Sức Mạnh Chữa Lành Bằng Chuông Xoay Tây Tạng

SỨC MẠNH CHỮA LÀNH BẰNG CHUÔNG XOAY TÂY TẠNG

Bạn đã bao giờ tự hỏi những lợi ích thực sự của những chiếc chuông xoay Tây Tạng là gì chưa ?

Chúng ta đều biết, cơ thể của chúng ta được cấu tạo bởi hàng tỷ tế bào sống.

Mỗi tế bào có 1 tần số dao động tự nhiên do trường điện từ của chính nó tạo ra.

Vì vậy, tế bào hoạt động thông qua sự trao đổi chất và chuyển động của chính nó.

Sức khỏe của con người phụ thuộc vào sự cân bằng từ các dao động hài hòa của tế bào này.

Sức khỏe có thể thay đổi tinh tế nếu như người đó đang gặp phải 1 sự mất cân bằng nào đó trong sự chuyển động của tế bào.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cơ thể chúng ta phản ứng với bất cứ thứ gì, cho dù phản ứng đó là từ bên trong hay bên ngoài, điều đó làm thay đổi tần số dao động của chính nó.

Sự mất cân bằng trong rung động của tế bào tạo ra 1 sự thay đổi cảm xúc / hóa học / nội tiết tố, sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể, khi chúng ta trải nghiệm những điều căng thẳng, lo lắng, trầm cảm, sợ hãi, tức giận, ghen tị, mệt mỏi và bất hạnh...

Sự mất cân bằng lâu dài không được kiểm soát có thể dẫn đến các vấn đề y tế nghiêm trọng.

Ngay khi nhận ra sự mất cân bằng, cơ thể sẽ phát ra một tần số dao động mới. Khi nguyên nhân của sự mất cân bằng được loại bỏ, cơ thể sẽ trở lại trạng thái cân bằng hài hòa tự nhiên vốn có của chính nó.

Mua đá năng lượng:

Trong 1 số trường hợp, sự rối loạn tần số rung động của tế bào, cần một số trợ giúp để trở về trạng thái hài hòa tự nhiên.

Đây là nơi mà các chuông xoay Tây Tạng có tác dụng hiệu quả.

Mục đích của chuông là khôi phục lại tần số rung động của cơ thể, tâm trí và linh hồn. Những âm thanh mà chúng phát ra có tác dụng như một loại thuốc về năng lượng giúp chữa lành các chứng rối loạn về đau đớn, trầm cảm và căng thẳng.

Đối với những người đã trải nghiệm phương pháp này trước đây, bạn sẽ cảm nhận sóng âm phát ra từ những chiếc chuông có thể tăng cường khả năng nghe, giúp bạn thiền sâu, tăng sự nhạy cảm trực giác, và tư duy sáng tạo.

Khi chúng ta lắng nghe những âm thanh này, chúng ta có xu hướng cảm nhận chúng hơn là chúng ta nghe thấy chúng.

Trong vòng vài phút sau khi nghe chuông xoay, sự cộng hưởng của rung động âm thanh sẽ lấp đầy năng lượng cho tất cả những vùng cơ thể bị rối loạn.

Rung động này định vị các vị trí bị tổn thương với sự mất cân bằng trong sự di chuyển của tế bào và trong vài giây, âm thanh sẽ khôi phục điều này về tần số "sức khỏe" tự nhiên của nó.

Đây không phải là khoa học của tên lửa, nó dựa trên trí tuệ khoa học của âm thanh và tần số rung động, được các nhà trị liệu người Ai Cập, Hy Lạp và La Mã phát hiện và sử dụng.

Gần đây hơn, chúng ta đã quen thuộc khi các nhà sư Phật giáo sử dụng chuông xoay Tây Tạng trong các nghi lễ và phương pháp chữa lành.

Không phải lúc nào chúng ta cũng đánh giá hết những gì đang thực sự xảy ra khi trải nghiệm trị liệu chuông xoay. Trong những khoảnh khắc thư giãn này, chúng ta đang giải phóng 1 số năng lượng bị tắc nghẽn, tạo nên cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, vui vẻ hoặc phấn khích tùy thuộc mỗi người có cảm nhận khác nhau.

Điều quan trọng là tất cả những điều này xảy ra một cách tự nhiên thông qua trí tuệ của cơ thể, mà không có bất kỳ sự hỗ trợ nào của thuốc tây.

Và đây là những lợi ích tuyệt vời mà chuông xoay mang lại, sau 1 thời gian dài, chúng tôi sử dụng để trị liệu cho thân chủ:

1. Giảm đáng kể căng thẳng, lo lắng, tức giận.

2. Cải thiện vấn đề tim mạch: tăng lưu thông, nồng độ oxy trong máu, giảm huyết áp

3. Hiệu quả trong các liệu pháp giảm đau, ví dụ như: giảm đau do xơ hóa cơ hoặc bệnh vẩy nến ở những người ngồi thiền.

5. Tăng cường hệ thống miễn dịch,

6. Thúc đẩy việc giải phóng các hormone hạnh phúc: Endorphin, Dopamine và Serotonin.

7. Cân bằng luân xa.

8. Cải thiện sức khỏe tâm thần, tăng sự minh mẫn về đầu óc và cảm xúc.

9. Tạo cảm giác phấn chấn, tràn đầy năng lượng tích cực.

10. Thúc đẩy sự tĩnh lặng, hạnh phúc và bình an, giúp tĩnh lặng và thiền sâu.

Tất nhiên, những lợi ích của chuông xoay còn vượt xa những điều chúng ta có thể hiểu biết, nó cung cấp cho con người khả năng tự làm chủ cuộc sống.

Chúng ta không còn phải phụ thuộc vào các loại thuốc kê đơn để giảm đau, an thần để giảm căng thẳng, lo lắng.

Giờ đây, chúng ta có thể lựa chọn sử dụng âm thanh để đem lại cảm giác vui vẻ, hạnh phúc, trạng thái cân bằng.

Tất nhiên, sau khi nghe gõ chuông, nếu các triệu chứng lâm sàng vẫn tồn tại, lời khuyên can thiệp y tế nên được khuyến khích.

Tiến sĩ Mitchell Gaynor, Giám đốc Khoa Ung Thư và Y học Tích hợp tại Trung Tâm Phòng chống Ung Thư Cornell ở New York, cho biết:

“Nếu chúng ta đồng ý rằng âm thanh là rung động thì chúng ta biết rằng rung động của âm thanh có thể chạm vào mọi bộ phận của cơ thể, bởi vì âm thanh không chỉ được nghe bằng tai mà còn được cảm nhận qua từng tế bào. Một lý do khiến âm thanh có thể chữa lành cơ thể vật lý là vì nó chạm sâu và thay đổi tần số rung động của tế bào, từ đó sẽ ảnh hưởng lên phương diện cảm xúc và tinh thần. Âm thanh có thể khắc phục sự mất cân bằng ở mọi cấp độ cơ thể và nó đóng một vai trò tích cực trong việc hỗ trợ điều trị các rối loạn bệnh lý."

Vì vậy, với tất cả sự quan tâm của các bạn, câu hỏi được đặt ra là:

Chính xác thì những chiếc chuông xoay này hoạt động như thế nào trong quá trình chữa lành ?

Ở phương đông, sức khỏe được nhìn nhận khác nhiều so với phương tây, bệnh tật được coi là biểu hiện của sự rối loạn cơ thể, chẳng hạn như sự mất cân bằng trong tế bào hoặc một cơ quan nhất định.

Chúng ta đều biết, vật chất là năng lượng rung động ở các tần số khác nhau, nên cấu trúc của vật chất có thể bị thay đổi khi bạn thay đổi tần số rung động.

Cơ thể được cho là khỏe mạnh chỉ khi từng tế bào và cơ quan dao động hài hòa với toàn bộ cơ thể.

Những gì mà chuông xoay có thể làm là khiến não bộ trở về trạng thái sóng não Theta giúp nâng cao trực giác, sự minh mẫn của tâm trí cũng như đi vào trạng thái Thiền định sâu và bình yên. Điều này ảnh hưởng tích cực đến hệ thống thần kinh của chúng ta và giúp thư giãn, đồng thời ức chế phản ứng đau hoặc căng thẳng.

Khi sự liên kết này xảy ra, rung động của tế bào được cân bằng, tạo ra sự hài hòa sâu sắc giữa bên trong và bên ngoài. Từ đó, có thể dễ dàng dẫn đến sự tự chữa lành tự nhiên của cơ thể.

Biên tập: Dương Thị Quỳnh Châu

Nguồn: nhiều tác giả

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh