Quá Trình Thăng Lên

QUÁ TRÌNH THĂNG LÊN

🌷Thời đại của sự thức tỉnh🌷

Quá trình thức tỉnh trên trái đất đã đạt đến đỉnh cao.

Tất cả bắt đầu vào ngày đông chí 21/12/2018.

Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên mới, hay còn gọi là thời đại của sự thức tỉnh.

Điều này đã được tiên tri bởi nhiều nền văn hóa cổ đại.

Hãy xem, cách mà những nền văn minh quay trở lại với chúng ta bằng cách là con người có thể tiếp xúc với ánh sáng tần số rung động cao từ các chiều kích cao hơn, giúp kích hoạt, khôi phục lại DNA gốc của con người, giữ khả năng đó trong bản thể của họ, và đặt nó vào trái đất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Kế đó, họ sẽ lan tỏa ánh sáng tới phần còn lại của Trái Đất, tạo ra hiệu ứng domino tới những ai sẵn sàng đón nhận nó.

Đó là thông tin mang những Mã Ánh Sáng cho phép chúng ta bước vào chiều kích cao hơn.

Khi một người làm được điều này, người kế tiếp sẽ làm nó dễ hơn, cho đến khi toàn bộ nhân loại có thể tiếp cận được ánh sáng với tần số rung động cao này.

🌟 Các vị thầy tâm linh, các starseed, những người dẫn dắt 🌟

Mua đá năng lượng:

Ngay giờ phút này, trên khắp thế giới đã có hàng triệu triệu người đã thức tỉnh để đưa ánh sáng vào cộng đồng chung, và càng ngày, sẽ càng nhiều người được thức tỉnh hơn nữa.

Nhưng, tất cả đều bắt đầu từ những con người tiên phong đầu tiên đã chọn tái sinh ở Trái Đất vào những năm 50 60 của thập kỷ trước. Những con người khai sáng này đã ý thức về sứ mệnh của họ, nắm giữ rung động của chiều kích cao hơn xuyên suốt nhiều thập kỷ và đi đầu trong công cuộc thức tỉnh cộng đồng này. Bất kì ai đã cống hiến cả cuộc đời mình cho sự tiến hóa của nhân loại đều được biết đến như những người dẫn dắt, các vị thầy tâm linh, các starseed là những người mang ánh sáng đến cho công chúng, đang giữ tầm nhìn cho phần còn lại của nhân loại đi theo.

🕗Thời khắc đang đến gần 🕗

Toàn bộ quá trình thăng thiên đang được diễn ra theo từng giai đoạn.

Vì nhân loại không thể kiểm soát những dòng năng lượng cao cùng một lúc.

Bây giờ, chúng ta đang dần tiến tới “thời khắc” đó.

Khi nhân loại đã đạt đến một mức độ ý thức nhất định, khi số lượng người thức tỉnh đã đạt được một con số cụ thể, một dòng năng lượng khổng lồ sẽ được phát đi từ mặt trời trung tâm vũ trụ. Khi nó tới trái đất, nó sẽ tạo ra 1 rung động mạnh mẽ khôn lường của tình yêu vô điều kiện và thâm nhập vào từng cá thể sống của hành tinh này.

Điều này sẽ kích hoạt một sự thức tỉnh hàng loạt với số lượng lớn, chạm đến cả những người “mê ngủ” nhất.

Hiện này đã có vô số sinh mệnh đạt đến chiều kích cao hơn giống như những người ngoài hành tinh và những thành viên ánh sáng của gia đình thiên hà. Họ luôn hỗ trợ chúng ta, gửi những thông điệp ánh sáng và năng lượng rung động cao, để giúp chúng ta bằng mọi cách họ có thể.

☄️Màn trình diễn tuyệt vời nhất của vụ trụ☄️

Trong màn trình diễn tuyệt vời nhất của vũ trụ, chúng ta không chỉ ngồi ở hàng ghế đầu, mà còn là động lực cho tất cả những tình huống đang diễn ra.

Vậy, vai trò của chúng ta là gì ?

Trong thời kỳ này, chúng ta (những người đã chọn tái sinh trên trái đất) có một mục đích duy nhất là để hỗ trợ quá trình thăng thiên diễn ra.

Thậm chí khi bạn không thể nhớ ra điều này, đừng lo lắng, mọi thứ sẽ thay đổi.

Hãy nhớ rằng, thông tin chính là ánh sáng, ánh sáng là sự hiểu biết, còn bóng tối chính là sự thiếu hiểu biết.

Vậy, chúng ta càng mang đến nhiều thông tin ánh sáng từ chiều kích cao hơn, chúng ta càng mang đến sự thật của sự hiểu biết.

Đây là bản chất của sự thức tỉnh, chúng ta đã sống trong bóng tối, sống trong tần số rung động thấp và dày đặc quá lâu. Và bây giờ chính là thời khắc mà toàn thể nhân loại cần được thức tỉnh.

Tác giả: Mike Picone

Người dịch : Lâm Ngọc Thu Trang

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh