Thái Độ Khi Làm Các Công Việc Phụng Sự Là Như Thế Nào?

THÁI ĐỘ KHI LÀM CÁC CÔNG VIỆC PHỤNG SỰ LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Ta, Tổng lãnh thiên thần Gabriel, đến đây hôm nay.

Ta đến để mang lại cho con sự rạng rỡ của buổi sáng.

Ta đến để trao cho con tất cả các phẩm chất của đức tin, niềm hy vọng và thái độ về việc phụng sự, mang lại cho mỗi người một thông điệp về sự trọn vẹn của đức Chúa giáng sinh trong con, để nhắc nhở rằng con được sinh ra từ ngọn lửa thiêng liêng và con là một phần của Thượng đế, bây giờ và mãi mãi.

Các con hãy thử tìm hiểu tình yêu của Chúa Giêsu đối với các tông đồ là như thế nào nhé !

Đây là tình yêu của của 1 đức vua khi đến với 1 nông dân, là đặt vương miện của mình dưới chân của người nông dân và nói với anh ta:

"Hãy đến lâu đài của ta, cung điện ánh sáng của ta, lấy vương miện của ta và ngồi trên ngai vàng của ta, cai trị vương quốc của ta. Vì ta yêu anh nhiều đến mức ta sẽ rửa chân cho anh với tất cả tình yêu của ta và đặt anh lên ngôi báu trong vương quốc của ta”

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Kitô đã hình dung ra ý tưởng này vào những thời điểm khác nhau, nhưng không bao giờ là rõ ràng như bây giờ, khi Ngài đứng trước các tông đồ và lấy nước từ trong chậu rửa tội, Ngài quỳ xuống trước mặt họ.

Sư phụ quỳ trước mặt đệ tử và nói: "Ta sẽ rửa chân của con"

Và vị Chân Sư đã rửa chân cho tất cả các đệ tử.

Các con sẽ thấy cách mà Peter đã phản ứng lại:

Mua đá năng lượng:

"Thầy không thể rửa chân cho con, thầy không thể làm thế !!!".

Và Chúa Giêsu đã nói với anh ta:

"Nếu ta không rửa chân cho con, con sẽ không phải là một phần của ta."

Và Ta nói với con, các con thân yêu, đây là mối quan hệ giữa sư phụ với đệ tử. Đó là một luật vũ trụ vĩ đại.

Những lời của Chúa Jêsus nói với Peter là mệnh lệnh của vũ trụ, và Peter sẽ không có được sự thăng lên, cũng như anh ta sẽ không đạt được giác ngộ cho tới khi tuân theo lệnh của Chúa Kitô.

Các con thân yêu, đây là một điều rất quan trọng.

Khi một Guru thật sự, một vị thầy tâm linh, yêu cầu 1 điều gì đó với đệ tử của mình, điều đó sẽ trở thành mệnh lệnh của vũ trụ.

Và theo Luật Vũ Trụ, những người từ chối tuân theo yêu cầu đó sẽ phải tự hiểu: chỉ khi nào họ muốn loại bỏ chính mình khỏi vương quốc ánh sáng của họ.

Và Peter đã không làm vậy. Anh ta đã nói với Chúa Kitô:

"Thưa Đấng thượng tôn, Xin Ngài không chỉ rửa chân cho con, mà hãy rửa cả tay và đầu của con nữa !!!"

Vì vậy, các con thân yêu, có thứ 1 ánh sáng như vậy trong vũ trụ. Ánh sáng này nói rằng những bông hoa rực rỡ với tất cả vẻ đẹp của chúng như chính chúng là, nhưng chúng sẽ mờ đi khi có sự kháng cự với ánh sáng.

Nhân loại, thông qua sự hiểu biết về tôn giáo đã bị biến dạng bởi những thiên thần sa ngã, những trí tuệ phi thường nhưng không có ánh sáng thiêng liêng, vẫn tồn tại trong suy nghĩ của mỗi người.

Và các con thân yêu, các thiên thần sa ngã này cảm thấy rằng có một thời đại khi mà cho dù Chúa Kitô có sống lại đi chăng nữa thì nhân loại vẫn sẽ bị bỏ lại phía sau và sẽ không còn hy vọng nào cho dân chúng. Họ đi theo những cảm xúc tôn giáo của đông đảo quần chúng và dẫn dắt con người thực hiện theo tinh thần, các nguyên lý của đức tin mà họ ủng hộ.

Ở đây, có 1 giới hạn của con người. Những người hay chỉ tay vào nhân loại ngày hôm nay để tìm kiếm những sai sót, đang đánh mất dần vẻ đẹp lớn nhất của chính mình, sẽ ngăn cản họ tiến bộ trên con đường phát triển tâm linh.

Các con thân yêu, các con không tìm kiếm những sai sót của người khác.

Các Con không tìm kiếm lỗi lầm trong vũ trụ.

Con có nhận ra vẻ đẹp của Thượng đế trong những hoa trái cúng dường này không ?

Họ có đáng yêu hay không, các con yêu quý ?

Họ có thể không là 1 linh hồn vĩ đại của một thiên thần bất tử, nhưng họ vẫn là những nhận thức đáng yêu của Thượng Đế với vẻ đẹp trong chiều sâu linh hồn họ.

Con hãy mở rộng sự hiểu biết của con về tất cả các thể loại phụng sự của Thượng đế, cho đến khi ánh sáng không giới hạn đổ xuống người con và nâng con lên cùng với hàng ngũ của các bậc thầy thăng lên.

Từ đó, con sẽ được đưa tới những cõi cao hơn để trở thành những linh hồn thánh linh; vì Thượng đế dự định sẽ đặt mọi nông dân lên ngôi, do đó sẽ có rất nhiều hoàng tử, công chúa của vương quốc ánh sáng, chỉ còn chờ thời gian để điều này được xảy ra.

Yêu cầu duy nhất là các con hãy thực hành Thiền định mỗi ngày và duy trì đức tin, đức tin đã tạo ra vô số thánh nhân.

Chúng tôi là các tổng lãnh thiên thần, chúng tôi biết vì chúng tôi đã dự nhiều lễ thăng lên của các vị thầy được Thượng đế đăng quang và tôn vinh vào vương quốc ánh sáng của chúng tôi.

Vì thế giờ đây, có một con tàu ánh sáng trên biển thời gian, và tất cả các con đang bước vào con tàu đó.

Ngọc gió của Thượng đế sẽ nổi lên và làm cho những cánh buồm cất cánh đi đến sự toàn năng, nó di chuyển trên một biển ánh sáng, bao quanh bởi một bờ của sự hoàn hảo siêu việt. Nhân loại có thể chọn nhảy xuống biển và bơi ngược trở lại với ý thức thánh linh. Nhưng con tàu vẫn sẽ đi, đến một lần nữa, một lần nữa, và một lần nữa bởi vì nó đại diện cho hy vọng vĩnh cửu. Và cuối cùng mọi con trai và con gái của Thượng đế, những người tin vào sự hiện diện của Chúa Kitô sẽ đi đến sự hoàn hảo của họ.

Ta đã mang đến cho con một số suy nghĩ của ta liên quan đến số phận của con người. Và đó là những suy nghĩ từ trái tim của một tổng lãnh thiên thần, những suy nghĩ về cách Thượng đế đẹp đẽ như thế nào, để mở rộng sự hiểu biết của con với tất cả tình yêu và chiều sâu của vẻ đẹp mà các con sẽ đạt được.

Đây là một món quà tinh thần vô giá, một tầm nhìn thánh linh, để trở thành một linh hồn mang ánh sáng tiến hóa của vũ trụ.

Làm thế nào ta có thể mong đợi các con hiểu được những điều này ?

Tuy nhiên, các con sẽ hiểu. Ánh sáng trong con sẽ đáp ứng với ánh sáng của Thượng Đế, trong sự hiện diện vĩnh cửu của sự hoàn hảo, và số phận của con sẽ được tiết lộ và được thông báo rõ ràng khi các con tận tâm làm các công việc phụng sự.

Ta đến đến để thông báo về sự xuất hiện trở lại của Chúa Kitô, hy vọng của sự sống lại vĩnh cửu tối thượng trong mọi đời sống sẽ đáp ứng lại lời kêu gọi của các tình yêu thiêng liêng từ trái tim của Thượng Đế.

Ta chào con và chúc con buổi sáng tốt lành.

➡️ Trích đoạn Lời sấm truyền của Tổng lãnh thiền thần Gabriel

➡️ Dẫn kênh: Elizabeth Clare Prophet

➡️ Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh