Lời Sấm Truyền Của Tổng Lãnh Thiên Thần Raphael

LỜI SẤM TRUYỀN CỦA TỔNG LÃNH THIÊN THẦN RAPHAEL

"Ta - Tổng lãnh thiên thần Raphael đang nói chuyện với các bạn.

Các bạn thân mến, sẽ có rất nhiều trái tim tỏa sáng, và các bạn là 1 trong những nguồn sáng đó. Hãy hiểu rằng, ngay nơi những người khác đã thất bại, bạn sẽ thành công. Vì Ơn Trên đã định ngày này.

Những người truyền đạt sự giác ngộ với phẩm chất trung thành và trung thực nhận thức rằng người duy nhất đơn độc đi trên con đường này, sẽ giống như là loài cừu dâng cho người hiến tế. Nhưng mười ngàn người, mười ngàn vị thánh toàn năng, với phẩm chất trung thành và trung thực sẽ dẫn dắt bạn tiến tới sự thật của vũ trụ và phép lạ của thượng đế.

Trong số đông nhiều người và thông qua nhiều người, từ 1 ánh sáng ban đầu, bạn sẽ tỏa sáng. Trước ánh sáng ấy, mọi thứ xấu xa đều sẽ phải run sợ. Bạn đến trong 1 khoảng khắc định mệnh, khi mà cổng trời đã được mở ra, và bạn bước đi trong tiếng nhạc chào đón các thiền thần, người không chỉ được thượng đế triệu hồi, mà còn được đào tạo, dạy dỗ, hướng dẫn trái tim của bạn về những kỷ luật cần thiết để có thể hoàn thành thắng lợi trong thời đại mới.

Các trái tim của ánh sáng sẽ đoàn kết theo luật vũ trụ. Thông điệp đó là hãy đoàn kết. Chúng tôi nói, “hãy nhớ rằng các anh em là anh em”. Do đó, các bạn hãy đứng trong đội ngũ của những trái tim vĩ đại, và các bạn được tư do là chính mình. Bằng tự do ý chí, các linh hồn khai sáng đã giành chiến thắng trong sự hợp nhất với ánh sáng và các mục tiêu của ánh sáng.

Hãy để cho sự đa dạng của các tình huống trong cuộc sống được xảy ra, sau đó, trong sự kết nối sâu sắc với mục đích lớn lao ban đầu, hãy để tất cả mọi người thấy rằng, BẠN có thể hoàn thành sứ mệnh của mình thông qua sự cần mẫn của đôi tay, chăm chỉ Thiền định và kết nối với trái tim.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy để cho sự giảng dạy này được hiển lộ. Hãy để nam châm của trung tâm mặt trời vĩ đại, thu hút các bạn đến với nhau, để cùng đối mặt với các vấn đề của toàn cầu. Hãy để họ bắt đầu lại, hãy để họ tiếp tục. Các bạn thân mến, chỉ tập trung giải quyết từng vấn đề một, cho đến khi những thứ xấu xa bị nứt nẻ tới tận gốc rễ bởi những âm mưu chống phá lại 1 quốc gia hay nhiều quốc gia.

Như chúng tôi đã nói, đó là sự thật. Khi 1 cá nhân nào đó trên hành tinh này bị bắt nạt, không ai được tự do. Các bạn yêu quý, KHÔNG AI ĐƯỢC TỰ DO, khi 1 trái tim nào đó còn bị ràng buộc và không thể giải phóng sự hiện diện của Thượng Đế ở trong họ, người mà đã thoát khỏi tấm màn che của luân xa tim.

Bạn có thể hiểu cái cách mà Bạn là một phần không thể tách rời của sự trở lại lần thứ hai của Đấng sáng tạo hay không ?

I AM THAT I AM: "Thượng đế ở trong tôi” sẽ thông qua bạn, đi vào bạn, tràn ngập trong trái tim của bạn, cho đến khi đôi mắt của chúa Kitô hằn sống xuất hiện trong mắt bạn, cho đến khi tất cả mọi người đều nhìn thấy Ngài thông qua bạn.

Mua đá năng lượng:

Như tôi đã nói, bạn không thoáng qua, 1 thứ ánh sáng lấp lánh trong đôi mắt của bạn bỗng trở thành 1 thứ ánh sáng cháy rực không thể nhầm lẫn được trong tâm hồn của những người đã chạm vào bạn. Thật sự bạn không một mình khi bạn có tâm thức của chúa Giêsu

Trong thời khắc này, bạn thương mến, có 1 hy vọng lớn lao trên thiên đàng, 1 quyết tâm lớn lao ở đây, cảm thấy như là có 1 luồng điện xuất hiện khi nghe tiếng nhạc chào đón các tổng lãnh thiên thần, rằng đã đến lúc, người tốt thì phải làm tốt hơn, khi họ đi theo tinh thần cách mạng của Đấng sáng tạo, cuối cùng và mãi mãi, sẽ hạ gục được sự bạo ngược của những tâm trí xấu xa, trú ngụ trong thân xác của những bộ máy cai trị, kiểm soát trái đất hàng ngàn năm qua.

Bạn thân mến, nhiều trái tim đã phải chịu thách thức, các thế lực được trao quyền bởi các thứ bậc cao nhất của 1 hệ thống sai lầm của những thiên thần sa ngã. Họ không chống lại loài người, mà vì nhân loại đã hoàn toàn nằm trong sự kiểm soát của họ. Họ tập trung vào những người mới, các đệ tử mới bước chân vào cổng trời, vào các chuyến retreat của những Bậc thầy thăng lên. Họ tập trung vào những người phát ngôn của chúng tôi, những người giữ ngọn lửa tím.

Chúng tôi đến để mang thông điệp về sức mạnh chữa lành của các thiên thần. Ta đến để trao cho bạn ánh sáng chữa lành, không chỉ đơn thuần cho bạn, mà còn cho nhiều người khác đang đau khổ ngoài kia. Bạn đã biết mức độ đáng sợ như thế nào khi phải chịu đựng các nỗi đau. Hãy để chính bạn là 1 ngọn đuốc chữa lành, một ngọn lửa tỏa sáng và giải phóng thứ ánh sáng chữa lành này khắp muôn phương.

Bạn có phải là 1 nhà healer hay không ?

Điều đầu tiên là bạn hãy khai tâm, người đệ tử học từ các bậc thầy trị liệu, sứ đồ của thánh Paul hoặc là một trong những người trong nhóm của chúng tôi.

Mong muốn Hiểu rõ được các nguyên tắc cơ bản khi đưa điều gì đó vào cơ thể, chính là tâm thức của 1 nhà chữa lành.

Bạn yêu quý, hàng ngày, bạn hãy đi đến bàn thờ, chọn những sắc lệnh sẽ đạt được mục tiêu, trong trường hợp này, là những sắc lệnh chữa lành mà bạn đã được trao truyền, thực hành ngọn lửa tím với nhiều sắc lệnh của sự bảo vệ. Điều này liên quan đến các sắc lệnh của Tổng lãnh thiên thần Michael.

Để nâng cao ánh sáng chữa lành và thách thức những vị phù thủy với các quyền năng đen tối trong các lĩnh vực y học đã từ chối dân chúng, vì tự sâu trong kiến thức đó là “sự thật” về khoa học của sự chữa lành.

Bạn thân mến, điều này, đòi hỏi sự hiện diện thường xuyên của tổng lãnh thiên thần Michael.

Điều gì sẽ xảy ra với các thiên thần trong nhóm của chúng tôi, người sẽ luôn hướng dẫn cho bạn, ở tại bàn thờ trong nhà của bạn, nhưng bạn lại không ở đó, thì các thiên thần đến và đổ nước Sự Sống vào chén thánh ra làm sao khi chén thành không ở đó vào giờ khắc được quyết định bởi chính bạn.

Những điều này đòi hỏi sự chính xác. Cầu nguyện là một phương pháp thực hành thánh linh, và chính bản thân lời cầu nguyện là tất cả những gì vật chất được tạo thành. Hãy suy nghĩ về nó, và rút lui khỏi thế giới vật chất, thời gian và không gian sẽ sụp đổ.

Do đó, sắc lệnh giữ vững khuôn mẫu mà bạn sẽ đi theo. Những điều này là cốt lõi, nó là cầu nối nơi sự sống xuất hiện, lớn lên và mở rộng. Vậy hãy để cho lời cầu nguyện, các sắc lệnh, lời của Đấng Sáng Tạo được duy trì đều đặn, và giữ cho Bạn có sức mạnh tinh thần đằng sau những gì bạn làm, dù là làm công việc xây dựng, kinh doanh, hay các công việc liên quan đến truyền đạt sự giác ngộ.

Các bạn yêu quý, với sự thực dụng của tâm trí phương tây, đôi khi, bạn sẽ thấy có 1 số người khao khát với đồng tiền, họ sẽ đưa ra những lời hứa hẹn, nhưng họ không phải lúc nào cũng hiểu rằng, lời hứa sẽ được giữa nếu như mong muốn chữa lành của bạn được lấp đầy.

Chúng ta sẽ thấy trong lĩnh vực tâm linh, có những người có tham vọng về tiền bạc, quyền lực, khả năng chữa lành. Làm thế nào họ sẽ gây ấn tượng với thế giới rằng họ là 1 nhà chữa lành, người được Ơn Trên yêu thương và chỉ dẫn. Đó là 1 trò đùa giỡn với vị trí mà họ tự đặt ra, đôi khi buộc họ phải đòi hỏi và đòi hỏi ngày càng nhiều tiền hơn nữa, nhưng họ lại không có tinh thần tự do, phục vụ vô tư cho tất cả dân chúng, mọi người.

Do đó, hãy cẩn thận với niềm tự hào về khả năng tâm linh của bạn. Bạn nên hiểu rằng, mặc dù có 1 bề mặt “bong bóng” về khả năng chữa lành, nhưng không mang lại chiều sâu, sự sâu sắc như tôi đã nói, điều “cần thiết” cho sự cân bằng bên trong để duy trì cho 1 mục đích tốt đẹp như vậy.

Nếu như ai đó có thể nhìn thấy nỗi buồn của một tổng lãnh thiên thần, thì đây thật sự là một nỗi buồn. Liệu có còn phù hợp với Hoa Kỳ nữa hay không, khi những thiếu sót, và ăn chia hoa hồng đã xảy ra, làm Hoa Kỳ đi xuống sau 1 thời kỳ hoàng kim ?

Thậm chí là các quốc gia khác còn cảm thấy là không thể được tự do, khi nhìn thấy 1 người nào đó đã được trời phú cho khả năng tâm linh chữa lành, lại bị mắc kẹt trong quan liêu, lăng mạ, và làm tổn thương người khác, đang ngồi trong những văn phòng của những tòa nhà cao ốc, cao nhất hành tinh, những người không dám hy sinh mạng sống của họ cho các nguyên tắc của sự thật, vì uy danh, quyền lực,uy tín hay bất cứ điều gì khác mà không dám nói với tất cả mọi người những gì đang thật sự xảy ra.

Tôi nói với các bạn, đây là nguyên nhân cho nỗi buồn của chúng tôi.

Giọng nói của Thượng đế có sức mạnh ở trong bạn, trong chính giờ phút này, 1 sức mạnh to lớn cho SỰ THẬT. Bạn có thể trân trọng sự thật và tự do, và biết rằng NGƯỜI nắm giữ chìa khóa của “sự thật” cũng chính là chìa khóa “tự do”.

Và tôi sẽ nói cho bạn biết 1 điều huyền bí, bạn thân thương, điều đó không phải là 1 điều bí mật khi được nói ra:

“CHỈ CÓ SỰ HOÀN HẢO MỚI TẠO NÊN SỰ ĐỦ ĐẦY”

Sự hoàn hảo ở đây muốn nói là trường hào quang của bạn phải toàn vẹn như 1 quả trứng của ánh sáng. Bạn có được sự tròn vẹn này là do ngay từ buổi ban đầu, bạn đã được Ơn Trên ban cho, nhưng bạn cũng phải luôn giữ gìn trường hào quang của mình và khẳng định rằng bạn vẫn đang ở trong sự tròn vẹn hoàn hảo đó, cho tới khi bạn kết thúc sứ mệnh của mình.

Đối với 1 healer, còn có thêm nhiều điều khác nữa:

“KẺ NÀO KHÔNG CÓ SẼ LẤY ĐI ĐIỀU MÌNH ĐÃ CÓ”.

Đó là luật vũ trụ.

Bây giờ, bạn hãy bắt đầu 1 vòng xoắn ốc của con đường học tập dưới chân những bậc thầy chữa lành, bắt đầu từ Chúa Kitô, bằng cách là đặt lên bàn thờ, trái tim của bạn, mang Chúa Kitô vào trong đời sống tinh thần phong phú của bạn.

Bạn thân mến, đặt lên bàn thờ của bạn, ngọn lửa thiêng liêng về các giá trị tinh thần mà bạn có, nhìn vào nó và nói:

“Đây là giá trị của tôi ngày hôm nay. Đây là ánh sáng của tôi mà Ơn Trên đã ban cho tôi. Và ơn trên ngày càng gia tăng và nhân rộng. Tôi sẽ thực thi luật chuyển giao năng lượng. Tôi sẽ triệu hồi ánh sáng trong vầng hào quang của tôi. Tôi sẽ vẽ ra nó. Và tôi sẽ trở thành tất cả những gì của tôi ở đây, dưới đây, ngay bây giờ, trong trường hào quang của tôi. Bởi vì tôi là CHÍNH TÔI. Tôi có tất cả những gì TÔI LÀ”

Như vậy, ở trung tâm của sự hiện hữu, bạn hãy để cục nam châm trong tự thân tăng lên, thu hút nhiều người hơn cho chính nó.

Chúng ta bị lấp đầy bởi "tâm thức nghèo đói" trong những khoảng trống vô ích ở trong đầu. Hãy để những tâm thức này bị đuổi ra 1 lần nữa. Hãy để tâm thức “nghèo đói” bị ràng buộc bởi 1 hay nhiều người sợ hãi này không đi vào cuộc sống của BẠN nữa và tìm lại ánh sáng từ tâm thức của Thượng Đế để cứu vãn quốc gia này. Đừng để quốc gia này bị nuốt chửng bởi các thế lực bóng tối của phương Đông, phương Tây và trên khắp hành tinh.

Các bạn yêu quý, hãy kêu gọi sự bảo vệ các ánh sáng với nguồn lực của bạn, để bạn có thể đứng độc lập, vững vàng trước những thế lực từ bên ngoài đang thèm khát ánh sáng của bạn, nguồn lực của bạn.

Trong cái ngày khi bạn đã đứng vững và đứng 1 mình vì Ơn trên đã phù hộ, đừng để những thách thức hay bóng tối này đánh bại sứ mệnh của bạn.

Bây giờ, để tôi đặt tay cho bạn, truyền cho bạn dòng năng lượng Alpha, và nhờ sức mạnh của dòng năng lượng Omega, lấy đi những gánh nặng mà bạn phải tự vượt qua trong ngọn lửa thiêng liêng của chúng tôi.

Tôi xin chào bạn - Tổng lãnh thiên thần Raphael

Dẫn kênh bởi Elizabeth Prophet.

Người dịch : Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh