Thông Điệp Về Virus Corona

THÔNG ĐIỆP VỀ VIRUS CORONA

Mấy ngày vừa qua là những ngày các bạn hoảng loạn và lo sợ về nạn dịch này, vì vậy mình cần gửi bạn thông điệp này để hiểu rõ hơn những gì đang xảy ra và bạn cần phải làm gì trong hiện tại cũng như tương lai.

Trước tiên, Virus Corona có nhiệm vụ để tăng khả năng nhận thức, hay nói cách khác giúp rất nhiều người thức tỉnh trong đợt này. Để hiểu được những gì mình đang truyền tải, bạn hãy để ý những điều sau:

1/ COV giúp nhiều người đối mặt với cái chết và nỗi sợ chết, vì vậy nhiều người đã và đang bắt đầu câu hỏi như: mục đích sống của mình là gì? Tại sao mình đầu thai ở đây? Số mệnh của mình là gì? Và nhiều người đang bắt đầu công cuộc xóa bỏ cái tôi bản ngã và tìm hiểu đich thực mình là ai!

2/ COV giúp ngưng tất cả các hoạt động kinh tế - xã hội của nhân loại, giúp nhân loại có thời gian để có thể nhìn thấy được những vấn đề hiện tại trong cuộc sống của mình, từ đó đặt ra câu hỏi: Mình cần thay đổi như thế nào? Mình muốn cuộc sống như thế nào?

3/ COV là tấm gương chiếu yêu giúp hé lộ những mặt tối của con người ra ánh sáng, hay những ảo tưởng của con người về thứ gọi là thế giới văn minh, và nhiều người đã nhận ra được rằng những nước văn minh như châu Âu, Hàn Quốc không hề văn minh hơn những nước thế giới thứ 3. Hay nói cách khác, nhiều tiền không làm nên con người bạn.

4/ COV giúp con người gần nhau hơn, quan tâm nhau hơn, nhất là gia đình mình. Đã bao lâu rồi gia đình bạn mới có thời gian ngồi với nhau cả ngày như bây giờ?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

5/ COV nhắc nhở con người chỉ là một sinh vật nhỏ bé chứ không làm chủ thiên nhiên, nếu con người vẫn tiếp tục theo vòng xoáy tiêu cực thì con đường dẫn đến diệt vong không còn xa.

Có thể bạn đang nghĩ rằng đây là thông tin vớ vẩn, bao nhiêu người chết thế kia, bạn cần hiểu rằng: Những linh hồn chết trong đợt dịch này đã đồng ý để cùng nhau ra đi vì tần số rung động của linh hồn họ không đủ để theo kịp tần số mới của Trái Đất. Và trong vài năm tới, khi tần số của trái đất còn tăng hơn nữa thì sẽ có nhiều những đợt con người ra đi tập thể như vậy, có thể là dịch bệnh mới, động đất, sóng thần, hoặc chiến tranh.

Nếu bạn để ý từ năm 2020 tần số rung động tăng lên rất nhanh, một số người nhạy cảm sẽ thấy những tiếng ring ring ở bên tai rõ ràng, nhìn được nhiều đốm sáng năng lượng hay cảm thấy đau đầu, nhức mỏi chỉ trong 1-2 ngày. Cơ thể con người không thể chịu được tần số tăng lên đột ngột vì vậy trái đất thay đổi nó theo từng đợt kéo dài vài ngày. Nếu bạn để ý rất nhiều sinh vật không tăng tần số lên được thì linh hồn nó rời bỏ thể xác và tạo ra những sự kiện như chim, cá voi, rùa, ong,.. chết hàng loạt không rõ nguyên nhân.

Tần số trái đất tăng càng cao thì dẫn đến nhiệt độ trái đất nóng lên, thiên tai xảy ra thường xuyên hơn. Những người có tần số rung động chậm nhất là những người không chịu nổi được tần số này và linh hồn họ sẽ rời bỏ kiếp sống tại đây đi đầu thai nơi khác. Vì vậy những người tiêu cực nhất trong vài năm tới sẽ là những linh hồn ra đi tập thể. Những linh hồn còn lại sẽ tồn tại đến thời điểm của ‘sự kiện’, đó là thời điểm rung động trái đất đủ cao để tách làm đôi, thành 2 thế giới riêng biệt, với trái đất mới chính là nước trời được tả trong kinh thánh. Trái đất cũ sẽ trở thành hành tinh chết như sao hỏa và những người không vượt qua được sẽ tái sinh lại ở những hành tinh vẫn còn tiêu cực để hoàn thành các bài học của mình.

Mua đá năng lượng:

Khi đọc đến đây hầu hết các bạn sẽ không tin, tuy nhiên trong vài năm tới sẽ có rất nhiều sự kiện giúp bạn nâng cao nhận thức, nhìn được những vấn đề trước đây chưa nhìn được và có thể thức tỉnh. Những sự kiện này theo góc nhìn của nhân loại là tiêu cực nhưng nó sẽ giúp càng nhiều người thức tỉnh càng tốt trước thời điểm chuyển đổi. Vì vậy, bạn hãy quan sát và tự trải nghiệm.

Nếu bạn muốn thay đổi ngay từ bây giờ, mình sẽ gửi bạn một số thông tin cần thiết qua các bài post trên facebook này. Hãy làm ơn hiểu rằng để thay đổi rung động hay ý thức của bạn cần thời gian và phải có sự thử thách. Tất cả những khó khăn trong cuộc đời bạn hiện nay chính là những thử thách để đến giai đoạn chuyển đổi bạn có giữ đủ ánh sáng của thượng đế trong mình hay không.

Về sự kiên COV hiện tại, nếu bạn đang cảm thấy lo lắng tương lai hoặc sợ hãi thì bạn đang có tần số rung động thấp. Hãy hiểu rằng COV không ảnh hưởng đến bạn nếu bạn có tần số rung động cao, nó chỉ làm chết những người có tần số rung động thấp nhất hiện tại. Bạn không nên hoảng loạn như những người khác khi đổ xô đi viện hoặc tích trữ lương thực, bạn chỉ hãy tránh nơi đông người và bắt đầu quá trình khám phá bản thân mình.

Cuối cùng, hãy nhớ là đừng hoảng sợ, hãy tin tưởng vào sức mạnh của bản thân mình!

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh