Cuộc Sống Vốn Dễ Dàng

CUỘC SỐNG VỐN DỄ DÀNG

Mỗi người sinh ra có một sứ mệnh học hỏi, trải nghiệm thông qua trái ti mình. Trái tim là tình yêu, là niễm vui dẫn lối cho mọi trải nghiệm để cuộc sống trở nên đầy đủ và vui tươi.

Nhưng rồi cuộc sống chà đạp ta. Ta được định hướng, được dẫn dắt bởi nền giáo dục không xuất phát từ tình yêu. Chúng ta bị dẫn dắt bởi những sợ hãi. Bởi những cái bóng thành công của người khác mà vốn dĩ đó là sứ mệnh của họ trong cuộc đời này. Gia đình và xã hội đặt ra những tiêu chuẩn về thành công, về địa vị ... điều mà nhiều người trong số chúng ta được sinh ra không phải để trải nghiệm về nó.

Cuộc sống vốn rất nhiệm màu. Vũ trụ vốn là tự nó. Tất cả mọi khía cạnh, mọi biến số, mọi đường lối đều được chấp nhận.

Nhưng nền văn minh và khoa học của thế kỷ 20, 21 lại đồng nhất mọi thứ. Không chấp nhận sự khác biệt. Chúng ta bị cưỡng bức giáo dục cùng một phương pháp, cùng một bài học. Và áp đặt những nội sợ khác nhau lên cuộc sống

Bạo lực, chiến tranh, phim ảnh, ma mị ... reo rắt vào trong dâud chúng ta trong tiềm thức chúng ta những nỗi sợ sâu kín mà ta không thoát ra được để rồi những điều đó âm thầm chi phối và ảnh hướng đến cuộc sống, đến mọi quyết định của chúng ta.

Bạn vốn dĩ tự do, bạn là sản phẩm tuyệt vời của vũ trụ, bản thân của bạn là sự sáng tạo. Hãy sống theo trái tim mình. Chỉ có trải nghiệm, không có đúng, sai. Để rồi mỗi phút giây là sự đủ đầy trong cuộc sống. Để mỗi phút giây là yêu thương và đong đầy

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh