Quan Điểm Về Tình Yêu, Hôn Nhân Theo Góc Nhìn Của Tâm Linh

QUAN ĐIỂM VỀ TÌNH YÊU, HÔN NHÂN THEO GÓC NHÌN CỦA TÂM LINH

Tình yêu xuất hiện như thế nào ?

Theo luật cộng hưởng, bạn chỉ thu hút về mình, những ai tương đồng với bạn. Bên trong bạn có cái gì, bạn sẽ hấp dẫn về mình những người tương tự như vậy.

Nếu bạn không yêu thương chính mình, bạn sẽ hấp dẫn về mình 1 người không yêu thương anh ta, và vì vậy anh ta cũng không thể yêu thương bạn.

Nếu bạn không chấp nhận chính mình, partner của bạn cũng sẽ không chấp nhận bạn.

Khi bạn yêu thương và chấp nhận mình vô điều kiện, thì bạn mới có thể hấp dẫn 1 người yêu thương, chấp nhận bạn vô điều kiện.

Bạn phải khai sáng trước đã, bạn mới có thể thu hút 1 partner khai sáng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mối quan hệ hôn nhân hình thành ra làm sao ?

2 người đến với nhau trong mối quan hệ hôn nhân, 95% đó là mối quan hệ nghiệp quả (karmic relationship). Tại sao bạn lại chọn người đó làm vợ trong trong hàng triệu phụ nữ, mà không chọn người khác, bởi vì luật nhân quả.

2 người đến với nhau, làm vợ chồng của nhau, là vì 2 linh hồn đó, họ có với nhau những món nợ rất lâu dài mà phải mất rất nhiều kiếp sống để trung hòa nghiệp quả, thì làm vợ chồng của nhau, chính là “con đường tắt” để trả nghiệp nhanh nhất, cân bằng nghiệp quả nhanh nhất, nên mới chọn làm vợ chồng của nhau.

Mối quan hệ vợ chồng là mối quan hệ “dính mắc” với nhau rất chặt. Đó là số phận, là kế hoạch của linh hồn đã được quyết định từ trước lúc bạn được sinh ra. Nhưng việc quyết định mối quan hệ đó sẽ như thế nào, đi tiếp hay dừng lại, thì đó lại là tự do ý chí của mỗi người. Chỉ khi bạn thực hành Thiền định nghiêm túc, rung động của bạn tăng lên, hiểu biết tăng lên, bạn mới có đủ sự “tỉnh thức” để từ chối mối quan hệ này, đủ sức mạnh thoát ra khỏi mối quan hệ Karmic relationship dính chắc như thế này, để tìm 1 người có cùng tần số rung động với bạn.

Mua đá năng lượng:

Quan điểm về Mối quan hệ “Twin Flame” - linh hồn sinh đôi của nhau .

Một số người không yêu thương mình thật sự sâu sắc, họ luôn tìm kiếm 1 linh hồn sinh đôi để có tình yêu.

Nhưng việc gặp linh hồn sinh của mình thì không phải hoàn toàn màu hồng như phương tây định nghĩa về Twin Flame.

Bạn sẽ gặp được linh hồn sinh đôi của mình, khi bạn đã thật sự sẵn sàng cho việc đó, và khi bạn đang đi vào chặng cuối của quá trình linh hồn thì có khả năng bạn mới gặp được twin flame, vì phải ưu tiên gặp các mối quan hệ Karmic relationship để trả nợ trước.

Và thật sự là: rất khó khăn, thử thách khi linh hồn sinh đôi ở cùng nhau. Để vượt qua điều đó, cả 2 phải cùng đi trên con đường thực hành tâm linh, và thiền định rất sâu sắc mới có thể vượt qua được.

2 linh hồn sinh đôi đến với nhau là để cùng nhau phát triển tâm linh. Tuy nhiên, hành trình khai sáng là hành trình riêng biệt của mỗi linh hồn, sự xuất hiện của linh hồn sinh đôi sẽ giúp hành trình khai sáng đi nhanh hơn. Vì đó là tấm gương phản chiếu của nhau, và 2 soul là 2 kiểu mẫu âm dương khớp với nhau, nên sẽ hỗ trợ nhau trên con đường phát triển tâm linh.

Và theo những trải nghiệm cá nhân của Pradeep khi ở trong MQH Twin Flame giữa Pradeep & Navneet, thì giai đoạn đầu , mọi thứ có vẻ màu hồng, như phương tây định nghĩa về Twin Flame, nhưng sau 2 -3 năm trải nghiệm trong mối quan hệ này, thì Pradeep có định nghĩa nó như thế này, MQH đó là sự khai thác lẫn nhau để duy trì được chấp nhận, và cả 2 rất thành thật với nhau, nên mới nói huỵch tẹt ra như vậy, ko có định nghĩa gì về 1 tình yêu vô điều kiện như phương tây vẫn thường mô tả về Twin Flame ở đây cả.

Quan hệ tình dục trong đời sống tâm linh.

Tình dục giúp chúng ta thăng hoa trong cuộc sống, nên cũng sẽ giúp chúng ta cân bằng trong thực hành tâm linh. Ko có ai nói người thực hành thiền định thì phải kiêng kem chuyện này cả.

Quan hệ tình dục giữa 2 người không thiền, thì đó chỉ như là hoạt động "tập thể dục" trên giường

Còn đối với những người thực hành thiền định, quan hệ tình dục giữa 2 linh hồn, sẽ giúp có trải nghiệm về sự hợp nhất với thượng đế, đặc biệt là với linh hồn sinh đôi của nhau.

1 điều cần lưu ý, quan hệ tình dục có những giá trị riêng của nó về mặt thể xác và linh hồn. Nhưng việc quyết định lên giường với 1 ai đó, thì đó phải là 1 cân nhắc, và thận trọng rất nhiều. Theo khoa học tâm linh, 1 khi bạn làm chuyện ấy với 1 người nào đó, 2 người sẽ có sự dính mắc với nhau rất lâu dài , vì đây là sự tiếp xúc của 2 nguồn năng lượng âm & dương, nên cho dù bạn có muốn hay không, thì trong kiếp sống này, và nhiều kiếp tiếp theo nữa, bạn cũng sẽ phải gặp lại linh hồn này, trong những hoàn cảnh mà bạn không biết được. Vậy nên hãy thật cẩn trọng với việc này, đây không phải chỉ là sự tiếp xúc thể lý, xong rồi thì thôi, mà nó còn kéo dài sự dính mắc với linh hồn này thêm nhiều đời, nhiều kiếp nữa, mà bạn ko kiểm soát được.

Người chia sẻ: Pradeep Vijay

Người viết: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh