Kĩ Thuật Thanh Tẩy Bằng Lá Fern

KĨ THUẬT THANH TẨY BẰNG LÁ FERN

Kỹ thuật này chính là dùng lá Fern (dương xỉ). Lá Fern đó phải của vùng Maui (ở Hawaii) còn gọi là "Lauae" (phát âm: Lâu - qua - ề). Lá Fern ở vùng Maui rất thiêng liêng, có thể dùng nó để đổi chương trình của virus. Chắc sẽ có người thắc mắc làm sao có thể lấy được lá Fern đó? Trong lớp học, Dr. Hew Len có mang đến lớp một cái lá fern và khi có người thắc mắc như thế, ông trả lời có thể chụp lại hình lá để dùng (trong hình đính kèm là một người phụ tá người Hawaii đang đưa lên cho mọi người xem).

Dùng như thế nào? Dr Hew Len nói: "I brand it with fern" (tôi đóng dấu nó với lá fern). Lá Fern giống như một logo và mình đóng dấu (brand) lá fern này lên chương trình virus (Kiểu như "phong ấn" chương trình virus bằng năng lực thanh tẩy của lá Fern vậy).

📌 Mình xin nhắc lại là "brand" (đóng dấu) lá fern lên memories (ký ức) hay chương trình, chứ không phải brand lên con virus hay vùng (các tế bào) bị nhiễm virus.

Các bạn cứ thử nhe. Có dịp mình sẽ trình bày và chia sẻ kinh nghiệm chi tiết hơn. Mình gửi thêm vài tấm hình để các bạn hình dung lá Fern đó.

Như vậy, chúng ta nhận trách nhiệm CLEAN vụ này nha, ngoài 4 câu quen thuộc ta có thể dùng thêm "chiêu" này. Ai học được cách "khoán" bệnh dời leo (zona), cũng có thể áp dụng trong trường hợp này vì nó cũng chuyên trị virus.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh