Mahavatar Babaji Đến Từ Đâu?

MAHAVATAR BABAJI ĐẾN TỪ ĐÂU?

PALLAVI THẤY MỘT LINH ẢNH:

Một vòng tròn ánh sáng di chuyển rất nhanh trong không trung, đi lên cao và nở ra. Nó tạo ra một đốm sáng khổng lồ trải rộng khắp nơi; từ đó sinh ra một ‘Bông Sen’ với ánh sáng hồng. Bông Sen nở được nữa phần thì Phật Thích Ca bước ra đến trước mặt Babaji, Ông mới thoát khỏi trạng thái nhập thiền và khoanh tay đứng trước Đức Phật thể hiện lòng tôn kính đến Người.

Đức Phật hỏi: “Vai trò của con trong kiếp sống này là gì?”

Babaji trả lời khiêm tốn: “Xin Ngài vui lòng hướng dẫn con trong khía cạnh này.”

“Con đã đạt được mức độ cao nhất của trạng thái Nhập Định (Samadhi), điều này giúp con có thể sống trong cơ thể này bao lâu tuỳ con muốn, không già đi và thực hiện mục đích giáo dục chúng sinh.” Đức Phật khai sáng cho Babaji.

Đức Phật dùng tay vẽ một vòng tròn mở ra một cánh cổng. Sau đó Ngài chỉ Babaji đi vào đó và làm việc với nhau để cho phép nhiều năng lượng hơn làm việc trên Trái Đất. Babaji cuối đầu xác nhận và bước vào bên trong cánh cổng, cổng khép lại phía sau Ông. (Trong linh ảnh, Babaji mặc một chiếc khố trắng và khoát một chiếc khăn trên vai)

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Babaji nói với Pallavi: “Hãy tin vào những gì con đã thấy và sẽ thấy. Bất kỳ khi nào con có thể nhìn thấy hình ảnh gì thì ‘cái thấy’ không có gì khác ngoài ‘bản thể’ của con. Ngay lúc mà tâm trí con phân tích điều đó, con sẽ không thể nhìn thấy bất kỳ điều gì nữa. Hít thở và tự do, hãy để linh hồn hướng dẫn cho con...”

LINH ẢNH TIẾP TỤC:

Palllavi thấy Babaji bước chậm rãi trên đường và Ông có thể thấy ai đó đang đứng xa xa. Khi Ông tiến gần đến thực thể đó hơn, Ông đặt tay lên vai người đó, và người đàn ông đó quay lại. Nó giống như hình ảnh Babaji đang đứng trước gương và nhìn chính mình. Người đàn ông đó chính xác là một bản sao của Babaji.

Ngài bắt đầu từ từ và di chuyển vào trong hình hài nguyên bản của mình. Ngài đến từ chòm sao “Sirius”.

Đây là cách mà cuộc sống người Sirian của Babaji đến với tôi, tôi trải nghiệm đời sống song song của Babaji.

Tôi có thể thấy một hình dáng rất cao, chừng 10 feets (hơn 3m ). Ông có một mái tóc dài và đeo một trang sức rất đẹp trên trán; một cái chuông hình kim tự tháp trong đó có vài viên tinh thể màu xanh. Ông đeo một vòng cổ tinh thể màu xanh lam và quấn một chiếc khăn trắng choàng qua cổ. Toàn thân ở trần, và Ông mặc một tấm vải sạch sẽ che nữa phần dưới của cơ thể. Bàn chân của Ông rất to. Hai ngón chân đầu tiên thì bằng nhau, ba ngón còn lại ngắn hơn. Gương mặt của người Sirian không khác mấy so với người Trái Đất nhưng da thì có màu xanh bóng và mắt rất to. Tên Ông ở Sirius là ‘Safon’.

Sau đó, tôi thấy một con đại bàng lớn bay trên trời và từ từ đáp xuống cạnh bên Safon. Chú đại bàng có chiếc đầu màu bạc, còn lại cơ thể có màu xanh lông công. Có một hoa văn đẹp , rất nghệ thuật được trang trí rải rác trên bộ lông của con đại bàng.

Babaji từ từ hoà nhập vào thân hình của Safon và họ trở thành một.

Sau đó, Safon ngồi lên lưng đại bàng và họ bay đi.

Đại bàng là một thực thể nhận biết rất cao. Chúng có một khả năng định hướng trên không, như một hệ thống rada trên không, giúp chúng bay lượn như thể một phi công được huấn luyện tốt. Khi họ di chuyển, con đường cứ mở ra rồi biến mất liên tục. Safon có vẻ sung sướng và tự tin trong lúc mặt trời đang dần hạ xuống phía chân trời báo hiệu đêm đến.

Sirius có một Mặt Trời rất lớn. Nó lớn gấp nhiều lần so với Mặt Trời của Trái Đất. Cuộc sống trên sao Sirius tiến bộ hơn rất nhiều so với hành tinh của chúng ta và nó cách chúng ta 1700 năm ánh sáng. Thế giới của Sirius phát triển hơn rất nhiều so với thế giới của Trái Đất.

Safon: “Tôi là Safon, thủ lĩnh của người Sirian. Chúng tôi làm việc cho những sinh mệnh ở Trái Đất một cách mạnh mẽ, nồng nhiệt. Tôi luôn nghe thấy lời kêu gọi của các bạn và tôi cũng kết nối được với rất nhiều người trong số các bạn, các bạn đã nhận thông điệp của tôi cho Trái Đất dưới tên ‘SAFON’. Tôi xuống Trái Đất trải nghiệm nó dưới cái tên ‘Babaji’, thông qua công việc này, chúng tôi muốn giao tiếp với các thực thể trần gian một cách trực tiếp và nói với họ rằng sự thật về sự tồn tại của họ không khác gì với chúng tôi. Vấn đề là bạn đã trở nên quá hạn hẹp trong tư tưởng của mình đến nổi bạn quên mất sự thật bạn là ai, vì vậy chúng tôi có mặt ở đây để giúp bạn trong hành trình này, nâng rung động của trái đất lên.”

“Đó là chúng tôi, những người Sirirus đã đặt những kim tự tháp lên Trái Đất cách đây hàng ngàn năm.

Chúng tôi cũng là những nhà toán học của vũ trụ. Chúng tôi có kỹ thuật công nghệ cao nên có thể sử dụng sự hổ trợ của công nghệ trong việc hình thành nên các kim tự tháp để nâng rung động của Trái Đất và giúp cô ấy đạt được mức tâm thức cao hơn. Bất kỳ khi nào một người nhìn vào kim tự tháp đều tự hỏi làm sao các kim tự tháp này tồn tại ở đây và cố gắng hiểu bí ấn phía sau nó. Trái Đất là nơi tuyệt đẹp để chúng tôi thử nghiệm và trải nghiệm. Chúng tôi tìm kiếm những người trên Trái Đất có thể hiểu về kim tự tháp và giúp người khác cũng hiểu như vậy.”

“Chúng tôi bao phủ rất nhiều kim tự tháp trên Trái Đất và chờ đợi thời điểm khi con người có một bước nhảy lượng tử vĩ đại trong hành trình cá nhân của họ và sẽ mang đến một cuộc cách mạng tâm linh thông qua Năng Lượng Kim Tự Tháp. Chúng tôi đã tạo ra một cấu trúc lưới bên trong và ngoài các kim tự tháp mà mắt thường không thể nhìn thấy và nó được bao phủ trong vòng bán kính 2km. Chúng tôi hình thành mạng lưới này cho những kim tự tháp ở Ai Cập và tất cả các kim tự tháp được xây dựng sau đó, bạn có thể gọi đó là ‘Lưới Năng Lượng’.”

Pallavi: “Những mạng lưới này làm việc gì, thưa Safon ?”

Safon: “Bạn có lưu ý chăng trong cơ thể con người có các tế bào và cấu trúc của những tế bào này thì giống như một mạng lưới ? Khi một người Trái Đất dùng một kim tự tháp, thiền dưới một kim tự tháp hoặc làm bất kỳ một công việc gì trong một kim tự tháp - những mạng lưới năng lượng này sẽ kết nối với hệ thống tế bào, một mạng lưới siêu vi của cơ thể vật lý người đó.

Trong toàn bộ tiến trình này, khi chúng ta nhận biết hệ thống lưới năng lượng của kim tự tháp cùng với hệ thống tế bào con người, nó sẽ đẩy nhanh tiến trình nâng cao tâm thức con người.

Chúng tôi thích đối thoại với tất cả các bạn nhưng bởi vì chúng tôi không thể đến Trái Đất bằng cơ thể vật lý nên hầu như chúng tôi đối thoại với các bạn thông qua những mạng lưới năng lượng kim tự tháp này. Nó giống như mạng lưới giao tiếp từ Thế Giới Sirian đến Trái Đất. Bất kỳ khi nào chúng tôi thăm viếng hành tinh của các bạn, chúng tôi di chuyển thông qua những Mạng Lưới Năng Lượng này, nó làm việc giống như những cánh cổng để đến chiều kích khác.”

“Chúng tôi muốn trông thấy hành tinh của các bạn sống trong Kỷ Nguyên Ánh Sáng. Trái Đất đã thực sự bước vào Kỷ Nguyên Ánh Sáng nhưng đầu tiên chúng ta phải hiểu kỷ nguyên ánh sáng thực sự là gì?”

“Ánh Sáng này đã chạm đến rất nhiều những linh hồn trên Trái Đất, hầu hết những con người này đã cảm nhận ánh sáng này ở bên trong họ. Nhưng vẫn còn rất nhiều yếu tố cần trao dồi và mở mang. Con người Trái Đất đã mất kết nối với chính bản thể họ và chúng tôi ở đây để giúp họ.”

“Sau Kim Tự Tháp, chúng tôi có sự kết nối sâu sắc với con người Trái Đất thông qua Cá Heo. Rất nhiều người Sirius chúng tôi đã hoá thân làm cá heo để làm nhiệm vụ nâng cao rung động của Trái Đất. Họ là một trong thực thể trung gian mà thông qua đó chúng tôi giao tiếp với rất nhiều thực thể trên hành tinh các bạn. Chúng tôi đã chứng kiến sự ra đời của Trái Đất và các giai đoạn của cô ấy qua các chu kỳ của thời gian. Cô ấy giống như ngôi nhà thứ hai của chúng tôi.”

Pallavi: “Vui lòng kể cho con nghe về quê hương Sirius của Ngài.”

Safon: “Sirius có kỷ thuật rất tiến bộ về mọi mặt mà bạn có thể tưởng tượng. Trên Trái Đất, công nghệ thiên nhiều hơn về thiết bị mang lại sự dễ chịu và có thể làm cho cuộc sống thực sự dễ dàng và những thứ có thể truy cập được. Tuy nhiên, trên hành tinh Sirius của chúng tôi, công nghệ là để truy cập vào trí tuệ linh hồn bậc cao hơn . Công nghệ của chúng tôi đã chỉ dẫn cho chúng tôi có thể hoặc không thể có những thiết bị nhất định, nhưng tất cả chúng tôi đã phát triển trên cấp độ linh hồn.

Trên hết, công nghệ của chúng tôi không mang ý nghĩa phá huỷ môi trường tự nhiên của hành tinh chúng tôi mà nó dùng để nguyện cầu cho sự bảo tồn vẻ đẹp của Sirius. Tất cả chúng tôi đều sống trong sự hợp nhất và nổ lực giúp cho các anh chị em người Sirian chúng tôi có cùng cách sống.”

“Đối với chúng tôi, đối thoại là một giải pháp tốt nhất cho mọi vấn đề và nó là một lối ra. Chúng tôi cũng tin tưởng rằng đối thoại rất quan trọng bởi vì mọi thứ đều có nhịp điệu riêng của nó. Là những thực thể có mật độ rung động cao, nếu chúng tôi muốn rung động với một điều gì đó hoặc một khía cạnh nào đó của cuộc sống, chúng tôi không bao giờ cố gắng thuyết phục chính mình rằng liệu điều đó có thể thực hiện được hay không. Chúng tôi có đủ sự kiên nhẫn để chờ đợi và chúng tôi nghĩ đó là một phần tự nhiên của tiến trình. Tôi, Safon, hoá thân là Mahavatar Babaji để trải nghiệm gần hơn cuộc sống của các bạn và để nghiên cứu xa hơn.”

“Người Sirians là những thực thể 7D và chúng tôi rung động một cách cộng hưởng với Trái Đất. Nó rất thân thiết với trái tim của chúng tôi và chúng tôi thực sự yêu mến hành tinh của các bạn. Chúng tôi hiểu sâu sắc rằng mọi linh hồn đều mong muốn tình yêu và tình bạn, và vì mục đích này, chúng tôi ở đây cùng với những sinh mệnh của Trái Đất. Chúng tôi ở đây để giúp các bạn hiểu về những xúc cảm của mình. Chúng tôi cũng quyết định hoá thân vật lý trên Trái Đất để hiểu về những xúc cảm trần gian - chúng rất cô đặc và phức tạp, nhưng để phụng sự cho mục đích lớn lao, bạn phải học và làm việc xung quanh chúng với sự tận tâm, tận tụy của chính bạn.

Babaji: Ta đang sống nhiều đời sống cùng một lúc, những gì ta đang chia sẻ cho con là những lời từ trí tuệ của ta, có được từ sự tồn tại trong những đời sống song song dưới tên ‘Babaji’ và ‘Safon’. Là ‘Babaji’ ta được nhận món quà cổ xưa này về việc trở thành một với chính mình và hiểu sâu sắc sự tồn tại của đời sống song song.”

Linh ảnh lại dịch chuyển qua cảnh, tôi thấy Babaji từ từ tách ra khỏi Safon và đi về lại trên cùng con đường của Ông đã đi vô cánh cổng, quay lại núi Kailas với một nụ cười ngọt ngào trên gương mặt.

Babaji: “Nhiệm vụ đầu tiên của ta bây giờ là chọn một nơi cho công việc của mình. Ta thích đi đây đi đó nên không thể lưu lại lâu ở một điểm, nhưng ta vẫn quyết định phải có một nơi như là một ‘trạm linh hồn’, ta sẽ tìm thấy, và sau đó thì Kukuchina trở thành cái nơi như thế.”

“Ta thiền tại nơi này để hiểu cơ chế làm việc cấp độ linh hồn trên Trái Đất theo chiều sâu và vai trò ta được giao. Trống rỗng tâm trí, ta đi vào Thiền định và gặp tâm thức cao hơn của ta, đã hàng năm trôi qua như vậy. Trong chừng ấy năm, ta thiền định, cơ thể vật lý của ta trở nên mạnh mẽ hơn, rạng ngời ánh sáng và tràn đầy năng lượng. Ta nghiên cứu về khoa học tâm linh mà cơ thể con người phù hợp cho điều đó. Giờ đây, ta hy vọng gặp được người mới và cơ thể tâm linh của ta giúp ta đạt được điều tương tự

“Ta sẽ chia sẻ với con vài trải nghiệm về cơ thể tâm linh mà ta làm việc với những người khác nhau.”

Nhà của Jaspreet và Prisila trở thành nơi cho linh hồn tôi làm việc với Babaji và hầu hết các cuộc đối thoại đều xảy ra ở đây. Một ngày nọ, trong lúc viết xuống những dòng đối thoại này, một suy nghĩ chạy qua đầu tôi - Babaji có lẽ đã chọn ngôi nhà của họ cho công việc này nhưng tôi tiếp tục tự hỏi liệu có còn cái gì nữa không ?

Ngay sau đó, tôi nhận được một linh ảnh và tôi thấy chính mình đang bước vào cửa hang Babaji tại Kukuchina và tôi nhận thấy một lối đi được hình thành từ hang Babaji nối đến nhà của Jaspreet. Đó là một cánh cổng Ông đang dùng như một lối để di chuyển.

Khi linh ảnh phai dần, Babaji trao cho tôi nụ cười ân cần, nhã nhặn của ông và nói:

“Con đã có được câu trả lời của mình chưa ?”

Tác giả: Master Pallavi

Người dịch: Võ Thị Kim Cúc.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh