Kích Hoạt Kundadini Là Gì?

KÍCH HOẠT KUNDADINI LÀ GÌ?

Trong mỗi lớp cơ thể, từ thể xác, thể phách, thể vía đến thể trí, thể nhân quả, bồ đề, niết bàn đều có 1 luồng hỏa khí sức mạnh phi thường. Nó giống như lửa của ánh sáng mặt trời mà sức nóng có thể đốt chảy sắt thành nước.

Kundalini là 1 dòng năng lượng (Shakti) chạy dọc theo cột sống. Kundalini có hình dạng của một con rắn cái quấn tròn - được cho là đang ngủ trong một trung tâm tinh tế.

Luồng hỏa xà Kundalini này nằm trong 1 cái ổ do 7 cái quả tròn trống rỗng, chồng lên nhau. Mấy quả này làm bằng chất tinh khí (Etheric materials) và thanh khí ( Astral materials) tập trung ở xương cùng cụt.

Sự thức tỉnh Kundalini được nhắc đến rất nhiều trong thực hành tập tâm linh, bởi những lợi ích mà nó đem tới như khai mở những quyền năng tâm linh, có được sự khai sáng, thăng lên …

Nhưng trước khi trải nghiệm được hạnh phúc, lợi lạc từ việc kích Kun, dòng năng lượng này đi đến đâu, sẽ kích nghiệp lên tới đó, thanh lọc cơ thể, làm sạch linh hồn của bạn.

Thức tỉnh kundalini có thể nói là một trong những thời điểm đau thương và khó hiểu nhất trong cuộc đời bạn. Điều đó có thể cho thấy là bạn đang thực sự trải qua một quá trình thanh lọc sâu, sau đó, bạn sẽ bước đi trong mạnh mẽ và bình an hơn bao giờ hết.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

🌀 𝑫ấ𝒖 𝒉𝒊ệ𝒖 𝒄𝒉𝒐 𝒕𝒉ấ𝒚 𝒍ê𝒏 𝑲𝒖𝒏 𝒍à :

1. Có các triệu chứng: nhột nhột, đau nhức phía sau xương mông, cảm thấy có một luồng năng lượng mãnh liệt đi dọc từ cột sống đi lên.

2. Bùng nổ các cảm xúc chưa được giải quyết triệt để trong lòng, tức giận, buồn bã, khóc lóc ... cái mà trước đây bạn đã luôn kìm chế, thì bây giờ trổi dậy 1 cách mạnh mẽ. Cuối cùng, sự tức giận đó sẽ chuyển hóa thành sự chấp nhận, khi bạn xem tất cả những trải nghiệm này là một phần của tiến trình thanh lọc sâu, bạn sẽ không chiến đấu với nó nữa.

3. Một sự thay đổi đáng kinh ngạc trong cuộc sống của bạn: các mối quan hệ tan vỡ, xuất hiện những mớ hỗn độn trong nhà bạn, những thói quen cũ đang kìm hãm bạn, tất cả phải ra đi.

4. Tăng khả năng đồng cảm, bạn có thể nghĩ và cảm nhận chính xác những gì người khác đang trải qua. Đó là một dấu hiệu cho thấy con mắt thứ ba của bạn đang mở ra và bạn đã làm quen với bản chất thật của mình, kết nối với cái tôi cao hơn của chính mình.

5. Bạn cảm thấy muốn phục vụ cho người khác 1 cách sâu sắc. Bạn hiểu rằng vì tất cả chúng ta về cơ bản là một, cống hiến cuộc đời của bạn cho người khác là điều cao quý và hài lòng nhất bạn có thể làm.

6. Bạn nhận ra rằng “sóng gió” không bao giờ xảy ra với bạn, nó đơn giản chỉ là sự phản ánh bên trong của chính mình. Những gì bạn đã đưa ra bên ngoài chính xác là những gì bạn đang nhận lại.

7. Bạn cảm thấy một mối liên hệ bí ẩn, bạn thấy mình là một vị thầy và nhận ra vị thầy ở bên trong người khác

🌀 𝑴𝒖ố𝒏 𝒌í𝒄𝒉 𝒉𝒐ạ𝒕 𝑲𝒖𝒏𝒅𝒂𝒍𝒊𝒏𝒊, 𝒑𝒉ả𝒊 𝒄ó 𝒏𝒉ữ𝒏𝒈 đ𝒊ề𝒖 𝒌𝒊ệ𝒏 𝒔𝒂𝒖:

1. Đức hạnh phải thật tốt.

2. Nghị lực cứng cỏi

3. Cơ thể khỏe mạnh

4. Có chân sư hay 1 A-la-hán bảo hộ.

🌀 𝑺ự 𝒏𝒈𝒖𝒚 𝒉𝒊ể𝒎 𝒌𝒉𝒊 𝒌í𝒄𝒉 𝒉𝒐ạ𝒕 𝑲𝒖𝒏𝒅𝒂𝒍𝒊𝒏𝒊 𝒒𝒖á 𝒔ớ𝒎:

"Việc kích hoạt Kundalini được cho là 1 việc rất khó, các yogi thời xưa, phải thiền cả 1000 năm, mới có thể thức tỉnh Kundalini. Khi Kundalini thức tỉnh, sẽ thấy 1 dòng năng lượng di chuyển đi lên, từ luân xa gốc lên tới đỉnh đầu và nở ra thành cánh hoa sen ở luân xa 7.

Kundalini sẽ được kích hoạt 1 cách tự nhiên khi tất cả các luân xa đã được mở, đạt được ở trạng thái Thiền định sâu. Cái gì xảy ra tự nhiên là hoàn hảo nhất."

~ 𝐏𝐫𝐚𝐝𝐞𝐞𝐩 𝐕𝐢𝐣𝐚𝐲 𝐬𝐚𝐢𝐝 ~

Nhưng nếu một người nào đó cố gắng sử dùng nhiều phương pháp khác nhau: các bài tập thở gắng sức, thủ ấn, tụng chú, tập các tư thế yoga các kiểu ... bằng tâm trí, nỗ lực kích Kun lên. Sự kích hoạt này có thể sẽ đối diện với những nguy hiểm tiềm ẩn như: điên loạn, bị bệnh ở một bộ phần nào đó trên cơ thể, vong nhập, thậm chí là chết.

Kundalini sẽ khuyếch đại tất cả mọi thứ có sẵn ở bên trong bạn lên. Nếu tâm tốt thì sẽ trở nên cực tốt, nhưng nếu trong lòng vẫn còn trêu hoa ghẹo nguyệt, hung hăng, giận dữ, thì sẽ làm cho những tánh xấu đó trỗi dậy, con người trở nên kiêu căng, tự phụ, hống hách quá lẽ, hoặc tham lam tột độ.

Trong kinh Hathayogapradipika có nói: “𝐋𝐮ồ𝐧𝐠 𝐡ỏ𝐚 𝐱à 𝐊𝐮𝐧𝐝𝐚𝐥𝐢𝐧𝐢 𝐬ẽ 𝐠𝐢ả𝐢 𝐭𝐡𝐨á𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐧𝐡ữ𝐧𝐠 𝐜𝐚𝐨 𝐧𝐡â𝐧, đạ𝐨 𝐬ĩ 𝐧𝐡ư𝐧𝐠 𝐬ẽ 𝐛ắ𝐭 𝐦ấ𝐲 𝐤ẻ 𝐤𝐡ờ 𝐝ạ𝐢 𝐥à𝐦 𝐭ô𝐢 𝐦ọ𝐢 𝐜𝐡𝐨 𝐧ó”.

Lý do là vì cơ thể, tâm trí chưa đủ thuần khiết, tinh sạch để chịu đựng được sự đốt cháy của ngọn lửa tam phân

Có khi Kundalini không đi lên, mà đi xuống, đi vào trung tâm ở bộ phận sinh dục, thì lại trở nên hoang dâm vô độ

Kích Kun bằng nỗ lực của tâm trí mà không kết hợp với sự phát triển tâm thức, có thể đốt cháy các lớp cơ thể năng lượng, tàn phá những gì còn sót lại của thể xác, thể vía, các tế bào não. Trong trường hợp nhẹ nhất, là sẽ làm thụt lùi sự tiến hoá linh hồn trong một vài kiếp sống, bởi vì bạn phải mất nhiều thời gian để xây dựng lại những gì đã bị phá hủy, lập lại theo cách đúng đắn những gì cần phải làm.

Sự thức tỉnh Kundalini luôn luôn phải đi kèm với ánh sáng của trí tuệ, tình yêu thương, sự từ bi, lòng bao dung, mong muốn thức tỉnh Kundalini là để được khai sáng, làm sạch linh hồn để có thể hợp nhất với cái tôi cao hơn, đạt đến sự hoàn thiện nhằm phụng sự nhân loại được tốt hơn, hiệu quả và rộng rãi hơn.

Còn nếu bạn vẫn tiếp tục theo đuổi những đường lối lầm lạc, kích Kun bằng mọi cách có thể, để mong đạt được các mục tiêu ích kỷ, ham hố các quyền năng tâm linh, bỏ qua những cảnh báo từ cái tôi cao hơn - chân ngã của chính bạn, lời khuyên từ các vị thầy khai sáng, sẽ dẫn đến sự hủy diệt cuối cùng, ám chỉ đến những trường hợp “mất linh hồn”.

Ở đây tôi muốn nhấn mạnh sự hiện thực của những điều nầy nhằm cảnh báo những ai mong muốn kích Kun quá mức.

Biên tập: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh