Món Quà Tâm Linh: Khả Năng Chữa Lành Của 1 Healer

MÓN QUÀ TÂM LINH: KHẢ NĂNG CHỮA LÀNH CỦA 1 HEALER

Trong chuyến đi Ấn Độ, 1 học viên hỏi thầy Pradeep: “Tôi quen 1 bà mẹ đang mang thai, cái thai có vấn đề sức khỏe, thai yếu, sợ chết lưu trong bụng, nên tôi đã healing cho cả mẹ và con trong bụng, để giữ lại thai, vậy liệu tôi có đang can thiệp vào nghiệp quả của mẹ và con hay không?

Thầy Pradeep trả lời:

Trên đường quốc lộ, từ xa bạn nhìn thấy có 1 xe tải đang chạy với tốc độ rất nhanh và trước mắt bạn xuất hiện 1 con chó đang lonton chạy ra đường. Bạn sẽ làm gì khi nhìn thấy sự việc này? Bạn dắt con chó đi chỗ khác để nó không bị xe tải cán chết hay bạn để yên, đứng nhìn, không làm gì cả?

Có bao giờ bạn nghĩ, con chó đã “rất” nỗ lực mới chạy ra được đường quốc lộ, để con chó được “chuyển kiếp” thành người, thì bạn lại bê con chó đi chỗ khác, để nó phải tiếp tục sống kiếp “làm chó” không?

Trong trường hợp này, bạn phải có "khả năng giao tiếp" được với con chó, và bạn hỏi nó, nếu: con chó muốn sống: bạn dắt nó đi chỗ khác con chó muốn chết: bạn để cho nó toại nguyện.

Chuyện cũng tương tự như vậy?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Khi bạn là 1 nhà Healer, bạn chỉ được can thiệp khi bạn nhận được 1 chỉ dẫn rất rõ ràng, chắc chắn xuất hiện trong chính trái tim của bạn rằng, trường hợp này, bạn cần can thiệp thì bạn mới làm, không thì bạn không làm gì cả. Và để nhận được chỉ dẫn đúng đắn, bạn phải rất "tỉnh thức" trong thực hành tâm linh. Trạng thái đó chỉ có được khi bạn đạt trạng thái thiền sâu, thiền đều đặn, thiền liên tục mỗi ngày.

Chỉ khi bạn thực hành Thiền định "nghiêm túc", bạn mới nhận ra được “làm thế nào can thiệp mà không làm thay đổi nghiệp quả của người khác?”

Khi 1 healer can thiệp vào nghiệp quả của người khác:

Healer sẽ gánh lấy nghiệp của người đó.

Người được healing / can thiệp không học được bài học gì từ việc (Tại sao tôi bị đau chỗ này, tôi có vấn đề kia ) nên sẽ phải học lại bài học đó với mức độ thách thức - challenge lớn hơn trong tương lai, hoặc kiếp sống tới, vì đã chọn đi con đường “tắt”, khi cho phép quá trình healing, can thiệp thô bạo xảy ra.

Những người healer như thế này, không thông thái gì cả.

Hãy tránh xa những healer như thế này, họ đang làm những việc linh tinh, và không giúp ích gì cho sự tiến hóa của linh hồn.

Và 1 việc làm mà không đúng việc, không đúng lúc, không đúng chỗ, là 1 Bad Karma.

Healing đúng nghĩa thì nó phải trông như thế nào nhỉ?

Bạn nhận thông điệp, có 1 chỉ dẫn rất mạnh mẽ từ bên trong, xuất hiện trong trái tim là bạn cần can thiệp thì bạn mới làm.

Bạn hướng dẫn người khác tự chữa lành. Bạn có thể chữa lành cho ai đó, thì họ cũng có thể tự chữa lành cho chính mình. Bạn chỉ healing 10%, sau đó bạn dạy cho họ thiền định, thông qua thiền, họ học được bài học của chính mình 1 cách dễ dàng & tự chữa lành. Bạn dạy họ về luật nhân quả, tại sao họ gặp vấn đề đó. Bạn chỉ hỗ trợ họ mà thôi (Assistance). Bạn không healing hoàn toàn 100% cho người khác, họ sẽ phụ thuộc vào bạn.

Chúng ta phải tự chịu trách nhiệm cho những gì chúng ta đã làm trong lần sống này, và cả trong các kiếp sống trước.

Vậy công việc của 1 người bác sĩ, có đang can thiệp vào nghiệp quả của người khác hay không?

Công việc của Bác sĩ không phải là healing. Bác sĩ dùng thuốc để giảm triệu chứng bệnh. Bệnh nhân phải dùng thuốc suốt đời, thì đây chỉ là công việc hỗ trợ (Assistance). Thuốc hỗ trợ làm giảm triệu chứng bệnh, và quá trình tự chữa lành trong cơ thể xảy ra.

Healing là công việc của vũ trụ.

Công việc chính của bác sĩ là sữa chữa, khi bạn đau răng, Bs trám răng cho bạn, khi bạn có vết thương, BS băng bó vết thương để nó không chảy máu nữa, đó là Assistance. Thì OK.

Can thiệp, kích hoạt thô bạo: là không được phép.

Khi 1 người nào đó đang đi trên con đường thực hành tâm linh, đến 1 lúc, họ sẽ nhận được 1 món quà tâm linh nào đó:

Khả năng chữa lành cho người khác.

Khả năng dẫn kênh.

Và hầu hết tất cả mọi người đều dùng sai cách món quà này. Tất cả các “món quả tâm linh” được trao cho bạn, đều mang 1 trách nhiệm rất lớn, và nếu bạn dùng sai cách món quà tâm linh này, bạn sẽ phải đầu thai lại nhiều lần, để học bài học của chính mình, cho đến khi bạn nhận ra được món quà tâm linh này là 1 sự rắc rối, 1 cái bẫy.

Và cho đến khi bạn được tái sinh 1 lần nữa, vị thầy tâm linh của bạn hỏi bạn “con có muốn nhận món quà tâm linh này nữa không?”

Bạn trả lời, con chỉ muốn là 1 người bình thường, con không muốn nhận quyền năng, hay khả năng đặc biệt này nữa, và chỉ khi linh hồn từ bỏ món quà tâm linh này, họ mới bắt đầu bước vào con đường khai sáng, đạt được mức độ phật tính (Buddha) ở bên trong họ, sự thông tuệ, sự hiểu biết.

Tất cả các món quà tâm linh mà vũ trụ trao tặng cho 1 người nào đó, đếu bao hàm ý:

1/ Đó là bài test cho chính linh hồn đó

2/ Người đó phải có 1 trách nhiệm rất lớn khi sử dụng quyền năng hay khả năng tâm linh đặc biệt này của mình.

Và 1 việc nếu biết là sai vẫn cứ làm, sẽ bị đánh rất nặng, lúc đó, thì nó sẽ trở thành thảm họa, đừng đùa với luật nhân quả.

Người hướng dẫn: Pradeep Vijay

Người viết: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh