Năng Lượng Của Niềm Tin

NĂNG LƯỢNG CỦA NIỀM TIN

Pallavi: “Thưa Babaji, Ngài có thể giải thích cho con về năng lượng của niềm tin được không ạ ?”

Babaji: “Con người nên cho phép năng lượng của niềm tin đi vào trong cuộc sống của họ. Ta đã chứng kiến nhiều thế kỷ trên Trái Đất này khi CON NGƯỜI là một sinh vật hoặc có thể nói là những thực thể duy nhất cần được giáo dục lại về chính họ và đặc biệt là về sức mạnh của niềm tin bởi vì toàn bộ sự hiện hữu này tồn tại chỉ trong sức mạnh này.

Mẹ Trái Đất đã tạo ra sự sáng tạo tuyệt đẹp này trở thành hiện thực, tồn tại cơ bản trên năng lượng của niềm tin. Tâm trí con người luôn tự hỏi làm sao mà Trái Đất treo lơ lửng giữa không trung như một quả bóng vậy. Bây giờ con đã tìm thấy câu trả lời mang tính khoa học về điều này nhưng sự thật là Trái Đất đang sống trên năng lượng vô hình duy nhất được gọi là ‘niềm tin’.

Cô ấy tin là cô ấy có thể sống...

Cô ấy tin rằng cô ấy có thể sáng tạo....

Cô ấy tin rằng cô ấy có thể nuôi dưỡng...

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu như Trái Đất mất đi sức mạnh niềm tin ?

Con thậm chí sẽ không thể hình dung nổi nữa .... hahahahaha !

Sức mạnh của niềm tin luôn là một tiến trình mở rộng không ngừng. Khi con cho phép năng lượng này tuôn chảy ở trong con thì con sẽ thấy điều kỳ diệu diễn ra xung quanh.

Làm sao một hạt giống hoá thành cây ?

Mua đá năng lượng:

Làm sao chim mẹ rời chim con ngay lúc chúng biết bay ?

Làm sao đám mây biết được cây cần nước ?

Mọi điều này xảy ra bởi vì chúng không ngừng tin tưởng vào chính mình và mọi thứ xung quanh. Nhưng con người thì đã đánh mất niềm tin, năng lượng kỳ diệu và mạnh mẽ này.

Bây giờ toàn bộ trò chơi là xây dựng lại điều này một lần nữa và một lẫn nữa....cho đến khi con hoàn toàn sống trong sự thật này.

Điều này đã có sẵn sâu bên trong mỗi người nhưng tâm trí con cần phải hiểu điều này với sự nhận biết hoàn toàn. Con mang năng lượng niềm tin này ở chế độ bật rồi tắt nên con không thể đạt được sự thành công cho đến khi con tìm kiếm sự thật tâm linh.

Bây giờ hãy xem điều gì xảy ra khi con cho phép năng lượng niềm tin này đi vào bên trong con.

Năng lượng này được sinh ra cùng với con người, khi còn là đứa trẻ, con người luôn sống với nó. Nhưng nó bị mất đi khi con người có được khả năng suy nghĩ, bước vào thế giới của tư tưởng. Con người bị xâm chiếm bởi việc xây dựng các ý tưởng và mong muốn của họ, cho nên năng lượng niềm tin đã bị đánh mất.”

Pallavi: “Ý Ngài nói đánh mất năng lượng niềm tin ở đây có nghĩa là sao vậy ạ?”

Babaji: “Câu hỏi tốt. Đánh mất năng lượng niềm tin nghĩa là mất cảm giác nhìn thấy thế giới như nó vốn là. Con tin vào các khái niệm bên ngoài mà hầu hết vừa là sự thật, vừa không phải là thật đang tác động lên tâm trí con. Thậm chí, cũng không có vấn đề gì nếu con nghĩ rằng chúng là sự thật. Nói một cách ngắn gọn, con đang phát triển một số hệ thống niềm tin thông qua toàn bộ quá trình sống với những lần tái sinh khác nhau của mình.

Những lúc con vận hành trò chơi niềm tin như vậy. Rất nhiều người trong số các con thậm chí còn không biết rằng con đã phát triển một hệ thống niềm tin sai lầm. Khi một người bắt gặp bản thể của họ, họ phá vỡ những mô thức niềm tin xưa cũ và xây dựng những cái mới...cứ lặp đi lặp lại...phá vỡ cái cũ và xây dựng cái mới. Tiến trình này cứ tiếp tục diễn ra.

Đây là cách con bước đi trên con đường của sự thật bằng cách phát triển hệ thống niềm tin của con dựa trên sự nhận biết bản thể thiêng liêng của mình."

Babaji: “Có phải rằng niềm tin của con theo sau tư tưởng hay tư tưởng sẽ theo sau niềm tin?”

Pallavi: “Dạ thưa, tư tưởng theo sau hệ thống niềm tin ạ !”

Babaji: “Đúng vậy !

Năng lượng niềm tin sẽ phát triển mạnh mẽ hơn với sự hiểu biết về linh hồn và con sẽ nhận thấy rằng năng lượng này trở nên rất mạnh mẽ thông qua trải nghiệm sự thật trong đời sống vật lý của chính mình. Con có thể gọi điều này dưới hình thức của sự ‘HIẾN DÂNG - SURENDER’.

Năng lượng của surrender thì có rất nhiều cấp độ. Để trải nghiệm điều này, con người nên trở thành một yogi.”

Pallavi: “Thưa Babaji, xin Ngài trao những thông điệp cho giới trẻ để giúp họ thấy được ‘Bản Thể Thánh Linh’ thật sự của mình.”

Babaji: “Ngay từ lúc còn trẻ, chúng ta chơi đùa với Thượng Đế và chúng ta nghĩ về Thượng Đế mọi lúc mọi nơi. Khi chúng ta lớn lên, điều đó trở thành như một trò chơi cầu nguyện, hầu như chúng ta kêu gọi Thượng Đến rất nhiều lần một cách thiếu hiểu biết. Khi bạn còn trẻ, nó trở thành một tiến trình, một hành động từ tiềm thức.

Ở đây, chúng ta cần hành động theo cách đúng đắn để đánh thức Thiên tính của chính mình nhiều hơn là kêu gọi một Thượng Đế ở bên ngoài mà bạn chưa bao giờ gặp mặt. Thời đại hiện tại là kỷ nguyên số. Nó là kỷ nguyên con người tiếp cận những điều mới rất nhanh và bất kỳ tin tức gì cũng được lan toả rất nhanh.

Bây giờ đã đến lúc tinh thần thiêng liêng của mọi thứ trên Trái Đất sẽ mang con người đến gần hơn với sự thật linh hồn. Đặc biệt, giới trẻ đang mong chờ tính thiêng liêng của chính họ về một Thượng Đế ở bên trong mình. Nhân loại đã bảo tồn văn hoá đạo đức của tổ tiên họ nhưng quên mất sự hiểu biết về chiều sâu. Tuy nhiên, bây giờ con có thể thấy giới trẻ đạt được sự hiểu biết sâu sắc tuyệt vời này từ bên trong và từ sự sáng tạo, điều này được dự báo thậm chí từ nhiều thế kỷ trước trong những văn bản vi tế.

Nếu con quan sát các vị thánh hoặc các nhà lãnh đạo tinh thần, họ có bản chất thánh linh trong suốt thời tuổi trẻ của họ chứ không phải ở tuổi về già. Điều đó cho thấy thời tuổi trẻ quan trọng biết bao.

Thông điệp đầu tiên dành cho giới trẻ để đạt được thiên tính là Sajjan- sangatya (bầu bạn cùng với những người có sự nhận biết cao về bản thể ). Giới trẻ đang lạc lối trong môi trường sống của họ, bối rối trong lựa chọn đúng sai. Chỉ có cộng đồng những con người đã nhận biết được bản thể sẽ giúp họ tiến gần hơn đến bản chất thiêng liêng của chính mình.”

Pallavi: “Tại sao Ngài có tên là Mahavatar ? Có phải bởi vì Ngài đã đạt được mức độ Siddhis (sức mạnh siêu linh cao cả, sự hoàn hảo tuyệt đối) hay có một câu chuyện nào khác nữa ạ ?”

Babaji: “Như thế nào thì được gọi là một Avatar - Người hoá thân ?”

Pallavi: “Là những linh hồn vĩ đại vì lợi ích của nhân loại đã đến Trái Đất hiện sinh trong hình dáng một con người để dạy cho họ về sự thật tâm linh. Đây là sự tái sinh của những linh hồn thiêng liêng trong hình dáng một con người vật lý trên Trái Đất.”

Babaji: “Nói đúng lắm. Như ta đã đề cập trước đây rằng Ta là tâm thức của Thần Shiva. Shiva được biết đến như là ‘Mahadev’ nghĩa là Thần của các vị Vị Thần, khi một người đạt được sự vĩ đại của sự hoàn hảo. Ta là hoá thân của con rắn yêu quí của Ngài, Vasuki.

“Ta là hoá thân của Vasuki, một phần của Thần Shiva. Đây là lý do chính tại sao con người Trái Đất, những người thấy ta hoặc có những trải nghiệm cùng với ta, cảm thấy không thể đạt được những gì ta có và thấy nó xa vời quá. Ta giống như một người anh hùng đối với họ, siêu nhân của họ. Sức mạnh ta đạt được, Siddhis, nghe có vẻ huyền bí đối với mọi người. Tuy nhiên, nó không có gì là huyền bí cả, nó là khoa học siêu hình. Để hiểu nó, người ta phải có kiến thức về tâm linh.”

Pallavi: “Thật vậy. Nhưng thật là kỳ diệu khi thấy Ngài vẫn sống 1800 năm qua trong cùng một cơ thể vật lý. Có bao giờ Ngài cảm thấy chán về điều này không ?”

Babaji (cười to): “Chán với cái gì ? Ý con là ta chán khi cứ ở hoài trong một cơ thể vật lý hay cứ sống hoài một kiếp ?”

Pallavi: “Cả hai ạ”

Babaji: “Ta không có thời gian để buồn chán. Ta sống trong thực tại không có thời gian. Ta là một Linh Hồn, là một tâm thức cao bước vào hệ thống vật lý và hệ thống này vận hành trong tâm trí và linh hồn ta, Ta không bao giờ nghĩ về cơ thể ngoại trừ chăm sóc cho nó. Có việc to lớn cần làm phía trước để nâng tâm thức Trái Đất lên. Đó không chỉ là trách nhiệm của riêng ta mà còn là trách nhiệm của toàn bộ những sinh mệnh đang hướng về ánh sáng.

Tuy nhiên, chỉ có những sinh mệnh đã nhận biết bản thể sẽ hiểu sâu sắc trách nhiệm này. Vì vậy, mục đích của ta là giúp nhân loại đi vào tiến trình nhận biết bản thể của chính họ. Sau đó, bất cứ điều gì họ đạt được trong hành trình của mình, họ sẽ bước đi trên con đường hướng về sự thật và có mục đích sống.”

Dẫn kênh: Pallavi Krishna

Dịch bởi: Võ Thị Kim Cúc

Hiệu đính: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh