Nỗi Sợ Hãi Sẽ Cản Trở Con Đường Của Bạn Đi Đến Tự Do Hoàn Toàn

NỖI SỢ HÃI SẼ CẢN TRỞ CON ĐƯỜNG CỦA BẠN ĐI ĐẾN TỰ DO HOÀN TOÀN

Trong nhiều năm, cách tôi sử dụng để đối phó với nỗi sợ hãi là trốn tránh bất cứ điều gì làm tôi cảm thấy lo lắng.

Ví dụ, tôi sẽ không bày tỏ sự thật của mình để tránh đối đầu và có thể bị từ chối hoặc phán xét.

Nỗi sợ hãi về việc không đủ tốt đã ngăn cản tôi tìm kiếm sự thật, và thể hiện con người thật của mình. Trong rất nhiều năm, tôi đã để cho nỗi sợ hãi kiểm soát cuộc đời của mình, khiến tôi trở nên nhỏ bé, bất cần, kìm hãm và thất vọng. Tôi đã từng phải chịu đựng những cơn hoảng loạn và lo lắng khủng khiếp, nên rõ ràng việc tránh né những gì tôi sợ hãi đã không có tác dụng !

Nếu chúng ta muốn được tự do hoàn toàn, chúng ta cần phải sẵn sàng vượt qua từng nỗi sợ hãi của mình cho đến khi trở thành bản thể tự do và không sợ hãi thực sự trong mọi hoàn cảnh.

Vậy làm thế nào để chúng ta vượt qua nỗi sợ hãi ?

Tất nhiên là bằng cách đối mặt với chúng, chấp nhận sự sợ hãi của mình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Nói cách khác, thay vì trốn tránh cô đơn, hãy ôm lấy cô đơn.

Thay vì trốn tránh đối đầu, hãy giang tay đón nhận lấy đối đầu.

Để vượt qua nỗi sợ hãi, chúng ta cần phải can đảm và đối mặt với bất cứ điều gì chúng ta sợ.

Đó là cách duy nhất để giải phóng bản thân một cách xác thực ở mọi cấp độ. Khi bạn đã vượt qua được một nỗi sợ cụ thể một vài lần, bạn sẽ không cảm thấy sợ nữa, và bạn sẽ có đủ dũng khí để đối mặt với những điều to lớn hơn. Bạn sẽ cảm thấy tự nhiên và tuyệt vời, được tiếp thêm sức mạnh để trở thành con người bạn thực sự muốn trở thành, sống cuộc đời của chính mình.

Khi chúng ta hoàn toàn chấp nhận nỗi sợ hãi của mình, chúng ta đang sống một cuộc sống đích thực với niềm tin và sự tin tưởng hoàn toàn. Chúng ta tin tưởng bản thân và tin tưởng cuộc sống, nó như một phần mở rộng của chính chúng ta, mang lại cho chúng ta chính xác những gì chúng ta cần để được tự do.

Sự thật là khi chúng ta bị phán xét, hiểu lầm, cô đơn, bị từ chối, v.v., và khi chúng ta thực sự có thể chấp nhận điều này và ôm trọn nó vào lòng, chúng ta giải phóng bản thân khỏi nhu cầu được thừa nhận hoặc được yêu thương. Chúng ta yêu bản thân mình đủ để không phải diễn đủ kiểu để tạo sự chú ý cho người khác, để tâm xem họ có quan tâm hay không, cho dù họ ghét, phán xét, bỏ rơi hay từ chối chúng ta. Bây giờ, chúng ta hoàn toàn được tự do !

Vậy làm thế nào chúng ta có thể có được can đảm để nỗi sợ hãi bị loại bỏ theo cách này ?

Kỹ thuật giải phóng Cảm xúc có lẽ là kỹ thuật mạnh mẽ nhất hiện nay để ngăn chặn nỗi sợ hãi. Đó là phương pháp châm cứu cho tâm hồn. Bằng cách khai thông các điểm huyệt đạo cụ thể và đưa ra sự khẳng định đúng đắn, chúng ta có thể vượt qua mọi xung đột hoặc nỗi sợ hãi một cách có hệ thống.

Tôi khuyên bạn nên nhấn mạnh vào những câu tuyên bố, vì sợ hãi sẽ đi theo cảm xúc:

“mặc dù tôi bị đánh giá / bị từ chối / bị ghét bỏ, v.v., tôi vẫn yêu và chấp nhận bản thân mình vô điều kiện, và tôi tin tưởng vào hành trình của tôi”

hoặc “Tôi tin tưởng vào tình yêu của mình” v.v.

Chúng ta khai thác điều này liên quan đến bất kỳ nỗi sợ hãi nào mà cuộc sống mang lại. Cuộc sống sẽ liên tục cho chúng ta thấy nơi chúng ta vẫn còn sợ hãi, vì nó muốn chúng ta giải phóng chính mình. Chúng ta cần trao quyền cho sức mạnh của bản thân và cam kết thực hiện công việc xuất phát từ bên trong mình. Đó là cần thiết để giải phóng bản thân một cách triệt để, xác thực và tốt đẹp.

Tôi quyết định không làm nô lệ cho nỗi sợ hãi nữa.

Tôi chọn là chính mình, thể hiện sự thật của mình trong mọi hoàn cảnh.

Và tôi chọn tự do !

Tác giả: Louisa Love

Người dịch: Mộc An

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh