Làm Thế Nào Chữa Lành Đứa Trẻ Bên Trong?

LÀM THẾ NÀO CHỮA LÀNH ĐỨA TRẺ BÊN TRONG?

Nguồn: Marco Lopor

Người dịch: Trần Ngân Thương & Nguyễn Dung

Tất cả những người đang sinh tồn trên thế giới này phần lớn đều đánh mất đi thiên tính của mình, mất đi ánh sáng thuần khiết của đứa trẻ khi họ lớn lên và trưởng thành, và bây giờ chúng ta đã biết sự ngây thơ, trong sáng, sáng tạo của 1 đứa trẻ là ánh sáng khai mở sự tắc nghẽn của các luân xa.

Vì vậy, hành trình tâm linh là hành trình chúng ta quay trở về, tìm lại thiên tính của bản thân, tìm lại ánh sáng của đứa trẻ tồn tại bên trong mỗi người.

Những gì mà cuộc sống khiến bạn cay đắng trở nên ngọt ngào thông qua tình yêu thương vô điều kiện, đây chính là nghệ thuật của sự chuyển hóa, cái được gọi là thuật giả kim.

Kinh thánh có câu:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

"Trừ khi bạn chuyển hóa và trở lại thành như những đứa trẻ nhỏ, nếu không bạn sẽ không bao giờ bước chân vào cổng trời, vương quốc của thiên đàng"... Matthew 18: 3

"Vì vậy, bất cứ ai ở vị trí thấp kém như 1 đứa trẻ sẽ là điều vĩ đại nhất trong vương quốc thiên đàng.

Và bất cứ ai gọi tên tôi như một đứa trẻ, tôi đều chào đón cả "... Matthew 18: 4

Đừng sợ đi sâu vào bên trong chính tâm hồn mình và chữa lành đứa trẻ bên trong chúng ta, nó sẽ chỉ cho bạn cách trở thành ánh sáng một lần nữa.

Mua đá năng lượng:

Phước lành sẽ tới với tất cả những đứa con của ánh sáng, vì chúng ta đều là con của Thượng Đế

Làm thế nào chữa lành đứa trẻ bên trong và giải phóng nỗi đau ấy thành sự chấp nhận và tha thứ?

Bằng cách tập trung vào mối quan hệ bạn có với Cha và Mẹ vật lý của bạn, Cha và Mẹ là một tấm gương đại diện cho sự kết nối mà bạn có với thiên tính thiêng liêng, để buông bỏ mọi biến dạng của tiềm thức liên quan đến tổn thương đứa trẻ bên trong. Đây là điều được Essenes gọi là tấm gương phản chiếu mạnh mẽ thứ 5, cho thấy những gì bạn cần phải chữa lành để thể hiện sự cân bằng hoàn hảo giữa năng lượng Nam tính và Nữ tính thiêng liêng.

Sự tương tác tuyệt vời mà bạn có trong cuộc sống với cha mẹ vật lý là mối quan hệ mà bạn có với Thượng đế (Father - Mother God), nếu tổn thương đứa trẻ bên trong của bạn vẫn chưa được chữa lành, bạn không thể là hiện thân của ngọn lửa song sinh thiêng liêng bên trong bạn.

Bằng cách chuyển hóa nỗi đau thành sự chấp nhận và sự tha thứ cho các khía cạnh đau buồn trong sự tương tác mà bạn có với cha mẹ và học được bài học nhận được, bạn chấp nhận giới hạn trong sự trải nghiệm mà cha mẹ bạn có được với tư cách là con người, bạn hiểu đâu là ví dụ đúng của Nam tính thiêng liêng và Nữ tính thiêng liêng, đó là hiện thân nguyên mẫu của Thượng đế, để kích hoạt Ngọn lửa sinh đôi bên trong bạn - con rắn kép của Kundalini.

Father - Mother God: Bản chất sâu sắc của Thượng Đế là có sức mạnh, lòng can đảm, sự tin cậy của một người cha và cả tình yêu dịu dàng, lòng trắc ẩn, lòng thương xót thuần khiết của người mẹ cũng được bao hàm trong lòng tốt toàn năng của Thượng đế. Mở rộng sự hiểu biết của chúng ta và chúng ta bắt đầu nhận biết bản chất của Thượng đế đầy đủ hơn.

Các triệu chứng cơ thể cảm xúc được chữa lành từ sự suy yếu của bản ngã:

- Bạn không còn cảm thấy cần phải chứng minh mình đúng bằng bất cứ giá nào, giờ đây bạn chấp nhận mọi thứ xuất hiện trong cuộc sống của bạn bằng niềm vui mà không còn có bất kỳ sự kháng cự nào.

- Bạn không còn cảm thấy lo lắng về tương lai hay phẫn nộ hoặc hối tiếc về quá khứ, tâm trí của bạn luôn ở hiện tại, hệ thống thần kinh của bạn không còn phản ứng thái quá với mọi tình huống căng thẳng, bạn là người bình tĩnh trong cơn bão cuộc đời.

- Bạn buông bỏ bất kỳ nỗi sợ hãi nào về sự từ chối và phán xét, vì bạn không phán xét nữa, bạn có thể yêu bản thân mình vô điều kiện và điều này được phản ánh trong thực tế cuộc sống của bạn, bạn trở nên minh bạch, thuần khiết, một tấm gương mạnh mẽ cho mọi người vẫn còn sợ bị phán xét

- Giờ đây, bạn có thể "Đi trên mặt nước", nghĩa là Higher self của bạn đã chinh phục được bản ngã và cơ thể cảm xúc của bạn có thể được sử dụng làm cầu nối giữa cơ thể vật lý và cơ thể ánh sáng, giữa vật chất và phi vật chất.

Chỉ khi nào bạn vượt qua được bản ngã, kết nối với linh hồn, thì lúc này những gì bạn nghĩ về chính mình thì mới thật sự là đúng với bạn, với bản chất thiêng liêng của mình.

P/S: "Bước đi trên nước" diễn tả trạng thái rung động bạn cao hơn tình huống đến với bạn, bạn nhận biết được điều đó nhưng không tiêu tốn năng lượng và cảm xúc cho sự việc đang diễn ra. Giống như bạn đi trên nước mà không ướt chân, nước chính là cảm xúc. Bạn quan sát và không bị cuốn theo nó.

Một trong những trải nghiệm đau đớn nhất mà con người có thể có là cái chết của bản ngã.

Bởi vì thông qua nỗi sợ hãi của bản ngã, con người đã sản xuất thức ăn cho ký sinh trùng vũ trụ trong hàng ngàn năm qua vì nó cần Năng lượng của bạn để tồn tại.

Những thực thể này sẽ làm mọi cách để không cho bản ngã bị dập tắt bởi Higher self của bạn.

Thực ra, bản ngã là đối thủ của Higher self, bản ngã là lực đẩy con người sinh ra trong thế giới nhị nguyên này xuống địa ngục, là kẻ thù bên trong mà bạn phải đối mặt để trở về với con người thật của bạn - một linh hồn vô hạn mạnh mẽ trong hóa thân vật lý này.

Khái niệm này là nguồn gốc của mọi tôn giáo, nếu bạn nghiên cứu cốt lõi của siêu hình học, bạn sẽ chỉ tìm thấy lời giải thích tiến bộ này:

Vương quốc thiên đường là chiều kích 5D của nhận thức, sẽ đạt được một khi bản ngã bị dập tắt bởi Higher self của bạn.

Trận chiến vĩ đại cuối cùng trong thế giới nhị nguyên (3D) để đi đến nhận thức thống nhất, hòa hợp sẽ được chiến đấu trong tâm trí của mỗi con người.

Ngày tận thế xảy ra bên trong chính bạn, là sự phân rã hoàn toàn mọi thứ bạn nghĩ nó phải nên là như thế này của bất cứ chương trình kiếm soát tâm trí nào nhằm kiểm soát ý thức của bạn.

Sự khải huyền về mọi thứ đã bị che giấu, hãy bỏ tấm màn che mờ nhận thức của bạn, để trở lại sự thuần khiết và toàn vẹn của ý thức Thống nhất.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh