Tại Sao Chúng Ta Tìm Hiểu Về Tâm Linh?

TẠI SAO CHÚNG TA TÌM HIỂU VỀ TÂM LINH?

Hành trình phát triển tâm linh của thầy Pradeep bắt đầu từ khi thầy Pradeep còn là một đứa trẻ. Ngay từ nhỏ, khi còn là một cậu bé 5 - 6 tuổi, thầy Pradeep đã luôn hỏi mẹ của mình:

- Pradeep: làm sao con đến trái đất này hở mẹ ?

- Mẹ Pradeep: con đến từ trong bụng của mẹ.

- Pradeep: vậy làm sao con chui được vào bụng của mẹ ?

- Mẹ Pradeep: mẹ không biết, mẹ không phải là một yogi, chỉ có các vị thầy yogi mới biết điều này, khi con lớn lên, con đi hỏi các vị thầy yogi sẽ biết.

Khi Pradeep còn nhỏ, Pradeep luôn tò mò là trước khi chúng ta sinh ra, thì chúng ta ở đâu, sau khi chết đi, thì chúng ta sẽ đi về đâu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Lớn lên, sự tò mò của thầy Pradeep dừng lại vì Pradeep phải chăm lo học hành, thầy Pradeep đi du học và thành công với tấm bằng kỹ sư, Thạc sĩ về công nghệ thông tin ở đất nước Úc xinh đẹp. Ở đây, thầy Pradeep lấy được thẻ xanh, có quốc tịch, có nhà, có việc làm, kiếm được tiền nhưng Pradeep vẫn cảm thấy có một nỗi buồn nào đó trong lòng, một cái gì đó thiếu thiếu bên trong, như có một cái gì thôi thúc thầy Pradeep và các câu hỏi lúc nhỏ lại ùa về. Thầy Pradeep lao vào tìm kiếm sự thật tâm linh.

Có rất nhiều người, họ hiểu nhầm về tâm linh, phát triển tâm linh không phải là tìm kiếm quyền năng, thần thông, có được khả năng chữa lành hay dẫn kênh, rồi cảm thấy mình ưu tú với những khả năng đặc biệt đó.

Tâm linh thật sự là hiểu biết về chính mình.

Tâm linh thật sự là những gì vượt ra ngoài sự hiểu biết về thế giới vật chất, để hiểu về những gì xảy ra đằng sau cái chết. Từ khi bạn bắt đầu đặt các câu hỏi:

- Tôi sinh ra để làm gì ?

- Sau khi chết đi thì chúng ta đi về đâu ?

- Hành trình linh hồn là gì ?

Chúng ta càng hiểu về cái chết, chúng ta càng biết phải sống như thế nào, bạn sẽ không phải sợ hãi cái chết nữa. Đó chỉ là sự thay đổi cơ thể, giống như chúng ta mặc một cái áo, áo cũ rồi, chúng ta thay cái áo khác.

Rời bỏ cơ thể này, chúng ta sẽ chuẩn bị cho một cơ thể vật lý mới, đó là hành trình linh hồn.

Có rất nhiều cuốn sách viết về hành trình linh hồn, nhưng muốn hiểu được các kiến thức đó, thì bạn cần phải Thiền định thì mới hiểu được nó.

Nếu bạn không biết chơi đá banh, làm sao bạn biết Cristiano Ronaldo, Lionel Messi chơi giỏi như thế nào nhỉ, bạn không thể nào biết được tài năng của họ.

Tương tự cũng như vậy, nếu bạn muốn hiểu về triết lý của các vị Phật hay Chúa, bạn phải thiền. Thiền định là phương pháp để bạn hiểu được các sự thật đó.

Để hiểu chính mình, hiểu hành trình của một linh hồn, sau khi chết đi, chúng ta đi về đâu, tại sao chúng ta lại đến cuộc đời này. Bạn hãy thực hành thiền định chân thành và nghiêm túc mỗi ngày.

Khi hiểu hành trình linh hồn, thì bạn mới có thể giải phóng mình khỏi bế tắc, đau khổ trong cuộc sống.

Mọi thứ xảy ra trong cuộc đời bạn đều có một lý do nào đó, vì một mục đích tốt đẹp đằng sau đó.

Chúng ta không thể hiểu những sự kiện đã xảy ra trong cuộc đời bằng con mắt vậy lý, chúng ta phải nhìn nó từ một bức tranh tổng thể lớn hơn của vũ trụ.

Tôi lấy một ví dụ như thế này, khi bạn đứng ở một ngã tư đường, bạn sẽ không thấy hai chiếc xe đang đi ngược chiều nhau từ hai góc của con đường, nhưng khi bạn đứng trên tầng chín của tòa nhà nhìn xuống, bạn sẽ thấy rõ vị trí của hai chiếc xe đang đi, có xu hướng đang đâm vào nhau. Nếu chúng ta đứng trên máy bay nhìn xuống, chúng ta sẽ thấy được rất nhiều tòa nhà và rất nhiều các con đường.

Khi bạn bị mất việc làm, gia đình li dị, mối quan hệ đỗ vỡ, gặp tai nạn, bệnh tật, ung thư, chúng ta không nên quá tập trung vào sự việc hay sự kiện đó, bạn phải có cái nhìn lớn hơn.

Nhìn ở góc độ tâm linh, thì đó là những trải nghiệm tuyệt vời.

Với cái nhìn của con mắt đời thường, bạn sẽ thấy điều đó thật khủng khiếp, và cho rằng “đây là một thảm hỏa trong cuộc đời tôi”

Nhưng ở góc độ linh hồn, thì mọi thứ đến trong cuộc đời của bạn đều là những điều tốt nhất cho hành trình tiến hóa của bạn.

Để hiểu rõ bức tranh tổng thể như vậy, chúng ta sẽ bắt đầu bằng việc tìm hiểu hành trình của một linh hồn.

Người chia sẻ: Pradeep Vijay

Người viết: Dương Thị Quỳnh Châu

Hiệu đính: Võ Kim Cúc

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh