11 Giai Đoạn Phát Triển Trong Mối Quan Hệ Twin Flame

11 GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN TRONG MỐI QUAN HỆ TWIN FLAME

Nhiều người đã bị ảnh hưởng bởi kết nối Twin Flame, cho dù họ có nhận thức được nó vào thời điểm đó hay không, vì vậy có khả năng phần lớn những gì bạn đọc ở đây sẽ cộng hưởng với bạn. Các giai đoạn phát triển của Twin Flame và những trải nghiệm mà những người yêu Twin Flame trải qua rất độc đáo và mạnh mẽ. Nếu bạn phải đấu tranh với việc đưa ra quyết định có nên theo đuổi mối quan hệ này hay không, thì có thể bài viết này sẽ thuyết phục bạn rằng tốt hơn là bạn nên đón nhận những những bài học của mình và tìm cách phát triển sức mạnh nội tâm, sự bình yên của mình để đối diện với nó.

Trên thực tế, nếu bạn không chủ động hướng đi của mình, luôn có nguy cơ sẽ lao đầu xuống vực !

Một số cặp TF cố gắng duy trì một mối quan hệ lâu dài - ngay cả khi họ có cuộc sống riêng, thì họ vẫn kết nối với nhau, sau tất cả những buồn vui lẫn lộn, niềm đam mê mãnh liệt và khi những tổn thương đã lắng xuống.

Một số người đủ may mắn để duy trì một mối quan hệ thân thiết và hạnh phúc, hoặc thậm chí tìm thấy nhau sau một thời gian dài xa cách. Sự không thay đổi trong tất cả những điều này là mối quan hệ TF sẽ không khiến cuộc sống của bạn bị xáo trộn !

Gặp gỡ TF là một điều hiếm khi xảy ra và nó mang theo tiềm năng to lớn cho sự chuyển hóa cá nhân - một khi họ gặp nhau, và sẽ không có ai có trải nghiệm giống nhau.

Một khi bạn bắt đầu mối quan hệ TF, sự kết nối sẽ xảy ra trong suốt cả cuộc đời này, ban đầu sẽ có cảm giác như một cuộc đụng độ, và sau đó là tiếp nối bởi hàng loạt những sự kiện đánh dấu sự thức tỉnh của cả hai.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cường độ mạnh mẽ và gắn kết của một mối quan hệ TF sẽ đưa cả hai linh hồn đi vào một cuộc hành trình khám phá bản thân kèm theo một lực hút mạnh mẽ về phía nhau. Khi hai linh hồn, một khi đã tách rời và đến với nhau trong cuộc đời này để đoàn tụ, họ sẽ trải qua nhiều giai đoạn cho đến khi có được sự hợp nhất thiêng liêng.

Đây là các giai đoạn phát triển trong 1 mối quan hệ TF

1. Khao khát đến với nhau

Hành trình TF bắt đầu với khao khát được tìm thấy nhau và nó bắt đầu ngay khi bạn được tái sinh. Lớn lên, bạn cảm thấy cuộc sống của bạn còn thiếu một thứ gì đó, một mảnh ghép sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn, không thể lay chuyển được. Bạn khao khát một tình yêu hoàn hảo ở dạng tuyệt đối, được yêu, hiểu và quan tâm sâu sắc - một người đặc biệt để có thể tạo ra tất cả sự thay đổi. Bạn hy vọng vào một người mà mọi thứ sẽ tự nhiên rơi vào đúng vị trí, người sẽ mang lại cho bạn sự ấm áp và tình yêu của người đó sẽ cho bạn niềm tin lớn vào cuộc sống.

Mua đá năng lượng:

Trong mỗi linh hồn, có một niềm khao khát sẵn có đối với TF của mình và mặc dù bạn không nhận thức được điều này, nhưng ngay khi bạn đi vào mối vào mối quan hệ và bắt đầu xây dựng những gì bạn cho là lý tưởng của tình yêu, bạn sẽ được dẫn dắt bởi nhu cầu trở thành một với TF của mình.

Có thể bạn sẽ không thể xác định được đâu là thứ bạn đang khao khát - nó không phải là thứ gì đó ở dạng vật chất, vì bạn đang tìm kiếm một năng lượng mà bạn cảm thấy phù hợp với mình. Bạn hy vọng sẽ gặp một người khiến bạn cảm thấy hoàn thiện và tính cách của người đó sẽ giúp bạn cảm thấy nguồn năng lượng của sự chân thật và ấm áp. Bạn hy vọng một ai đó sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn và cho bạn tình yêu, sự hiểu biết - người sẽ hoàn thiện và lấp đầy những khoảng trống, một người sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi của bạn.

2. Tìm kiếm sự hợp nhất

Một khi bạn nhận ra rằng bạn cần một ai đó khiến bạn cảm thấy trọn vẹn, bạn đã bắt đầu hành trình tìm kiếm TF hoàn hảo.

Cuộc gặp gỡ TF không đến khi chưa có sự chuẩn bị của linh hồn, vì để gặp được TF của mình, bạn phải sẵn sàng cho sự chuyển hóa mà chúng sẽ mang lại, và đó là lý do tại sao bạn đi lang thang từ mối quan hệ này sang mối quan hệ khác, tìm kiếm "một nửa'' của mình. Bạn cảm thấy họ đang ở ngoài kia, và bạn bị lôi kéo vào các mối quan hệ khác nhau với hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy được những gì bạn đang tìm kiếm.

Trước khi gặp TF của mình, bạn sẽ trải qua một loạt những thử thách, thăng trầm trong cuộc sống và chính những trải nghiệm này sẽ dẫn bạn đến gặp linh hồn sinh đôi của mình. Đây là một hành trình mà cả hai đều phải trải qua, con đường riêng mà mỗi người cần phải đi.

Đây là giai đoạn chuẩn bị và nó sẽ lên đến đỉnh điểm khi bạn cảm thấy hoàn toàn trống rỗng và bị dồn vào chân tường, giống như một phần của bản thân bị đánh mất mà bạn không thể tìm thấy. Đây là hành trình cần thiết cho cả hai, với tất cả những thử thách mà họ phải đối mặt trước khi cuộc gặp gỡ TF sẽ đưa họ đến với nhau.

3. Đêm tối của linh hồn

Đối mặt với những khủng hoảng và thất bại trong nỗ lực tìm kiếm "nửa đôi" của giai đoạn trước đó, bạn bắt đầu mất hy vọng, đặt câu hỏi không chỉ về bản thân mà còn về tình yêu của chính mình. Sự căng thẳng từ một mối quan hệ nghiệp quả với những người không tương thích khiến bạn cảm thấy tổn thương và mệt mỏi trong mọi nỗ lực để "làm cho nó thành công". Khi bạn chênh vênh nhất, thất vọng trong tình yêu, trách móc bản thân, bối rối và tuyệt vọng, bạn bắt đầu trải qua đêm tối của linh hồn. Bạn từ bỏ tình yêu, không hài lòng với bản thân và cuộc sống của mình, cảm thấy không thể tạo ra những thay đổi tích cực hoặc vượt qua những tổn thương trong quá khứ.

Trong giai đoạn đêm tối của linh hồn, bạn cảm thấy như một phần của bạn đang chết vì bạn cảm thấy vô cùng bất lực khi không thể làm gì được, đó là lý do tại sao giai đoạn này, bạn thường xuyên bị trầm cảm và đau buồn kéo dài. Bất kể đó là mối quan hệ mà bạn rất yêu thương hay lý tưởng như thế nào, hy vọng của bạn phai nhạt, bạn sẽ ngập tràn cảm giác mất mát và đó không phải là một con đường dễ dàng để đi.

Không có gì lạ khi hai linh hồn sinh đôi gặp nhau ngay sau khi trải qua 1 mối quan hệ nghiệp quả, vì sự tuyệt vọng và mất hoàn toàn niềm tin vào tình yêu là chất xúc tác - đó là bước đầu tiên để phá bỏ xiềng xích về quá khứ, chuẩn bị cho họ chuyển hóa trong tương lai.

Bạn phải trải qua giai đoạn đêm tối của linh hồn bởi vì đó là sự yên tĩnh trước cơn bão. Đây là một bước cần thiết, chuẩn bị cho bạn trước những thay đổi mạnh mẽ để thức tỉnh tâm linh.

4. Sự thay đổi trong ý thức: Chuẩn bị cho sự thăng lên

Cuộc gặp gỡ Twin Flame làm nổi bật sự kết nối mãnh liệt giữa hai linh hồn, nhưng để thiết lập mối liên kết sâu sắc như vậy, và đối mặt với Đêm tối linh hồn, đau lòng và thất vọng, trước tiên các cặp TF phải thay đổi ý thức. Các linh hồn bắt đầu nhìn và hiểu mọi thứ theo cách mà họ chưa từng trải qua và khi sự thay đổi này xảy ra, sự thăng lên bắt đầu.

Sự thức tỉnh tâm linh là một quá trình tràn đầy năng lượng trong hành trình TF, nơi bạn trải nghiệm một kiểu tái sinh - bạn kết nối lại với cái tôi cao hơn, con người thật của bạn và bắt đầu vượt qua những rào cản mà bạn đã giữ trong quá khứ, nhìn thế giới bằng con mắt khác hơn. Đây là bước khởi đầu của sự biến đổi mà bạn chưa trải qua, trước khi gặp TF của mình, nhưng để gặp được họ, bạn phải hoàn thành những bài học của mình. Sự thức tỉnh, sự khai sáng và sự thay đổi trong nhận thức là những dấu hiệu rõ ràng cho thấy một cuộc đoàn tụ của linh hồn sinh đôi đang đến gần.

Trong giai đoạn này, bạn tìm hiểu về các chiều kích cao hơn của bản thân.

Đây là quá trình “thanh lọc”, làm sạch, nó là giai đoạn đánh thức để thức tỉnh bạn khỏi sự trì trệ của các giai đoạn trước. Bạn đang điều chỉnh cho một hành trình thực sự - cuộc gặp gỡ với linh hồn sinh đôi của bạn, để "chúng ta là một".

5. Nhận biết Twin Flame

Một khi Twine Flame đi vào cuộc sống của bạn, bạn sẽ có kết nối ngay lập tức - bạn sẽ biết thông qua cảm giác chúng ta là "một". Họ sẽ đi vào cuộc sống của bạn chính xác khi bạn đã sẵn sàng cho sự chuyển hóa cá nhân và những bài học thay đổi cuộc sống mà chỉ sự đoàn tụ TF mới có thể mang lại. Theo trực giác, bạn biết đây là người sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn và nhận ra Twin Flame sẽ cảm thấy như bạn đã tìm thấy phần còn thiếu đó. Cả hai sẽ có cảm giác nhận ra nhau ngay lập tức. Điều gì đó về người kia sẽ có vẻ rất "đúng". Bất kể họ trông như thế nào hoặc cư xử như thế nào (và họ sẽ đối nghịch với bạn theo nhiều cách), bạn sẽ nhận ra họ trong số nhiều người khác mà bạn tương tác. Đây là giai đoạn nhận biết, và bạn sẽ cảm nhận được sự hiện diện và năng lượng của TF trong cốt lõi con người bạn.

Mặc dù việc nhận biết diễn ra ngay lập tức và diễn ra theo cả hai cách, nhưng sự thức tỉnh Twin Flame đôi khi không ảnh hưởng đến cả hai theo cùng một cách, và luôn có một Twin Flame sẽ trải qua quá trình thức tỉnh trước, trong khi người kia thì chưa. Đây là lý do tại sao giai đoạn nhận biết sẽ khác nhau đối với mỗi người.

Twin Flame đã thức tỉnh thường có ý thức hơn, nhận thức rõ hơn về tiềm năng mà mối quan hệ này mang lại. Họ sẽ nhìn thấy mọi thứ rõ ràng hơn và được hướng dẫn bởi trực giác và trái tim của họ, trong khi người kia thường không nhận thức được sức mạnh mà cuộc gặp gỡ Twin Flame này mang lại và được hướng dẫn bởi lý trí.

Một người thức tỉnh trước người kia vì đó là một phần của kế hoạch thiêng liêng mà cả hai linh hồn đồng ý trước khi nhập thể trên Trái đất, nó là một phần trong hợp đồng linh hồn của họ. Người không thức tỉnh cũng là một người tu tập tâm linh, nhưng có thể không biết về hành trình linh hồn của chính họ, và thường Twin Flame còn lại, về cơ bản là người sẽ giúp họ kết nối lại với chính mình.

6. Yêu sâu sắc

Một khi các bạn vượt qua giai đoạn nhận biết, mọi thứ bắt đầu di chuyển nhanh chóng một cách không tự nhiên, với tốc độ mà bạn có thể chưa từng trải qua với một linh hồn khác trước đây. Bạn sẽ cực kỳ quan tâm đến Twin Flame của bạn và sẽ cảm thấy sức hút không thể giải thích được khi mọi thứ đang xảy ra. Lực kéo này rất mạnh mẽ và ràng buộc, bạn cảm thấy có một kết nối mãnh liệt với đối phương, nhanh chóng hình thành một mối quan hệ bất thường. Trong giai đoạn này, các dấu hiệu tình yêu Twin Flame sẽ trở nên rõ ràng nhất, khi niềm đam mê mãnh liệt và sự hấp dẫn không thể giải thích được diễn ra, và điều này xảy ra bởi vì cả hai đều cảm thấy họ phải ở bên nhau. Đây là giai đoạn ‘’trăng mật ’’ hay còn gọi là giai đoạn yêu nhau sâu đậm.

Điều làm cho các mối quan hệ Twin Flame rất khác so với những mối quan hệ khác là cách bạn tương tác với đối phương, gần như bằng tiềm thức, ở tốc độ cao.

Đặc tính của cuộc hội ngộ này là mang tính bản năng sâu sắc, có tính khá mơ mộng và lý tưởng, và Twin Flame giao tiếp bằng trực giác thay vì bằng lý trí. Họ được dẫn dắt bởi niềm đam mê và tình yêu, điều này sẽ mang lại những phản ứng cảm xúc mạnh mẽ ở cả hai đối tác và họ sẽ cảm thấy mình đã tìm thấy đối tác hoàn hảo.

7. Giai đoạn phản chiếu: bắt đầu thăng lên.

Mọi tương tác giữa hai Twin Flame đều kèm theo bởi cường độ và cảm xúc tột độ. Điều này xảy ra bởi vì bạn càng hiểu và yêu Twin Flame của mình, bạn càng tiếp xúc với những phần tiềm ẩn của bản thân và bạn nhìn thấy điều này ở người kia. Tuy nhiên, bạn sẽ không chấp nhận và thậm chí có thể phản ứng quyết liệt chống lại hành vi tương tự mà đối tác thể hiện, đó là việc không chấp nhận một phần bản thân tiềm ẩn của bạn.

Trong giai đoạn phản chiếu, cả 2 Twin Flame bắt đầu nhìn thấy mặt “khác” của đối phương, mặt kém xinh, ít tốt đẹp và ít chấp nhận hơn, và chính trong giai đoạn này, tình yêu hoàn hảo cho thấy mặt tối của nó. Đây không phải là một hành trình dễ chịu và luôn đi kèm với đồng thời lực hút và lực đẩy mạnh mẽ. Những phần nào trong con người bạn, mà bạn cố gắng che giấu và từ chối một cách tuyệt vọng, sẽ được phản chiếu thông qua TF của bạn.

Kết quả là bạn phản ứng rất gay gắt. Đây là giai đoạn của hành trình Twin Flame, nơi bạn bắt đầu nhận ra những gì bạn chưa biết một phần về mình. Bạn nghĩ rằng người kia ‘’đã sai ’’ hoặc cần phải sửa đổi, bạn đang ở trong tình trạng xung đột và đôi khi bị phủ nhận, bị giằng xé giữa sự thu hút tột độ đối với người kia và sự từ chối bản thân, họ là ai. Bạn tràn đầy sợ hãi, bởi vì bạn phải đối mặt với cùng một hành vi mà bạn không chấp nhận tồn tại ở chính mình.

8. Giai đoạn bỏ chạy và đuổi theo

Đối mặt với bóng tối của mình và cường độ cảm xúc của mối quan hệ Twin Flame, bạn bị thôi thúc phải chạy trốn khỏi những cảm xúc mạnh mẽ này và trong giai đoạn này, bạn phải đối mặt với tính nhị nguyên 1 cách cực độ.

Một mặt, bạn có tiềm năng lớn để phát triển bản thân và một mối quan hệ có thể đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn, mặt khác, bạn muốn bản thân ở trong quá khứ và mọi thứ giúp bạn an toàn mà không bị thay đổi.

Đối mặt với những thay đổi nhanh chóng như vậy, một trong những đối tác cảm thấy thôi thúc phải bỏ chạy khỏi Twin Flame, cố gắng thoát khỏi chuyến tàu lượn siêu tốc, trong khi người kia thì đuổi theo.

Trong tất cả vở kịch của Twin Flame, người chạy thường là người ít cởi mở hơn để thay đổi và ít sẵn sàng chuyển hóa, bởi vì họ không quen với cường độ như vậy và sợ hãi với những cảm xúc mạnh mẽ và kết quả có thể xảy ra. Họ có thể cảm thấy họ đang “đánh mất chính mình” hoặc “bị mất trí”, nhưng họ không nhận ra rằng họ cần phải có một bước đột phá lớn để thoát khỏi các hạn chế khuôn mẫu, suy nghĩ và hành vi khi họ thực sự đang chạy trốn khỏi chính mình.

Khi một đối tác chạy khỏi mối quan hệ, người kia sẽ đuổi theo, ''kẻ đuổi theo'' thường là người sống nội tâm và cởi mở hơn với sự chuyển hóa và phát triển cá nhân, bằng cách đuổi theo, họ cũng từ chối sự phát triển cá nhân của họ khi họ đang cống hiến toàn bộ năng lượng cho mối quan hệ này, thay vì tập trung tạo ra những thay đổi tích cực bên trong.

Động lực của người chạy và kẻ săn đuổi có thể tồn tại trong nhiều tháng hoặc nhiều năm, tùy thuộc vào cách cả hai Twin Flame trải qua và mức độ sẵn sàng của mỗi người trong sự biến đổi.

Thường thì người đàn ông là kẻ bỏ chạy, mang năng lượng của nam tính thần thánh, lý trí, thì người đuổi theo thường là phụ nữ được hướng dẫn bởi năng lượng của nữ tính thiêng liêng.

9. Giai đoạn xa cách.

Đỉnh điểm của giai đoạn rượt đuổi là giai đoạn tách ra. Khi người chạy và người đuổi bắt đầu đuối sức, cặp Twin Flame trải qua một thời kỳ tách biệt, mang đến cho họ những thách thức nhất định, nhưng cũng có những món quà.

Chính khoảng thời gian xa cách này sẽ quyết định khoảng thời gian chạy và đuổi kéo dài bao lâu và mỗi cặp Twin Flame sẽ khai thác các tiềm năng của linh hồn mà họ đã được ban tặng như thế nào. Trong khi cả hai đối tác đều sẽ trải qua giai đoạn này, cách họ phản ứng có khác nhau.

“Kẻ đuổi bắt” thường sẽ phải thức tỉnh nhiều hơn, bởi vì họ trải qua nỗi buồn lớn trong giai đoạn này, trong khi “kẻ bỏ chạy” có thể quên mất khái niệm Twin Flame là gì, vì họ là những người không được đánh thức và thà bỏ chạy hơn là đối mặt với chính mình. Không có gì lạ khi “kẻ bỏ chạy” tìm kiếm bạn đời trong giai đoạn xa cách này.

Họ chỉ trở lại đúng đường khi có một tình huống “cảnh tỉnh sâu sắc hơn” sẽ đưa họ thức tỉnh nếu họ chấp nhận điều này.

Giai đoạn chia tách này có thể là một giai đoạn hỗn loạn, nhưng cũng có thể chủ động, và nếu đúng như vậy, giai đoạn này chỉ là tạm thời trong hành trình Twin Flame, để cần có thời gian cho sự chữa lành sâu sắc và tiềm năng chuyển hóa to lớn mà nó mang.

Nó cung cấp cho Twin Flame một cơ hội để nâng rung động của mình lên mức cao hơn. Điều này sẽ mang lại cho họ sự kết nối tốt hơn với chính họ mà còn với nhau, và kết quả là mang họ sít gần nhau hơn.

Giai đoạn này là cơ hội để mỗi người trong số họ phản ánh và tập trung vào sự phát triển của bản thân, vì nó sẽ dẫn họ không chỉ đến việc chuyển hóa cá nhân và chữa lành bản thân, mà còn giúp việc tái hợp dễ dàng hơn.

Đó là giai đoạn khi "kẻ đuổi theo" cần dừng lại và chú ý đến cảm xúc, nỗi sợ hãi và tổn thương của chính mình, còn những "kẻ bỏ chạy" cần tìm ra thứ mà họ đang trốn chạy, trong khi đây là mối liên kết mà cả hai đều cần để hoàn thiện, nó thường cần nhiều sự tách ra, “chạy” và “đuổi theo” để đạt được điều này.

Khi giai đoạn xa cách kết thúc, họ sẽ cởi mở hơn với những thay đổi mà TF mang lại.

Bằng cách sử dụng thời gian này một cách khôn ngoan và tập trung vào bản thân, khoảng thời gian chia tách sẽ ngắn hơn và ít gây tổn hại hơn cho mỗi cá nhân.

Khi không được sử dụng một cách khôn ngoan, khi sự thiếu kiên nhẫn, tự cao, tự đại hoặc thiếu hiểu biết chiếm ưu thế, thay vì nó là một món quà, thì khoảng thời gian xa cách có thể trì hoãn sự đoàn tụ lâu hơn nữa, hoặc thậm chí chia cắt hoàn toàn, vì họ đã bỏ lỡ một cơ hội để chuyển hóa, và đoàn tụ trong kiếp này.

10. Đột phá: Điều chỉnh rung động.

Trong khi động lực của người chạy và người đuổi theo có thể kéo dài, sẽ có một thời điểm mà cả hai cuối cùng sẽ đầu hàng lẫn nhau và ngừng chạy trốn bản thân và nhau. Trong khi một số cố gắng ở lại giai đoạn trước và không bao giờ khai thác hết tiềm năng của sự hợp nhất Twin Flame, có nhiều cặp TF cuối cùng đã nâng cao rung động của họ và đây là những cặp TF thật sự đã sẵn sàng cho sự thức tỉnh.

Đây là giai đoạn của sự hòa hợp, khi linh hồn sinh đôi đang ôm lấy mọi thứ và cuối cùng khui ra những vết thương sâu nhất mà họ rất sợ phải mở ra trong các giai đoạn trước đó. Khi họ đạt đến giai đoạn này có nghĩa là họ đã sẵn sàng buông bỏ hành vi bị cái tôi cai trị, và sẵn sàng đối phó với những giới hạn của cá nhân, vì vậy họ có thể giải phóng cái tôi và bắt đầu chấp nhận không chỉ người khác, mà còn cả bản thân họ.

Không có gì lạ khi các đối tác tách ra, rồi lại kết nối lại, đi tới đi lùi về giai đoạn trước, quay trở lại giai đoạn bỏ chạy và đuổi bắt, chỉ để họ có thể đi vào mối quan hệ Twin Flame một lần nữa khi họ đã sẵn sàng. Điều này xảy ra để họ có thể hiểu những phần khác nhau của bản thân và giải quyết những vấn đề sâu sắc hơn đã thôi thúc họ bỏ chạy ngay từ đầu.

11. Hợp nhất Twin Flame

Giai đoạn cuối của cuộc hành trình TF là khi cả hai TF đã thức tỉnh và vượt qua mọi trở ngại của các chặng trước, khi mỗi người trong số họ sẵn sàng trở nên toàn vẹn và nắm lấy mọi khía cạnh cao hơn của bản thân và của người kia.

Khi các linh hồn sẵn sàng buông bỏ hoàn toàn với sự hợp nhất sau những trải nghiệm đã qua, họ đang từ bỏ hành vi tự cao tự đại, ích kỷ, khuôn mẫu hạn chế để tự tin và có ý thức về bản thân.

Nếu TF hợp nhất với nhau, việc trở thành một chủ yếu không phải là việc hai linh hồn hoàn thiện lẫn nhau, mà mỗi người trong số họ trở nên toàn vẹn như những cá thể độc lập và riêng biệt, và họ là một con người lành mạnh, dựa trên tình yêu thương - một mối quan hệ phục vụ cho cả hai cá nhân như nhau. Mối quan hệ này cân bằng và khuyến khích cả hai người trở thành con người thật của họ, nhận ra và chấp nhận sự khác biệt của nhau cũng như bản chất của hai tính cách như một cái gì đó bổ sung cho nhau.

Đó là trong giai đoạn cuối cùng khi TF sẽ đầu hàng nhau cuối cùng cũng xảy ra. Giờ đây, cả hai đều thức tỉnh về mặt tâm linh, nhận biết được bản thân và người khác, tạo ra một mối quan hệ hài hòa dựa trên sự thân thiết và tình yêu vị tha, hỗ trợ và khuyến khích. Họ trở thành một.

Tác giả: Graham Elkin

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh