúng dường, những người đã thực hiện theo những quy tắc khắc nghiệt của sự bạo lực tôn giáo như ôm bom cảm tử chẳng hạn.

Đây là những ma trận tinh vi điều khiển tâm trí con người, dựa vào mạng lưới ánh sáng giả để giam giữ linh hồn con người trong bẫy ý thức.

Chúng hoạt động như 1 thấu kính khúc xạ uốn cong ánh sáng thành hình ba chiều nhân tạo và bẻ cong sự thật.

♻️ Thăng lên giả

Quy trình Thăng thiên Sai là 1 trong những công nghệ của NAA, sẽ thăng vào chiều 4D, chủ yếu được kích hoạt thông qua những âm thanh cao hơn của các mốc thời gian 4D.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Ánh sáng giả hay còn gọi là ánh sáng của Nhận thức sai lầm được thực hiện bởi những Linh hồn giả thầy, đang tìm kiếm những con chim ngoan đạo để thao túng từ cõi trung giới thấp hơn.

Ánh sáng giả dựa trên một hệ thống phân cấp quyền lực phức tạp từ những con người được lai ghép với người ngoài hành tinh, sử dụng công nghệ cao để kiểm soát tâm trí con người.

Thông qua 1 mạng lưới lớn hơn trong cõi trung giới, các Linh hồn giả thầy sẽ sử dụng Chèn hình ba chiều và các chương trình phần mềm Armageddon để thao túng tâm trí con người, thúc đẩy các hệ thống niềm tin sai lầm dựa trên nỗi sợ hãi và kiểm soát bạo ngược.

Đây là một phần của sự đàn áp ý thức con người trong quá trình Thăng thiên giả, buộc con người phải tái sinh vào các cõi trung giới thấp hơn, mà theo quan điểm của Người giám hộ Thiên hà, là một loại "tái chế linh hồn" để tạo ra các "ong thợ".

Đây là sự mong muốn của NAA vì có thể tái sử dụng nhiều lần nguồn năng lượng từ các thực thể lai ghép này và nguồn năng lượng điện từ của con người.

Và nhiệm vụ của Người giám hộ tinh thể là làm việc để định lại con đường thăng lên đúng cho phép người được chọn sẽ thăng vào chiều 5D.

Thăng lên đúng là quá trình thanh lọc cơ thể, cảm xúc, tâm trí, thay đổi thói quen ăn uống lành mạnh, chuyển sang ăn thuần thực vật, chuyển hóa tâm thức mạnh mẽ, mở rộng luân xa tim, và tăng trưởng tâm linh thông qua con đường phụng sự vô ngã.

Điều này có nghĩa là nhiều người sẽ không phải tái sinh trở lại trái đất và có thể lên tàu vũ trụ để quay về nhà. Đây là một tin tức tuyệt vời.

Điều này phần lớn được thực hiện là do sự sắp xếp lại của Thế giới vi tế với sự sụp đổ và phá hủy các mô hình thăng thiên giả tồn tại trước đây trong thế giới 4D.

Quy trình thăng thiên giả tạo ra 1 mạng lưới "ánh sáng giả" đi vào chiều không gian 4D. Hệ thống phức tạp này đang ăn mòn những linh hồn kết nối với "ánh sáng giả". Đây là nơi mà nhiều lightworkers đã bị lạc lối trong các ảo tưởng, kiêu ngạo, kiểm soát, thao túng, đàn áp người khác với các cảm giác hưng phấn, say xỉn về tình yêu, lòng bái ái, sự tự do.

♻️ Chiều không gian 4D

Thế giới vi tế là chiều thứ tư và được gọi là mặt phẳng Astral của Ma trận linh hồn.

Chiều 4D có phổ sóng năng lượng màu xanh, là chiều có tổn thương luân xa tim dựa trên các chấn thương linh hồn, được lưu trữ qua nhiều kiếp từ lịch sử sống đáng kinh ngạc của linh hồn con người.

Sau khi chiếm quyền kiểm soát Thế giới vi tế (chiều 4D), Ánh sáng giả, nhận thức sai lầm của Chúa Kitô, tạo ra các quy trình Thăng thiên giả, để kiểm soát con người.

Thiệt hại của quá trình này là dẫn đến sự biến dạng cảm xúc, tích lũy năng lượng bất thường ở các luân xa thấp như Luân xa 2, nơi trở thành kho lưu trữ các nỗi đau và sự nghiện ngập.

NAA thực hiện quy trình thăng lên giả này thông qua việc kích hoạt Kundalini 1 cách thô bạo, phá tung trường năng lượng của linh hồn thay vì là để cho quá trình chữa lành xảy ra tự nhiên, kiểm soát năng lượng dục, hạ thấp trực giác, linh cảm, triệt tiêu sự sáng tạo của Linh hồn.

Quy trình thăng lên sai đã làm biến dạng các hành vi liên quan đến tính dục, lệch lạc vai trò giữa nam và nữ, làm hỏng các mối quan hệ với cha mẹ, gia đình, bạn bè, rơi vào tình trạng khốn đốn tình dục và phân mảnh tâm hồn.

♻️ Cầu nối với chiều kích 5D

Kể từ tháng 05/2011, một trong những trọng tâm chính của việc sửa chữa những sai lầm này là chương trình kích hoạt luân xa tim cho tất cả cư dân trên hành tinh, loại bỏ ma trận Thăng thiên Sai, điều này được giao cho Người giám hộ tinh thể thực hiện và các Lightworker có nhiệm vụ nhân rộng quy trình chữa lành luân xa tim đi khắp toàn cầu.

Các hệ thống ma trận 4D bị thao túng bởi NAA phải bị xóa bỏ, tháo gỡ nhận thức 3D của con người, nâng cấp lên chiều 5D.

Vào thời điểm này, các nhóm kết nối với nhận thức 3D/4D của con người đang được can thiệp để ngăn chặn việc cung cấp các kỹ thuật thăng lên sai, nhằm mục đích phá hoại sự thăng lên đúng.

Cả 2 nhóm 4D và 5D cùng người ngoài hành tinh ETs đều trải qua các cuộc họp giao ban với Hội đồng Giám hộ Ngân Hà và đã có sự tái chỉ định lại nhiệm vụ của mỗi người, khi mà có những người đã đi quá xa mức có thể. Điều này đang diễn ra trên Trái đất cũng như tại các chiều kích không gian khác trong dải ngân hà với một mục tiêu chung, để tạo ra 1 thực tại cho thế giới mới, nâng cấp nhận thức lên chiều kích 5D

Đây là một sự phát triển to lớn và có ý nghĩa, đã có sự thay đổi lãnh đạo ở nhiều cấp độ. Các Thánh đoàn và 1 số hội đồng ánh sáng vũ trụ bị giải tán, 1 số được đào tạo lại bởi Người giám hộ Thiên Hà. Những can thiệp này được thực hiện ở bên ngoài hành tinh từ các vì sao lân cận, thông qua việc bồi đắp thêm ánh sáng từ tia Gamma 5D, chiếu trực tiếp từ bên ngoài vũ trụ.

Khi chúng ta di chuyển đến sự chuyển đổi quan trọng này, chúng ta sẽ thấy có nhiều thương vong, cái chết bản ngã của những người đã diễn đạt sai sự thật, đó là điều cần thiết cho sự thăng thiên đúng hoặc cho công việc tâm linh của họ.

Nhiệm vụ thăng lên tiên phong được trao cho các Indigo và Starseed đủ phẩm chất, khi họ cung cấp các thông tin đúng cho công chúng để hỗ trợ quy trình thăng lên đúng.

Các starseed làm việc như 1 giáo viên hướng dẫn Thăng Lên phải có trách nhiệm làm thức tỉnh cộng đồng, và được đào tạo với tần số rung động của chiều kích 5D, là những người không tỏ ra “ta đây” đạo sư, không có đệ tử và không có những biến dạng về bản ngã.

Những người dạy Thăng thiên sai sẽ bị xóa khỏi danh sách hỗ trợ năng lượng từ Hội đồng giám hộ Thiên Hà, và giao lại cho những người được đào tạo, đủ phẩm chất và đã hội nhập vào chiều nhận thức 5D.

Những người trung gian 5D sẽ không thể thực hiện sự giảng dạy hay hướng dẫn được nữa trừ khi họ thăng lên lại theo mô hình đúng và được ủy quyền từ Người giám hộ Thiên hà.

Nhiệm vụ thăng thiên, mã thăng lên, ngôn ngữ thăng lên, hoặc các công việc hỗ trợ thăng lên sẽ được chuyển giao một cách có hệ thống cho các Indigo / Starseeds thể hiện được sự chính trực, liêm chính thông qua việc tự làm chủ.

Những Indigo / Starseede này sẽ được trao quyền thông qua việc kết nối mạnh mẽ với mã nguồn thăng lên từ Hội đồng giám sát thiên hà, và những người không có thẩm quyền sẽ bị xóa bỏ quyền truy cập vào kênh liên hệ và trường năng lượng trước đó của họ.

Tác giả: Lisa Renee

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh