Năng Lượng Nữ Tính - Ánh Sáng Tình Yêu Của Đức Mẹ Thiêng Liêng

NĂNG LƯỢNG NỮ TÍNH - ÁNH SÁNG TÌNH YÊU CỦA ĐỨC MẸ THIÊNG LIÊNG

⚜️ Năng lượng nữ tính:

🔹 Chính là sự từ bi, lòng bao dung, sự trắc ẩn, tình yêu vô điều kiện, sự bình an, sự thuần khiết, quan tâm, chăm sóc, tận tụy, sự chân thật.

🔹 Năng lượng nữ tính không phải chỉ đức tính hay phẩm chất của người phụ nữ, mà là sự hiển lộ ánh sáng của Ngọn lửa tình yêu của Đức mẹ thiêng liêng,

🔹 Là năng lượng của Nữ Thần Iris, và năng lượng này có thể được hiển lộ thông qua "hình tướng" của 1 người đàn ông hoặc 1 người phụ nữ. Năng lượng nữ tính có thể được hiển lộ thông qua Lão Tử, Đức Phật, Chúa Giêsu.

🔹 Năng lượng nữ tính vô cùng to lớn. Chẳng hạn như Chúa Giêsu luôn có lòng thương xót đối với phụ nữ.

♻️ Mối quan hệ với mẹ, với vợ là mối quan hệ với thượng đế. 1 người sẽ không được xem là “thánh thiện” khi họ xem thường và xúc phạm phụ nữ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Điều này, có vẻ trái ngược với 1 thời kỳ xa xưa khi mà người phụ nữ được xem là người phục vụ và vâng lời đàn ông, đã có 1 thời kỳ năng lượng nữ tính bị hạ thấp bởi cả 2 giới: nam và nữ. Đàn ông xem thường phụ nữ, và người phụ nữ cho phép người khác hạ thấp năng lượng nữ tính của mình.

Nguyên nhân là do các linh hồn bị mất cân bằng, mất kết nối với năng lượng nữ tính bên trong của chính mình.

Người mất kết nối với năng lượng nữ tính của chính mình, họ sẽ có khó khăn trong mối quan hệ với người mẹ vật lý, và do đó , họ cũng không thể kết nối với Năng lượng của Đức mẹ thiêng liêng. Và thật khó để người đó có thể hòa hợp với mẹ của mình, họ luôn muốn có 1 người mẹ tốt, nhưng họ không tin tưởng vào sự tốt đẹp của người mẹ vật lý.

Và khi 1 người đàn ông hay người phụ nữ, mất kết nối với năng lượng nữ tính của mình, chúng ta cũng mất khả năng kết nối với thượng đế. Bởi vì Năng lượng nữ tính đại diện cho năng lượng của luân xa gốc, khi luân xa gốc bị mất kết nối, năng lượng không thể đi lên các luân xa cao hơn, ko thể đi qua huyệt bách hội, để kết nối với cái tôi cao hơn, kết nối với vũ trụ. Và năng lượng nữ tính cũng chính là năng lượng của Kundalini.

Mua đá năng lượng:

Đánh mất năng lượng nữ tính, chúng ta đánh mất ánh sáng - ngọn lửa tình yêu của Đức mẹ thiêng liêng, đồng nghĩa chúng ta đã đánh mất sự kết nối với tinh thần thánh linh, và do đó, chúng ta có thể chỉ phát triển chủ nghĩa duy vật, sống đời sống vật chất và xem vật chất là quan trọng. Và đó cũng chính là nguyên nhân sụp đổ của nền văn minh Lumira (đánh dấu bằng sự nhấn chìm của lục địa Atlantic xuống đáy đại dương cách đây 12.000 năm, và bây giờ chỉ còn lại vết tích của vành đai lửa trên Thái Bình Dương) .

♻️ Và đây là trích dẫn "Lời sấm truyền" của Chân sư Sanat Kumara

Được dẫn kênh bởi cô Elizabeth Prophet.

“Ta là chân sư Sanat Kumara, ta mang đến cho các bạn thông điệp của Hội Đồng Ánh Sáng của Vũ Trụ - thông điệp quyết định sự tiến hóa của nhân loại.

Những thực thể ánh sáng của vụ trụ đã gửi đến trái đất những lời cầu nguyện nhằm giải phóng năng lượng nữ tính của Đức Mẹ Thiêng Liêng thông qua hệ thống luân xa của các bạn.

Họ mang đến sự hân hoan, những nhận thức về ánh sáng, ngọn lửa tình yêu của Đức Mẹ Thiêng Liêng

Những gì các bạn không hiểu về Tình yêu của Người mẹ, sẽ đến trong chính thời khắc này, và đây cũng chính là thời khắc khi ánh sáng và bóng tối đã tách rời nhau ra trong mỗi dòng đời của con người.

Đã có 1 lý do mà Hội Đồng ánh sáng của vũ trụ đã trì hoãn ngày Đức Mẹ xuất hiện rất lâu trong hàng ngàn năm qua. Nhưng bây giờ thì không thể trì hoãn ngọn lửa đó 1 giây phút nào lâu hơn được nữa, vì theo luật vũ trụ, và theo chu kỳ thời gian, vĩ đại hơn hẳn những gì các bạn có thể tưởng tượng. Có 1 sự trỗi dậy đồng thời các ý thức của Đức Mẹ Thiêng Liêng trên nhiều quỹ đạo khác nhau trong thời khắc này, trong thiên niên kỷ này, các bạn sẽ được đối thoại với những linh hồn đã hiến dâng toàn bộ cuộc đời của mình như là một “Trinh nữ đồng trinh của Vũ Trụ”, thuần khiết và đầy lòng nhân từ. Do đó, các bạn sẽ nhận được ánh sáng của Đức Mẹ và nhận biết được sự hiển lộ của Thượng Đế hằng sống thông qua Mẹ.

Hãy trải nghiệm lại những ký ức còn lưu lại trong các bạn - ký ức về Thánh mẫu từ thời khắc xa xưa mà các bạn đã có, được nhắc đến trong các Kinh cổ xưa của linh mục Melchizedek.

Ta là Sanat Kumara, các bạn thân yêu, Thần Vệ Nữ sẽ còn nán lại trên trái đất cho tới khi có 1 sự nở rộ trọn vẹn của ánh sáng Ngọn lửa tình yêu của Đức mẹ thiêng liêng trong sự tiến hóa của nhân loại khi Người xuất hiện”

Người chia sẻ: Carla Healy

Người viết: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh