Làm Việc Với Bóng Tối Bên Trong Mình

LÀM VIỆC VỚI BÓNG TỐI BÊN TRONG MÌNH

Phần lớn công việc tôi đang tập trung chú ý vào lúc này là làm việc với bóng tối/ cái bóng bên trong mình.

Thế nào là làm việc với cái bóng của mình? Cái bóng của linh hồn là gì?

Cái bóng là bất cứ điều gì chúng ta cảm thấy xấu hổ, hoặc nó cũng là đứa trẻ bên trong bị kìm nén của chúng ta. Cái bóng cần phải được lắng nghe và nhìn nhận trong những thời điểm cảm xúc được kích hoạt nhất định.

Cái bóng nổi lên trong cái đầu đen tối với cảm giác sợ hãi khi chúng ta đối mặt với thách thức và nó thường gây ra sự tàn phá trong các mối quan hệ. Bóng tối này nếu chúng ta không đối mặt sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng của chúng ta trong cơn thịnh nộ không kiểm soát được. Nó đòi hỏi, và nó sẽ đổ lỗi, la hét, khóc lóc, thao túng và nói chung là hành động theo cách mà CHÚNG TA SẼ PHÁN XÉT NGHIÊM KHẮC Ở NGƯỜI KHÁC. Dĩ nhiên, người ta luôn dễ dàng nhìn thấy cái bóng của người khác, và một khi trên con đường từ vô thức đến ý thức, có thể dễ dàng rơi vào cái bẫy “Cái tôi tâm linh” trong cách nghĩ rằng “Tôi tiến hóa hơn, tôi tâm linh hơn bạn”. Bản ngã, thứ sẽ làm cho chúng ta nhỏ hơn hoặc lớn hơn những người khác, kết hợp với cái bóng của chúng ta.

Vậy làm thế nào để có thể mang ánh sáng và tình yêu của Higher self vào bóng tối của chúng ta?

Chúng ta cần phải rất Trung thực, Rõ ràng và Hiện hữu với chính mình. Chúng ta cần Thừa nhận Cảm xúc thật sự của chúng ta, và cho phép cảm xúc của chúng ta hướng dẫn chúng ta đến Sự thật của những gì đang diễn ra bên trong. Cái bóng hay đứa trẻ bên trong bị kìm nén cảm thấy không được yêu thương và không được chấp nhận.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nó cần được lắng nghe và nó cần lòng trắc ẩn, tình yêu và sự hiểu biết vô điều kiện để chữa lành.

Khi chúng ta từ chối những phần của chính mình, những phần đó trở nên tối tăm và bắt đầu trở nên trầm trọng hơn, và nó sẽ ở đó, ẩn giấu bên trong và sẽ không đi bất cứ nơi nào cho đến khi nó được nhìn nhận, lắng nghe,thấu hiểu và chấp nhận từ tình yêu và lòng trắc ẩn.

Chánh niệm là bản chất của quá trình chữa lành cái bóng/ góc khuất trong chúng ta. Chúng ta cần có khả năng nắm bắt bản thân trong quá trình có những suy nghĩ phán xét, có những nỗi sợ vô hình. Sau đó chúng ta cần xem xét hành vi mà chúng ta đang phán xét và cách chúng ta đánh giá nó trong chính chúng ta. Kết hợp với thiền định, trải nghiệm và nhìn nhận cảm xúc để làm việc với cái bóng đặc biệt này.

Dưới đây là một ví dụ về làm việc với bóng tối trong cuộc sống của tôi. Mẹ tôi thường gọi tôi là đồ quỷ khi tôi còn nhỏ. Chỉ gần đây thôi, tôi mới thấy rằng điều này vẫn còn ẩn giấu trong cái bóng của tôi. Tôi phủ nhận cái bóng của mình bằng cách đẩy nó đi và nói tất nhiên tôi không phải đồ quỷ xấu xa, nhưng sâu thẳm bên trong tôi nó vẫn đau, và tôi cảm thấy xấu hổ và châm ngòi cho sự phán xét đó trong chính mình. Vì vậy, tôi tự nói với chính mình, Mặc dù tôi là ác quỷ, tôi yêu và chấp nhận bản thân mình vô điều kiện với tư cách tôi là một con người.

Mua đá năng lượng:

Bằng cách này, tôi ôm lấy bóng tối của mình (cái điều khiến tôi co rúm lại, hoặc cảm thấy không thoải mái lâu nay) tôi quyết định ôm lấy tôi. Điều này không có nghĩa là tôi thừa nhận tôi là kẻ xấu xa như mẹ tôi nói lên tôi! Không, nó đơn giản có nghĩa là tôi đang ôm ấp tất cả cái bóng và vô thức này trong tôi, tôi thực nhận cảm xúc này và yêu bản thân mình bất kể người khác đã và đang phán xét tôi như thế nào. Điều đó cũng không có nghĩa là tôi tha thứ cho những hành động của người khác lên tôi, nhưng đúng hơn là có một sự thấu hiểu và lòng trắc ẩn sâu sắc hơn đối với việc trong Chúng ta ai cũng vẫn còn hành động một cách Vô thức. Bây giờ đây, tôi không còn xấu hổ, sợ hãi bởi phán xét này và thực sự thoát khỏi vết thương thời thơ ấu đặc biệt đó.

Khi chúng ta càng nhìn nhận thấy cái bóng của mình nhiều hơn, chúng ta sẽ bắt đầu cảm thấy một lòng trắc ẩn sâu sắc và tình yêu dành cho người khác. Những phán xét mà chúng ta đã đưa ra bên ngoài sẽ bắt đầu giảm dần và nó sẽ được phản ánh trong thực tế bên ngoài của chúng ta. Định kiến cá nhân trong ta không còn nữa. Sự Tha thứ cho chính mình và cho người khác sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Có thể có những lúc trên con đường tâm linh của chúng ta mà chúng ta thực sự chỉ muốn tập trung vào tình yêu và ánh sáng, và điều này có thể rất tuyệt vời, nhưng chúng ta cần cẩn thận để không trả giá đánh đổi bởi nỗi đau. Khi chúng ta phủ nhận vết thương và bóng tối của mình, chúng ta sẽ nhận được bài học với cường độ khó hơn như là một lời kêu gọi thức tỉnh từ vũ trụ.

Chính cuộc sống sẽ mang lại những kịch bản và mối quan hệ đầy thách thức vào cuộc sống của chúng ta để chúng ta làm việc với bóng tối bên trong của chính mình. Chúng ta không thể bỏ qua quá trình làm việc nội tâm này nếu chúng ta thực sự muốn được tự do tâm trí.

Công việc của chúng ta là tin tưởng rằng mọi thứ đến với ta trong cuộc sống đều có ý nghĩa của nó. Chúng ta là cuộc sống! Cuộc sống sẽ mang lại cho chúng ta mọi thứ chúng ta cần để giải thoát bản thân khỏi nỗi sợ hãi và chấn thương tâm hồn. Nếu linh hồn muốn được tự do, nó sẽ cho chúng ta thấy nơi chúng ta vẫn bị nô lệ bởi niềm tin và nỗi sợ hãi của chính mình. Nếu linh hồn muốn cảm thấy được trao quyền, nó sẽ mang lại cho chúng ta những tình huống hoặc mối quan hệ nơi chúng ta cảm thấy là nạn nhân hoặc không được phép nói lên sức mạnh và sự tự tin của mình. Một khi chúng ta hiểu sâu sắc được cách cuộc đời vận hành và niềm tin mạnh mẽ của chúng ta trong trải nghiệm đời sống thực, quá trình làm sáng tỏ cái bóng trở nên dễ chấp nhận hơn nhiều.

Nếu chúng ta có thể buông bỏ mọi nổi sợ, sự xấu hổ mà chúng ta cảm thấy về quá trình chữa lành này và bước vào một niềm tin sâu sắc với nó, thì chúng ta thực sự bắt đầu thay đổi nhanh chóng trong trường năng lượng - nhận thức của mình. Càng đi sâu vào nó, niềm tin vào bản thân và cuộc sống sẽ càng mạnh mẽ. Từ đó, chúng ta dễ dàng chấp nhận mọi thách thức.

Chúng ta ngay lập tức tự hỏi chính mình ý nghĩa bài học trong mỗi trải nghiệm thực tế cuộc sống của mình là gì?, hoặc tình huống này đang phục vụ sự tiến hóa linh hồn của chúng ta như thế nào? Có lẽ những trải nghiệm đau buồn, khó chịu xảy đến với mình được kêu gọi nói lên sự thật của mình và để chúng ta có thể đặt ra một ranh giới vững chắc trong tình yêu và sự tôn trọng bản thân.

Chúng ta bắt đầu tuôn trào trong điệu nhảy đồng bộ tuyệt đẹp này hướng tới sự tự do tâm trí hoàn toàn, tình yêu vô điều kiện và ánh sáng bao trùm TẤT CẢ, chúng ta hiểu chúng ta là ai và chúng ta đến từ đâu.

Điều này sẽ phản ánh ra bên ngoài như lòng trắc ẩn và sẽ phát sinh một cách tự nhiên và chảy ra ngoài. Hãy Giữ vững niềm tin, kiên nhẫn và cố gắng thanh lọc bản thân ở mọi cấp độ là điều mà rất nhiều người trong chúng ta được vũ trụ kêu gọi làm ở đây và Ngay bây giờ!!!

By Louisa love.

Người Dịch: Nguyễn Dung

P/S:

Đây là một trong những cái bóng của tôi, cái bóng của việc làm một người mẹ theo yêu cầu của người khác, còn nhiều cái bóng bởi yêu cầu của người khác: làm con, làm nhân viên, là một vai trò nào đó trong cuộc đời.

Từ lâu ăn sâu trong tiềm thức của tôi, rằng tôi phải hoàn thành một việc gì đó, trong vai trò của mình.

Giáo dục đã uốn nắng suy nghĩ đó trong tôi, rằng tôi là học sinh thì phải làm bài đủ, phải thể hiện trách nhiệm và phải ngoan hiền, biết nghe lời, nếu không làm đúng những qui định ấy, thì tôi tự phán xét chính mình đã làm sai, sau đó ôm hết những lời, năng lượng trách móc, đổ lỗi của người khác vào luân xa 3 của mình

Tôi vẫn chưa nhận ra điều đó vì nó nằm sâu trong nếp sống của tôi, tôi cố làm một người con tốt với cái bóng của mình, cố làm một người mẹ theo chuẩn mực xã hội đặt ra, cố làm một nhân viên hoàn hảo dưới mắt người khác...

Cho đến một ngày tôi nhận ra rằng, nếu cái bóng vô hình mà tôi được cài đặt lập trình mà tôi mãi mang theo bên mình sẽ tạo cho tôi một nhà tù vô hình đầy sợ hãi giam giữ chính mình.

Tôi có quyền làm hết sức mình nhưng không làm theo quy chuẩn của người khác, bạn sợ rằng bạn làm điều gì đó không hoàn hảo, tự bạn sẽ hấp thu lời phán xét của người khác.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh