Hành Trình Twin Flame

HÀNH TRÌNH TWIN FLAME

Hành trình của Twin Flame chỉ khó khăn khi thiếu đi sự hiện diện của Tình yêu và sự đồng hành của Thượng Đế.

Một khi bạn có trải nghiệm bên trong về tình yêu thiêng liêng & sự kết nối với Nguồn cội, mọi thứ sẽ trôi chảy một cách dễ dàng, tràn đầy ân sủng và phước lành.

Tất cả những cái gọi là thử thách & “ném đá suốt ngày” này thực sự là do các lập trình sợ hãi khiến con người ta mất kết nối với Tình yêu thiêng liêng và Thượng Đế.

Niềm tin, đặc biệt là trạng thái khó thể hiện tình yêu, chỉ quan tâm đến những thứ bên ngoài bản thân, sẽ làm tổn thương bạn, và nó là nguyên nhân gây ra cuộc đấu tranh nội tâm, thể hiện qua sự giao tiếp này.

Mọi suy nghĩ & niềm tin gắn liền với sự thiếu thốn & đấu tranh là điều khiến mối quan hệ trở nên đau đớn & dẫn đến sự chia ly.

Cuộc hành trình này thực sự có thể dễ dàng & trôi chảy trong sự kết nối thiêng liêng & hợp nhất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Để điều này xảy ra, bạn cần phải nắm bắt và thực hành những gì cần thiết theo dòng chảy tự nhiên của cuộc sống & trở nên đồng điệu, hòa nhịp với linh hồn bạn thông qua sự kết nối nội tâm & Tình yêu.

Bạn sẽ cần phải củng cố sức mạnh nội tại thông qua sự phát triển bản thân, có nghĩa là bạn có nền tảng vững chắc, thực hành Thiền định nghiêm túc, thay đổi những suy nghĩ, lời nói tiêu cực mà bạn đang nuôi dưỡng trong tâm trí.

Bạn sẽ cần phải tỉnh táo một cách khôn ngoan, sau đó chuyển những suy nghĩ và lời nói này để phù hợp với linh hồn bạn thay vì chìm đắm trong những trạng thái tiêu cực.

Sau đó, bạn cần khuếch đại và cung cấp sức mạnh cho mọi thứ bằng cách mang lại những cảm xúc tốt đẹp, bình an cho người khác.

Đây là một liên kết năng lượng mà bạn muốn trải nghiệm.

Chọn những khoảnh khắc bạn cảm thấy vui vẻ, tích cực để hồi tưởng, nhớ lại những ký ức đã có, thay vì liên tục nhai đi nhai lại những khoảnh khắc tổn thương.

Đây là nơi mà việc quay trở lại thời điểm ban đầu cực kỳ hữu ích vì bạn set up lại và xóa ký ức không vui, lúc đó, bạn có thể làm mới dễ dàng hơn.

Bất cứ khi nào bạn trải nghiệm cảm giác kết nối thiêng liêng và sâu sắc với Twin Flame của mình, bạn sẽ tự nhiên trở nên đồng điệu với linh hồn bạn, cũng như những suy nghĩ hợp nhất với Liên minh Thần thánh này.

Bằng cách suy nghĩ có ý thức, bạn để tâm trí và lời nói có xu hướng hỗ trợ sự hợp nhất thần thánh này, bạn hoàn toàn có thể có được kết nối thiêng liêng với chính mình và từ đó, nó sẽ phản ánh thông qua Twine Flame của bạn.

Người viết: Abigail Wainwright

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh