Kiểm Soát Tâm Trí - Vũ Khí Của Sự Im Lặng

KIỂM SOÁT TÂM TRÍ - VŨ KHÍ CỦA SỰ IM LẶNG

Nếu con người hiểu rõ hơn về cách kiểm soát tâm trí của người ngoài hành tinh đen tối đã sử dụng hàng ngày trên các phương tiện truyền thông đại chúng, chúng ta sẽ biết mục đích cuối cùng của nó là thúc đẩy sự chia rẻ và tẩy não con người.

Những gì chúng ta đang thấy bây giờ, với sự thức tỉnh của tập thể nhân loại, đang bắt đầu từ chối tham gia vào sự dối trá này.

Chúng ta đã sống trong một thế giới nơi các kết nối với thông tin cao hơn đã bị chặn bởi 1 bộ lọc phục vụ cho các chương trình nghị sự của người ngoài hành tinh đen tối (NAA), đang đầu độc tâm trí con người và Trái đất. Khi loài người bị tiêm nhiễm với những thông tin này, các quy luật tự nhiên của con người đã bị đảo lộn.

Nhiều người bắt đầu nhận ra rằng trọng tâm chính trong việc kiểm soát tâm trí con người là ngăn không cho chúng ta tiếp cận với ánh sáng thông qua việc kiểm soát thông tin.

Có một chương trình nghị sự mạnh mẽ thao túng tư tưởng và định hướng suy nghĩ của bạn để ngăn chặn sự cởi mở và tự do tâm trí.

Thực phẩm biến đổi gen GMO đã được sử dụng để kiểm soát loài người thông qua việc thay đổi các chức năng DNA của cơ thể. Việc sửa đổi DNA là rất nguy hiểm đối với loài người vì mục đích cuối cùng của nó là để chống lại loài người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hành vi xã hội đi đôi với cấu trúc DNA. Thủ đoạn thao túng tâm trí này là các quá trình kiểm soát lối sống, văn hóa và hệ thống niềm tin của nhân loại. Tất cả thông qua việc phá hủy bộ gen DNA, dẫn đến thay đổi suy nghĩ, hành vi và thái độ của con người. Một khi các hệ thống niềm tin sai lầm này được xây dựng thành giáo điều vững mạnh, thì nó sẽ hỗ trợ cho cấu trúc quyền lực, dễ dàng nô dịch con người.

Nó giống như việc đặt bạn vào một cái hộp tinh thần hoặc chuồng nuôi heo với tư tưởng tù túng.

Những gì tôi đang đề cập là nói về việc đưa ý thức của bạn vào một dải tần số rung động thấp, hạn chế tầm nhìn, ngăn chặm tìm hiểu bản thân, khám phá tinh thần, cảm xúc và tâm linh. Nó đặt dấu chấm hết cho sự sáng tạo và trí tưởng tượng của bạn. Các tổ chức giáo hội, tăng đoàn với những quy tắc, luật lệ hà khắc là biểu hiện của hình thức kiểm soát tâm trí này.

Hàng rào / dải tần số cứng nhắc này tạo ra sự phân mảnh tâm linh và nó cho phép các rối loạn chức năng tâm lý và hành vi lệch lạc.

Mua đá năng lượng:

Một ví dụ về kiểm soát tâm trí bởi chương trình nghị sự của người ngoài hành tinh đen tối NAA này diễn ra vào những năm 1960. Trong thời gian này, người Pleiadian và những người khác muốn nâng rung động của Trái đất lên cao hơn khi tăng cường 1 số linh hồn tuyệt vời xuống Trái Đất, trong những trẻ em dễ thương với các ban nhạc hát các bài hát về môi trường xinh đẹp, sự xuất hiện của những con tàu vũ trụ. NAA đã nhận thức được điều này và đè bẹp nỗ lực đó bằng việc kích động chiến tranh tại Việt Nam như chúng ta đã thấy ngày hôm nay.

Một mục tiêu chính của NAA là thiết kế các chương trình để đưa Nhân loại rơi tình trạng thất học, mù chữ. Về cơ bản, chương trình này thúc đẩy tư tưởng NẠN NHÂN. Khi bạn coi mình là nạn nhân, bất lực thì sẽ dễ kiểm soát hơn. Thật sự đáng buồn với những gì đã xảy ra cho chúng ta khi mô thức bất lực / nạn nhân được cài đặt trong suy nghĩ của con người không có lối thoát. Chương trình tinh thần này được thực hiện nhằm chống lại sự tiến bộ của loài người mà không có sự đồng ý của họ.

Vũ khí IM LẶNG như thế này được áp dụng hầu hết cho công chúng vì vậy họ sẽ điều chỉnh và thích nghi với sự bất công, học cách im lặng, chịu đựng đau khổ xâm chiếm cuộc sống của họ, khi họ bất lực vì tình trạng bị kiểm soát.

Về cơ bản, sự IM LẶNG này là loại chiến tranh tâm lý và cuối cùng nó sẽ nứt ra. Tôi tin rằng đó là những gì chúng ta đang thấy trên Thế Giới.

Nhân loại đang trải qua một sự thức tỉnh hàng loạt và vũ khí IM LẶNG được thực hiện trong cộng động thông qua chương trình kiểm soát AI đang được phơi bày ra ánh sáng, để những điều xấu xí, đen tối của nó không được tiếp diễn.

Nguồn: Teri Wade

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh