Thanh Tẩy Mqh Với Tiền Bạc.

THANH TẨY MQH VỚI TIỀN BẠC.

Aloha, thương chào các mọi người 🙏🙏🙏.

Hôm nay ngày lễ, con kính chúc mọi người luôn khỏe mạnh, bình an và yêu thương đủ đầy bên gia đình và người thân ạ.

Con xin chia sẻ về công cụ thanh tẩy hoa dâm bụt kép vàng vì nó quả là một duyên lành. Lúc trưa nay, một bạn học trò con cũng là thành viên nhóm mình có hỏi "cô có biết về hoa dâm bụt vàng không cô?" Lập tức con tìm đọc trong trang zero wise và những bài viết khác về biểu tượng thanh tẩy này thì tổng hợp được thông tin như sau, có gì sai sót xin mọi người hoan hỉ bổ cứu ạ. 😍

Hoa dâm bụt kép vàng là công cụ thanh tẩy những ký ức và mối quan hệ độc hại với tiền bạc và những chướng ngại về tài chính trong bất kỳ thời điểm nào. Cách hữu hiệu nhất là in hình ra thành tấm card để đặt trong ví, xe hơi, hoặc một số vị trí trong nhà mình. Dùng card vuốt qua các hóa đơn và các khoản ghi nợ hoặc các tài liệu dưới bất kỳ hình thức nào. Nó sẽ làm sạch không ngừng và phục vụ như một tác nhân thu hút sự giàu có và thịnh vượng dưới nhiều hình thức. Ngoài ra biểu tượng này còn có tác dụng thu hút hòa bình, tình yêu, ân sủng, sự thuận lợi hanh thông và sự quyến rũ . Hoa dâm bụt kép vàng là loài cây yêu thích của Ihaleakala ở trước nhà ông. Màu vàng là ánh sáng tình yêu thuần khiết của đấng tối cao, sự rung động năng lượng của nó và mọi thứ nó chạm vào đều trở thành vàng. Đó là bản chất của màu vàng.

Sau đây là file in pdf ạ. Mọi người có thể chuyển file in. LƯU Ý: nhà mình nhớ bảo họ lưu ý hiệu ứng sao màu, hiện tại ảnh này đang ở chế độ RGB để xem nhưng khi in ấn phải chuyển thành CMYK, chuyển sang hệ màu khác nó mất. Vậy nên phải xuất ảnh chất lượng sau mới đổi hệ màu sang CMYK rồi in thành card.

https://drive.google.com/…/1xyRzZ5rwOOWhRbcCXLBxwIb9W…/view…

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ho'oponopono Cleaning Tool #Double_Yellow_Hibiscus

I am sorry

Please forgive me

Thank you

Mua đá năng lượng:

I love you

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh