Hãy Suy Nghĩ Về Tình Yêu Đích Thực

HÃY SUY NGHĨ VỀ TÌNH YÊU ĐÍCH THỰC

Tình yêu đích thực không phải là một cái gì đó sẽ xảy ra. Nó là một cái gì đó được phát triển.

Những hạt giống đầu tiên của tình yêu được gieo khi chúng ta gặp nhau.

Thật không may, những tiểu thuyết lãng mạn và các kỳ vọng phi thực tế thường làm cho các mối quan hệ đối tác thiêng liêng và các mối quan hệ hiện có trở nên bất hòa.

Khi tôi còn là Thủ thư, tôi thường nói đùa về câu nói rằng một ngày nào đó, tôi sẽ viết những cuốn tiểu thuyết lãng mạn mà hầu hết các phụ nữ đều đọc ngấu nghiến.

Đó sẽ là câu chuyện về Cô bé lọ lem gặp chàng Hoàng tử của mình, người tất nhiên là cao to, đẹp trai và đương nhiên không bỏ qua phần rất giàu có…. Giống như một tỷ phú, sở hữu máy bay riêng, du thuyền, nhà cửa … v.v. Anh ta người gần giống như Mr. Perfect mà bạn có thể tưởng tượng ra được. Sau đó, một loại chị kế / chó cái / nhân vật phản biện xuất hiện, sẽ cố gắng thọc gậy bánh xe. Sau một loạt các thử thách và khổ nạn, họ đến với nhau và sống hạnh phúc mãi mãi (ít nhất thì câu chuyện nên kết thúc như vậy, nhưng trong thực tế cuộc sống thì khi tất cả các bi kịch xuất hiện, thì Công chúa mới nhận ra rằng chàng Hoàng tử của mình đã biến trở lại thành ếch…)

Quả thực, tác giả tiểu thuyết lãng mạn thành công nhất thế giới, Barbara Cartland (người Anh) đã sử dụng một công thức nghiêm ngặt khi viết cốt truyện về các mối tình lãng mạn, 723 tiểu thuyết của bà đã được dịch ra 38 thứ tiếng. Vậy mà bản thân bà ấy kết hôn 2 lần. Điều tương tự cũng xảy ra với Danielle Steele (có lẽ là một trong những tác giả tiểu thuyết ngôn tình người mỹ lãng mạn được yêu thích nhất còn sống), người có cuộc sống riêng với rất nhiều đời chồng. Lần cuối cùng, tôi đọc về cô ấy, cô ấy đang ở với người chồng thứ 8.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Một người bạn là chuyên gia tư vấn hôn nhân, từng nói với tôi rằng anh ấy nghĩ nguyên nhân lớn nhất hôn nhân tan vỡ xảy ra là do phụ nữ đọc quá nhiều tiểu thuyết ngôn tình mà không có kiểm chứng thực tế.

Tôi không phân tích đúng/sai ở đây, bản thân tôi cũng thích đọc chúng khi tôi còn nhỏ, để tôi hiểu rằng đối với tất cả mọi thứ trong cuộc sống, tình yêu sẽ luôn dẫn dắt con người trở về với chính mình, và nếu như không có tình yêu, mọi thứ sẽ không giải quyết được

Thực tế là, sau khoảng thời gian đầu yêu nhau trải đầy màu hồng, đột nhiên những khiếm khuyết của người yêu hoàn hảo bắt đầu xuất hiện và cùng với đó là chúng ta đã nhấn vào tất cả các nút của đối phương, mà chúng ta không hề biết. Đột nhiên, những gì từng khiến chúng ta mê mẫn về họ, lại trở thành thứ gì đó gây khó chịu lớn nhất cho ta.

Một số đi đến hôn nhân với ý nghĩ rằng họ có thể sẽ thay đổi được người mình yêu. Tôi đã nghe rất nhiều cô gái nói rằng, người yêu của họ nghiện ngập, và sau đó họ nói: “Ồ, không sao đâu, tất cả những điều đó chắc chắn sẽ thay đổi sau khi chúng tôi kết hôn.”

Mua đá năng lượng:

Ảo tưởng đó đã sớm bộc lộ vì sự thật là bạn không thể thay đổi màu tóc của người khác, cũng như bất cứ điều gì thuộc về họ, bạn chỉ có thể thay đổi chính mình.

Cá nhân tôi khi mới gặp Twin Flame của mình, tôi hoàn toàn không biết điều gì đã ập đến nữa. Tất cả những bất an, nỗi sợ hãi của tôi thổi bùng lên 1 cách dồn dập, và anh ta dường như nhấn vào từng cái nút mà tôi cũng không biết là mình có. Tôi bỏ chạy, vì tôi không thể xử lý được trước năng lượng anh ấy phát ra.

Tôi đã mất một thời gian để hiểu rằng tôi cần phải rất nỗ lực và tự chữa lành sâu thẳm bên trong tôi trước, tôi mới có thể yêu được chính mình, sau đó, một cái gì đó sâu bên trong tôi được chuyển hóa, thì tôi mới có thể yêu người khác, và khi ai đó nhấn nút mình, tôi có xu hướng vượt qua điều đó dễ dàng và và ngay lập tức là quay vào bên trong.

Với việc thực hiện các công việc bên trong, trái tim tôi được rộng mở và cùng với nó là tình yêu bắt đầu sâu đậm hơn. Bản thân tôi đã thể hiện tình yêu như vậy, tuy không hoàn hảo, nhưng theo một cách nào đó, mà trước đây tôi không bao giờ có thể yêu được như thế. Đó là một kiểu nhận thức ngày càng mở rộng về chiều sâu, sự sâu đậm của tình yêu. Nó luôn mở rộng tôi theo cách này hay cách khác, và nó dạy tôi những bài học to lớn về khả năng vô hạn của vũ trụ, về việc thể hiện tình yêu nhiều hơn nữa.

Tình yêu đích thực là sự phát triển khi một người sẵn sàng làm công việc bên trong: vượt qua tất cả những bất an, niềm tin sai lầm mà chúng ta đã có từ cha mẹ. Sau tất cả, họ chính là hình mẫu đầu tiên của bạn, theo cách này hay cách khác, cũng đã ảnh hưởng đến toàn bộ niềm tin, hành vi của bạn trong cuộc đời.

Những kỳ vọng, suy nghĩ sai lầm về cách đối tác phải nên như thế nào, thực hiện, trở thành , hoặc cách chúng ta nhận thức về hành động của họ đã gây bất lợi cho chúng ta hết lần này đến lần khác, dẫn đến những đau đớn và bất hòa trong bất kỳ một mối quan hệ nào.

Cuối cùng khi chúng ta nhìn thấy sự thật, những ảo tưởng này tan biến, trái tim mở ra, và cuối cùng bạn có thể sống trong trạng thái ân sủng, biết ơn thực sự và nói:

“Cảm ơn anh ! Em đã yêu anh !"

Tình yêu đích thực, cốt lõi của nó là: SỰ THẬT.

Sự thật trần trụi đứng ở đó neo đậu trong trạng thái cao hơn của Tình yêu - tình yêu thuần khiết vô điều kiện. Yêu không kỳ vọng.

Bạn dễ dàng nhìn thấy những khiếm khuyết, bóng tối, lỗi lầm trong sự sáng tạo của Thượng Đế, nhưng bạn không thể nhìn thấy điều đó ở chính mình.

Chia sẻ những gì là sự thật ở BÊN TRONG bạn và làm điều đó một cách cởi mở, trung thực và không co rút lại vì sợ hãi, tự ti.

Trong sâu thẳm chúng ta đều sợ bị từ chối. Chúng ta sợ rằng partner của mình sẽ nhìn thấy nhiều khuyết điểm của chúng ta hơn là chúng ta nhìn thấy, bởi vì niềm tin sâu xa về việc bạn đã không được yêu thương.

Nếu trong sâu thẳm bạn tin rằng bạn không xứng đáng và bạn không yêu chính mình, từ chối chính mình ở một mức độ nào đó, thì làm sao bạn có thể mong đợi linh hồn kia sẽ yêu thương bạn được ?

Khi một người tìm thấy những đồng điệu tâm hồn sâu sắc, khi trái tim và linh hồn mở ra tận cùng cốt lõi và người đó, đứng đó trần trụi trong sự thật, một kết nối thiêng liêng sẽ xảy ra. Giờ đây, tất cả ảo tưởng, mặt nạ, diễn kịch, tâm trí ngã mạn đã biến mất. Trái tim đã mở ra. Tâm hồn được rộng mở. Và bây giờ, cuối cùng:

Linh hồn có thể gặp linh hồn.

Trái tim có thể gặp trái tim.

Tâm trí cao hơn có thể gặp tâm trí cao hơn.

Cảm xúc cao hơn có thể gặp cảm xúc cao hơn.

Cơ thể vật lý cao hơn có thể gặp cơ thể vật lý cao hơn.

Vì tất cả chúng ta là MỘT.

Và rồi, giữa những giọt nước mắt thừa nhận rằng chỉ có tình yêu - sự đoàn kết lại trở thành một BẬT MÍ sâu sắc. Tất cả những thứ khác đã biến mất.

Tình yêu đích thực cuối cùng cũng xuất hiện, và có thể nảy nở thành một điều BẤT NGỜ mở rộng.

Khi những mối quan hệ sâu sắc như vậy được rèn giũa, thì bất kể cuộc sống mang lại điều gì, bằng một cách nào đó, con người sẽ luôn tìm ra hướng đi cho sự phát triển thông qua cả sự hỗ trợ và thử thách.

Có lẽ chúng ta không bao giờ biết được mình có khả năng cho và nhận lớn như thế nào, cho đến khi chúng ta không còn lựa chọn nào khác ngoài yêu và cho phép bản thân mình được yêu.

Vì tình yêu trường tồn mãi mãi.

Nó không có ranh giới, không dựng pháo đài xung quanh trái tim.

Nó không hỏi bạn giàu hay nghèo.

Nó không nhìn vào dòng dõi, gia tộc của bạn, cũng không hỏi bạn có bao nhiêu bằng cấp, địa vị, thậm chí bạn có thấp kém đến mức nào, hiện tại bạn đã làm được bao nhiêu việc hoặc không làm được việc gì - cũng như bạn sống ở đâu, ngay cả khi bạn sống ở ngoài đường, thì tình yêu cũng sẽ tìm thấy bạn theo một cách nào đó.

Linh hồn luôn luôn là yêu thương.

Nó không bao giờ có thể khô cạn.

Nó không thể bật và tắt như một lần nhấn .

Tình yêu khiến những kẻ nghĩ rằng mình có thể kiểm soát bất cứ điều gì, trở nên ngu ngốc.

Nó sẽ giúp bạn kết nối với linh hồn, thiết kế sứ mệnh cuộc đời của bạn và những bài học linh hồn mà bạn cần phải hoàn thành !

Hơn thế nữa, nếu các linh hồn có ý định làm việc cùng nhau vì lợi ích lớn hơn của nhân loại, thì tình yêu sẽ kết nối họ lại với nhau, bằng cách này hay cách khác, vì tình yêu sẽ luôn tìm ra những cách mà con người không thể.

Vì những linh hồn này đã đồng ý làm công việc đó ngay cả trước khi họ được sinh ra.

Đó là sức mạnh tối thượng của tình yêu.

Người viết: Judith Kusel

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh