Rời Khỏi Ma Trận 3D

RỜI KHỎI MA TRẬN 3D

Khi Ma trận cũ dần dần sáng tỏ trước mắt chúng ta, loài người đã truy cập đến điểm then chốt của sự mở rộng nhận thức. Có một sự tách biệt khá rõ ràng giữa chương trình nghị sự của bóng tối và chương trình nghị sự ánh sáng. Ngay từ thuở sơ khai, khi những lực lượng bóng tối kiểm soát thiết lập cửa hàng trên Trái đất, trò chơi mua bán tại cửa hàng đã trở thành một Bánh mì và Rạp Xiếc ( sinh tồn-dàn cảnh )

Câu nói này xuất phát từ thời đế chế La Mã hùng mạnh nắm quyền. Có nghĩa là, chính quyền La Mã giữ cho dân chúng hạnh phúc và lãng quên chính mình bằng cách phân phát thực phẩm miễn phí và dàn dựng những sân khấu diễn khủng lồ. Bạn nghe có vẻ quen không? Nhưng, sự lựa chọn thực sự thuộc về chúng ta và luôn luôn là như vậy. Bạn có muốn sống trong Địa ngục của Ma trận này hay ở Thiên đường Địa đàng?

Tất cả chúng ta đều có tự do ý chí nhưng nếu chúng ta sử dụng tất cả năng lượng của mình để hỗ trợ ma trận thì tự do ý chí của bạn là vô hiệu. Đó là sự Rực rỡ lừa dối. Ma trận phụ thuộc vào sự đóng góp năng lượng tiêu cực của mỗi con người để tự tái tạo mỗi ngày.

Năng lượng tiêu cực này là cảm xúc, CẢM XÚC DỰA TRÊN NỖI SỢ HÃI. Lực lượng bóng tối kiểm soát toàn cầu này không muốn chúng ta thành công bằng cách phá bỏ và đạt được tự do tâm trí. Họ nhìn vào loài người đạt được tự do tâm trí như một loại virus trong Ma trận thân yêu của họ.

Họ cố gắng hết sức để giữ sự thật rằng Ma trận mà chúng ta buộc phải sống không gì khác hơn là một trò chơi ba chiều nuôi dưỡng nhận thức của sự sợ hãi thấp hơn.

Bộ phim về Ma trận cũ là mưu đồ hoàn hảo để giữ chân chúng ta. Tâm lý nạn nhân, hóa đơn, bảo hiểm v.v ... của bạn đều dựa trên nỗi sợ và do đó hỗ trợ Ma trận.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Về cơ bản, Lực lượng kiểm soát xâm chiếm Eden ( thiên đường của sự nhận thức) và cài đặt một chương trình lừa đảo dựa trên nền tảng nỗi sợ hãi vào ý thức của chúng ta và biến lực lượng này thành đỉnh cao của mọi thứ bậc trong khi loài người xuống sâu hơn và sâu hơn vào mật độ của bóng tối của nhận thức.

Điều này có nghĩa là nhận thức cao hơn của dân số loài người không còn có thể giao tiếp với trạng thái vô thức dựa trên nỗi sợ hãi thấp hơn mà chúng ta đã trở thành. ( Làm mọi thứ để ngắt kết nối với higher self, kết nối với chính mình)

Chúng ta đã được tẩy não về rằng Eden là một nơi huyền thoại và không thể truy cập được bởi loài người vì chúng ta đã phạm tội. Thay vào đó, chúng ta đã được lập trình để sống trong giới hạn của Ma trận được tạo bởi lực lượng ăn năng lượng tiêu cực này.

Trong quá khứ của chúng ta, bất cứ ai dạy tự do, giải phóng trong tâm trí và tìm kiếm chính mình đã bị xóa khỏi Trái đất, do đó có sự ngăn chặn hành trình kết nối với chính mình của tự do và giải phóng tâm trí. Những bộ điều khiển này đã lấy đi kết nối của chúng ta với mẹ Trái đất và sự tôn trọng của chúng ta đối với sự sống thiêng liêng của mình.

Mua đá năng lượng:

Thiên đường ở trong mỗi chúng ta ...

Cấu trúc xã hội của Ma trận hết sức nặng nề và cứng nhắc và các Công nhân ánh sáng giống như những người phá băng cắt ngang dòng sông băng của Ma trận. Băng đang bắt đầu vỡ ra và tan chảy và vì nước là trạng thái rung động cao hơn nên băng chúng ta đang tăng tần số. Chúng ta đang bắt đầu nhớ rằng chúng ta có sức mạnh để tạo ra thế giới của thực tại cuộc sống của chính mình.

Đối với tất cả những gì bạn thấy 11:11 , 22: 22…

Nó có một cánh cửa dẫn đến một thực tại mới được bảo vệ bởi các thiên thần, người hướng dẫn tinh thần, vv Có nghĩa là, bạn đang được chuẩn bị để nắm giữ sự rung động mới này của Eden. Đối với những người nắm giữ tần số này, bạn là người thay đổi Ma trận này từ sự tồn tại của nỗi sợ hãi thành sự tồn tại của tình yêu và sự thịnh vượng. Không ai khác sẽ làm ngoài chính bạn.

Bạn là người chịu trách nhiệm tạo ra thiên đường bên trong chính mình. Khi bạn bắt đầu rời bỏ vở diễn bộ phim và rạp xiếc nhị nguyên 3D tràn đầy nỗi sợ này, bạn đang sống trong trạng thái nhận thức cao hơn. Hãy nhớ rằng, bạn không chịu trách nhiệm cho sự lựa chọn của người khác. Chúng ta đang theo dõi sự sụp đổ của Ma trận này vì sự tăng lên của tần số rung động, và nhiều người đang đã tìm thấy chính mình thông qua tự do ý chí. Những người chọn chống cự lại chỉ đi theo con đường riêng của linh hồn họ và tin tôi rằng họ sẽ sống theo sự phát triển sáng tạo của linh hồn họ.

Nguồn: Teri Wade

Người dịch: Nguyễn Dung

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh