Lời Nhắn Nhủ Đến Từ Mẹ Trái Đất

LỜI NHẮN NHỦ ĐẾN TỪ MẸ TRÁI ĐẤT

Một số người trong chúng ta, có lẽ cũng đã đọc hoặc nghe thấy về sự chuyển đổi và thăng hoa của trái đất trong nhiều năm nay. Vậy trái đất chuyển đổi và thăng hoa như thế nào?

Qua thông điệp của Mẹ Trái Đất dưới đây, chúng ta sẽ hiểu một phần nào về sự chuyển đổi và thăng hoa này thông qua nhà ngoại cảm Luz Sadovskis.

CÁC BẠN CHUYỂN ĐỔI THÌ ‘TA’ CŨNG CHUYỂN ĐỔI

Ta là Gaia, là Mẹ Trái Đất của các bạn. Ta là ý thức của những gì mà bạn cho là Mẹ Trái Đất.

Hôm nay, thật vinh dự cho Ta để truyền đạt thông điệp này. Ta ở đây để giải thích cho các bạn về những gì đang diễn ra trên trái đất.

Hiện nay, nhiều người trên trái đất, đang nâng cao rung động của mình, vì vậy một sự thay đổi lớn về ý thức sẽ xuất hiện. Sự thay đổi ý thức này xảy ra bởi vì các bạn đã yêu cầu - như là một cá thể hoặc như một giống loài. Sự thay đổi ý thức này là sự thay đổi ý thức từ Cái Nhìn của Sự PHÁN XÉT thành Cái Nhìn của sự TỪ BI. Đây là một việc phải đến để chúng ta chuyển sang giai đoạn được gọi là Thời Đại Hoàng Kim.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Các bạn đang nhìn thấy rất nhiều, những gì mà các bạn gọi là thiên tai, xảy ra trên trái đất này, và đó là một trong những nguyên nhân.

Rất nhiều năng lượng được lưu giữ trên Đất Mẹ trong rất nhiều, rất nhiều năm, và những nguồn năng lượng này đều đến từ các bạn. Đây là những nguồn năng lượng cũ của sự sợ hãi, giận dữ, hận thù, cạnh tranh, ghen tuông, và còn rất nhiều nhiều nữa. Khi các bạn, con người, bắt đầu giải phóng những năng lượng cũ này, thì Ta cũng vậy. Và đó là những thảm họa tự nhiên mà các bạn đang nhìn thấy hiện nay.

“Nếu biết được các điểm năng lượng trên trái đất, các nhà khoa học sẽ dự đoán tốt hơn những nơi xảy ra thiên tai; giống như các bạn có những điểm năng lượng gọi là luân xa thì Ta cũng vậy. Ta giải phóng những nguồn năng lượng cũ không còn phục vụ Ta hoặc phục vụ nhân loại nữa.”

Tất cả chúng ta phải nâng cao sự rung động của mình, điều này sẽ giúp chúng ta tiến tới bước tiếp theo trên bậc thang ý thức hoặc trên bậc thang tăng trưởng. Để được phục vụ các bạn tốt hơn khi bước lên trên bậc thang tăng trưởng này, Ta phải giải phóng năng lượng cũ. Ta đang thay đổi ý thức của mình và sự thay đổi ý thức này là nguyên nhân thứ hai; và vẫn còn rất nhiều, những gì bạn gọi là thiên tai, xảy ra trên trái đất.

Khi các bạn di chuyển về phía trước trong ý thức của mình thì ta cũng vậy. Nguyên nhân là vì Ta phải có khả năng cung cấp cho các bạn, một lần nữa, những nhu cầu mà các bạn yêu cầu. Nhu cầu của các bạn sẽ thay đổi khi các bạn tiến vào Thời Đại Hoàng Kim.

Mục đích của Ta là để phục vụ ‘sự sống’. Khi các bạn nhìn vào mọi thứ mà các bạn có trên trái đất, kể cả chính mình, các bạn sẽ nhận ra rằng Ta đã luôn luôn phục vụ các bạn rất tốt. Ta đã luôn cung cấp cho các bạn nhiều hơn những gì các bạn cần. Ta là một người MẸ yêu thương và dưỡng nuôi.

Nhiều lần, con người, cứ nói rằng Mẹ Trái Đất đang điên lên vì chúng ta hoặc tức giận chúng ta nhưng điều này không đúng sự thật. Ta là tình yêu vô điều kiện thuần khiết, cũng giống như Thượng Đế là tình yêu vô điều kiện thuần khiết. Ta yêu thương sáng tạo của Thượng Đế và thương yêu Thượng Đế.

Ta mang lại những năng lượng yêu thương và tốt lành hơn để giúp các bạn sống trên ‘Trái Đất Mới’, hoặc ‘Năng Lượng Mới’ trên Trái Đất nếu bạn muốn nói theo cách đó.

Sự thực cũng không phải là một năng lượng mới vì năng lượng này luôn luôn tồn tại trên trái đất chỉ là hiện nay năng lượng này mạnh hơn; các bạn phải học cách thu nhận năng lượng này, Ta cũng phải như vậy.

Ta muốn các bạn nghĩ về chính mình và những gì xảy ra xung quanh các bạn; điều này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về một số sự việc đang diễn ra; và nó cũng sẽ giúp các bạn thấu hiểu được rằng mọi thứ đều Đồng Nhất.

Mọi thứ trên trái đất luôn luôn là một phần của sự Đồng Nhất Vĩ Đại.

Thông qua sự hiểu biết, tất cả chúng Ta đều Đồng Nhất, con người mới có thể nhận ra tốt hơn những gì đang xảy ra rồi sẽ thấy được những chọn lựa mà chúng ta nên làm. Hãy hiểu rằng những sự lựa chọn mà các bạn chọn, dù là một cá nhân hoặc là một loài, thực sự ảnh hưởng đến sự tạo ra năng lượng trên trái đất.

Thông qua sự thấu hiểu của các bạn, chúng ta có thể tiến sâu vào năng lượng của Trái Đất Mới, và các bạn sẽ tiến về phía trước với nhiều ân điển hơn, ít gây nhầm lẫn hơn. Hãy thu nhận những năng lượng này vào từ trường năng lượng của các bạn, và đừng đánh giá những năng lượng này vì đây là những năng lượng của sự từ bi. Khi nhìn thấy những gì đang xảy ra với Mẹ Trái Đất hiện nay, các bạn sẽ thấy rõ rằng sự từ bi đang lan tỏa khắp thế giới.

Sự từ bi này giúp tất cả mọi người nâng cao rung động để nhìn thấy BẢN CHẤT CHÂN THẬT của mình. Bản chất thực sự của Ta và bản chất thật của các bạn là ĐỒNG NHẤT và giống nhau; đó là sự TỪ BI. Sự từ bi này sẽ mang lại tình yêu vĩ đại - là ‘yêu thương nhau’, điều này sẽ giúp mang lại những thay đổi lớn lao.

Tất cả chúng Ta cần phải làm việc cùng nhau như ‘MỘT’ để mang đến tất cả những điều tốt đẹp này và nó đang xảy ra.

Đây là sự Khởi Đầu của Ý THỨC MỚI.

Ý Thức Cũ sẽ kết thúc vì không còn phục vụ Mẹ Trái Đất hoặc Nhân Loại.

Các bạn luôn luôn biết tình yêu vĩ đại mà Ta dành cho các bạn.

Ta sẽ luôn luôn ở đây để cung cấp những yêu cầu của các bạn.

Ta là Gaia, Mẹ Trái Đất yêu dấu của các bạn,

Ta là ý thức của Mẹ Trái Đất và Ta yêu Tất Cả rất sâu đậm.

- Copyright Luz Sadovskis / Ánh Sáng Tâm Linh dịch thuật

- Hình: Josephine Wall

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh