Sự Hợp Nhất Trong Tình Dục

SỰ HỢP NHẤT TRONG TÌNH DỤC

Khi các đối tác thiêng liêng hợp nhất như những người tình linh thiêng, dòng năng lượng chảy giữa hai người được kết nối.

Lúc này, các luân xa và các điểm năng lượng được xếp thẳng hàng trong sự hợp nhất của họ.

Tử cung của người nữ sẽ mở ra như một cánh cổng và nguồn năng lượng nam tính thiêng liêng sẽ kết nối với dòng chảy sáng tạo sâu sắc của nữ tính thiêng liêng khi họ làm tình.

Khi người đàn ông được kết nối với tính nữ của anh ấy, anh ta có thể nhớ lại được bản chất thật sự của linh hồn và khả năng tạo ra phép màu cùng với cô ấy khi cả hai hòa làm một.

Những năng lượng này được phát ra từ nguồn năng lượng nữ tính thiêng liêng tại nơi tử cung của người nữ và được chữa lành khi chúng đi lên cao hơn.

Khi biết điều này, chúng ta có thể hiểu lý do tại sao thiên tính nam sẽ tránh xa đối tác thiên tính nữ thực sự của mình khi anh ta vẫn chưa xóa bỏ được những tổn thương cũ, khi không thể hoàn toàn neo giữ mức độ sâu sắc của sự thân mật và hoà hợp tình dục thiêng liêng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Có rất nhiều năng lượng thấp và những khao khát không cân bằng cần phải được giải phóng trước khi thiên tính nam gặp thiên tính nữ trong không gian linh thiêng của sự hợp nhất.

Nữ tính thiêng liêng sẽ chữa lành năng lượng nam tính bên trong cô ấy, đồng thời nam tính thiêng liêng cũng sẽ chữa lành nữ tính bên trong anh ấy.

Khi đã sẵn sàng, cả hai sẽ hợp nhất từ các cõi cao hơn thông qua thuật giả kim.

Những linh hồn sinh đôi ở đây để hiển lộ hình thái cao nhất và tần số rung động cao nhất của tình yêu, của sự kết nối và của sự hợp nhất cao nhất có thể trên trái đất trong trải nghiệm con người.

Một phần của trải nghiệm và nhiệm vụ này là để neo giữ tình yêu đích thực thông qua hành vi làm tình thiêng liêng để tôn vinh sự hợp nhất trong tình dục và sự hợp nhất linh hồn của hai đối tác.

Tác giả: Abigail Wainwright

Người dịch: Lâm Ngọc Thu Trang

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh