Cơ Chế Xảy Ra Sự Thăng Thiên Theo Hướng Dẫn Của Người Pleiadian

CƠ CHẾ XẢY RA SỰ THĂNG THIÊN THEO HƯỚNG DẪN CỦA NGƯỜI PLEIADIAN

Hôm nay, người Pleiadian muốn nói về cơ chế hoạt động của sự kiện thăng thiên vĩ đại này cho bạn thấy, để chúng ta có thể phối hợp ăn ý với nhau !

Bạn yêu quý, từ lâu bạn đã biết, sự kiện giải phóng hành tinh xảy ra đầu tiên phải là ở trong bạn và sau đó nó mới bắt đầu biểu hiện ra bên ngoài, trên một tập thể !

Chính xác thì chuyện gì đang xảy ra từ cấp độ vĩ mô đi đến cấp độ vi mô nhỏ nhất bên trong tế bào của bạn?

Bạn hãy xem Ánh sáng của Tia Gamma và DNA

Như chúng ta đã nói, ngay bây giờ, Những luồng tia Gamma mạnh mẽ đang kích hoạt DNA cho tất cả các sinh vật trên trái đất !

Khi chúng ta nói về sự thức tỉnh tuyệt vời đang diễn ra trên trái đất, cuối cùng là chúng ta nói về sự kích hoạt DNA ở cấp độ vi sinh học đang diễn ra !

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trước tiên, hãy nói về phổ ánh sáng đặc biệt

Chúng tôi thường sử dụng cụm từ, Tia sáng Gamma 5d, tần số 40-hertz trong các bài giảng và thông điệp của chúng tôi !

♻️ Tại sao ánh sáng này rất quan trọng đối với sự thăng thiên?

Ánh sáng Gamma 5d, tần số 40-hertz được phát từ lõi thiên hà, đôi khi chỉ được gọi là tia vũ trụ !

Mua đá năng lượng:

Mức độ của các tia vũ trụ đi vào trái đất đã tăng lên rất nhiều trong vài tháng qua và cường độ đang ngày càng tăng lên !

Tia Gamma nâng cấp DNA nhanh hơn bất cứ thứ gì được biết!

Khi các tia Gamma 5d, đến từ mặt trời trung tâm vũ trụ, chiếu vào cả loài người và Starseed trên trái đất, hiện đang biến họ thành một chủng tộc thần thánh, nơi họ sẽ sớm sở hữu 12 chuỗi DNA hoạt động ! Đây là sự tiến hóa lớn của loài người đang được diễn ra trên bề mặt trái đất ngay bây giờ!

♻️ Làm thế nào tia Gamma kích hoạt DNA ?

Các nhà khoa học trái đất đã chứng minh rằng tia Gamma có thể biến đổi một sinh vật sống từ loài này sang loài khác, ngay tức thì.

Cách đây vài năm, các nhà khoa học nga đã chứng minh thành công rằng chiếu tia Gamma đi từ phôi của loài 1 vào phôi của loài 2, thì chỉ trong 24 giờ khiến phôi của loài 2 được tái tạo sinh ra như loài 1.

điều này nghe có vẻ thần kỳ, nhưng đó là sự thật 100%.

nguyên tắc tương tự như vậy, khiến điều này xảy ra trên diện rộng.

Loài 1 là thiên thần

Loài 2 là con người

khi tia Gamma 5d xuất hiện từ mặt trời trung tâm tại lõi ngân hà, dna của con người sẽ được kích hoạt, và sở hữu 12 chuỗi dna hoạt động.

mặc dù Starseed là một loài hoàn toàn khác với loài người, thực tế đó là chủng tộc thiên thần, họ đã chọn đến trái đất và trải qua quá trình thăng lên cùng với loài người, mục đích là để có trải nghiệm và để giúp loài người thăng lên.

Các Starseed có 10 chuỗi dna được tái kích hoạt, đã làm họ bị giảm rung động cực kỳ thấp, quên mất họ là ai và các khả năng tâm linh (thần thông) của họ cũng bị suy yếu rất nhiều.

ngoài ra, do Starseed đã sống chung với loài người quá lâu, nhiều người trong số họ lầm tưởng họ là người trái đất. đây là lý do tại sao nhiều Starseed có một thời gian rất khó khăn trong các hóa thân vật lý của họ ở đây.

Cho đến gần đây, khi xuất hiện 1 vài ý nghĩ trong đầu rằng họ là một trong những loài tiến hóa trong vũ trụ.

đấy là sự thay đổi nhanh chóng khi có một sự thức tỉnh hàng loạt đang diễn ra trên khắp hành tinh.

cả Starseed và con người của trái đất sẽ trở thành một chủng tộc thần thánh. Starseed chỉ đơn giản là đi nhanh hơn trong quá trình tiến hóa này và sẽ đạt được sự thăng lên trước tiên và như chúng tôi đã nói, đó là để hỗ trợ loài người trong quá trình thăng lên của họ.

♻️ Khi chúng ta nói về kích hoạt DNA, chúng thực sự có ý nghĩa gì?

Chúng tôi tin rằng một cụm từ mô tả tốt hơn ở đây có thể là, “kết nối lại” với 12 chuỗi DNA trong cơ thể vật lý, được kích hoạt bằng Tia Gamma vũ trụ, chúng tự nhiên hình thành một lộ trình chuyển hóa cơ thể mới và tự cắm lại vào 12 cổng năng lượng luân xa tương ứng!

Luân xa là các cổng thông tin, phi vật lý, đa chiều kích trong lớp cơ thể năng lượng tạo thành một lực hấp dẫn lên các sợi DNA và giữ nó đúng vị trí ! Khi chuỗi DNA được kết nối trở lại với các cổng tương thích, thông tin từ thư viện vũ trụ akashic bắt đầu tuông chảy qua các tế bào của chuỗi DNA, sau đó đi ra ngoài qua hệ thống thần kinh trung ương và đi khắp cơ thể!

Mặc dù có 12 sợi dây DNA chính, nhưng chúng ta có hàng nghìn tỷ sợi tinh thể nhỏ gọi là “kinh mạch” mang năng lượng vũ trụ đi khắp cơ thể, nơi mà nó được giải mã và cảm nhận theo cách tuyệt vời bởi cơ thể sống !

Chúng ta hãy đi sâu hơn nữa: chuyện gì đang xảy ra trong DNA của bạn khi Tia Gamma tiếp xúc với trường cực quang của bạn ?

Tia Gamma 5D có khả năng cắt xuyên qua hạt nhân nguyên tử, thay đổi liên kết hóa học và thay đổi cấu trúc nguyên tử.

Sự sắp xếp lại cấu trúc nguyên tử này đang biến các tế bào của chúng ta thành một cấu trúc tinh thể phức tạp hơn, có thể cho phép tất cả dữ liệu trong vũ trụ được chuyển vào đầu bạn ngay lập tức.

Nhân loại đã bắt đầu từ 1 một chủng tộc đến từ các vì sao, rất tiến hóa, nhưng DNA của họ đã bị các thế lực bóng tối khóa lại cách đây 350.000 năm.

Nhân loại bị bắt làm nô lệ và chìm vào bóng tối, không có người nào biết về bất cứ điều gì đã xảy ra.

Trong thế giới hiện đại, tất cả loài người đều sống vô thức với 1 khái niệm rằng bất cứ thứ gì tồn tại bên ngoài thế giới 3D hàng ngày của họ, là họ đã được lập trình để vận hành nó như vậy.

Vào thời cổ đại, dna của loài người không bị khóa.

ngay bây giờ, các sợi DNA đã bị khóa sẽ được kích hoạt trở lại với sự trợ giúp của lực lượng ánh sáng đang neo đậu trong hệ mặt trời trái đất.

Tia Gamma 5D mà họ đang gửi đến trái đất sẽ khớp với bản thiết kế dna gốc của loài người.

Và đây là một quá trình chuyển đổi lượng tử giúp thay đổi các tế bào nguyên tử của chúng ta từ tinh thể carbon sang silicon.

Cơ thể silicon có thể nhận dữ liệu trong vũ trụ ngay lập tức, hiệu quả hơn rất nhiều so với bất kỳ máy tính nào trước đây.

Sự hình thành cơ thể ánh sáng xảy ra cho các sinh vật trên trái đất là do các sóng siêu tích điện plasma liên tục được gửi đến trái đất bởi các lực lượng ánh sáng từ dải ngân hà.

Những tia này đã đi vào trái đất, phát ra một loại bức xạ ion hóa, trung hòa, làm sạch, mã hóa lại, tạo năng lượng, biến đổi và tái tạo dna, cho phép tất cả các sinh vật sống ở đây được mở rộng và đón nhận thêm ánh sáng.

Khi các hạt ion từ mặt trời có khả năng xuyên qua hạt nhân nguyên tử con người, bạn có hiểu điều này có nghĩa là gì không ?

Định nghĩa của Người Pleiadian về “bức xạ ion hóa”: đó là sự cấu tạo từ các hạt mang đủ động năng để giải phóng electron khỏi nguyên tử, do đó, khi chúng ta hòa mình trong các chùm tia gamma vũ trụ có các hạt ion hóa này, toàn bộ hệ gen của chúng ta được sắp xếp lại với một khuôn mẫu vũ trụ phức tạp hơn.

Khi chúng ta nói, "những hạt ion mặt trời này có khả năng cắt xuyên qua hạt nhân của nguyên tử con người", bạn hiểu điều này có nghĩa là gì không? Nó có nghĩa là có hàng tỷ phản ứng hạt nhân xảy ra trong cơ thể bạn liên tục khi nó tự cấu hình lại thành một cấu trúc tiên tiến hơn!

Phản ứng nguyên tử này xảy ra trong cơ thể ánh sáng làm thay đổi tỷ lệ các hợp chất cơ bản trong cấu trúc nguyên tố của chúng ta, do đó đưa chúng ta vào một vòng xoáy rung động nhanh hơn nhiều và giải phóng chúng ta khỏi khung cấu tạo carbon đã lỗi thời

Các bạn thân mến, bạn đang trải qua sự thay đổi mật độ rung động và sự thay đổi này sẽ không thực hiện được khi đưa thể vật lý dày đặc lên một cõi phi vật lý rung động thanh nhẹ.

Vật lý và phi vật lý là hai thái cực đối lập, nó giống như trộn dầu với nước hoặc đặt một cái chốt vuông vào một lỗ tròn.

Bạn có thể làm cho nó phù hợp, nhưng cần phải có sự thay đổi sâu sắc. bởi vì dna của bạn liên kết giữa thể phách với thể xác.

Sự gia tăng nhận thức là yêu cầu chính đối với việc thăng lên, nhưng các khía cạnh chăm sóc cơ thể vật lý thông qua ăn uống (ăn thuần thực vật) cũng cần xem xét. Tại sao?

Vì chúng tôi yêu thích những trải nghiệm vật lý dễ chịu khi tăng rung động lên chiều 5d, chứ không phải là sự la hét, đau đớn, quằng quại.

♻️ Khi bạn tích hợp tần số năng lượng 5D mới, bạn bắt đầu trở về nguồn cội.

Khi bạn tích hợp tần số năng lượng 5D mới này, bạn bắt đầu tiến gần hơn đến với nguồn cội, ở mức cao hơn, đa chiều kích. Bạn đang tiến hóa đến một điểm điều chỉnh lại cao hơn của tất cả những gì tồn tại, một điểm của khả năng vô hạn!

Khi bạn thăng lên, mở khóa DNA, cho phép bạn truy cập bộ nhớ đầy đủ về con người bạn, tiền kiếp, bạn đến trái đất để làm gì.

Việc bạn kích hoạt DNA thần thánh sẽ đưa bạn vào vai trò các vị thần trong bạn! Những điều không thể làm được, bi giờ không thể cản trở bạn bởi vì bạn trở nên vô hạn.

Bạn là nguồn năng lượng thần thánh.

Đây là thời điểm để bạn thức tỉnh và chúng tôi rất vui mừng khi thấy bạn thật sự nhận biết mình là ai.

Bạn đang mở các phong ấn để đi vào nhận thức của thiên hà

Đó thực sự là một thời gian tuyệt vời để thiền định.

Hãy tin vào kế hoạch thiêng liêng và bình an trong thời điểm tuyệt vời này.

Chia sẻ bằng tình yêu thiêng liêng của chúng tôi.

Dẫn kênh: Michael Love

Lượt dịch: Dương Thị Quỳnh Châu.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh