Bộc Lộ Sức Mạnh Nữ Tính Thiêng Liêng

BỘC LỘ SỨC MẠNH NỮ TÍNH THIÊNG LIÊNG

Đề cao vai trò nữ quyền có thể là chủ đề gây tranh cãi và kích động mạnh mẽ. Những phản ứng này thường đến từ phụ nữ. Theo kinh nghiệm của tôi, đàn ông muốn phụ nữ nắm quyền của họ, ngay cả khi ban đầu điều đó có thể thách thức họ.

Tôi đã đi một hành trình rất dài để khẳng định lại sức mạnh của chính mình; tôi luôn ghi nhớ rằng mình có nó, tôi đã làm việc với những cảm xúc bị tắc nghẽn, bị chôn sâu trong thời gian khá lâu để khám phá ra nó, làm việc với bên trong và bên ngoài hàng ngày để chữa lành các tế bào lưu trữ ký ức của tôi.

Tôi đã phải tự nhắc nhở bản thân hàng ngày rằng tôi xứng đáng với sức mạnh của mình, và rằng tôi sẽ không bị tổn thương nữa, thậm chí là có thể bị giết vì chứng tỏ điều này một cách công khai.

Đó vẫn là một cuộc hành trình, nhưng đây là hành trình tôi tìm thấy chính mình, củng cố thêm niềm tin khi tôi cởi mở, trung thực và xác thực hơn về chiều sâu sức mạnh nội tại ở bên trong tôi.

Khi tôi kìm nén và che giấu nó hoặc cho phép xã hội áp đặt tôi nên làm thế này hay phải làm thế kia, phải cảm thấy và thể hiện bản thân như vầy mới đúng, tôi cảm thấy đau đớn tột cùng và tôi thấy mình giống như một kẻ dối trá. Tôi cảm thấy như tôi đang trượt dài trong một thế giới đen tối mà tôi cần được chữa lành.

Nếu tôi từng cảm thấy ganh tị với thành tựu của một người phụ nữ khác, tôi cần nhớ rằng đây là một thông điệp mạnh mẽ dành cho tôi từ Nữ thần.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cô ấy luôn nói với tôi rằng:

Hãy nhìn vào bên trong chính mình, bạn đang che giấu sức mạnh của mình ở đâu vậy ?

Bạn đang cho phép mình bị thu nhỏ lại từ khi nào thế ?

Làm thế nào bạn đang mất đi khả năng kết nối với chính con người thật của bạn ?

Mua đá năng lượng:

Tại sao bạn lại chọn im lặng trong khi điều này cần phải được nói ra ?

Bạn cần nói lên sự thật của bạn, thể hiện sự khôn ngoan của bạn, đối mặt với những lời nói dối và phủ nhận sức mạnh của phụ nữ vẫn đang là nền tảng trong nhiều truyền thống văn hóa trên toàn thế giới.

Là phụ nữ, tất cả chúng ta cần phải tự hỏi mình những câu hỏi này thường xuyên.

Sự tái tạo sức mạnh bên trong của chính mình: sự sáng tạo, nhạy cảm, cảm xúc, trí tuệ, thể chất và tình dục.. là điều cần thiết cho tương lai của hành tinh này.

Tôi tin rằng lý do mà phụ nữ không kết nối được với bên trong, không biết cách khai thách tiềm năng và sức mạnh thật sự của chính họ là bởi vì họ không có Nữ thần dẫn đường cho họ.

Nữ thần đã bị đuổi khỏi hành tinh. Mọi nỗ lực đã được thực hiện để trục xuất và làm tan biến sự tồn tại của Cô ấy. Nỗi đau sâu sắc của sự mất mát này vẫn còn rung động trong trái tim của tất cả phụ nữ trên toàn cầu. Nỗi đau có thể bị kìm nén lại, nhưng nó vẫn còn đó.

Nhiều phụ nữ ở đây cảm thấy rất sợ sệt, e dè khi phải thể hiện sức mạnh của mình một cách công khai.

Điều này là do trong quá khứ xa xưa, những người phụ nữ này đã bị tra tấn, bị làm tổn thương và giết chết vì thể hiện quyền lực.

Nỗi sợ hãi thường giả dạng bằng một điều gì đó như:

- Nếu chúng ta liên tục tìm thấy lý do để chỉ trích về những người phụ nữ đang sống trong sức mạnnh của họ, thì đó là nỗi sợ hãi của chúng ta về việc làm tương tự đang được kích hoạt.

- Nếu chúng ta liên tục trì hoãn việc sáng tạo hoặc sử dụng những món quà tinh thần của mình, thì nỗi sợ hãi của chúng ta đang trỗi dậy.

- Nếu chúng ta tự cho phép mình bị bỏ vào những chiếc hộp tiện lợi được dán nhãn là “vô tội” hoặc “có tội” dựa trên quy tắc đạo đức của ai đó hoặc tôn giáo, từ đó có thể khai thác trí tuệ, trực giác, cảm xúc và nhu cầu tình dục của chúng ta một cách tự do - chúng ta đang sống trong nỗi sợ hãi về việc thể hiện phẩm quyền của mình.

Chúng ta phải tử tế với chính mình khi chúng ta vượt qua quá trình này. Bởi vì mức độ áp bức mà chúng ta phải chịu đựng đã được sử dụng và che giấu một cách khéo léo để chống lại chúng ta. Những ký ức về tiền kiếp mà chúng ta có là thật.

Nữ thần đã bị lôi khỏi hành tinh này gần như không báo trước.

Chúng ta mang theo nỗi tiếc thương sâu sắc cho sự mất mát này.

Tuy nhiên, bây giờ, cô ấy đã nói với chúng tôi rằng đã đến lúc trở về. Cô ấy ở đây để dẫn dắt chúng tôi một lần nữa.

Cô ấy đã nói với chúng ta rằng chúng ta đóng một vai trò quan trọng trong việc gieo mầm sự sống lại cho Trái Đất bằng Tình yêu của nữ giới.

Chúng ta phải đối mặt với ác quỷ ở bên trong chính mình liên quan đến việc sở hữu sức mạnh nữ tính thiêng liêng của chúng ta.

Chúng ta là vô hạn. Chúng ta có sức mạnh vượt xa bất cứ điều gì mà thế giới cho phép chúng ta tin là có thể.

Chúng ta có công việc chữa lành quan trọng cần phải làm.

Chúng ta phải đối mặt với chính mình, làm công việc mà Linh hồn đã chọn và sử dụng công việc thiêng liêng này như một phương pháp tự chữa lành sẽ củng cố chúng ta.

Chúng ta chỉ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, và ngày càng mạnh mẽ hơn.

Chúng ta sẽ không biến mất một lần nữa. Chúng ta sẽ không bị xóa xổ. Chúng ta sẽ không bị trục xuất. Chúng ta sẽ không bị lãng quên.

Thời của sức mạnh nữ quyền đã đến. Chúng ta phải hỗ trợ lẫn nhau cho đến khi trút hơi thở cuối cùng trên trái đất. Nếu chúng ta ngồi khóc với nhau, chúng ta sẽ lạc lối.

Nếu bạn là phụ nữ, hãy nhìn vào bản thân mình và xem nơi nào bạn đã che giấu sức mạnh của mình. Đây là bước biến đổi duy nhất mà bạn có thể thực hiện cho cuộc sống của chính mình và cuộc sống của nhiều người hiện đang sống trên hành tinh này.

Tác giả: Sophie Bashford

Người dịch: Lan Ngọc

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh