Cẩn Thận Với Những Con Quỷ Thông Qua Quan Hệ Tình Dục

CẨN THẬN VỚI NHỮNG CON QUỶ THÔNG QUA QUAN HỆ TÌNH DỤC

Thông tin sau đây được Bernhard Guenther tổng hợp và mô tả cách các thực thể ma quái có thể nhập vào bạn thông qua quan hệ tình dục.

Điều quan trọng là phải loại bỏ nỗi sợ hãi về các cuộc tấn công này bằng cách hiểu biết về chúng và cách bảo vệ.

1. Sự cởi mở và buông thả trong quan hệ tình dục có thể cho phép vong đi theo người kia nhập vào bạn.

Khi 1 người có những suy nghĩ, mong cầu và hành vi rung động thấp, nó trở thánh móc câu cho vong bám váo.

Móc câu đó là sự sợ hãi, đau buồn, ham muốn, nghiện ngập dường như không còn xa lạ nếu chúng đã tồn tại từ lâu, thậm chí từ thời thơ ấu.

~ William Baldwin ~

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

2. Khi quan hệ tình dục, chúng ta cũng thu hút vong theo. Bởi vì, Sex có nhiều tiếp xúc về thể lý, nó là một sự trao đổi năng lượng, mở cửa cho vong đi vào.

Hành động tình dục tạo ra một kết nối giữa trường năng lượng của bạn và trường hào quang của người kia. Khi kết nối này xảy ra, bạn sẽ tiếp nhận bất cứ thứ gì được gắn trong trường năng lượng của người mà bạn quan hệ.

Nếu bạn quan hệ tình dục với người có vong theo, bạn sẽ hấp thụ thực thể lạ đó vào chính mình.

Về cơ bản, bạn sẽ đưa ra lựa chọn: cho phép hoặc mời gọi bất cứ thứ gì trong trường năng lượng của người kia đi vào bạn.

Điều quan trọng là phải hiểu sex là gì và những gì nó sẽ tạo ra ngoài niềm vui thể xác, và cần chọn đúng người mà bạn muốn sex.

~ Peter Michael ~

3. Có những thực thể lão luyện đã đi theo bạn hàng ngàn năm, cai trị cuộc sống và nuôi dạy bạn, tìm kiếm giá trị của họ từ bạn bởi vì bạn cho rằng mình vô giá trị và không có mục đích sống. Những sinh mệnh này sẽ cai trị bạn trên cơ thể vật lý và đa chiều kích, hiểu được sức mạnh của cơ quan sinh dục của bạn để tạo ra sự sống, niềm vui, nỗi đau và cái chết. Họ sử dụng bộ phận sinh dục của bạn như những cánh cổng để xâm nhập vào người khác mà bạn không hề nhận ra.

Chúng ta đang tái tạo lại lưới năng lượng của Trái đất và thay đổi tần số rung động, thiết lập lại trường năng lượng để chỉ tồn tại 1 cơ thể - 1 linh hồn.

Bạn phải học cách cắt duyên âm, cắt vong để những con ma cà rồng này không hút năng lượng của bạn từ cõi trung giới, từ các chiều kích khác, từ trên và dưới Trái đất.

Quan hệ tình dục là cách được sử dụng để hút năng lượng của bạn.

Cơ quan tình dục của bạn là phần rất sâu của cơ thể được tái sinh, phần cốt lõi của bản thể, chứa đựng nhiều vấn đề quan trọng, có những vấn đề rất tối, những điều bí mật không dám tiết lộ. Tuy nhiên, chúng phải được giải phóng.

Từ bỏ quan hệ tình dục thực sự là từ bỏ sức mạnh của cuộc sống.

Nhưng chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng sức mạnh của tình dục phải đi kèm với ý thức về sự kết nối và tính trách nhiệm, sự trưởng thành để biết khi nào thì nên sex, khi nào thì không.

Trước tiên, bạn phải bình an với nhu cầu tình dục của mình bởi vì đây là nơi sự sống bắt đầu.

Tìm hiểu sức mạnh tình dục của bạn, chỉ sex khi có tình yêu, vì tình dục không cảm xúc thực sự không đáng để trải nghiệm.

Bạn cần trao đổi với bạn tình về số lần quan hệ. Vì bạn đang trao đổi năng lượng khá mật thiết với một người không giống bạn, bạn đang xử lý rác của họ. Ngay cả khi bạn không muốn ở bên người này, trải nghiệm tình dục vẫn đi theo bạn vì giữa 2 người đã có sự trao đổi điện từ.

~ Barbara Marciniak ~

4. Các hormon sinh dục và quan hệ tình dục là một phương pháp được ưa thích để tạo ra một kết nối mạnh mẽ giúp phát triển tâm linh.

Nhưng điều quan trọng là không sex khi 2 người không có sự tôn trọng lẫn nhau và không có sự tôn kính sâu sắc.

Điều này nghe có vẻ khá thận trọng nhưng tôi nghĩ rằng sex có quyền lực mạnh mẽ và đe dọa các thế lực bóng tối, buột họ thúc đẩy các hành vi tình dục lệch lạc và khiêm dâm để phá hủy và ngăn chặn việc khơi dậy những tiềm năng tâm linh thực sự của con người.

Không đổ đồng với biểu hiện tình dục thiêng liêng được tôn vinh, có ý thức và được biết đến.

Các hành vi tình dục rung động thấp rõ ràng là phản cảm và xuống cấp đối với tất cả những người liên quan.

Cần có 1 nhận thức tốt để thiết lập ranh giới phù hợp, làm việc với bóng tối bên trong, chữa lành các tổn thương trong quá khứ, phát triển tâm thức cao là vô cùng quan trọng.

Nếu chúng ta không nhận biết những hành vi vô thức về tình dục hoặc không có ý thức rõ ràng về những gì đang diễn ra, thì đây có thể là một trong những cách dễ dàng nhất mà những người rối loạn nhân cách và các thực thể ma quái có thể sử dụng để lạm dụng tình dục bạn.

~ Eve Lorgen ~

5. Hãy chú ý đến người mà bạn thân mật, chia sẻ năng lượng của mình.

Sự gần gũi ở cấp độ này sẽ giao thoa trường hào quang của bạn với trường hào quang của họ.

Bất kể bạn nghĩ bạn mạnh mẽ, sạch sẽ, thuần khiết như thế nào, sự tiếp xúc thể xác thân mật như thế này đều dẫn đến phân mảnh linh hồn (1 phần năng lượng của người đó lưu lại ở bạn và ngược lại) đặc biệt là với những người không thực hành bất kỳ 1 phương pháp tu tập tâm linh nào, thanh lọc cơ thể, cảm xúc, tinh thần

Bạn càng tương tác mật thiết với 1 ai đó, kết nối càng sâu sắc thì hào quang của họ càng đan xen với bạn.

Hãy tưởng tượng trường hào quang rách nát của một người khi ngủ với nhiều người và mang theo nhiều năng lượng lộn xộn này. Có thể họ không nhận ra, nhưng bạn có thể cảm nhận được trường năng lượng hỗn tạp này, và khi bạn sex với họ, nó có thể đẩy lùi năng lượng tích cực của bạn và thu hút sự tiêu cực đến với cuộc sống của bạn.

Biên tập: Bernhard Guenther

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh