Góc Nhìn Hooponopono Từ Khoa Học

GÓC NHÌN HOOPONOPONO TỪ KHOA HỌC

🌻👄 Hãy đọc hết bài viết này đừng bỏ sót một câu chữ nào nhé bạn của tôi ‼

💢 Một góc nhìn tuyệt vời khác của 4 câu thần chú chữa lành đầy sức mạnh của tổ tiên người Hawaii.

Khi bạn có một ít hiểu biết về Vật Lý Lượng Tử... bạn sẽ có khả năng hiểu sâu sắc bài viết này và ứng dụng ngay tức thời vô cùng hiệu quả mọi lúc mọi nơi.

Tiếp tục chữa lành cho chính mình ..... cho đến khi bộ não và năng lượng toàn bộ 2 bên bán cầu hợp nhất thành 1 thể toàn vẹn.

✨🙏Bạn sẽ thấy cuộc sống của mình đầy Phước Lành đầy phép màu 🙏✨

🌻Bước Đi Cùng Tiên Tổ🌻

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

(Ho'oponopono giải quyết vấn đề của tổ tiên)

1. 🌸Sự di truyền của cảm xúc

- Có một con chuột trong phòng thí nghiệm, người ta tác động đến nó với những kích thích.

- Đầu tiên, người ta giật điện nó. Và tất nhiên, nó rất sợ và đau.

Mua đá năng lượng:

- Sau đó người ta vừa giật điện, vừa cho chuột ngửi mùi hoa anh đào. Chuột sợ và đau với cú giật điện đó đồng thời còn ngửi thấy mùi hoa anh đào.

- Sau một thời gian, người ta không cần giật điện, chỉ cần cho con chuột này ngửi mùi hoa anh đào, thì con chuột vẫn sợ y như lúc bị giật điện. Đây là phản xạ có điều kiện, cái này thì dễ hiểu rồi. Giật điện ban đầu là kích thích thứ nhất. Mùi hoa anh đào sau này là kích thích thứ hai. Sau này tắt đi kích thích thứ nhất, chỉ cần kích thích thứ hai thì chuột vẫn có phản ứng như thường.

- Cho chuột mẹ này sinh sản.

- Các chuột con sau này chỉ cần ngửi mùi hoa anh đào thì nó vẫn sợ như là chuột mẹ sợ, dù chuột con không hề bị tác động kích thích nào giống chuột mẹ ban đầu.

- Các thế hệ chuột con, chuột cháu sau này cũng tương tự. Và nỗi sợ mùi hoa anh đào được di truyền qua các thế hệ.

- Người ta tiến hành mổ não chuột con và chuột mẹ. Thì nhận ra trong não bộ vùng não “nhận điện mùi hoa anh đào” ở chuột con và chuột mẹ là giống nhau.

- Kết luận là cảm xúc sợ hãi này đã được di truyền.

Như vậy, đôi khi chúng ta nói “tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn”, thì giờ chúng ta có thể nhận biết được rồi đó, nó đôi khi không phải là “nỗi buồn” của mình mà là “nỗi buồn” của các thế hệ đi trước, “nỗi buồn” của tiên tổ.

Các cảm xúc giận dữ, ganh tỵ, hạnh phúc,… đều có thể được di truyền.

Những nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, nếu người mẹ có nhiều căng thẳng trong lúc manng thai, thì sức đề kháng của trẻ sinh ra rất yếu, hoặc mang theo những cảm xúc giống mẹ.

Rất nhiều công trình nghiên cứu chỉ ra rằng, cảm xúc được di truyền.

Và hãy hình dung, bạn được nhận một trứng từ mẹ và một tinh trùng từ ba. Ba hay mẹ bạn cũng tương tự, được nhận từ ông bà ngoại, ông bà nội,… nếu bạn vẽ một cây phả hệ đi lên thì bạn sẽ nhận ra bạn đang mang tổ tiên về tương lai. Bạn là sự tổng hợp của tiên tổ đi trước. Và con cháu bạn sau này sẽ lại tiếp tục mang bạn về tương lai. Bạn đang đứng ở dưới cuối của cái phễu, trên cái phễu khổng lồ kia là ba mẹ, ông bà, tiên tổ gởi gắm cho bạn bao nhiêu điều. Bạn là gạch nối, là cây cầu của tổ tiên đi trước và thế hệ con cháu sau này.

Nếu hôm nay bạn không làm sạch những “hạt giống” hay “chương trình” bên trong bạn, thì sau này con cháu sẽ lãnh đủ.

Ông bà ta có câu “đời cha ăn mặn, đời con khát nước”, bây giờ bạn có thể hiểu hơn rồi phải không? Nó không chỉ đơn thuần với ý nghĩa “nghiệp” như mọi người hay hiểu hay nói, mà nó thẳm sâu hơn từ trong ADN của bạn.

Nếu bạn “làm sạch” được bên trong bạn thì không chỉ con cháu bạn, mà con đường ngược lại, cha mẹ và ông bà bạn cũng được hưởng nhờ. Nhân gian có câu “nhất nhân chứng đắc, cửu huyền thăng”, có nghĩa “một người mà đắc Đạo thì chín đời cha mẹ ông bà được siêu thăng”. Hiểu theo nghĩa ở đây, nếu con cái làm sạch những hạt giống được truyền lại, những khó khăn khúc mắc được giải quyết thì ông bà cha mẹ đều được siêu thăng. Siêu tức là siêu thoát, tức là không còn bị trói buộc nữa. Còn thăng là đi lên. Đi lên tức là tần số rung động cao. Đi lên tức là vượt ra khỏi những xúc tình tiêu cực.

Con đường mà chúng ta đang nói là con đường nhiều chiều. Cha mẹ tác động đến con cái và con cái tác động đến cha mẹ.

Có câu:

“Trời một mặt sáng đầy thiên hạ,

Cầu một cây đưa cả muôn người,

Tu là việc lớn con ơi,

Cứu cha mẹ đặng, độ người cũng xong”.

Chữ “tu” ở đây là “sửa”. Tu là sửa. Sửa cái gì không đúng, sửa cái bị trật ra khỏi con đường của tự nhiên.

Như đã nói “Ho’oponopono” có nghĩa là “sửa chữa và làm cho đúng gấp đôi”, vậy theo đúng nghĩa bóng và nghĩa đen, Ho’oponopono” chính là “tu” vậy.

2. 🌸Sự đồng bộ hóa của giống loài

Nếu như với thí nghiệm trên chưa đủ thuyết phục bạn rằng bạn có trách nhiệm lớn với tổ tiên và con cháu, bạn và họ ảnh hưởng lẫn nhau, thì bây giờ bạn có thể nghe tiếp về thí nghiệm dưới này.

- Có hai hòn đảo A và B, hai hòn đảo này cách nhau rất xa.

- Trên cả hòn đảo A và B đều có một loài khỉ, loài khỉ này giống nhau.

- Trên hòn đảo A, người ta bắt một con khỉ A’ ra và dạy cho nó một số hành vi. Sau đó thả lại đàn, một thời gian sau thì những con khỉ trên hòn đảo A đều có thể làm được hành vi giống như con khỉ A’.

- Hòn đảo B cách đó rất xa, và không có con khỉ nào được dạy cả. Nhưng khi những con khỉ trên hòn đảo A biết làm hành vi giống con khỉ A’ thì những con khỉ trên hòn đảo B cũng có thể làm hành vì mà con khỉ A’ được dạy. Đây là sự đồng bộ hóa giống loài.

- Tiến sĩ Mararu Emoto có nói, nếu bạn đặt một cốc nước trước mặt bạn và cầu nguyện thì nước trên toàn bộ thế giới cũng được cầu nguyện. Cốc nước trước mặt bạn được kết nối với toàn bộ nước trên thế giới.

- Tương tự, mỗi loài đều có tâm thức chung để kết nối. Không chỉ động vật, con người mà đến cả cỏ cây, và các yếu tố nước, không khí, đất, lửa trong tự nhiên cũng đều như vậy. Nên nếu bạn làm được điều gì đó tốt đẹp, thì ngay lập tức nó ảnh hưởng đến cộng đồng loài người nói riêng, và xa hơn là ảnh hưởng đến toàn bộ Vũ Trụ này.

- Trong ngành y học bổ sung hiện tại có chữa bệnh bằng “đồng ứng”. Ví như trên bàn tay bạn là biểu hiện toàn bộ cơ thể, nếu bạn bị đau mắt, nhức đầu, người ta không chữa trực tiếp trên con mắt hay trên đầu bạn mà người ta tác động đến bàn tay, chỗ được cho là đồng ứng với mắt và đầu của bạn. Và vi diệu thay, bạn hết đau mắt và đau đầu.

- Nếu bạn thấy ai đó có vấn đề, đặc biệt là người thân hay bạn bè của bạn. Việc của bạn không phải là chữa lành cho họ, mà là chữa lành cho bạn. Bạn làm sạch những “hạt giống”, “chương trình” bên trong bạn và họ được “sửa chữa”, vì họ chỉ là biểu hiện của bạn.

3. 🌸Bạn hạnh phúc và những người khác hạnh phúc

Một nghiên cứu khác nữa thế này, nếu bạn là A và bạn hạnh phúc thì những người là B quen biết bạn sẽ có cơ hội tăng lên 15% hạnh phúc. C là người quen với B, sẽ có cơ hội tăng lên 10% hạnh phúc. Và D người quen của C, sẽ có cơ hội tăng lên 6% hạnh phúc. Nghiên cứu dừng lại ở mức này mà không có E.

Trong nghiên cứu này có nghĩa là C, hay D không có quen với A - là bạn, nhưng họ vẫn có cơ hội hạnh phúc nếu bạn hạnh phúc. Bạn hạnh phúc, và cả những người không quen bạn cũng được hạnh phúc! Thật tuyệt vời, nhỉ.

Nếu như bạn “làm sạch” bạn và tổ tiên bạn, con cháu bạn được “làm sạch” thì đó là làm sạch theo “chiều dọc”. Còn ở đây nếu bạn “làm sạch”, những người xung quanh bạn cũng được “làm sạch” thì đó là “làm sạch” theo chiều ngang.

Bạn hãy vẽ hai trục tung và hoành. Bạn là giao điểm của hai đường đó. Trục tung là tổ tiên và con cháu, trục hoành là những người xung quanh bạn. Và hãy hình dung, nếu bạn làm sạch, bạn hạnh phúc thì mọi người xung quanh bạn được hưởng lợi như thế nào.

4. 🌸Cách mà Ho’oponopono giúp bạn và những người xung quanh

Khi bạn làm sạch bên trong bạn thì những gì bạn thấy, nghe là biểu hiện bên trong bạn cũng được làm sạch.

Bạn không cần đi tìm nguyên nhân của vấn đề, bạn chỉ cần giải quyết vấn đề.

Hãy tưởng tượng thế này, có một cái giếng và mọi người đều uống nước chung ở đó. Có một ai đó buồn buồn thả chất độc xuống giếng. Việc của bạn không phải là đi tìm xem ai bỏ độc xuống giếng, việc của bạn là giải độc trong giếng. Khi bạn giải độc trong giếng thì những người uống nước giếng này đều không sao cả, ngay cả người đã bỏ độc xuống giếng họ uống nước đó thì vẫn khỏe mạnh bình thường.

Chúng ta đang sống trong một bầu không khí bị ô nhiễm bởi nhiều thứ, kể cả những tần mức năng lượng rung động thấp từ tâm trí của những người xung quanh.

Đừng quan trọng ai đã làm ô nhiễm bầu không khí, việc của bạn là liên tục “làm sạch”. Và nếu bạn “làm sạch” bạn thì ngay cả người đã vô tình hay cố ý làm “ô nhiễm” bầu không khí họ cũng được làm sạch. Thật tuyệt vời vì điều này.

5. 🌸Tổ tiên là bạn, bạn là tổ tiên

Khi bạn nói:

- “Tôi xin lỗi bạn” với ai đó hay với vấn đề nào đó, nó có nghĩa là “Tôi, gia đình, dòng họ, tổ tiên tôi xin lỗi bạn cùng gia đình, dòng họ, tổ tiên bạn từ lúc bắt đầu sự có mặt của con người trên thế giới cho đến hiện tại.”

- “Hãy tha thứ cho tôi” có nghĩa là “Mong bạn, cùng gia đình, dòng họ, tổ tiên bạn hãy tha thứ cho tôi, cùng gia đình, dòng họ, tổ tiên tôi từ lúc bắt đầu sự có mặt của con người trên thế giới cho đến hiện tại.”

- “Tôi yêu bạn” có nghĩa là “Tôi, gia đình, dòng họ, tổ tiên tôi yêu bạn cùng gia đình, dòng họ, tổ tiên bạn từ lúc bắt đầu sự có mặt của con người trên thế giới cho đến hiện tại.”

- “Tôi cảm ơn bạn” có nghĩa là “Tôi, gia đình, dòng họ, tổ tiên tôi cảm ơn bạn, cùng gia đình, dòng họ, tổ tiên bạn từ lúc bắt đầu sự có mặt của con người trên thế giới cho đến hiện tại.”

Có khi bạn gặp một người, họ tự nhiên không thích bạn, có vấn đề rắc rối với bạn. Thì biết đâu, 30 đời trước, tổ tiên bạn đã gây ra vấn đề gì với tổ tiên của người đó, thế là tổ tiên của người đó ghi điều này trong kí ức và truyền xuống cho đến tận bây giờ. Nên ngay khi gặp bạn, chương trình đó được chạy, và họ khó chịu với bạn. Giờ thì bạn hiểu hơn vấn đề rồi phải không?

Thế nên, bạn hãy “Ho’oponopono liên tục khi gặp bất cứ ai, hay bất cứ sự kiện gì, vì bạn đâu thể nào biết vấn đề của quá khứ. Mà, bạn không cần phải đi tìm nguyên nhân, bạn chỉ cần làm sạch.

Ở nơi làm việc, ở ngoài đường,… tất cả chỗ hàng ngày bạn phải gặp rất nhiều người, và đó là cách làm cho các chương trình bên trong hoạt động. Và việc của bạn là “làm sạch”.

6. 🌸Càng nói “yêu” càng hạnh phúc, càng “làm sạch” càng “tinh khiết”

Tiềm thức không phân biệt được “I” (tôi) hay “You” (bạn). Ý thức mới phân biệt. Nên khi bạn nói “Tôi yêu bạn” thì trong tiềm thức nó có nghĩa “Tôi yêu tôi”. Nên khi bạn càng nói yêu người khác, thì có nghĩa là bạn càng yêu chính mình. Khi bạn yêu chính bạn, cơ thể và não bộ sẽ tiết ra những chất hóc-môn khiến cho sức đề kháng, hệ miễn dịch của bạn được tăng cường lên và bạn khỏe mạnh. Càng khỏe mạnh lại càng hạnh phúc.

Sự rung động trong nước nhanh hơn rung động trong không khí gấp ba lần, nên khi bạn mở miệng nói “Tôi yêu bạn” thì câu “Tôi yêu bạn” chạy khắp người bạn nhanh gấp ba lần trước khi nó đến tai của người nhận. Càng nói yêu, bạn càng đẹp.

Do những vấn đề nghi ngờ, tức giận, ghen tuông, bạn khó tiếp nhận được “linh hứng”, bây giờ bạn càng làm sạch thì bạn càng thoải mái, tự do hơn vì không phải bận tâm suy nghĩ quá nhiều. Bạn càng sạch, bạn càng tươi mát, và những người xung quanh bạn càng được hưởng hạnh phúc, đồng thời bạn cũng được nhận nhiều hơn những “linh hứng”.

7. 🌸Tám cái ôm mỗi ngày

- Đầu tiên mọi người nắm tay nhau thành một vòng tròn. Bạn cũng có mặt nắm tay trong đó.

- Bạn nói “Tôi xin lỗi bạn”, và mọi người đồng loạt đồng thanh lặp lại “Tôi xin lỗi bạn”. Cho đến hết ba câu còn lại, bạn nói một lần, mọi người đồng loạt đồng thanh lặp lại như vậy. Thực hiện ba lần cho bốn câu Ho’oponopono.

- Sau đó bước hai của bài tập là mọi người sẽ ôm những người khác. Khi ôm, thì chú ý đến hơi thở của mình, nhận thức được sự có mặt của người kia và mình trong hiện tại, sau đó mình lặp lại bốn câu Ho’oponopono trong đầu, có thể lặp bôn câu với ba lần. Như vậy có thể đổi sang người khác.

- Đây là một bài tập chữa lành rất tốt.

- Nếu các bạn không có người thực tập chung, bạn có thể thực tập ôm với con mèo, con chó nhà bạn. Cho đến những cây lớn hay những cây nhỏ trong nhà, xung quanh vườn.

- Những nghiên cứu chỉ ra rằng nếu bạn có tám cái ôm mỗi ngày thì hệ miễn dịch của bạn được tăng cường rất tốt. Tám cái ôm cho tám người hay đối tượng khác nhau hoặc chỉ một đối tượng không quan trọng, quan trọng là chất lượng trong cái ôm có chứa yếu tố chữa lành từ Ho’oponopono.

An lạc khởi từ Ta

( Nguồn : Thiện Tiên Phúc )

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh