Đời Sống Sau Cái Chết - Phần 2

ĐỜI SỐNG SAU CÁI CHẾT - PHẦN 2

🇨 Cõi nhân quả: là cõi phụ thứ 5, 6, 7 của cõi trí, hay còn gọi là cõi thượng trí.

Ở đây, họ là những linh hồn thuần khiết, không còn ảo tưởng, họ tổng hợp lại tất cả các bài học của họ.

- Linh hồn hợp nhất với chân ngã (Higher Self)

- Tái tạo lại năng lượng.

- Xem lại toàn bộ bản ghi chép của tất cả các kiếp sống, tất cả các ghi chép được lưu trữ trong tàng thư vũ trụ gọi là thư viện Akashic

- Đây là ngôi nhà của sự thật, kho chứa các kiến thức được tích lũy.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

- Trải nghiệm “Thiên đường”. Đó chính là tình yêu vô điều kiện

🌺 Vậy tình yêu vô điều kiện là như thế nào ?

Bạn hãy hình dung thế này, cũng cùng một người:

Khi họ cư xử tử tế với bạn thì bạn yêu. Khi họ cư xử không dễ thương với bạn thì bạn ghét.

Cùng một người đó, hôm nay thì bạn yêu, mai thì bạn ghét.

Vì sao lại như thế ?

Yêu hay ghét, nó không phụ thuộc vào đối tượng bên ngoài, mà nó nằm ở nhận thức bên trong của bạn, do sự thiếu hiểu biết của bạn.

Khi bạn chấp nhận chính mình vô điều kiện, bạn sẽ chấp nhận được người khác.

Yêu vô điều kiện là chấp nhận bản thân mình 100%, bạn nhận ra bên trong mình cũng có những điều hay và không hay, bạn chấp nhận cả những điều tích cực và tiêu cực của mình, bạn sẽ chấp nhận được người khác như chính họ là.

Khi bạn không yêu chính mình, trong bạn còn nhiều tổn thương, đau đớn, khổ sở, bạn không cách nào có thể yêu người khác. Bạn không thể cho người khác cái mà bạn không có.

Bạn càng thiền nhiều, bạn càng chấp nhận mình, bạn càng có khả năng chấp nhận người khác. Đó là tình yêu vô điều kiện.

Người chưa bao giờ tu tập, rèn luyện bản thân, họ sẽ tái sinh đến Trái Đất từ cõi nhân quả.

Các linh hồn khai sáng, họ lướt qua cõi trung giới, rồi trở về nhà ở cõi nhân quả, họ dành toàn bộ thời gian ở đây trong trạng thái tỉnh thức, hiểu rằng họ là một linh hồn tái sinh, hiểu được giai đoạn tiến hóa của mình, ở một trạng thái không thể diễn tả của hạnh phúc bất tận. Họ không quay trở lại Trái Đất ngay lập tức, họ đến cõi bồ đề và cõi niết bàn. Và họ tái sinh đến Trái Đất từ cõi niết bàn.

Những linh hồn tiến hóa, họ muốn cùng lúc có nhiều trải nghiệm, để sớm được khai sáng, giác ngộ, thì họ phân bố năng lượng để tái sinh cùng lúc vào nhiều hình dáng con người khác nhau trên trái đất. Họ giữa lại một ít năng lượng trên cõi nhân quả.

Ví dụ: Khi một linh hồn tái sinh ở trái đất, linh hồn chỉ lấy:

- 35% năng lượng để đầu thai thành ông John, sinh ra ở Anh

- 40% năng lượng đầu thai thành bà Mary, sinh ra ở Mỹ.

- 25% còn lại, vẫn lưu trữ ở cõi nhân quả.

Đây gọi là những đời sống song song của cùng một linh hồn.

Bạn có thể hình dung thế này: bạn nhúng ba ngón tay trên cùng một bàn tay vào ba ly nước với nhiệt độ khác nhau: ngón cái bạn cảm thấy nóng, ngón giữa thấy lạnh, ngón trỏ thấy mát, nhưng cánh tay của của bạn thì cùng lúc cảm thấy đủ cả nóng - lạnh - mát.

Các ngón tay: chính là các kiếp sống song song của cùng một linh hồn.

Cánh tay: chính là chân ngã (Higher self), cảm nhận toàn bộ trải ngiệm của các đời sống song song của cùng một linh hồn.

Người thiền, họ kết nối với Hight self, họ nhận được trải nghiệm của tất cả phân mảnh linh hồn gộp lại.

Nếu năng lượng của linh hồn yếu, họ sẽ không tách ra nhiều phân mảnh linh hồn như vậy.

Chỉ những linh hồn tiến hóa mức độ cao, họ mới tách ra nhiều phân mảnh linh hồn đi xuống trái đất, mục đích là để mở rộng các trải nghiệm của linh hồn.

Khi bạn đi học một khóa ngắn hạn ở nước ngoài, bạn chỉ đem theo vài bộ quần áo để đi, bạn có đem cả tủ quần áo theo không ? Sau đó, khi bạn trở về nhà, bạn mang mấy bộ quần áo bỏ lại vào trong tủ của bạn, đúng không ?

Tại sao linh hồn không mang 100% toàn bộ năng lượng xuống trái đất, mà chỉ lấy một phần năng lượng để hóa thân thành người ?

Chúng ta là những nhà khoa học tâm linh, chúng ta xuống trái đất là để trải nghiệm, chúng ta có những thử thách, chúng ta mới học được những bài học.

1️⃣ chúng ta xuống trái đất là để thi. Bạn mang năng lượng vừa đủ xuống trái đất để giải quyết các bài toán cuộc đời của bạn, nếu bạn đem quá nhiều năng lượng xuống, bạn vượt qua bài kiểm một cách rất dễ dàng thì còn gì gọi là thi nữa.

2️⃣ Khi bạn mang hết tổng lực, năng lượng xuống trái đất, thì có khi là đứt luôn cầu chì, cơ thể vật lý không chịu được toàn bộ năng lượng đó, nó cháy luôn. Trước khi linh hồn xuống đây, linh hồn đã thảo luận với vị thầy hướng dẫn của mình, là mang bao nhiêu phần % năng lượng xuống trái đất, bao nhiêu % năng lượng san sẻ cho các đời sống song song của mình. Kế hoạch đã được thảo luận rất tỉ mỉ, không chi tiết nào là thừa cả.

Và linh hồn có thể quyết định mang một phần năng lượng - phân mảnh linh hồn của mình sang hành tinh khác khi linh hồn đã vượt qua bài kiểm tra, đủ điểm để đi. Tức là, linh hồn càng tiến hóa thì càng có nhiều cơ hội đi qua những chiều kích cao hơn.

🇩 Cõi bồ đề

Mất dần các giới hạn.

Ý thức của người khác cũng bao gồm luôn trong ý thức của mình. Biết được người đối diện cảm thấy như thế nào ? đang trải nghiệm gì ?

Bạn có được sự thấu cảm. Nghĩa là chúng ta tiến gần hơn với sự hợp nhất, phát triển phật tính / thiên chúa tính bên trong.

Bạn và tôi, chúng ta là một.

Tại sao trên trái đất, có nhiều người cứ tách biệt, đó là vì niềm tin giới hạn, bởi cái tôi / bản ngã của con người.

🇪 Cõi niết bàn

Cõi này cao hơn rất nhiều so với cõi bồ đề.

Tâm thức nhận ra, họ không phải là một phần của Thượng Đế, mà họ chính là Thượng Đế.

“Cả đại dương trong một giọt nước, lần đầu tiên ta nhận biết rằng ta là đại dương, không phải là một phần của nó, mà là toàn bộ”

Họ chính là Thượng Đế, với tình yêu vô hạn, trí tuệ vô hạn, sức mạnh vô hạn, khả năng phụng sự vô hạn.

Để đến được cõi nhân quả, cõi bồ để, cõi niết bàn, và dành nhiều thời gian ở đó, chúng ta phát triển tình yêu vô điều kiện.

Chúng ta nên chia sẽ những kiến thức này với người lâm chung sắp chết, để họ chuẩn bị đi, và đi trong an lành, phúc lạc.

Tất cả chúng ta đều có thể đến được cõi niết bàn.

Chúng ta chết là chúng ta "nghỉ hè" để quay về nhà.

Khi bạn nghỉ hè thì không phải là bạn không làm gì cả, mà chúng ta cũng phải học rất nhiều thứ: học vẽ, học đàn, học nấu ăn …

Tương tự như vậy, chúng ta đến các cõi trung giới, cõi trí là để chúng ta học. Tùy mức độ tiến hóa của mỗi linh hồn, các bài học có khác nhau, và tùy vào lựa chọn của mỗi linh hồn, học buông bỏ, học tha thứ, học chấp nhận…

Bạn học bài học đó ở cõi trung giới, nhưng thi thì sẽ là ở trái đất.

🌟 Vị thầy tâm linh: là người hỗ trợ bạn thực hiện các bài thi đó.

Lúc bạn đến trường, bạn có thầy cô, bạn bè.

Khi bạn xuống trái đất, bạn cũng có vị thầy hướng dẫn, mỗi người luôn có hai vị thầy vô hình luôn theo dõi, bảo vệ bạn 24/24.

Vậy họ là ai, tôi xin trích dẫn một số thông tin lấy từ trang Facebook cá nhân của cô Teri Wade được chia sẻ công khai cho cộng động, về vị thầy hướng dẫn tâm linh của bạn:

“Ngay từ đầu trong suốt quá trình tồn tại của một linh hồn, chúng ta đã được trao cho những người thầy hướng dẫn vô hình để hỗ trợ, chỉ bảo và dẫn dắt chúng ta từng bước trên hành trình linh hồn.

Khi chúng ta được sinh ra trên trái đất, những sinh mệnh yêu thương này tiếp tục hướng dẫn chúng ta trong suốt cuộc đời để đảm bảo rằng chúng ta tìm thấy mục đích sống thực sự của mình.

Mặc dù theo trực giác, bạn biết rằng họ ở xung quanh bạn, nhưng bạn không thể nhìn thấy họ bằng con mắt vật lý.

Những vị thầy hướng dẫn là những linh hồn rất tiến hóa, những người đã hoàn thành tất cả các bài học của họ, kết thúc vòng luân hồi, không tái sinh nữa. Họ ở đây để giúp bạn đạt được điều tương tự như họ đã đạt được.

Những vị thầy này luôn theo dõi, quan sát mọi thứ xảy ra với bạn.

Họ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn trên Trái đất và tương tác với bạn theo nhiều cách khác nhau. Họ tương tác với chúng ta thông qua các cách như sau:

🔹 Trực Giác: một khi trực giác chợt lóe lên ý nghĩ nào đó, thông điệp đó có thể là được họ gửi đến cho bạn. Thật không may là nhiều người đã bỏ qua trực giác của mình. Hãy lắng nghe nó, vì thông tin đó rất có giá trị, nó có tầm quan trọng với bạn.

Bất cứ khi nào bạn cảm thấy có một điều gì đó xuất hiện trong đầu, đó có thể là sự dẫn dắt của linh hồn, nó sẽ hướng dẫn cho bạn biết về việc bạn nên quyết định như thế nào trước các lựa chọn của mình, vì vậy nên hãy tin tưởng vào linh cảm đó.

Trực giác đó cũng có thể là những bài học mà bạn đã nắm vững từ những kiếp sống trước, đang được gửi đến bạn, để bạn nhớ lại những trí tuệ cổ xưa của mình !

Bạn sẽ cảm thấy có một cảm giác ruột thịt, gần gũi, quen thuộc khi nhận những thông điệp đó. Vị thầy hướng dẫn của bạn đang cố gắng gửi cho bạn một số thông tin rất quan trọng và mục đích của cảm giác kỳ lạ đó, là khiến bạn chú ý đến thông điệp, để suy xét và đặt câu hỏi cho quyết định cụ thể nào đó.

🔹 Các tình huống bất khả thi: Đây luôn là những tình huống được sắp xếp bởi vị thầy hướng dẫn của bạn để đảm bảo một sự việc cụ thể được diễn ra.

Tất cả chúng ta đều có một kế hoạch linh hồn, được thiết kết rất chi tiết và tỉ mỉ về những gì sẽ xảy ra trong cuộc đời, nhằm đảm bảo cho chúng ta có được những trải nghiệm cần thiết để học một bài học nhất định, vì sự tiến bộ và tiến hóa của linh hồn.

🔹 Các cuộc gặp gỡ tình cờ, nhưng hoàn toàn không có cái gì là ngẫu nhiên: vị thầy tâm linh khiến việc đó xảy ra, có những lực lượng ánh sáng cao hơn đã tạo ra những sự kiện cụ thể này cho bạn và cho mọi người để trải nghiệm những cuộc gặp gỡ này.

Với suy nghĩ thông thường của con người, chúng ta đơn giản là thiếu tỉnh thức để thực sự hiểu những trải nghiệm này. Bạn cần phải cởi mở hơn để đón nhận thông điệp bằng cách lắng nghe tiếng nói bên trong của mình, lắng nghe vị thầy hướng dẫn của bạn.

Nhiều người trong chúng ta hoàn toàn có thể giao tiếp với vị thầy vô hình của mình.

Cách tốt nhất để kết nối với vị thầy tâm linh của bạn là ở trạng thái thiền sâu hoặc mơ ngủ. Đây là một trong những cách tốt nhất để truy cập vào tiềm thức của bạn và giao tiếp với vị thầy hướng dẫn của mình. Tiềm thức của bạn là cầu nối giữa bạn và các chiều kích cao hơn. Bạn cần phải học cách trở nên tĩnh lặng và đi vào bên trong vì bạn luôn được dẫn dắt, kết nối với họ và luôn được bảo vệ từ họ” ~ Teri Wade

🌟 Linh hồn hỗ trợ: là những linh hồn tình nguyện xuống trái đất phụng sự với tất cả tình yêu và tình bằng hữu như nhau.

Luôn luôn sẽ có một nhóm linh hồn đi cùng để hỗ trợ bạn học các bài học đó.

Trước khi tái sinh, ở cõi trung giới, bạn đã được gặp nhóm linh hồn hỗ trợ, thực tập làm vợ, làm chồng, làm cha, làm con... nhưng khi tái sinh thì bạn quên hết.

Đó là lý do, có nhiều trường hợp, bạn gặp một người lần đầu tiên, nhưng bạn đã cảm thấy rất quen thuộc

Người mà bạn yêu thương nhất, người mà bạn ghét nhất, là những người nằm trong nhóm gia đình linh hồn của bạn, họ đã tình nguyện xuống đây, để đẩy bạn vào tình huống mà bạn cần phải học bài học linh hồn của mình.

Hãy trân trọng và biết ơn vì họ đã hỗ trợ bạn vô điều kiện.

Chúng ta xuống trái đất là để thi. Bạn không được mở sách vở trong lúc bạn làm bài kiểm tra, không có giáo viên nào đến để chỉ bài cho bạn cả. Bạn phải tự làm bài thi của mình. Chúng ta sẽ quên hết tất cả các kiến thức mà chúng ta đã học được từ cõi trung giới.

Các bài kiểm tra là các thử thách trong cuộc đời của bạn, bạn phải tự giải quyết các vấn đề của mình, và khi chúng ta thiền định, chúng ta kết nối với linh hồn, chúng ta nhận ra và hiểu các bài học đó nhanh hơn, chúng ta hoàn thành các bài kiểm tra đó.

Càng thiền nhiều, bạn sẽ càng nhớ lại được các bài học ở cõi trên, bạn sẽ càng dễ dàng vượt qua bài thi.

Nếu bạn không thiền, có nguy cơ, bạn sẽ rớt bài kiểm tra, và khi rớt, bạn sẽ phải thi lại. Cùng một thử thách đó, sẽ được lập đi lập lại nhiều lần qua nhiều kiếp sống cho tới khi nào bạn nhận ra được bài học đó thì thôi.

Các giáo viên, vị thầy hướng dẫn của bạn sẽ không đến để chỉ cho bạn biết đáp án. Nhưng họ có thể hỗ trợ bạn làm bài thi thông qua trực giác của bạn, bằng cách bạn cảm nhận những gì diễn ra ở trong tim, tiếng nói ở bên trong. Bạn thiền định, bạn sẽ cảm nhận được tiếng nói bên trong đó.

Người chia sẻ: Pradeep Vijay

Người viết: Dương Thị Quỳnh Châu

Hiệu đính: Võ Kim Cúc

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh