Tập Trung Vào Chính Mình

TẬP TRUNG VÀO CHÍNH MÌNH

Xin chào những người bạn thân yêu,

Chúng lôi là Tổng lãnh thiên thần Zadkiel và Amethyst (Twine Flame của tôi), chúng tôi chào đón bạn trong tình yêu.

Hôm nay, chúng tôi muốn thảo luận về việc tập trung vào chính mình.

Đây là một khía cạnh quan trọng của phát triển ý thức cao hơn và là điều tốt đẹp nhất.

Tập trung vào chính mình giống như một loại tinh chất nuôi dưỡng sự nhẹ nhàng cho tâm trí. Nó bắt nguồn từ cốt lõi bản thể của bạn và xuyên suốt hành trình của bạn với sự bình yên. Nó giúp bạn vượt qua cuộc sống hàng ngày và hỗ trợ quá trình “thăng lên” của bạn một cách dễ dàng và thuận lợi.

Tập trung vào chính mình là đặc biệt quan trọng vì năng lượng rung động cao hơn đang tiếp tục đổ xuống hành tinh và sẽ ảnh hưởng đến trường hào quang của bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Năng lượng này sẽ mang đến cho bạn cơ hội chuyển sang cấp độ cao hơn trên con đường phát triển tâm linh của bạn. Năng lượng mới giúp bạn có thời gian để xem xét lại những suy nghĩ, hành động và khuôn mẫu của bản thân.

Bạn đang được kêu gọi loại bỏ những khuôn mẫu hành vi không còn phục vụ bạn nữa và tiếp thu những mô thức mới để nâng bạn lên cấp độ cao hơn.

Khi bạn đi qua quá trình nâng cấp này, bạn có thể nhận thức được rằng trường năng lượng của bạn đang được điều chỉnh khi bạn đón nhận năng lượng chiều kích mới, cao hơn.

“Tập trung vào chính mình” có thể giúp bạn vượt qua quá trình này.

Mua đá năng lượng:

Nó có thể giúp bạn quyết định điều gì là phù hợp với bạn khi bạn tiến phía trước.

Điều này cho phép bạn cảm thấy bình an và tự tin hơn.

Bạn cảm thấy thoải mái với chính mình, bạn là ai và bạn đang ở đâu trên hành trình của mình khi bạn “tập trung vào bên trong”.

Bạn có thể thấy được những tầm nhìn mới một cách bình an mà không phán xét, bạn phân biệt được liệu những ý tưởng và khuôn mẫu mới có còn phù hợp với bạn hay không.

Bạn không bị lôi kéo từ bên này sang bên kia bởi những tin tức khác nhau. Bạn chỉ cần quan sát chúng, hướng nội và quyết định điều gì là phù hợp với mình.

Khi bạn tập trung vào bản thể của mình, bạn là trung tâm, bạn có thể đối mặt với những thay đổi 1 cách dễ dàng. Bởi vì bạn an toàn khi là con người thật của mình, bạn có thể bình tĩnh hơn khi các thay đổi đang xảy ra, cho dù đó là những thay đổi do bạn tự khơi mào hay người khác khởi xướng mà bạn không mong muốn. Bạn có thể thực hiện bất kỳ hành động cần thiết nào từ tâm trí tĩnh lặng của mình.

“Tập trung vào mình” cũng cho phép bạn chuyển sang một góc nhìn cao hơn. Khi bình tĩnh, bạn có thể tập trung sự chú ý của mình vào những phẩm chất như Tình yêu thương, sự trắc ẩn, lòng nhân ái và những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Trung tâm tĩnh lẵng của bạn hỗ trợ bạn điều chỉnh những tiếng ồn ào, náo loạn bên ngoài xung quanh bạn và hướng bạn vào trong để đi đến sự bình yên của bạn.

Khi bạn đang ở trung tâm của sự bình yên và tĩnh lặng, những rung động của tư tưởng bạn sẽ lan tỏa ra những người xung quanh và vào vũ trụ. Điều này có thể mang lại cảm giác bình an cho người khác, và đặc biệt là khi bạn đang tập trung vào những điều tốt đẹp nhất.

Việc giữ vững vị trí trung tâm bắt đầu từ sự công nhận rằng việc tập trung vào bạn là ưu tiên quan trọng hàng đầu đối với bạn.

Năng lượng của bạn thay đổi theo quyết định này và bạn bắt đầu kết hợp với các mô hình tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình này đi vào cuộc sống hàng ngày của bạn.

Bạn có thể muốn bắt đầu bằng cách: tập trung vào điều gì là quan trọng nhất đối với bạn lúc này.

Điều này có thể bao gồm: việc thực hành Thiền định của bạn, đến việc dành thời gian cho ai, bạn bè và gia đình hoặc bất kỳ thứ gì khác nhau. Nó không cần phải tuân theo những giá trị của người khác đang làm. Đó là điều mà trái tim bạn mách bảo. Nhận ra điều gì là quan trọng đối với bạn và tập trung thời gian cũng như sự chú ý vào nó là một phần của việc kết nối với linh hồn của bạn.

Đây là một dự án cần được tiến hành.

Điều quan trọng đối với bạn ngày hôm nay có thể thay đổi vào ngày mai .

Khi bạn tuôn chảy và thay đổi theo quá trình này, bạn đang tôn vinh Bản thể của mình, và điều này giúp bạn luôn là trung tâm.

Hướng nội thường xuyên có thể giúp bạn duy trì kết nối với linh hồn bên trong của mình.

Bạn có thể muốn tạm dừng vài lần trong ngày, chỉ tập trung vào hơi thở và cảm nhận sự tĩnh lặng bên trong ánh sáng thiêng liêng ở trung tâm trái tim của bạn.

Khi bạn hít vào và thở ra nhẹ nhàng, hãy để sự chú ý của bạn hướng vào trung tâm trái tim của bạn. Khi bạn làm điều này, bạn đã loại bỏ tiếng ồn bên ngoài.

Bạn có thể kết nối với sự hướng dẫn bên trong của bạn và các vị thầy hướng dẫn tâm linh cho bạn, và bạn có thể dễ dàng nhận ra sự hiện hữu, bình tĩnh đầy yêu thương của họ.

Bạn càng thường xuyên thiền định, bạn sẽ càng tập trung hơn.

Việc tạm dừng và quay vào trong này sẽ trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Nó tự nhiên như hơi thở.

Tập trung vào bên trong sẽ cho phép tầm nhìn tăng lên các cấp độ cao hơn trên con đường phát triển tâm linh của bạn.

Các bạn yêu quý, chúng tôi rất vui vì bạn đang tập trung vào bên trong, trở thành trung tâm.

Biết rằng bạn được yêu thương không gì có thể đo lường được.

Chúng tôi là Tổng lãnh thiên thần Zadkiel và Amethyst

... và chúng tôi bao quanh bạn trong Tình yêu.

Dẫn kênh: Linda Mary Robinson

Dịch bởi: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh