Thăng Lên Có Nghĩa Là Gì?

THĂNG LÊN CÓ NGHĨA LÀ GÌ?

♻️ Thăng lên có nghĩa là sự thức tỉnh tâm linh.

Đó là sự gia tăng tâm thức khi các lớp cơ thể năng lượng kết nối với cơ thể vật lý.

Quá trình thức tỉnh có thể xảy ra liên tục trong nhiều năm, người đó chuyển dần sang tâm thức cao hơn, bao gồm việc cảm nhận được: năng lượng của môi trường xung quanh, kết nối với Thượng Đế, tần số rung động của sự vật, hiện tượng, nhận thức đa chiều kích, nhạy cảm với thực thể lạ ..

Thăng lên là một sự thay đổi tần số rung động thông qua việc thức tỉnh Kundalini, giúp thay đổi toàn diện về mặt nhận thức, chuyển ý thức từ thực tại này sang thực tại khác. Để thích nghi với sự thay đổi này, chúng ta phải điều chỉnh cách suy nghĩ, hướng đến sự hòa hợp với kế hoạch linh hồn và bản chất thiêng liêng thực sự của chúng ta.

Thăng lên là quá trình chuyển đổi cơ học lượng tử phức tạp của cơ thể - cảm xúc - tâm trí theo thời gian và không gian.

Nhận thức là năng lượng, cũng như năng lượng là sự thông minh của ý thức.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi năng lượng thay đổi, nhận thức sẽ thay đổi.

Rung động của trái đất đang thay đổi, và chúng ta thăng lên theo rung động của trái đất.

Thông qua sự kích hoạt từ các vì sao khác nhau, trái đất chuyển sang tần số rung động cao hơn.

Sự biến đổi tần số rung động này buộc tất cả cư dân trên hành tinh phải thích nghi với tần số mới.

Mua đá năng lượng:

Tuy nhiên, mỗi người có một kế hoạch linh hồn và tốc độ phát triển riêng đối với việc phù hợp với tần số rung động mới.

Một số sẽ thích ứng với các tần số này trong khi những người khác thì không. Đó là lựa chọn của mỗi người và là trách nhiệm của họ. Chúng ta có thể chọn tham gia hoặc không với hành trình tiến hóa riêng của mỗi người.

Tất cả những gì được yêu cầu cho việc thăng lên là tham gia tùy theo mức độ nhận thức của riêng bạn, cụ thể là hướng sự chú ý và tập trung vào trái tim với mong muốn biết được con người thật của mình là ai.

Khi chúng ta phát triển nhận thức về bản thân, đó là sự hiểu biết về Bản ngã. Chúng ta phát triển mối quan hệ đúng đắn với chính mình thì chúng ta sẽ phát triển tốt hơn mối quan hệ với Thượng Đế.

Chúng ta không thể biết mình là ai, cho đến khi chúng ta nhận thức sâu sắc kế hoạch linh hồn của mình.

Tự học là tự làm chủ và là con đường để mở rộng tâm thức và thức tỉnh Kundalini.

♻️ Các giai đoạn thăng lên

Các giai đoạn Thăng lên bao gồm việc mang ánh sáng, nguồn năng lượng của Kundalini tích hợp vào trong cơ thể vật lý. Điều này dẫn tới một chuỗi các sự kiện, làm biến đổi hoàn toàn nhận thức của con người, thông qua việc kích hoạt DNA. Khi DNA được kích hoạt, các ký ức cũ bị xóa bỏ trong mọi tế bào và bộ nhớ để giữ được mức rung động cao của cơ thể.

Thăng lên sẽ biểu hiện ra cơ thể vật lý, cảm xúc, cũng như xuất hiện những cuộc khủng hoảng tinh thần trong đêm tối linh hồn

♻️ Thanh lọc cảm xúc

Giải phóng cảm xúc là trải nghiệm chính mà chúng ta sẽ nhận được khi thăng lên.

Vì nỗi đau và sự mất cân bằng cảm xúc là nguyên nhân dẫn đến tình trạng không thoải mái của chúng ta. Nhiều người sẽ có bệnh tật, hoặc đau đớn trên cơ thể vật lý. Nghiệp của bạn, của tổ tiên, dòng tộc sẽ được giải phóng.

Một số Lightworker có nhiệm vụ chữa lành, xóa bỏ tình trạng mất cân bằng này cho 1 tập thể hoặc một nhóm kín, và bạn sẽ cảm nhận được năng lượng truyền qua bạn.

Ngoài ra, khi sự đau đớn, tổn thương cảm xúc này bị xóa bỏ khỏi ký ức linh hồn, sẽ giúp mã hóa lại DNA của chúng ta để nó có thể giữ được nhiều ánh sáng hơn, do đó duy trì tần số rung động mới, gia tăng ý thức đa chiều kích.

Khi chúng ta giữ ánh sáng tần số rung động cao này trong trường năng lượng của mình, nó cũng giúp cho những người khác được cộng hưởng, kích hoạt tiềm năng bên trong của họ và kế thừa năng lượng để giúp người đó thăng lên.

♻️ Nâng cấp nhiệm vụ

Sự kích hoạt DNA trong việc Thăng lên này là để bảo vệ trường hào quang của bạn, nó là một sự điều chỉnh, thay đổi kế hoạch linh hồn và các dấu ấn di truyền trong cơ thể vật lý của bạn.

Khi bạn được tái sinh trong thế giới 3D, bạn đã phải chấp nhận “túi khí độc khổng lồ” gắn liền với nhận thức tập thể con người trên hành tinh này. Chúng là nhận thức của những con người tiêu cực, thế lực bóng tối, những con người ma quái.

Thế lực bóng tối kết nối con người với dòng thời gian sai lầm 911, phần mềm Armageddon (đây là chương trình kiểm soát tâm trí con người thông qua khủng bố, tấn công sinh học, chiến tranh tâm linh của người ngoài hành tinh bởi các thiên thần sa ngã) hoặc chương trình nghị sự tiêu cực của người ngoài hành tinh NAA, thể hiện thông qua bản ngã của con người.

Kế hoạch thăng lên tập thể trên trái đất diễn ra gần đây là để mã hóa lại, tái cấu trúc nguyên tử trong cơ thể người, neo giữ những nhận thức rung động cao, xây dựng mã nguồn thống nhất của loài người.

Điều này làm thay đổi dòng thời gian sai lầm 911, đó là công việc của cộng đồng ánh sáng 5D trong việc cài đặt lại khuôn mẫu của thế giới mới, dựa trên nền tảng luật nhân quả của vũ trụ.

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh