Các Ngôi Đền Kim Tự Tháp Đang Dần Mọc Lên

CÁC NGÔI ĐỀN KIM TỰ THÁP ĐANG DẦN MỌC LÊN

Những ngôi đền kim tự tháp cổ đại và lưới tinh thể hành tinh.

Vào thời cổ đại, rất lâu trước khi Atlantis, Lemuria và Avalon tồn tại, từng có một mạng lưới năng lượng khổng lồ, được gọi là lưới tinh thể, bao quanh hành tinh này.

Một hệ thống 12 ngôi đền kim tự tháp làm bằng pha lê, phản ánh 12 tia sáng chủ quản 12 cung, neo giữ ánh sáng trong vũ trụ.

Chúng được đặt tại các trung tâm năng lượng quan trọng nhất của hành tinh, và được liên kết với lưới tinh thể của Trái Đất.

Có một kim tự tháp chính, thứ mười ba, được gọi là ngôi đền kim tự tháp của ngọn lửa trắng, đây là ống dẫn năng lượng chủ, và nó được liên kết trực tiếp với ngôi đền kim tự tháp pha lê thứ 7 liên quan đến hệ mặt trời của thiên hà thứ 7, một thiên hà đã bị lãng quên nhưng vẫn đang tồn tại.

Có những kim tự tháp nhỏ hơn, liên kết với 12 kim tự tháp chính, kim tự tháp Giza ở Ai cập là một trong số những kim tự tháp sau này, cùng với những kim tự tháp ở Mỹ và những nơi khác. Thực sự, kim tự tháp, chúng được tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

- Một số được sử dụng để chữa lành.

- Một số khác được dùng để tinh chỉnh năng lượng, nâng cấp tần số rung động của con người.

- Một số khác dùng để liên lạc với người ngoài hành tinh

- Một số thì dùng để du hành vi tế giữa các chiều kích không gian và sang các trạng thái khác.

Mua đá năng lượng:

- Một số thì là trung tâm dạy học, vì tất cả sự giảng dạy đều được truyền đạt thông qua các tinh thể khổng lồ lớn và nhỏ, được lập trình với thông tin mà một người học cần để tiếp thu và đồng bộ với nó.

Ngôi đền kim tự tháp của ngọn lửa trắng, là một trung tâm rộng lớn cho việc học tập cao hơn, chính nơi đây đã đào tạo ra những chức quan tư tế cao cấp, nó có những phòng học trí tuệ rộng lớn và những hành lang ghi chép thông tin dày đặc, chỉ những người được khai tâm, (đặc biệt là những người phụ nữ đã trải qua những cuộc điểm đạo, nhập môn nghiêm ngặt, mới có thể vào được ngôi đền này, vì đòi hỏi đó phải là những linh hồn thuần khiết) .

Khi những người đầu tiên của hành tinh bắt đầu trò chơi quyền lực, và cuộc chiến giữa các phe phái (chiến tranh giữa các vì sao xảy ra ở những nơi khác trong hệ mặt trời, vũ trụ và các thiên hà của chúng ta), những ngôi đền kim tự tháp này hoặc bị chìm xuống biển, hoặc ngừng hoạt động, nhưng chúng vẫn tồn tại trên các mặt phẳng dĩ thái

Chúng sẽ hoạt động lại trên hành tinh một lần nữa, khi chúng ta sẵn sàng bước vào trạng thái rung động cao hơn, khi thời kỳ hoàng kim mới thực sự bắt đầu có hiệu lực.

Trong khi đó tại thời điểm này, chúng ta - những linh hồn lang thang, được yêu cầu, chỉ cần neo giữ ánh sáng ổn định.

Khi chúng ta kích hoạt lại 12 luân xa của mình, chúng ta đang neo giữ ánh sáng cao hơn và chúng ta càng làm như vậy, sự giải phóng năng lượng càng lớn.

Những năng lượng cao hơn này đang ảnh hưởng đến DNA, các tuyến nội tiết, thang âm của tủy sống và hệ thống thần kinh trung ương của chúng ta .....

Thực sự, toàn bộ cơ thể chúng ta đang được điều chỉnh, để chuẩn bị cho cơ thể ánh sáng được kích hoạt, do đó cơ thể vật lý của chúng ta phải bắt đầu rung động với tần số cao hơn nhiều.

Chúng ta đang trở về trạng thái thực sự của mình.

Chúng ta là những sáng tạo độc đáo từng rơi từ chiều kích 7D xuống 5D, rồi đi vào chiều không gian 3D.

Có những linh hồn tình nguyện giữ ánh sáng ổn định trong suốt thời gian qua. Đây là lý do mà họ đã ở đây, một số đến đây để kích hoạt lại các kim tự tháp và lưới năng lượng tinh thể hành tinh.

Một số linh hồn đặc biệt có khả năng bẩm sinh là được lập trình để làm việc này, nhiều người có thể làm điều này trong vô thức.

Chỉ cần một ngọn nến duy nhất được thắp sáng, cả thế giới sẽ được thắp sáng.

Chỉ cần một số ít để thay đổi toàn bộ cấu trúc của hành tinh này, mang lại sự chữa lành để tạo ra sự hợp nhất vĩ đại.

Không bao giờ có thể dùng vũ lực để giải quyết vấn đề, chỉ bằng cách neo giữa các tần số rung động cao nhất của tình yêu và sự sáng tạo của ánh sáng mới có thể hóa giải mọi chuyện !

Điều này không chỉ ra rằng các ngôi đền kim tự tháp là những thực thể riêng lẻ, chúng là một nguồn lực để kết nối hành tinh này với nguồn cội thánh linh (nữ thần / nam thần) mà từ đó tất cả sự sống được hồi sinh và sau đó kết nối chúng ta lại với nhau, để tạo thành các hệ thống hợp nhất trong vũ trụ vĩ đại.

Lúc đó, tất cả chúng ta là một và không có cuộc chia rẽ nào.

Người viết: Judith Kusel

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh