Những Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Đang Trong Hành Trình Chữa Lành Và Tìm Lại Ánh Sáng Bên Trong Mình!

NHỮNG DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN ĐANG TRONG HÀNH TRÌNH CHỮA LÀNH VÀ TÌM LẠI ÁNH SÁNG BÊN TRONG MÌNH!

🌸 TÔI TẬN HƯỞNG THỜI GIAN MỘT MÌNH.

Một mình không có nghĩa là cô độc, một mình giúp chúng ta có thể tĩnh lặng và kết nối với chính bản thân mình. Trong xã hội ngày nay thật dễ dàng để hướng ra bên ngoài và đặt câu hỏi cho mọi khúc mắc. Nhưng những câu trả lời và sự thông thái nhất không đến từ bên ngoài, nó đến từ việc lắng nghe trái tim mình.

Một mình cũng không đồng nghĩa với cô đơn. Thực sự luôn có rất nhiều người sống ở các thành phố nhộn nhịp có gia đình, bạn bè, người yêu và công việc nhưng vẫn cảm thấy bị cô lập và đơn độc. Sự cô đơn hay trầm cảm không phụ thuộc vào việc bạn sống với mọi người hay không.

🌸 TÔI BẮT ĐẦU QUAN SÁT, TRẢ LỜI HƠN LÀ PHẢN ỨNG.

Chúng ta luôn có xu hướng phải làm một cái gì đó (doing) thay vì việc chỉ sống (being). Nhưng sự thật là có những lúc bạn chỉ đơn giản là cần sống, quan sát và để vũ trụ là phần việc của mình. Có những chuyện đơn giản là bạn chỉ cần quan sát thay vì phải phản ứng (tay nhanh hơn não). Khi bản giảm được ham muốn kiểm soát, tác động và đơn giản là để mọi thứ, mọi người làm phần việc của họ bạn sẽ thấy rằng cuộc sống khác đi rất nhiều.

🌸 TÔI THẤY CHA MẸ MÌNH LÀ NHỮNG NGƯỜI CÓ NHỮNG TỔN THƯƠNG RIÊNG CHƯA THỂ GIẢI QUYẾT.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Khi nhận ra ba mẹ mình cũng có những nỗi đau cần được chữa lành mình đã thay đổi hoàn toàn. Không còn giận hờn trách móc về cái gì nữa. Ba mẹ chúng ta cũng là lần đầu học làm ba mẹ. Cũng có những nỗi đau, tổn thương từ tuổi thơ, quá khứ do những người khác tạo nên. Ba mẹ thậm chí còn không ý thức được để chữa lành như chúng ta nữa. Nhìn mọi thứ dưới con mắt của tình yêu cuộc sống sẽ khác hẳn.

Các thế hệ linh hồn trước chọn nhiều bài học về sự đói nghèo, đau khổ, nỗi sợ hơn. Thế hệ chúng ta may mắn bước vào giai đoạn thức tỉnh và tìm lại chính mình nên là hãy truyền những ánh sáng bên trong mình đang có và những người xung quanh ta cũng sẽ cảm nhận được. Vậy là chúng ta đã giúp họ rồi ❤

🌸 TÔI ĐẶT RA RANH GIỚI VÀ KHI MỌI NGƯỜI KHÔNG TÔN TRỌNG NÓ, TÔI BIẾT HỌ ĐANG TỰ RỜI RỜI KHỎI TÔI ĐỂ DÀNH CHỖ TRỐNG CHO NHỮNG NGƯỜI KHÁC ĐẾN.

Rất nhiều người trong chúng ta lớn lên với những tổn thương trong quá khứ về việc không được yêu thương không được coi trọng, luôn bị so sánh. Và rồi chúng ta trở thành những người luôn hy sinh trong mọi mối quan hệ với một niềm tin hằn sâu trong tiềm thức rằng ta sẽ không nhận được tình yêu thương vô điều kiện nếu không liên tục cho đi và cố gắng. Ta liên tục phá bỏ các giới hạn của mình, hy sinh cho người khác, chịu phần thiệt thòi về mình và ngày càng héo mòn, thiếu sức sống, bế tắc trong các mối quan hệ độc hại.

Đã đến lúc bạn phải thiết lập giới hạn cho chính mình, sức chịu đựng của tôi đến đâu, những việc tôi có thể làm, giá trị của tôi là gì. Tạo ra giới hạn cho chính mình cũng là cách bạn giúp người khác ý thức về giới hạn của mình.

🌸 TÔI ỔN KỂ CẢ KHI BỊ HIỂU LẦM.

Mình đã nói rất nhiều lần về việc sống với thước đo của chính mình. Khi bạn là chính mình bạn sẽ tràn ngập ánh sáng và niềm hạnh phúc. Có những người là đơn giản là bạn làm gì họ cũng sẽ không hiểu nên cũng không cần giải thích. Hãy tập trung vào những người hiểu và yêu thương bạn. Mỗi ở đúng vị trí họ cần ở, học những bài học họ cần học nên đơn giản là chấp nhận điều đó và tiếp tục là chính mình ❤

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh