Nỗi Sợ Bị Phán Xét

NỖI SỢ BỊ PHÁN XÉT

Một trong những điều khó nhất để thực hành trên con đường phát triển tâm linh chính là việc mất đi nỗi sợ bị phán xét.

Nhận thức mình là nạn nhân nằm ẩn sâu trong nỗi sợ hãi bị phán xét này, đó là điểm tắc nghẽn duy nhất mà mọi người phải vượt qua để có thể quay trở lại tỏa sáng như một ngôi sao sáng nhất trong bầu trời đêm của hành trình trải nghiệm linh hồn mình.

Có một nghịch lý tuyệt vời thấy được trong hành trình phát triển tâm linh về sự cân bằng của việc tìm kiếm sự thừa nhận, đó là bạn càng phát triển sự nhận biết mình không phải là nạn nhân của vấn đề thì bạn càng ít cần xác nhận bên ngoài, bạn càng có thể trở về với bản thể vẹn nguyên, bạn càng ít cần sự chấp thuận của người khác, bạn càng thể hiện bạn thực sự là ai..., bạn càng ít cần những tấm gương phản chiếu bóng tối của chính mình.

Khi con người bị bản ngã điều khiển, cơ thể vật lý chứa đầy bóng tối, có nghĩa là họ là những "con tàu vật lý" bị tước đoạt ánh sáng và đây chính là nguyên nhân gây ra nỗi sợ bị phán xét.

Khi con người kết nối với Higher self, ta có thể loại bỏ dần các lớp của bản ngã dày đặc thông qua lòng biết ơn, lòng trắc ẩn, sự tha thứ, tình yêu vô điều kiện, niềm vui, thì "con tàu vật lý" trở nên tràn đầy ánh sáng và sự khiêm tốn đi kèm với sức mạnh nội tại mạnh mẽ, từ đó nỗi sợ bị phán xét sẽ mất đi và loài người trở về toàn vẹn với chính mình.

~ Marco Lopor

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Dịch bởi: Nguyễn Dung

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh