Hiểu Biết Đúng Về Starssed, Indigo, Lightworker, Walk-In

HIỂU BIẾT ĐÚNG VỀ STARSSED, INDIGO, LIGHTWORKER, WALK-IN

Trong quá trình phát triển của trái đất, đã có nhiều linh hồn từ các hành tinh khác, thiên hà và vũ trụ rộng lớn đến đây. Họ đến là để học hỏi, trải nghiệm thế giới 3D, cho đến khi kết thúc nghiệp quả và thăng lên, sẽ trở về nhà của họ ở hành tinh khác.

Trong đó có 1 nhóm linh hồn gọi là Starssed.

Starseed đến trái đất là để trải nghiệm sự tái sinh và thực hiện sứ mệnh đặc biệt của họ. Mục tiêu chính là đem lại sự tự do tinh thần, thức tỉnh nhân loại, thông qua việc đề cao Luật nhân quả, tất cả chúng ta là một. Để làm như vậy thì: Chương trình nghị sự của người ngoài hành tinh đen tối (NAA) được thực hiện thông qua các tổ chức tôn giáo thờ các thiên thần sa ngã phải được tiết lộ cho nhân loại biết.

Đã có 1 cuộc chiến tranh giữa các vì sao xảy ra bên ngoài trái đất, nhiều người ngoài hành tinh đến trái đất để lánh nạn, trong đó có những linh hồn tốt, cũng có những linh hồn xấu. Họ ở trái đất hàng triệu năm mà chưa bao giờ rời khỏi đây.

1 số starseed đến trái đất là để làm tình báo, feed back thông tin lại cho quê nhà, và báo cáo lên dải ngân hà. Tuy nhiên, khi họ đến đây, họ đã bị cấy ghép, lai tạo, kiểm soát tâm trí bởi phần mềm nạn nhân - thủ phạm của các thế lực đen tối, làm cho họ vẫn còn ngủ mê mà không nhận ra nguồn gốc và nhiệm vụ thực sự của mình.

Tuy nhiên, khi trái đất đi vào mỗi chu kỳ cuối, cổng trời sẽ mở để đón nhận nhiều ánh sáng hơn, giao thoa với cổng thiên hà. Đó là thời điểm cho phép các Starseede nhớ lại, khôi phục tần số rung động của họ sau chuyến lưu vong nhiều năm ở Trái Đất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Starseede có nhiệm vụ thu thập thông tin về mức độ thiệt hại di truyền, nguồn gốc của cuộc xâm lăng giữa các hành tinh, danh tính của các chủng tộc xâm lược, trả tự do cho các linh hồn đã bị bắt làm nô lệ, bị lạm dụng, bị giam cầm trong vòng luân hồi, tái sinh lặp đi lặp lại. Một trong những vấn đề vi phạm chủ quyền nghiêm trọng là sự bắt cóc linh hồn của người ngoài hành tinh, thực hiện nghi lễ của quỷ satan, lạm dụng tình dục, linh hồn hút máu cơ thể, nhân bản vô tính, sử dụng trứng và tinh trùng con người lai tạo với người ngoài hành tinh.

Nhiệm vụ của Starseede là phải tìm hiểu, thu thập thông tin về các chương trình lai tạo nguồn, theo dõi các vụ bắt cóc. Trong hầu hết các trường hợp, Starseede được yêu cầu phải có trải nghiệm bị bắt cóc linh hồn hoặc tiếp xúc trực tiếp với người bắt cóc, để gửi thông tin về cho các Krystal Star khi cổng trời đã mở.

Krystal Star là chủng tộc người giám hộ tinh thể, sẽ can thiệp vào hành tinh này để giúp chữa lành và giải phóng sự giam cầm linh hồn của NAA.

Điểm huyệt đạo của con người

Starseed là nhóm linh hồn đang nỗ lực để giữ và dẫn năng lượng tần số cao lan tỏa đi khắp hành tinh. Do đó, Starseed được xem là những điểm huyệt đạo của con người. Đây là một kế hoạch chi tiết được thiết kế từ các vị thầy trên cao nhằm hỗ trợ sự thăng lên, thức tỉnh của nhân loại.

Starseed có những mã di truyền DNA đặc biệt, với rung động tần số cao. Năng lượng của họ kết nối trực tiếp với năng lượng nguồn và là sự mở rộng của ý thức con người. Họ nắm giữ các mã thăng lên, hoặc mã phục sinh. Khi họ trải qua sự thức tỉnh và nâng cấp chính mình trong việc liên tục bồi đắp ánh sáng vào cơ thể, họ chia sẻ trải nghiệm và kiến thức của họ theo mọi cách, nó giúp lan tỏa ánh sáng đi với 1 tốc độ chóng mặt chưa từng có trên hành tinh, cho phép ý thức của con người xung quanh truy cập được với mã thăng lên này.

Các thỏa thuận hóa thân khác nhau

Starseed là những linh hồn tình nguyện đến trái đất để hỗ trợ cho sự thăng lên của nhân loại. Họ được tái sinh trong 1 cơ thể người ngay từ khi sinh ra. Một số người thì biết được nguồn gốc và sứ mệnh của họ, những người khác sẽ được kích hoạt hoặc thức dậy sau đó. Thời điểm thức tỉnh được sắp xếp có chủ ý trong dấu ấn linh hồn của họ. Các linh hồn đồng ý đến Trái đất cùng nhau sẽ tìm được nhau dựa vào gen di truyền tương ứng, phù hợp với sứ mệnh linh hồn của họ.

Starseed được lập trình với sứ mệnh hỗ trợ thức tỉnh các anh chị em của họ 1 cách tập thể thông qua những hướng dẫn đạo đức, tâm linh, tinh thần, nhằm nâng cấp và mở rộng ý thức xảy ra trong quá trình Thăng lên.

Một khi Starseed được kêu gọi tập hợp lại vì 1 "mục tiêu thống nhất ", những người khác dường như sẽ chứng kiến 1 phép lạ thần kỳ trong sự biến đổi bởi vì những dấu ấn ngân hà thể hiện trong sự kết hợp này.

Một đặc điểm khác là Starseed sẽ trẻ hóa hoàn toàn khi thực hành thiền định.

Hầu hết các Starseed đã thức tỉnh giữ được sự lạc quan về những nhiệm vụ mà họ đã chọn. Các Starseed chưa thức tỉnh đôi khi có những hành vi tiêu cực, do bị “thầy giả” quấy rối.

Sức mạnh thực sự của Starseed đến từ việc viết ra kiến thức, chia sẻ trí tuệ của họ, thông qua báo chí, truyền thông. Đây là nhiệm vụ cụ thể của họ ở trái đất và loài người nhằm loại bỏ các tôi tiêu cực, hàn gắn những tổn thương, đau đớn của cơ thể mà họ đã thừa hưởng khi sống ở quê hương.

Có một sự bất biến là, Starseed có 1 nhóm linh hồn trên cao luôn giám sát việc họ ở lại Trái đất và hỗ trợ họ khi thực sự cần thiết, do có sự kết nối với mục đích tâm linh nhóm cao hơn.

Indigos

Là các linh hồn ngoài trái đất tái sinh ở dạng con người có nhiều hơn hai chuỗi DNA hoạt động với dấu ấn DNA thứ 6. Họ có những khả năng độc đáo vì các kiểu sắp xếp đặc biệt của DNA ngôi sao. Họ là kết quả của các cuộc thí nghiệm máu nâng cao bên ngoài trái đất, trải qua nhiều thay đổi di truyền để thúc đẩy tài năng đặc biệt của họ.

Chủng tộc Giám Hộ theo dòng tu Melchizedek là người đã tạo ra những đứa trẻ Indigo trên trái đất.

Indigo là một nhóm lớn các linh hồn đã chọn đến trái đất thông qua tàu vũ trụ hoặc khi cổng trời mở, một số đến từ chòm sao Pleiades, tái sinh thành con người với những mã di truyền đặc biệt.

Hầu hết Indigos hiện nay trên hành tinh có nhiệm vụ thăng lên, đều được sinh ra sau năm 1987.

Cha mẹ cần nuôi dạy những đứa trẻ Indigo làm sao để chúng được tự do sáng tạo và không nên dùng thuốc điều trị tăng động ADHD với những đứa trẻ này.

Indigos cũng có khả năng nhận tín hiệu và liên lạc với người ngoài hành tinh ETs

Lightworkers

Là những linh hồn tiến hóa có nguồn gốc trên Trái đất, những người này phát triển đến mức họ có những tài năng và khả năng đặc biệt, giúp nâng cao nhận thức của các cư dân trên hành tinh.

Họ dường như bị cuốn hút vào tâm linh, thức tỉnh Kundalini và thăng lên, nhằm giúp bảo vệ trái đất và tham gia vào các nhiệm vụ của Starseed.

Họ là những con ong thợ thiên thần với nhiệm vụ sắp sếp, tổ chức, quản lý các kế hoạch của Starseed. Nhiều người sẽ chọn cách mã hóa lại DNA giống Starseed, mặc dù họ không phải là Starseed, nhưng theo thời gian, họ dường như cộng hưởng với lối sống lành mạnh của Starseed, với các hành vi đạo đức, ứng xử đúng mực ở bất cứ nơi nào họ đến.

Nhà của họ là ở Trái đất và họ muốn giữ nó bền vững cho mọi lần sống.

Khi nhiệm vụ của họ hoàn thành, họ sẽ tái sinh lại trái đất với 1 phiên bản thực tế mới mà không đến các vì sao hay qua hành tinh khác.

Walk-Ins: Linh hồn chen ngang

Là một linh hồn tiến hóa chọn làm người tình nguyện, thực hiện theo các chương trình nghị sự của liên hành tinh, đến để hỗ trợ Trái đất.

Không trải qua quá trình sinh nở, có nhiều loại linh hồn chen ngang, dựa vào các thỏa thuận.

Loại phổ biến là linh hồn chen ngang trao đổi với một người đang còn sống, là sẽ đi vào cơ thể vật lý của họ, với sự đồng ý của linh hồn gốc.

Nếu một Starseed hoặc 1 Light Worker không có cách nào để hoàn thành nhiệm vụ linh hồn của mình, thì họ có thể đồng ý rời khỏi cơ thể và thực hiện giao dịch với Walk-In.

Nhiều nền văn minh thiên hà tiến bộ đã sử dụng cách này để thúc đẩy sự tiến hóa thông qua các chương trình nghị sự liên hành tinh.

Điều này không được nhầm lẫn với việc chiếm xác, mà phải có sự đồng thuận của linh hồn gốc.

Những linh hồn chen ngang hóa thân trong dạng người này được hướng dẫn theo kiểu có chủ đích và tuân theo "ý chí tự do" của linh hồn gốc ở cấp độ vũ trụ.

Sợi dây bạc kết nối thể xác và thể phách của linh hồn gốc sẽ đứt ra, để ý thức mới của linh hồn chen ngang đi vào, tuy nhiên các “hợp đồng” của linh hồn cũ vẫn sẽ tiếp tục được thực hiện, liên quan đến gia đình, vợ chồng, con cái, dù linh hỗn cũ đã rời đi.

Sau một thời gian điều chỉnh, có một số mô thức hành vi mới xuất hiện với những thay đổi mạnh mẽ bắt đầu diễn ra như ly dị, tái định vị, thay đổi nghề nghiệp, thậm chí sở thích tình dục có thể thay đổi.

Linh hồn chen ngang có thể ở lại vĩnh viễn, có nghĩa là linh hồn ban đầu sẽ không trở lại, nhưng cũng có thể tạm thời trong thời gian ngắn khi linh hồn gốc đang học các hướng dẫn mới ở các cõi khác trước khi trở về cơ thể cũ.

Có 1 hình thức thăng lên khác dành cho dạng linh hồn chen ngang này, so với dạng cổ điển. Đây có thể là linh hồn đến từ các vì sao, hoặc hành tinh Logoi hoặc các sắp xếp khác dành riêng cho việc tạo khuông mẫu di truyền đặc hiệu cho 1 nhóm linh hồn để tái sinh trong các chuỗi hành tinh khác.

Đây cũng sẽ tạo nên tương lai của linh hồn chen ngang, xóa bỏ nghiệp quả cũ của cơ thể mà linh hồn gốc đã tạo ra, để hỗ trợ trong quá trình tiến hóa, thay đổi tương lai của linh hồn ban đầu.

Tác giả: Lisa Renee

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh