Những Ảo Tưởng Và Lừa Dối Về Hệ Thống Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Cầu

NHỮNG ẢO TƯỞNG VÀ LỪA DỐI VỀ HỆ THỐNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN CẦU

Mình đưa ra thông tin phần này ra để mọi người có thể có một góc nhìn khác về những thứ mình ăn uống hàng ngày, những lời khuyên về sức khỏe, hay hệ thống y tế hiện tại trên trái đất này, trước khi chúng ta đi tìm hiểu cách chữa bệnh với những người hiện đang có bệnh tật.

Trước đây mình từng nói rằng chúng ta đang sống trong một ma trận mà chúng ta bị lừa dối ở tất cả các khía cạnh: lịch sử, văn hóa, xã hội, kinh tế, chính trị, khoa học,…Nếu như không tinh ý và quan sát thì chúng ta không dễ dàng phát hiện ra điều này, bởi vì một nửa sự thật không còn là sự thật nữa. Đó cũng chính là cách mà hội Cabal đã và đang lừa dối chúng ta trên phương diện này.

Các bạn đã bao giờ đặt câu hỏi này chưa?

Tại sao chúng ta ngày càng văn minh hơn, càng tiến bộ hơn mà con người lại mắc nhiều bệnh tật hơn: tiểu đường, ung thư, viêm gan, đau dạ dày, trầm cảm, mất trí,..?

Tại sao các bệnh viện mọc lên càng nhiều mà số bệnh nhân ngày càng tăng và vẫn không đáp ứng đủ?

Tại sao con người chi nhiều tiền cho dược phẩm, vaccine các loại mà càng chữa lại càng ra nhiều bệnh?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tại sao các tập đoàn dược phẩm trên thế giới lợi nhuận càng ngày càng tăng, càng ngày càng độc quyền?

Tại sao không một loại cây tự nhiên nào được tổ chức y tế thế giới liệt kê vào thuốc, mà chỉ có những dược phẩm hóa chất của các tập đoàn lớn được phép lưu hành?

Còn nhiều vấn đề nữa bạn có thể tự liệt kê..

Đầu tiên, các bạn cần hiểu rằng tất cả các tổ chức y tế, các tổ chức dinh dưỡng, sức khỏe tồn tại được nhờ sự đóng góp tài trợ của các tập đoàn lớn hàng đầu về dược phẩm, thiết bị y tế, các tập đoàn về sữa bò, thịt bò, lợn, đậu nành, đường, đồ ăn nhanh, nước ngọt có gas,.. và khi các tổ chức này chỉ tồn tại nhờ những sự lobby của các tập đoàn lớn, bạn nghĩ họ sẽ để yên cho những tổ chức này đưa ra những thông tin không tốt về mình chứ?

Lấy ví dụ ngay hiện tại, bạn có để ý tại sao WHO rất sợ Trung Quốc, nói giảm nói tránh về vấn đề dịch COV tại Vũ Hán mà để đến khi nó bùng phát quá lớn rồi mới đưa tình trạng khẩn cấp. Bạn nghĩ ai là người tài trợ nhiều nhất cho tổ chức WHO và các quan chức này?

Các tập đoàn chỉ quan tâm một vấn đề duy nhất là : Lợi nhuận! Bạn có mua hàng của họ không, và bạn mua bao nhiêu lần. Bạn cần hiểu rằng họ muốn bạn trở thành khách hàng trọn đời chứ không phải là khách hàng mua một lần. Vì vậy, họ tạo ra cách để bạn bị nghiện và phụ thuộc vào họ.

Không tin? Ok mình liệt kê nhé

Bạn có thấy rằng tất cả các sản phẩm ở siêu thị đều có ‘đường’ không? Đây là chất gây nghiện hàng đầu thế giới, kinh khủng hơn rượu bia, thuốc lá. Khi cơ thể bạn tiêu thụ nhiều đường nó sẽ kích hoạt chế độ thèm ăn và bạn bị béo phì, bạn thấy cả thế giới hiện tại tỉ lệ người béo như thế nào?

Bạn có biết rằng chất được gọi là chất béo là chất cần thiết để cơ thể vận chuyển năng lượng và não bộ hoạt động, giúp bạn giảm cân nhưng những nhà khoa học của các bạn gọi nó là chất béo để đánh lạc hướng với đường bạn tiêu thụ k?

Bạn có thấy rằng những thứ giết người dần dần như rượu bia (làm con người đần độn) và thuốc lá được bày bán khắp nơi, gọi là thương mại để các bạn giảm trí thông minh đi. Trong khi cũng tương tự các loại cây như cần sa có tác dụng chữa bệnh kì diệu, giúp kết nối tâm linh mà họ lại cấm từ thế kỉ 20 khi có các tập đoàn ra đời, và gắn mác tồi tệ từ đó đến nay.

Bạn có biết rằng cơ thể hàng ngày tự sản sinh lượng Choresteron gấp 10 lần bạn có thể ăn vào, mà họ lại quảng cáo là cholesreron cao làm mạch máu của bạn bị tắc, từ đó làm bạn mua dầu ăn của họ. Trong khi, cái gây chứng xơ vữa động mạch lại chính từ việc ăn quá nhiều do nghiện đường và sự phân hủy của dầu thực vật trong nhiệt độ cao! Không tin ư? Bạn thấy trứng là loại có nhiều cholesteron nhất mà ông nào tập gym ngày ăn 20 quả có sao k?

Bạn thấy rằng sữa bò là loại được quảng cáo nhiều nhất trên bàn ăn, nhưng bạn có bao giờ tự hỏi sữa bò tốt hay chưa? Sữa bò có những chất và enzim chủ yếu cho bò con, bạn là con người. Bạn thấy bao nhiêu người bị dị ứng với sữa chưa?

Bạn thấy rằng người ta luôn quảng cáo uống thêm canxi tránh loãng xương, thực tế khi bạn uống vào cơ thể có hấp thụ được k? Nguyên nhân gốc của nó là gì? Tại sao những người uống canxi vào lại loãng xương nhiều hơn?

Bạn có biết rằng ở những nước phương tây chi phí cho y tế của họ cao đến mức những người nghèo không đủ khả năng chi trả, trong khi bao nhiêu vụ chết tại bệnh viện, sốc thuốc,.. không ai quan tâm và nhận trách nhiệm, mình đang nói ở Mỹ nhé.

Bạn có thấy rằng khi đi bệnh hiện họ kê cho bạn những loại thuốc để giảm triệu chứng tức thời, làm bạn quên đi cái đau nhưng về sau bạn càng lạm dụng và nghiện nó, từ đó dẫn đến mắc nhiều bệnh nặng khác k?

Ví dụ: bạn bị ra mồ hôi tay, họ cắt tuyến mồ hôi và bạn ra mồ hôi nách.

Bạn bị mất ngủ, họ cho bạn uống thuốc an thần, dần dần bạn không có là không chịu được và dùng lâu là bị mất trí nhớ hay chứng run chân tay.

Bạn bị chứng nghẹt mũi, họ cho bạn thuốc co mạch, bạn thở được ngay nhưng dần dần không có bạn không chịu được, và sau đó bạn càng nghẹt hơn và phải mổ cắt polyp?

Bạn bị đau dạ dày, họ cho bạn uống thuốc để trung hòa axit, nhưng bệnh chỉ không thấy đau mà chỗ loét càng lớn hơn và bạn mắc thêm cả bệnh ở ruột?

Vv và vv…

Ở đây mình không có ý phủ nhận tất cả những việc mà hệ thống y tế và sức khỏe làm, rất nhiều việc trong số đó là tốt và giúp loài người tiến lên, cùng với rất nhiều người có lòng tốt làm việc trong những hệ thống này. Tuy nhiên vấn đề ở đây là những chiêu trò này được bày ra ở tầng cao nhất là các ông chủ tập đoàn, với mục đích tối đa hóa lợi nhuận với những con cừu non như bạn.

Vì vậy, khi nói đến vấn đề sức khỏe, bạn cần hết sức cẩn thận với các lời khuyên, nhất là từ những người gọi là chuyên gia.

Để có thể biết đươc cái nào là thật, cái nào là giả? Bạn có thể tìm hiểu:

Tổ chức nào đứng đằng sau tài trợ những tổ chức khoa học này? VD tỉ phú Rockerfeller là người sáng lập ra các tổ chức khoa học về y dược này, từ đó mới sản sinh ra các công ty dược phẩm lớn. Sự lobby này đến các quan chức chính trị đã làm ngành này ngày càng tham lam. Như hiện tại ngành vaccine dù có làm chết người nhưng không ai được kiện và họ còn đang vận động để ép buộc vaccine toàn dân. Còn rất nhiều tổ chức khác trên thế giới thì sao? CDC, WHO? AI đứng sau?

Cái gì đang quảng cáo nhiều nhất? Hãy tìm hiểu những ý kiến trái chiều về nó. Đừng nghĩ rằng cái này được các nhà khoa học nói là tốt có nghĩa là nó tốt thực sự. Bạn có biết dòng tiền chạy như thế nào chưa?

Bạn cần học cách cảm nhận chính cơ thể mình. Cơ thể của bạn là cỗ máy hoàn hảo để tự biết cái gì là phù hợp với nó. Nếu bạn học được điều này, bạn sẽ không bao giờ có bệnh. Khi bạn không có bệnh, bạn không cần nhờ ai để giúp bạn, bạn có thể tự chữa cho mình được. Về cơ bản, như mình đã giải thích, bệnh tật hoàn toàn là do mình tạo ra, bạn có thể tránh được nó.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh