Chúng Ta Đã Yêu Nhau Như Thế Nào?

CHÚNG TA ĐÃ YÊU NHAU NHƯ THẾ NÀO?

Lưu ý rằng tình yêu đích thực bắt đầu từ bên trong chính bạn chứ không phải ở bên ngoài.

Khi bạn cần một ai đó lấp đầy cuộc sống của bạn, đó không phải là yêu.

Nhiều người cảm thấy rằng cuộc sống của họ thiếu thiếu cái gì đó, họ nhìn vào bạn bè của mình, và họ cảm thấy rằng họ không có được cái họ cần, vì vậy, họ muốn có một người đàn ông lấp đầy cuộc sống của họ. Họ đã làm như vậy đấy.

Tương tự như vậy, với ý nghĩ rằng nếu một người đàn ông yêu thương bạn, thì anh ta phải chu cấp mọi thứ cho bạn, lấp đầy những mong muốn, khao khát, khoảng trống bên trong bạn. Đó là niềm tin sai lầm.

Anh ấy không thể làm điều đó, vì anh ấy chỉ có thể yêu bạn trong chừng mực mà anh ấy yêu bản thân mình (và bạn cũng vậy, bạn chỉ có thể yêu ai đó ở mức độ bạn yêu bạn như thế nào), và hơn thế nữa, nếu anh ta có một khoảng thời gian khó khắn để hàn gắn chính mình, anh ta sẽ không bao giờ nhớ tới bạn !

Hãy xem đây là câu chuyện cổ tích của những người lãng mạn, đã bỏ qua sự thật và thực tế cuộc sống, gây ra biết bao đau đớn, khổ sở cho các cặp đôi không cần thiết.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tất cả tình yêu đích thực đều bắt đầu từ bên trong, điều đó có nghĩa là trước tiên bạn cần yêu bản thân mình cả những bóng tối sâu thẳm nhất và ánh sáng thiêng liêng nhất.

Bạn không phải lúc nào cũng tốt bụng, tử tế, lịch thiệp, bạn cũng có lúc tức giận, ngang ngược, đanh đá.

Bạn không phải lúc nào cũng thể hiện những điều tốt đẹp, mà bạn cũng có lúc nổi điên, ngỗ ngáo, làm loạn. Tuy nhiên, cả hai khía cạnh đó, đều phục vụ cho sự tiến hóa của linh hồn bạn. Bóng tối và ánh sáng tạo nên con người thật của bạn. Chúng cân bằng lẫn nhau.

Từ chối phần bóng tối của mình, là bạn đã không yêu một nửa con người thật của bạn. Khi bạn bắt đầu yêu bản thân vô điều kiện, kể cả cái mụn nhọt trên mặt và tất cả mọi thứ thuộc về bạn, bạn thực sự tìm thấy tình yêu đích thực cho chính mình.

Thật vậy, tình yêu như vậy ở 1 mức độ sâu sắc và thiêng liêng nhất, chỉ có thể là Một với Thượng Đế, và sau đó bạn kết hôn với 1 Nam tính thần thánh hoặc 1 Nữ tính thiêng liêng ở bên trong chính mình ! Điều đó có nghĩa đây là một cuộc hôn nhân thiêng liêng và khi bạn bước vào Phòng tân hôn nơi tất cả chúng ta là MỘT.

Trong khoảnh khắc hoàn toàn cân bằng và hợp nhất, người ta thực sự có thể khơi dậy thiên tính bên trong chính mình và sau đó đứng trong sự thật về chính mình thật sự là ai và trong sự thật đấy, bạn là một linh hồn.

Bạn là Con gái của Thượng Đế. Hãy giữ lấy Nữ tính thiêng liêng bên trong chính mình. Toàn bộ và hoàn chỉnh. Không thiếu thứ gì. Do đó, bạn được trọn vẹn.

Bạn không cần một người đàn ông trong cuộc đời mình.

Bạn có tất cả. Đó chính là sự trọn vẹn ở bên trong bạn, lúc đó, bạn mới có thể thực sự thu hút và yêu một người đàn ông 1 cách trọn vẹn.

Không phải là một người đàn ông thiếu thốn, hoặc một người đàn ông bị tổn thương.

Một người đàn ông sống thật với tiềm năng linh hồn của mình và cũng yêu bản thân anh ta hoàn toàn, cả bóng tối lẫn ánh sáng.

Chỉ khi cả hai đều trọn vẹn, và hoàn chỉnh bên trong, thì sự kết hợp thiêng liêng thực sự mới có thể xảy ra.

Khi bạn yêu bản thân mình một cách trọn vẹn, cả bóng tối và ánh sáng, bạn mới có thể yêu anh ấy, bóng tối và ánh sáng của anh ta. Và anh ấy cũng yêu bạn như vậy.

Khi cả hai hợp nhất và coi mỗi người là một vòng tròn hoàn chỉnh, chúng chỉ chồng lên nhau ở chính giữa. Điều này tạo nên sự giao thoa. Phần chồng chéo đó là nơi chúng ta trở thành một, nhưng phần lớn đặc tính cá nhân của mỗi người vẫn giữ nguyên vẹn. Họ hỗ trợ và tăng cường lẫn nhau. Họ phát huy những gì tốt nhất của nhau nhưng không làm lu mờ nhau. Không ai che mờ ai. Họ tương đương nhau về mặt vai trò.

Đó là tình yêu đích thực. Và tình yêu đích thực là vô điều kiện.

~ Judith Kusel

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh